ZingTruyen.Info

(TR-) (AllTake) Đánh Trà Xanh

Chương 12 : Hoàn thành nhiệm vụ( End)

Yukai0106

Saruko không tin được bản thân rơi vào hoàn cảnh tuyệt vọng này . Lòng cô hận , không thể được vì cái gì tất cả đã đến tay lại vuột mất . Trái tim của Mikey , sự yêu quý của Touman sớm đã thuộc về cô . Tên khốn giả mạo kia từ đâu mà ra phá hủy hết được , không cam lòng . Takemichi chỉ là lá xanh để tô điểm cho cô , tuyệt đối không thể để tên gay đó có được họ..

_ Mày liếc ai vậy con rác kia , thứ ****...***...*** tao đập ****..***..** quần quèn nhà mày...má *****

Sanzu thấy ánh mắt căm thù của cô ta nhìn bảo bối nhà anh càng tức giận muốn móc nó bóp nát . Lúc này Sanzu bên dưới cũng ngước lên nhìn kẻ giống mình nhưng già hơn hắn cái miệng thật quá trời chửi Saruko thua cả cục s*** giữa đường . Làm cô ta tức đến mặt đỏ bừng không nói được câu nào vì vừa đau lại nghẹn khuất trông muốn hộc máu đến nơi

_ Haru chan , ngưng nào ồn quá rồi đó

Nghe Sanzu bên cạnh không ngừng chửi , Michi đau đầu nắm cằm anh ta quay về phía mình hôn xuống , đến khi Sanzu thở hồng hộc mới buông tha .

_ Michi....ah..yêu em chết được

_ ừm biết rồi

Cậu xoa xoa cái đầu hồng ôm lấy mình buồn cười , say lại phát hiện bên dưới kia chết trân nhìn cậu , còn Izana ghen tị muốn nổ mắt tự nhủ bản thân là nhất ba cái này thì nhằm nhò gì , còn hơn đám bên kia còn không được bên cạnh cậu , Izana thấy đám anh em mình bên kia còn ghen tức hơn mình thì lòng yên tĩnh hẳn ra .

Michi tỏ ra ngại ngùng nhưng biểu cảm lại chả có ý đó tí nào . Cả đám câm lặng đến không gian tĩnh lặng đến lạ . Lúc này cô ta lấy hơi sức cuối cùng la hét nói bản thân không sai , sao mọi người lại đi tin mấy tờ giấy đó mà không tin cô . Mọi thứ đều có thể làm giả , sao lại dễ dàng bị lời nói một phía kia mà đối xử với cô như vậy .

Bên Touman trầm mặt lần nữa , chỉ là Pachin sao lại không tin được một người nhìn anh bằng đôi mắt tin tưởng có chút rụt rè tuy vậy nó lại trong suốt đến đẹp lạ kì . Là bầu trời vị tha bao dung , là mặt hồ trong xanh không một chút tà niệm . Còn cô ta dù có che đậy anh vẫn thấy ánh nhìn xem thường ghét bỏ của cô ta với mình . Saruko chỉ cười đùa thoải mái với đám Mikey , Draken ..các phân đội khác. Còn phân đội ba chỉ là không tồn tại trong mắt cô ta , Pachin lẫn Peyan tức giận đến không quan tâm nữa vì với họ cái đầu vàng vuốt keo ngu ngốc kia bảo anh to lớn rất ngầu . Mập mạp chút có sao đâu , và dụ anh đi tập thể dục với mình trông khi luôn dậy trễ hơn anh . Làm tên Peyan nén cười chục lần.

_ Im lặng..vậy tại sao tụi mày lại tin những tin đồn về Takemichi...tin này...tụi mày tỉnh lại đi ..chứng cứ...hay chỉ là vì do con khốn kia nói

Pachin đấm vào Mikey một cú ngay mặt , hắn không tránh cũng không ngã . Pachin biết bản thân chả là gì với Mikey chỉ là anh không kiềm chế được bản thân khi đọc những gì cậu trải qua.

Mikey không ngờ một ngày hắn bị Pachin đánh , bất ngờ đến không nói nên lời . Sau đó hắn còn thấy nắm đấm của anh ta run rẩy , Pachin đang khóc ..

_ Huhu...tìm Take lại cho tao...trả lại anh hùng của tao...tụi mày không trân trọng thì để tao...huhu..trả đây..

Michi không ngờ Pachin lại xúc động đến vậy . Cái ông mập mạp khô khan cục tính kia , quả là khác biệt thật. Nhận ra ánh mắt dịu dàng của Michi dành cho Pachin cả đám chồng liền thấy nguy hiểm..

Tao đề nghị tăng công tác nước ngoài cho Pachin gấp - Hakkai lớn tiếng đưa đề nghị , và được 99% người ủng hộ

Chơi bớt mất d** nha bạn , thấy tao chưa . Thực tế đi tao mới là hình mẫu hoàn mỹ cho việc kết hôn đây , tụi mày chỉ xứng làm lẻ thôi - Pachin khinh thường đám người kia bày đặt tống anh đi ra nước ngoài . Chắc ông sợ , nói ra ngoài Michi ông chả ngán tên nào .

Trời ơi , Thằng kia mày mau làm gì cho tao hãnh diện bản thân coi - Mitsuya hướng màn hình về phía cái tên "Mitsuya'" kia đang đánh nhau với Rindou ..Chưa gì bị Ran phía sau đập gạch vào đầu ngất xỉu...ủa anh nhìn khó hiểu thằng mất nết kia...

Nhìn tao chi , đánh nhau mà . Chắc do cục gạch đó có duyên với đầu mày. - Ran tỏ ra mình vô can . Chỉ là Mitsuya im ru , bất giác xuống bếp cầm theo con dao ...

Mẹ mày , tao còn chưa thể hiện mày bên kia đập nó bất tỉnh rồi , tao biết ăn nói sao với Michi - Anh căm phẫn rượt Ran quanh nhà và Rindou cũng dính đạn . Hai ạn em né tránh chửi biết đâu thằng kia nó cho mày đội quần thì sao ngủ một giấc lại tốt .

Cả hai bên đều ồn ào , Michi dựa người vào Izana thầm nghĩ nhờ anh thâm nhập vào Thiên Trúc để lấy bằng chứng ở phòng Kisaki . Cậu quá biết Kisaki luôn đề phòng con tốt của mình , không thể nào không có gì uy hiếp cô ta được.

Giờ nhìn xem Kisaki bị đám Seishu đánh bầm dập cậu nhếch môi cười nhạt nhìn về phía Kisaki trong màn hình . Anh ta cũng cười cưng chiều với cậu , hoàn toàn không xem tên giống mình bị đánh thê thảm kia ra làm sao.

Quả này ly hôn nó đi Michi ơi - Baji thêm dầu vào lửa nói giọng điệu hết sức trêu tức.

Đúng rồi đấy , nhìn mặt gian còn hơn con gián nữa mà - Chifuyu hừ một tiếng tán đồng với bạn mình...

Bỗng Kisaki cười lớn làm cho cả đám tưởng mình đùa mà chọc nó điên thiệt hả ta . Sau đó anh ta chỉnh lại mắt kính tự tin bảo dù Michi có ly hôn hết tất cả cũng không ly hôn anh.

Oh...

Michi bên kia nghe ồ lên , còn IzanaSanzu trừng mắt khinh thường hắn. Còn đám kia tự hỏi Kisaki lấy đâu ra tự tin vậy . Hanma còn tự giác sờ trán anh xem bị Kisaki tránh né kinh tởm xua đi .

Tao hiểu Michi thà để con sói bên cạnh trông chừng còn hơn thả nó đi biết khi nào nó cắn em ấy . Anh nói đúng chứ Michi .

Cậu bật cười một tràng , chỉ đám bên dưới khó hiểu .

_ Anh bớt thông minh lại nhiều khi sẽ đáng yêu hơn đó Kisaki

Cậu nói xong lại nhìn đám hỗn loạn bên dưới sự gào thét của đám trời ơi đó. Michi cảm thấy mình quậy đến đây là được rồi nhỉ , cậu không thể hoàn toàn dẹp hết mọi chuyện được vì chủ nhân thật sự của mọi chuyện là

Cậu bảo Izana đưa cậu ta ra đi , anh gật đầu nhảy xuống phía sau thùng . Rồi lại đưa Takemichi ngủ say bế lên chỗ cậu , Sanzu tự giác đến tiêm thuốc cho cậu ta .

TAKEMICHI !!

Đám kia cũng thấy cậu nhào đến như đàn thây ma làm ba người giật cả mình. Do quá ồn Takemichi cũng tỉnh lại , nhưng cậu ấy nhận ra mình đang trong lòng của ai đó . Ngước lên kinh hoàng là Izana lập tức sợ hãi co người ..

Michi mỉm cười đi đến nói Takemichi mọi việc cậu có thể làm đã xong rồi giờ mớ hỗn loạn này chỉ có cậu mới giải quyết được thôi .

_ Là sao...anh Michi em không hiểu ???

Cậu xoa đầu chỉ tay về phía sau Takemichi , cậu theo quán tính nhìn xem thì thấy Mikey và Izana ánh mắt đau thương đưa tay về phía mình ..

_ Về với tao đi Takemichi , tao biết sai rồi ..

_ Không Takemichi qua Thiên trúc với tao đi , tao sẽ bảo vệ mày . Tin tao đi Takemichi..

Cậu khômg hiểu chuyện gì muốn hỏi rõ anh lại thấy toàn thân ba người họ phát sáng . Michi nhét chiếc đĩa vào tay cậu bảo hãy mở cho đám đó xem . Michi tính phát đó mà tại Sanzu quên máy chiếu rồi thật tiếc nên giao cho cậu sẽ vui lắm..

_ Anh Michi....là...chói quá

Ánh sáng chói mắt bao trùm tất cả , đám Takemichi nhìn thấy phía bên kia là tất cả những con người họ quen thuộc giống như họ lại cũng không phải là họ. Hai bên gặp nhau đến thẩn thờ , nhất là Mikey thấy cả anh trai lẫn tên giống mình nhưng tóc đen..

_ Duma mày đây rồi , tao đá chết mày thằng kia ..

_

Manjiro tức điên nhìn thấy thằng hại mình nhục nhã kia muốn nhào đánh lộn liền may được Draken cản lại . Và sau đó là một hồi kinh hoàng tại vùng trung gian . Đó lại là câu chuyện đau đầu khác .

....

Michi cuối cùng đã trở về với mấy tên chồng của mình. Chưa kịp thở thì đã nghe từng tên đòi giải thích gì đó . Cậu nghe mà đau cả tai .

MICHI NGHE ANH GIẢI THÍCH ĐI ...

Cậu thật muốn đánh chết hết đi cho rồi , sau lại thở dài bảo không cần vì cậu phân biệt rõ ràng mọi chuyện . Bộ nhìn cậu giống thiếu nữ làm nũng lắm sao . So với ba việc đó thì , ánh mắt Takemichi hướng về đồ đạt trong nhà tan hoang kia ...Cả đám đồng thời né tránh vì họ biết Takemichi của họ thù nhất cái tật đập đồ phá nhà .

_ Một món đồ bị hư tính là một tháng bao nhiêu món thì bao nhiêu tháng cấm đụng tôi hừ ..

Lần này toang thật rồi , tạm biệt các ông chồng của Michi nha .

_ Khoan anh có làm gì đâu - Izana gào thét trông vô vọng .

Thế mà đám kia nghĩ mình đã xuống bùn đừng hòng bày tỏ mình vô can..

_ Ai bảo ai kia đầu tiên gì đó mà

Bị cả đám xúm lại hùa , anh căm phẫn trừng mắt muốn giết người . Đặc biệt là thằng Mikey la to nhất đám .

Michi nhìn cả bọn ồn ào lòng chợt hài lòng về mọi thứ mình đang có . Cậu mong là bé Take kia sẽ tìm được hướng đi tốt nhất cho mình

Mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với em Hanagaki Takemichi ,❤

End




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info