ZingTruyen.Com

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]

Chương 87

Duamuoi1980s

"Đình Đình xuống đây nào ! Mau mau, em trai con đã chờ con rất lâu rồi đó. Đông Phương tổng tài, cậu chắc không biết, đứa con gái này của tôi, quan hệ chị em của nó và tiểu Thần vô cùng tốt, có đôi khi người là ba nó như tôi cũng cảm thấy phát ghen đấy chứ !" Kéo tay Diệp An Đình bên cạnh, Diệp Quốc Minh cười nói với Tổng Tài đại nhân.

"Thế à ?" Đông Phương Tuyệt lạnh nhạt, hắn không quên ngày ở rạp chiếu phim người đã chỉ vào bọn họ rồi mắng là ai đâu. Cũng không quên mình đã điều tra nữ nhân ra sao, càng không quên ánh mắt khinh thường vừa rồi.

"Đúng thế, tuy hai đứa nó không phải chị em ruột, nhưng so với chị em ruột còn thân hơn ấy chứ." Nói xong, Diệp Quốc Minh còn ha ha cười vài tiếng, tuy Diệp An Thần thật sự không biết có chỗ nào buồn cười.

Cười xong, Diệp Quốc Minh lại không muốn kết thúc đề tài về con gái của mình. Đem Diệp An Đình kéo ngồi vào bên người, lại một lần nữa tỉ mỉ giới thiệu : "Đứa con gái này của tôi, từ bé đã ôn nhu, nấu ăn cũng không kém, mấy năm nay đều nỗ lực kiếm cho nó một chút hồi môn, thế mà không nghĩ tới, con gái tôi cũng biết một chút chuyện làm ăn ! Tôi ấy mà, hiện tại chờ nó lớn thêm một chút là có thể về hưu hưởng phúc rồi."

A...... Người như vậy thật sự là Diệp An Đình này hay sao ? Tuy rằng cậu đối với vị chị gái trên danh nghĩa này không phải quá hiểu biết, nhưng trong trí nhớ, Diệp An Đình là một người điêu ngoa tùy hứng, cái gì cũng không làm còn thích khoe khoang khắp nơi. Chẳng lẽ là mình nhớ nhầm rồi, hay là...... Ánh mắt từ trên người Diệp An Đình đảo qua, chẳng lẽ không thể trông mặt mà bắt hình dong, những lời này là chứng thực cho Diệp An Đình ?

"Diệp tổng thật là có phúc." Đông Phương Tuyệt vẫn lạnh mặt, không bày tỏ ra cảm xúc gì, làm Diệp Quốc Minh đang muốn tiếp tục khen con gái, cảm thấy hơi xấu hổ.

Thời điểm Diệp Quốc Minh xấu hổ liền có người hầu bưng đồ ăn ra, vì thế mỉm cười trên mặt cuối cùng cũng có thể thu lại, Diệp Quốc Minh đứng lên, tiếp đón Đông Phương Tuyệt về hướng bàn nói : "Đi nào đi nào, a...... Cậu ngồi đi, chúng ta ăn cơm, hôm nay không biết Đông Phương tổng tài sẽ tới, cho nên đây đều là chút đồ nhà làm, nhưng dù sao cũng đều là người trong nhà cả, ăn đồ ăn nhà làm mới có hương vị a !"

Nói xong liền kéo ghế chủ tọa mời Đông Phương Tuyệt ngồi xuống, còn hắn đi tới ngồi bên cạnh Đông Phương Tuyệt. Diệp An Thần đi phía sau Tổng Tài đại nhân, nghe Diệp Quốc Minh nói một câu người một nhà liền ngẩng đầu, kỳ thật đối với việc bác cả vẫn luôn lôi kéo làm quen, Diệp An Thần thật sự rất muốn nói một câu, quả là vua chân tướng nha ! Bác cả à !

Kéo ghế bên cạnh Tổng Tài đại nhân ra, nhưng chưa ngồi xuống đã bị một người mặc váy trắng chiếm mất. Gãi gãi khóe miệng nhìn người đang ngồi cạnh Tổng Tài đại nhân, mỉm cười nhìn Tổng Tài đại nhân hỏi: "Đông Phương tổng tài, anh thích ăn cái gì thế ?" Diệp An Đình, Diệp An Thần chỉ cảm thấy cô nương này là đang tìm đường chết hay sao ?

"Tiểu Thần ! Tới bên cạnh bác cả này, chúng ta đã lâu không cùng nhau ăn cơm !" Ở một bên, Diệp Quốc Minh vẫy tay gọi Diệp An Thần lại, thành công ngăn cản Diệp An Thần muốn tiến lên đem đống tuyết trắng từ bên cạnh Tổng Tài đại nhân xách ra.

Bất đắc dĩ nhìn Tổng Tài đại nhân một cái, Diệp An Thần liền ngoan ngoãn ngồi bên cạnh Diệp Quốc Minh, trưởng bối nói không thể không nghe ! Tuy rằng dù có mù cũng nhìn ra hai người kia đang muốn làm gì, nhưng......Người ta chẳng phải đang nghĩ mình che giấu rất tốt hay sao ? Nhìn qua Diệp An Đình, người này vừa thấy Tổng Tài đại nhân thì hai mắt bắt đầu phát sáng, còn bộ dạng tự tin kia, đúng là Diệp Quốc Minh thật sự che dấu rất tốt nha !

Nhưng mà...... Ha ha......Hiện tại tới nữ chính cậu còn không sợ thì sẽ sợ Diệp An Đình não tàn coi trọng Tổng Tài đại nhân hay sao ?

"Đông Phương tổng tài, anh nếm thử cái này đi ! Cái này......" Hiển nhiên, vừa rồi hỏi chuyện vấp phải trắc trở cũng không làm Diệp An Đình từ bỏ cùng Tổng Tài đại nhân thiết lập tình yêu tốt đẹp. Chiếc đũa kẹp một miếng thịt cá, mỉm cười đặt vào trong chén Tổng Tài đại nhân.

Vì thế......Miếng thịt cá vừa đến bát Tổng Tài đại nhân, Tổng Tài đại nhân liền cầm chén đưa cho người hầu đứng cạnh nói, "Đổi cho tôi".

Nói xong còn nhìn thoáng qua chỗ Diệp An Thần sau đó tiếp tục lạnh mặt, hoàn toàn mặc kệ sắc mặt Diệp An Đình và Diệp Quốc Minh đang chuyển thành vỉ pha màu.

"Khụ khụ......Anh ấy không thích người khác thân cận quá mức." Sau khi nhận được tín hiệu từ ánh mắt của Tổng Tài đại nhân, người này xem ra đã cực kỳ nhẫn nại lắm rồi. Diệp An Thần khụ khụ hai tiếng, giải thích hành vi vừa rồi của Tổng Tài đại nhân, trái tim lại lặng lẽ rơi lệ.

Quả nhiên là không nên cho Tổng Tài đại nhân theo tới đây ! Ban đầu cậu tưởng bác cả nhà cậu nhiều lắm là muốn ôm đùi thôi, nhưng dã tâm của người này so với cậu tưởng tượng lớn hơn không ít a ! Thế mà còn muốn đem cả con gái gả đi !

Thấy Diệp An Đình hơi tái nhợt, Diệp Quốc Minh phản ứng lại rất nhanh, mỉm cười bồi tội : "Là Đình Đình không hiểu chuyện, tới đây nào, Đình Đình ngồi cạnh em trai của nhà ta đi, mấy ngày hôm trước không phải con muốn ăn cơm cùng em nó hay sao !"

"Ba......" Đối với dụng tâm của ba mình, Diệp An Đình lại không cảm giác được, hiện tại người gần Đông Phương Tuyệt là nàng, nàng nhất định sẽ làm Đông Phương Tuyệt phát hiện nàng là tốt nhất, rồi người này sẽ thích nàng. Nhưng nhìn ba ba mình nghiêm túc, cuối cùng Diệp An Đình tuy rằng không cam lòng, vẫn chỉ có thể từ bên cạnh Tổng Tài đại nhân đứng lên, tới cạnh Diệp An Thần, thời điểm ngồi xuống lại hung hăng trừng mắt nhìn Diệp An Thần một cái.

Vô tội nằm cũng trúng đạn, Diệp An Thần chỉ có thể nhún nhún vai tỏ vẻ ╮ ( ╯_╰ ) ╭ đây là vì cô mà, đi tìm đường chết chính là cảm thấy tính tình của Tổng Tài đại nhân có lẽ sẽ rất tốt, đúng không ?

Một bữa cơm, Diệp An Thần ăn thật sự rất mệt. Nhìn người bác Diệp Quốc Minh nhà mình vừa muốn đem tiêu thụ của công ty cùng con gái đẩy mạnh lên con đường phát triển, còn Diệp An Đình đã bắt đầu mơ, Diệp An Thần thật sự rất đau đầu !

Cũng may dù bữa cơm có lâu thì vẫn phải kết thúc. Thời điểm Diệp An Thần đang chờ Diệp Quốc Minh nói về việc cổ phần, hắn cũng đã cùng Tổng Tài đại nhân ngồi ở trên xe. Khi từ nhà Diệp Quốc Minh đi ra, Diệp An Thần chỉ cảm thấy, về sau chính là đánh chết cũng không thể tới ăn cơm, quá ngược đãi người khác rồi.

"Người này rất thông minh, đúng là kẻ tiểu nhân......" Sau khi đi một đoạn, Đông Phương Tuyệt nhìn phía trước, cho ra tổng kết.

"......" Nghe Tổng Tài đại nhân đánh giá, Diệp An Thần trong nháy mắt không biết nói gì. Chỉ là khi Diệp An Thần không biết nói gì, Đông Phương Tuyệt lại cười lạnh hai tiếng : "A, nhưng mà, dã tâm của hắn lớn thật."

Dã tâm không lớn, thì sao vừa nhìn thấy anh liền muốn đem con gái gả cho anh được chắc? Diệp An Thần nhìn về trước, trợn trắng mắt, sau khi xem thường xong, Diệp An Thần mới nghĩ đến, hiện tại bác cậu biết cậu cùng Đông Phương Tuyệt có thể quan hệ kia hay không đó, đừng để cậu phải tự tay cắt đi mối duyên của mình rồi trao lại cho người khác đó nha.

"Em muốn lấy lại công ty không ?" Thời điểm Diệp An Thần nghĩ mình nên từ chối nếu việc kia xảy ra như thế nào, hay là trực tiếp ngả bài, liền nghe thấy Tổng Tài đại nhân nói một câu như vậy.

Sau khi sửng sốt hai giây, Diệp An Thần lắc đầu. Tuy rằng cảm thấy quyết định như vậy quả thực phải xin lỗi cha mẹ của cái thân thể này, nhưng Diệp An Thần vẫn không muốn quản lí công ty đâu. Cậu biết mình ra sao, hiện tại công ty tuy không ở trong tay của cậu, nhưng ở trong tay của Diệp Quốc Minh vẫn cũng có thể phát triển rất tốt, hơn nữa, Diệp Quốc Minh nói như thế nào cũng vẫn là bác cậu, cũng là người Diệp gia.

Nếu công ty thật sự trở về tay mình, cũng chỉ còn một khả năng là chuẩn bị bị phá sản mà thôi.

"Em không muốn hả, thế trước tiên cứ để ông ta quản đi, khi nào em muốn, tôi giúp em lấy về." Nói ra một câu kinh hãi thế tục, giống như đang nói hôm nay thời tiết thật đẹp. Đây là Tổng Tài đại nhân uy vũ khí phách đó ! Chẳng lẽ tình tiết này chính là kiểu : Trời lạnh rồi để XXX phá sản đi hay sao ?! Đm !

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com