ZingTruyen.Com

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]

[Phiên ngoại 2]

Duamuoi1980s

Nghe nói, người mà các bé traimuốn cưới nhất sau khi lớn lên chính là mẹ, vì thế...... Sau khi từ nhà trẻ trở về, Đông Phương Duệ liền kéo tay Diệp An Thần, đôi mắt giống như đúc Đông Phương Tuyệt chặt chẽ nhìn Diệp An Thần.

Ở dưới ánh mắt chăm chú của Đông Phương Duệ, mỉm cười để lại trên mặt Diệp An Thần một dấu nước miếng, cực kỳ vui vẻ ôm lấy cổ Diệp An Thần, lớn tiếng tuyên bố, "Về sau con muốn lấy anh Diệp làm vợ con."

"Được nha !" Diệp An Thần ôm bánh bao trong lòng, tuy rằng đã lớn hơn một chút, lại vẫn mềm mại như cũ, mỉm cười nhìn chằm chằm ánh mắt muốn giết người của Đông Phương Tuyệt, cũng thơm lại Đông Phương Duệ một cái.

"Anh Diệp nhất định phải chờ con...... Lớn lên đó nha......" Đang vui vẻ ở trong lòng Diệp An Thần nói chuyện, nhưng Đông Phương Duệ mới nói được một nửa, thì lại bị Đông Phương Tuyệt xách cổ áo từ trong lòng Diệp An Thần xách ra, sau đó đặt xuống sofa.

Bá đạo ôm lấy Diệp An Thần, lấy khăn giấy, vừa tinh tế lau đi dấu nước miếng trên mặt Diệp An Thần, vừa nói : "Xin lỗi, em ấy đã là của tôi rồi." Lòng bàn tay xẹt qua đôi môi của Diệp An Thần, cúi người hôn lên, tẩy đi hương vị vừa rồi của Đông Phương Duệ.

"Em sẽ đoạt lại anh ấy từ tay anh." Nhìn hai người thân mật trước mắt, khuôn mặt nhỏ của Đông Phương Duệ đỏ lên, tay nhỏ mập mạp cũng gắt gao nắm lại, khuôn mặt nhỏ mum múp thịt bởi vì muốn biểu hiện ra nghiêm túc cùng kiên định, đáng yêu tới nỗi làm Diệp An Thần cực kỳ muốn tiến lên véo hai cái.

"Không có cơ hội đó đâu." Nói xong, Đông Phương Tuyệt dùng một cái công chúa ôm đem Diệp An Thần ôm vào trong lòng, đóng cửa lại bắt đầu hành động việc chỉ mình có quyền sở hữu.

Vì thế ngày hôm sau, tới giữa trưa Diệp An Thần mới từ trong phòng đi ra.

"Anh Diệp !" Ngồi trên ghế, Đông Phương Duệ chớp một đôi mắt vô tội như tiểu cẩu nhìn cậu.

"Con sao thế ?" Bị ánh mắt của Đông Phương Duệ nháy mắt hạ gục, Diệp An Thần đi đến cạnh Đông Phương Duệ, giơ tay xoa xoa đầu xù xù tóc của tiểu cẩu.

"Anh con nói, từ trong ra ngoài của anh đều đã là của anh ấy rồi, có đúng thế không ?" Đông Phương Duệ ngẩng đầu nhỏ, lại một lần nữa chớp chớp mắt ngập nước, nghiêm túc tới nỗi làm Diệp An Thần tức khắc đỏ bừng mặt.

Muốn đem người đang đi làm kéo về. Nói chuyện như thế với một đứa trẻ thật sự tốt lắm hả ?!

Hơi xấu hổ, nhịn không được ho khan vài cái, nhưng vừa động thì nơi sử dụng quá độ kia lại ẩn ẩn phát lệnh đau đớn. Tức khắc mặt Diệp An Thần lại một lần nữa nóng rát.

"Anh Diệp ơi, con sẽ đối xử thật tốt với anh mà, cho nên anh đừng ở cạnh anh con nữa nhé." Đông Phương Duệ vẫn nghiêm túc nói, đôi mắt to chớp chớp nhìn cậu.

"Sao Duệ nhi lại thích anh Diệp thế ?" Tiếp tục xoa đầu Đông Phương Duệ, Diệp An Thần tò mò hỏi.

"Bởi vì anh Diệp là cả thế giới đối với Duệ Nhi, còn là người tốt nhất nữa ! Hơn nữa lớn lên xinh đẹp, lại ôn nhu, làm cơm còn ăn ngon......" Dùng ngón tay mập mạp bắt đầu đếm, từng ưu điểm Diệp An Thần nghe được đều làm cậu hoài nghi hình ảnh của mình trong miệng Đông Phương Duệ, cậu thật sự tốt như vậy sao ?

"Ha ha...... Thế nhưng đợi Duệ Nhi lớn, thì anh cũng đã già rồi, nhưng mà, sau này, Duệ Nhi nhất định sẽ gặp được một người so với anh còn tốt hơn nha." Ôn nhu tiếp tục xoa đầu Đông Phương Duệ, Diệp An Thần mỉm cười.

"Con không cần !" Vừa nghe Diệp An Thần nói xong, Đông Phương Duệ lại nói tiếp, đôi mắt càng thêm ngập nước nhìn Diệp An Thần.

"Được rồi, vậy thì anh đành đợi Duệ Nhi lớn lên vậy." Không biết đây lần thứ mấy bị đôi mắt nhỏ kia hạ gục, Diệp An Thần xoa đầu Đông Phương Duệ an ủi.

Cuối cùng cũng có được đáp án mà mình muốn, Đông Phương Duệ vui vẻ gật đầu. Nhưng chỉ nhìn trong chốc lát sau, Đông Phương Duệ liền nâng khuôn mặt nhỏ lên, thần bí hề hề chỉ chỉ vào ngăn kéo, "Anh Diệp, có một lần con thấy anh con trộm giấu đồ vào ngăn kéo này đấy !"

"Thế hả ?" Buồn cười nhìn Đông Phương Duệ thần bí cười cười, Diệp An Thần không có xúc động muốn mở ra nhìn xem.

"Anh Diệp, chẳng lẽ anh không muốn biết hay sao ? Nói không chừng anh con trộm dấu tiền riêng thì sao." Nghiêm trang nói, Đông Phương Duệ liền duỗi tay ấn mật mã ngăn kéo ra.

Ngăn kéo rất sạch sẽ, không có quá nhiều đồ vật. Chỉ là không đợi Diệp An Thần thắc mắc vì sao Đông Phương Duệ lại có thể biết được mật mã, nhìn thấy đồ trong ngăn kéo liền kinh ngạc một chút.

Đặt ở trên cùng chính là một tấm ảnh chụp, ảnh chụp chung là của hai người, một người cười sáng lạn, một người chỉ hơi hơi cong khóe miệng, phía sau là một vòng quay khổng lồ.

Diệp An Thần cầm lấy ảnh chụp, cậu nhớ đây là bức ảnh vào năm thứ ba hai người ở bên nhau, lúc đó là sinh nhật của Tổng Tài đại nhân, hai người cùng nhau đi dạo công viên, sau đó nhờ một người khác chụp hộ.

Nhớ tới cảnh tượng mình kéo Tổng Tài đại nhân đi dạo công viên, Diệp An Thần liền mỉm cười. Cậu vẫn luôn cho rằng bức ảnh này chỉ được lưu trong máy, không in ra chứ, không nghĩ tới...... Bị Tổng Tài đại nhân trân quý để ở nơi đây.

Phía dưới ảnh chụp là một tờ giấy, khi thấy rõ trên tờ giấy kia viết gì, Diệp An Thần lại không thể tưởng tượng nổi. Tờ giấy này, Tổng Tài đại nhân thế mà vẫn còn giữ ! Nhưng nhớ lại thì, hình như là, trên tờ giấy không có tên, sao Tổng Tài đại nhân lại biết là cậu được ?

Tờ giấy không lớn, mặt trên cũng chỉ viết có mấy câu. Tôi rất xin lỗi, không cẩn thận làm hỏng xe, nhưng tôi không có tiền, cho nên mong là đừng tới tìm tôi.

Lúc đó Diệp An Thần nghĩ mình đã đâm hỏng xe Tổng Tài đại nhân, hoang mang để lại mấy chữ. Diệp An Thần bắt đầu vuốt cằm tự hỏi, vì sao Tổng Tài đại nhân lại lưu lại tờ giấy này ?

"Anh Diệp, còn cái này nữa......" Diệp An Thần đang nhìn tờ giấy trong tay mà phát ngốc, Đông Phương Duệ lại cầm một phần văn kiện thật dày giơ lên trước mặt Diệp An Thần. Khi thấy chữ quen thuộc trên văn kiện, Diệp An Thần lại một lần nữa sửng sốt một chút.

Tuy rằng đã qua đã nhiều năm, nhưng phần văn kiện đó Diệp An Thần lại nhớ cực kỳ rõ. Lúc ấy Tổng Tài đại nhân ném cho mẹ anh ấy chính là cái này, nghe nói là hiệp nghị !

Tuy rằng nội dung bên trong cho đến bây giờ Diệp An Thần cũng chưa hỏi được Tổng Tài đại nhân là gì. Nhưng cậu thật sự không nghĩ tới, thế mà ổng Tài đại nhân sẽ đem cái này đặt ở nơi này.

Cầm lên nhìn, nhưng cậu vẫn không hiểu. Chỉ là thời điểm buông ra, mắt Diệp An Thần lại sáng lên.

Quay đầu lại nhìn nhìn cửa đang đóng, mới tới gần Đông Phương Duệ hỏi, "Duệ Nhi, con đọc được thứ này không ?"

"Con biết nha !" Đông Phương Duệ gật đầu rồi lại lập tức lắc lắc, hơi uể oải nói, "Nhưng con không đọc được hết."

"Không sao, không sao. Con giúp anh nhìn xem bên trên viết cái gì được không ?" Đem văn kiện đưa tới tay Đông Phương Duệ, Diệp An Thần chờ mong.

"Vâng !" Đông Phương Duệ gật gật đầu. Rốt cuộc thì mình có thể giúp được anh Diệp rồi.

Đông Phương Duệ không có khiêm tốn, đúng như bé nói, tuy rằng biết nhưng không được đầy đủ. Dù không được đầy đủ, thì sau khi dùng từ điển để đoán mò, hết một buổi trưa cuối cùng Diệp An Thần mới hiểu.

Nhưng sau khi hiểu được văn kiện viết gì, trái tim của Diệp An Thần càng thêm nặng trĩu.

Cậu luôn biết, Tổng Tài đại nhân yêu mình, để ý tới mình, thậm chí còn hơn cả bản thân. Nhưng thế mà chưa đủ? Nghĩ tới văn kiện sau khi dịch được vào buổi chiều, Diệp An Thần liền cảm thấy rất muốn khóc.

Cảm động sao ? Có chứ ! Kinh ngạc sao, cũng có luôn !

Ngồi ở trong phòng, Diệp An Thần cảm thấy trái tim mình không thể nào bình tĩnh được. Giống như lời Tổng Tài đại nhân nói, văn kiện kia là một phần hôn ước, mỗi một điều đều là lợi ích của cậu. Tất cả đều bảo đảm cho cậu.

Trách không được, sau khi mẹ hắn xem xong phần hiệp nghị, về sau liền đáp ứng mặc kệ chuyện của mình và Đông Phương Tuyệt. Khóe miệng chậm rãi cong lên, được sủng đến như vậy, nhất định là phúc khí mười đời mà cậu góp nhặt mới có thể gặp được người này !

Dùng tay che mắt, ngã xuống giường, mắt nóng bừng nhưng lại khóc không ra nước mắt, chỉ còn khóe miệng chậm rãi cong lên.

Phải tích đức như nào thì cuối cùng mình mới gặp được người này chứ. Mỗi một chuyện đều luôn suy nghĩ cho mình, mọi chuyện đều chiều theo ý mình.

"Em sao thế ?" Ngã vào trên giường, thân mình bị một cái ôm quen thuộc ôm lại. Diệp An Thần dựa vào trong lòng Đông Phương Tuyệt cọ cọ. Lòng vừa yên ổn lại, nhưng hiện tại, Diệp An Thần quay đầu nghiêm túc nhìn nam nhân ở trước mặt mình, khóe miệng cong lên, nhẹ giọng hôn lên khóe miệng người nọ, nói : "Em nhớ anh."

Em nhớ anh ! Ngoài miệng nói, ở trong tim cũng nói lại một lần nữa.

"Đây là do em gợi lên !" Tuy rằng không rõ vì sao người trước mắt lại nhiệt tình như vậy, nhưng Đông Phương Tuyệt cũng sẽ không bỏ qua phần nhiệt tình khó có được này.

Đem người trong lòng gắt gao ôm vào trong ngực, tiếp tục cái hôn ngắn gọn vừa rồi Diệp An Thần gợi lên.

"Tuyệt, em yêu anh." Một hồi tình qua đi, Diệp An Thần ở trong lòng Đông Phương Tuyệt nói.

Diệp An Thần nằm trong vòng rắn chắc, sau đó người đang ôm cậu cúi đầu, đem người chôn trong lòng mình đào ra, hôn lên đôi môi hơi sưng kia một cái, dục vọng vừa mới dịu xuống lại vì lời nói vừa rồi mà một lần nữa quay cuồng, xoay người áp người kia xuống nói : "Tôi cũng yêu em."

Thấp giọng ở bên tai Diệp An Thần nói một câu, sau đó hôn lên đôi mắt làm chính mình mê muội kia, mũi, môi, từng chút một, từng chút một đi xuống, thẳng đến khi đem Diệp An Thần ăn sạch.

Toàn hoàn văn.

___________________________________

Bản edit chỉ được đăng tại wattpad và wordpress của nhà. Ngoài ra chưa xin phép mà đăng lại, thì mình xin lỗi vì không tìm được từ nào trong từ điển tiếng Việt ngoài từ "đồ ăn cắp" để gọi cả họ các bạn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com