ZingTruyen.Asia

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]

[Phiên ngoại 1]

Duamuoi1980s

Diệp An Thần mê mang đứng ở cửa, cởi trần, trên quần cũng có một bãi nước khả nghi.

"Em lại đang dụ dỗ tôi sao ?" Một đôi tay hữu lực đem người kia kéo đến trước mặt mình, ở dưới đôi mắt mê mang còn phiếm hơi nước hôn một cái.

"Anh đừng làm loạn." Đẩy người ở trên mình ra, Diệp An Thần đi về phía trước hai bước sau đó dừng một chút, dùng ánh mắt xin giúp đỡ nhìn về phía đôi tay đang để trước ngực của Đông Phương Tuyệt.

"Tuyệt...... Nếu không, anh thử xem sao ?" Trong lời nói của Diệp An Thần tràn đầy thỉnh cầu, cậu thật sự đối với sinh vật mềm như bông không biết làm sao a.

Nhìn ở trên giường, một đứa trẻ trần như nhộng đang bò loạn, Diệp An Thần lại một lần nữa nhìn Đông Phương Tuyệt xin giúp đỡ, cậu cảm thấy một tiểu hài tử mềm mềm như vậy, cậu chỉ cần dùng một chút lực là sẽ nát ra đó.

"Nó làm sao thế ?" Rốt cuộc Đông Phương Tuyệt vẫn là ở dưới ánh mắt như tiểu cẩu của Diệp An Thần mà đầu hàng. Đi vào phòng, nhìn đứa em trai mềm mại, vui vẻ gặm chân mình ba ngày trước bị cặp cha mẹ không có trách nhiệm kia đưa tới.

"Bé nó tiểu vào người em, em muốn tắm cho bé một chút." Hôm nay bảo mẫu chiếu cố Đông Phương Duệ xin nghỉ, ban đầu cậu nghĩ chăm một đứa trẻ con một ngày cũng không có gì. Nhưng cậu thật sự không biết chăm trẻ con là một chuyện tra tấn người sống như vậy ! Cũng không biết có phải cậu ôm không đúng hay không, hay là như thế nào ? Chỉ cần cậu ôm, cái sinh vật mềm như bông nắm này liền sẽ lộn xộn, mà càng lộn xộn, Diệp An Thần lại càng không dám ôm chặt, cuối cùng chỉ có thể đứng ở một bên lo lắng suông.

"Em định tắm cho nó ?" Đi tới mép giường, chọc chọc sinh vật đã buông ngón chân nhỏ của mình ra, hiện tại cũng chính là em trai hắn, đứa bé này đột nhiên nghiêm túc nhìn hắn, Đông Phương Tuyệt ghét bỏ nhíu mi, vươn ngón tay ra nắm cổ áo Đông Phương Duệ nhấc lên, nhìn Diệp An Thần há hốc mồm ở phía cửa bình tĩnh hỏi, "Em muốn tôi để ở đâu ?"

"Anh......" Diệp An Thần ngốc ngốc nhìn sinh vật mềm mềm giống mèo nhỏ bị Tổng Tài đại nhân xách lên, phản ứng thật lâu mới từ hình ảnh khiếp sợ này mà tỉnh lại.

"Anh làm gì thế......" Vài bước đi đến cạnh Đông Phương Tuyệt, vừa định duỗi tay tiếp nhận bánh bao trong tay Đông Phương Tuyệt, Đông Phương Tuyệt cũng đã xách theo Đông Phương Duệ đi đến phòng tắm.

"Để ở đây ?" Đi vào phòng tắm, Đông Phương Tuyệt đứng ở trước bồn tắm nước ấm, vừa nói chuyện liền muốn cầm Đông Phương Duệ trong tay ném vào trong nước. Dọa Diệp An Thần tiến lên, từ trong tay Đông Phương Tuyệt đoạt lại Đông Phương Duệ.

Editor : Tuôi rất chin nhỗi các sếp 😊 nhưng ngoài vợ ảnh thì tôi nghĩ ảnh không kiên nhẫn với ai đâu 😊

"Sao thế, tôi làm không đúng à?" Nhìn Đông Phương Duệ nháy mắt bị thay đổi vị trí. Đông Phương Tuyệt không hiểu nhìn Diệp An Thần, giống hơi tức giận.

"Anh không thể xách trẻ con như thế, cũng không được ném." Thấy Đông Phương Tuyệt khó hiểu, tức giận mà Diệp An Thần bị Đông Phương Tuyệt làm cho cũng biến mất. Tổng Tài đại nhân hình như chưa từng chăm trẻ con, nhưng mà điều như vậy...... Cũng nên biết chứ !

"Không sao đâu. Trước kia tôi cũng từng chăm Dạ rồi, hiện tại không phải vẫn lớn lên bình thường hay sao." Nói xong lại một nhấc cổ áo của Đông Phương Duệ lên, đem người từ trong lòng Diệp An Thần nhấc ra, thấy Diệp An Thần lo lắng, Đông Phương Tuyệt cười cười, đem Đông Phương Duệ ôm lại, nói : "Không sao đâu, em xem này, nó không khóc nữa còn gì."

Đông Phương Duệ thế mà lại không khóc, chỉ là mặt nhỏ đỏ lên, y y nha nha múa may nắm tay nhỏ như đang kháng nghị cái gì đó.

Không để ý tới ánh mắt lo lắng của Diệp An Thần, Đông Phương Tuyệt cầm bánh bao trong tay lột quần áo, sau đó ngay lập tức đặt vào trong nước, lại một lần nữa làm Diệp An Thần sợ tới mức ôm Đông Phương Duệ lại.

Editor : Dell mẹ, tắm cho em trai mà sao giống luộc gà thế nhỉ :)))) 

"Không sao đâu, người của Đông Phương gia không yếu đuối như vậy. Trước kia lúc chăm sóc Dạ, cũng chỉ có tôi, tiểu tử này được coi là may mắn lắm rồi đó." Gãi gãi khóe miệng nghe Đông Phương Tuyệt kể lúc chăm sóc Đông Phương Dạ. Nghe xong, Diệp An Thần sâu sắc cảm thấy, Đông Phương Dạ có thể thành công sống đến bây giờ, thiệt tình...... Không dễ dàng nha !

Trẻ con lớn rất nhanh, nháy mắt có thể chập chững đi rồi.

Dù chưa từng chăm trẻ con, nhưng Diệp An Thần cũng biết, trẻ con bình thường sẽ không như vậy ! Vì thế Diệp An Thần liền ôm bé con nhà mình xoay vòng vòng, hô to tiểu Duệ Nhi nhà mình là thần đồng nha !

"Diệp ca, có người tìm." Thanh âm mềm mại còn hơi ngọng ở cửa vang lên, Diệp An Thần cầm trong tay nước trái cây để lên trên bàn, không hiểu ai sẽ tới tìm mình lúc này ?

"Bạch Mộng Tuyết !" Mở cửa, nhìn người đang ôm một đứa trẻ đứng ở cửa, Diệp An Thần nhíu mày.

Người này, không phải thời điểm Đông Phương Tuyệt phát ra thông báo kia thì biến mất rồi hay sao ? Sao còn có thể xuất hiện ở đây ? Nhớ rõ cậu lúc ấy còn hỏi Tổng Tài đại nhân, Tổng Tài đại nhân cũng chỉ nói cô ta xuất ngoại rồi, làm Diệp An Thần khó hiểu, nữ chính thế mà có thể từ bỏ dễ dàng như vậy sao ?

Hiện tại xem ra...... Nữ chính quả nhiên không phải loại sẽ dễ dàng từ bỏ nha ! Có thâm ý nhìn đứa trẻ bị Bạch Mộng Tuyết ôm vào trong ngực, Diệp An Thần gãi gãi khóe miệng...... Hẳn là không phải như cậu nghĩ đâu !

"Không mời tôi vào ngồi sao !" Dùng tay vén lại bên tai mấy sợi tóc, mấy năm không thấy Bạch Mộng Tuyết, thanh thuần tú lệ trên mặt đã trở thành thành thục kiều diễm.

Chỉ là đôi mắt kia, lại làm Diệp An Thần vừa thấy liền biết, người phụ nữ trước mắt này, so với trước đây đã trở nên nguy hiểm hơn nhiều.

"Sao anh lại đứng ở đó thế !" Không đợi Diệp An Thần mở miệng, thì phía sau Diệp An Thần, Đông Phương Duệ trong tay còn đang cầm nước trái cây đi tới, bánh bao giống Đông Phương Tuyệt thu nhỏ lạnh mặt mở miệng.

"Con chính là Duệ đúng không ?! Cô là Bạch Mộng Tuyết, đây là anh con hả ?" Làm lơ Diệp An Thần, cũng không coi Đông Phương Duệ lạnh mặt, Bạch Mộng Tuyết đem hài tử trong lòng để trên mặt đất, "Tới nào tiểu Vũ, gọi cậu đi con." Vỗ vỗ đầu đứa trẻ, Bạch Mộng Tuyết cười nói.

"C......Cậu." Đồng dạng là một thanh âm mềm mại cũng có điểm ngọng, chỉ là khi nói chuyện còn không được rõ ràng như Đông Phương Duệ. Nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn lạnh lẽo của Đông Phương Duệ, liền sợ hãi trốn sau Bạch Mộng Tuyết.

"Đừng, tôi không có đứa cháu trai nào như vậy." Liếc mắt một cái cũng không nhìn đến đứa trẻ đã trốn đến sau mẹ mình, Duệ bánh bao ngẩng đầu, làm lơ tươi cười trên mặt Bạch Mộng Tuyết, thanh âm vẫn lạnh lẽo như cũ, "Phụ nữ giống cô, tôi thấy nhiều rồi, cô đến từ đâu thì về đó đi !"

"Cô tới tìm Đông Phương Tuyệt, không gặp được anh ấy, cô sẽ không đi đâu." Nghe Đông Phương Duệ nói xong, Bạch Mộng Tuyết cũng đứng thẳng, thu hồi ý cười trên mặt.

"Tôi nghĩ là cô không có lí do gì để ở lại đây." Lạnh lùng vừa rồi vẫn không có hòa tan một chút nào, chỉ là Đông Phương Duệ như vậy quá giống Đông Phương Tuyệt liền làm cho người khác không nhịn được muốn bẹo má một chút.

Đông Phương Duệ cúi đầu, nghiêm túc nhìn đứa trẻ trốn phía sau Bạch Mộng Tuyết, lời nói mang theo sự châm chọc, "Cô cảm thấy anh tôi sẽ gặp loại phụ nữ như cô hay sao ?"

Khẽ nhếch môi, đem ánh mắt từ đứa trẻ chuyển qua Bạch Mộng Tuyết, thanh âm châm chọc lan tới khóe mắt, "Hay là cô cảm thấy, chỉ cần có đứa trẻ này, thì cô có thể đặt chân được vào Đông Phương gia."

"Cô không......" Bạch Mộng Tuyết đi về phía trước một bước muốn giải thích, nhưng cũng bị Đông Phương Duệ mở miệng lạnh giọng cắt ngang, "Đông Phương gia hiện tại có tôi rồi, dù Đông Phương gia không có tôi, thì cô cảm thấy, Đông Phương gia sẽ để một đứa trẻ lai lịch không rõ tới kế thừa Đông Phương gia hay sao ? Hay là cô cảm thấy, gia tộc trăm năm Đông Phương gia sẽ để huyết mạch của nhà mình lưu lạc bên ngoài ?"

"Thím à, nếu thím có ý nghĩ như vậy, thì tôi nói cho thím biết, Đông Phương gia nhà chúng ta, không phải là nơi để thím có thể tùy tiện ra oai đâu." Rõ ràng một câu trước, Đông Phương Duệ còn nói lạnh nhạt, câu tiếp theo, Đông Phương Duệ lại mỉm cười không rõ ý vị. Chỉ là cái mỉm cười này làm Diệp An Thần ở một bên nhìn cũng cảm thấy phát lạnh đồng thời cũng trợn mắt há hốc mồm.

Dù cậu biết bánh bao nhà mình là thiên tài, nhưng những lời này dù có là thiên tài, thì một tiểu bánh bao cũng không biết nói mới đúng ! Từ khi nào, Duệ bánh bao nhà mình đã có chỉ số thông minh cao đến như vậy ?

Nhìn thoáng qua Bạch Mộng Tuyết giống như chịu đủ đả kích, Diệp An Thần cảm thấy, hiện tại cậu cũng đang chịu đả kích đó.

Thời điểm Diệp An Thần chưa kịp phản ứng lại, Đông Phương Duệ liền đóng cửa, kéo tay Diệp An Thần. Thật lâu sau Diệp An Thần đó, mới từ trong cảnh tượng bánh bao biến băng sơn mà phản ứng lại, ngồi xổm xuống nắm lấy bả vai của Đông Phương Duệ ôn hòa nói : "Duệ Nhi à ! Những lời vừa rồi đều là do con nghĩ ra đó hả ?"

"Không phải con nghĩ a !" Đông Phương Duệ chớp chớp đôi mắt ngăm đen vô tội nghiêm túc nhìn Diệp An Thần.

"Thế......" Diệp An Thần vừa nói lên tiếng, liền nghe thấy bên tai truyền đến một tiếng khóc mảnh mai : "Lão phu nhân, con cầu xin người......"

"Chẳng lẽ là cô cảm thấy, chỉ cần cô có đứa nhỏ này, thì có thể gả vào Lý gia hay sao." Một lão phu nhân ném ra một nữ nhân khóc sướt mướt, lạnh lùng nói.

"Con...... Con không phải......"

"Trước không nói, Lý gia hiện tại có rất nhiều trẻ con, dù Lý gia không có, chẳng lẽ cô cảm thấy, Lý gia sẽ để một đứa nhỏ lai lịch không rõ tới kế thừa Lý gia hay sao ? Hay là cô cảm thấy gia tộc trăm năm như Lý gia sẽ để huyết mạch nhà mình lưu lạc bên ngoài ? Mục Hiểu Vân, nếu cô có ý nghĩ như vậy thì cô sai rồi, Lý gia chúng ta, cũng không phải là nơi cô có thể tùy tiện ra oai."

Diệp An Thần ngây ngốc nhìn hai nữ nhân trên phim truyền hình, khóe miệng không chịu khống chế mà giật giật. Đông Phương Duệ coi như không có thấy, dùng ngón tay ngắn ngủn béo béo chỉ trong TV hiện tại chỉ còn lại có một nữ nhân ngã trên mặt đất khóc tới rối tinh rối mù, rất là hồn nhiên nói : "Anh xem đi...... Chính là cái này."

"......" Khóe miệng Diệp An Thần lại một lần nữa giật giật mới tắt TV đi, "Duệ Nhi à ! Con có thể nhớ rõ như thế hả, về sau bớt xem TV lại, có biết không ? Ngoan nào......Đã đến giờ ngủ trưa rồi ! Chúng ta đi ngủ nhé, có được không ?"

Nói xong liền ôm bánh bao mềm mụp đi ngủ trưa, đến nỗi nữ chính ở cửa cũng không biết đã rời đi hay chưa...... Diệp An Thần tỏ vẻ, chuyện như vậy, cậu nói toác miệng cũng vô dụng, vẫn là để Tổng Tài đại nhân tự giải quyết đi !

______________________________________

Bản edit chỉ được đăng tại wattpad và wordpress của nhà. Ngoài ra chưa xin phép mà đăng lại, thì mình xin lỗi vì không tìm được từ nào trong từ điển tiếng Việt ngoài từ "đồ ăn cắp" để gọi cả họ các bạn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia