ZingTruyen.Info

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]

Chương 78

Duamuoi1980s

Mượn phòng bếp của khách sạn, làm cháo cho Tổng Tài đại nhân, còn tiện tay xào mấy món Tổng Tài đại nhân thích ăn. Bưng đồ ăn trở về, nhưng...... Nhìn người đứng trước mình, Diệp An Thần nhíu mày, nếu mình không nhìn lầm...... Người này hẳn là nữ chính !

Theo thói quen nhìn xung quanh, nhưng rất nhanh liền phản ứng lại, cậu không cần phải trốn tránh nữ chính rồi a ! Nhưng cậu thiệt tình không muốn gặp nữ chính đâu, phải làm xao đây ?

Bưng đồ trong tay đi về phía trước, ban đầu chỉ nghĩ rằng bọn họ làm cùng một công ty, nhưng thời gian gặp mặt cơ hồ có thể nói là không có, cho nên cho dù hai người có gặp, hay gặp thoáng qua, hẳn là cũng là điều bình thường !

Tuy Diệp An Thần nghĩ rất tốt đẹp, đang định đi qua nữ chính nhưng lại bị nữ chính gọi lại : "Thần......"

Thầm thở dài, cậu thật sự không muốn tiếp xúc với nữ chính đâu ! Nhưng Diệp An Thần cũng chỉ có thể bất đắc dĩ trả lời : "Sao cậu lại ở đây ?" Không phải hôm qua nữ chính bị Tổng Tài đại nhân đuổi đi rồi hay sao ? Vì sao vẫn còn ở đây ? Hơn nữa...... Bộ dáng hiện tại của nữ chính hình như hơi kỳ lạ ? Hay là do cậu suy nghĩ nhiều ?

"Tớ......" Đối mặt với vấn đề của Diệp An Thần, nữ chính kéo kéo chiếc áo đang khoác trên người, làm Diệp An Thần chú ý, hình như đồ nữ chính đang khoác, hẳn là......Tây trang của nam ! Đúng không đúng không, kiểu dáng, độ lớn kia, hẳn là của nam rồi ! Bởi vì nữ chính vừa kéo áo, làm Diệp An Thần chú ý tới trên cổ nữ chính còn có một vết xanh tím, nhan sắc quen thuộc kia, hình dạng quen thuộc kia. Nếu hiện tại Diệp An Thần cởi quần áo ra, nói không chừng có thể tìm được vài cái tương tự như vậy, nhưng vấn đề là...... Kia thật là sự là dấu hôn hả ?! Hẳn không phải muỗi hay sâu đốt đâu đúng không ?! Nhưng nếu thật sự là dấu hôn......Thì chuyện này là sao ?

Trộm nhìn cổ nàng, vị trí kia, hình như không có khả năng tự tạo được......

Thấy Diệp An Thần tò mò nhìn cổ mình, nữ chính kinh hòang che cổ, sau đó hoảng loạn giải thích : "Không phải như cậu nghĩ đâu, ngày hôm qua, Tuyệt...... Không, Đông, Tổng tài, không phải như cậu nghĩ đâu, tối hôm qua, tớ và anh ấy...... Uống say...... Tớ...... Cậu...... Đừng hiểu lầm."

Nữ chính nói đứt quãng, càng nói càng hoảng loạn, càng nói càng nhỏ giọng, chỉ có một câu đừng hiểu lầm là Diệp An Thần nghe rõ. Nếu nơi này không có thanh âm khác, Diệp An Thần hoài nghi chính mình sẽ không thể nghe được. Dù có nghe được thì Diệp An Thần vẫn khó hiểu, không biết là nữ chính muốn nói gì ? Muốn biểu đạt ý tứ gì ?

"Cái áo khoác này......" Tuy rằng chuyện nữ chính nói làm cậu nghe không hiểu lắm, nhưng khi nhìn kỹ nữ chính, Diệp An Thần cau mày, vì sao cậu lại cảm thấy cái áo khoác này nhìn hơi quen mắt ?

Nhưng Diệp An Thần còn chưa nói xong, cũng đã bị nữ chính chặn lời, nói : "Thần, không phải, không phải như cậu nghĩ đâu, tớ còn có việc, phải đi trước, tớ...... Thần...... Chuyện này không có gì đâu, cậu, đừng hiểu lầm."

"......?" Cho nên, rốt cuộc chuyện này là sao ? Quay đầu lại nhìn về phía nữ chính rời đi, nói chuyện sao lại nói một nửa như vậy chứ ?! Chỉ số thông minh của tôi không đủ đâu, cho nên thiệt tình không đoán ra chị đang muốn biểu đạt ý gì, ít nhất thì chị có thể giải thích rồi hẵng đi được hay không ! Nhưng nhìn nữ chính đã đi xa, hiển nhiên ở lại giải thích là không có khả năng.

Suy nghĩ xong liền trở lại phòng, Đông Phương Tuyệt đã sửa sang lại, đang ngồi trên ghế đánh máy. Thấy Diệp An Thần trở về liền đem máy tính đóng lại, cong khóe miệng, nhẹ nhàng hít vào một hơi, nói : "Thơm quá."

Nhưng khi thấy Diệp An Thần đứng ở cửa, nghi hoặc nhìn áo khoác của bộ tây trang mình đang khoác, Đông Phương Tuyệt không hiểu lắm, áo của hắn rất đẹp hay sao ?

Đi đến bên cạnh Diệp An Thần, nhận đồ trên tay cậu, kéo Diệp An Thần lại, để cậu ngồi lên ghế, lại đem đồ để lên bàn. Đông Phương Tuyệt cười cười phát hiện, bảo bối của mình hình như vẫn chưa suy nghĩ xong : "Làm sao thế ? Quần áo tôi rất đẹp hay sao ?"

"Anh đổi áo khoác ngoài hả ? Em nhớ hình như hôm qua, cái anh mặc không phải là cái này a !" Lại nhìn qua áo khoác trên sô pha, Diệp An Thần cảm thấy điều mình suy nghĩ nói không chừng hoàn toàn chính xác !

"Đúng vậy, bộ kia đã bị bẩn." Đông Phương Tuyệt cũng nhìn thoáng qua áo khoác của mình : "Có cái vấn đề gì hả ?" Dù hắn thay một cái áo khoác khác, hẳn cũng không thể làm bảo bối phải nhìn chằm chặp như vậy chứ !

Nếu là vậy thì được rồi, Diệp An Thần gật gật đầu. Đưa cháo cho Tổng Tài đại nhân, thấy Tổng Tài đại nhân đang nhìn mình, liền giải thích : "Không có gì, chỉ là vừa rồi trên đường gặp em có gặp một người, nhưng không rõ ý tứ trong lời nói của nàng, nhưng hiện tại đã nghĩ thông suốt rồi."

"Gặp được một người, ai ?" Uống cháo bảo bối của hắn làm, Đông Phương Tuyệt tùy ý hỏi một câu.

Diệp An Thần nhíu mi, nói : "Bạch Mộng Tuyết."

"Bạch Mộng Tuyết......" Ai ? Động tác uống cháo của Đông Phương Tuyệt dừng một chút, nỗ lực hồi tưởng lại gương mặt của người này, nhưng tìm kiếm một hồi ký ức của mình, lại phát hiện không tìm được.

Thấy Tổng Tài đại nhân khó hiểu, Diệp An Thần mới nhớ ra, hiện tại Tổng Tài đại nhân hình như còn không biết tên nữ chính ! Vì thế hảo tâm giải thích : "Là người hôm qua bị anh đuổi ra ngoài ấy."

Hôm qua...... Như nhớ tới chuyện gì, Đông Phương Tuyệt ghét bỏ nhíu mày, tùy ý nói : "Cô ta nói gì ?" Sau đó tiếp tục uống cháo, khí lạnh trên người Đông Phương Tuyệt bắt đầu tỏa ra. Diệp An Thần cau mày, sau đó tỉ mỉ đem chuyện vừa rồi nói cho Tổng Tài đại nhân nghe, lại vui sướng đem suy diễn của nói ra, tuy rằng nói xấu người khác không tốt lắm, nhưng Diệp An Thần vẫn vui sướng tỏ vẻ, cậu cực kỳ muốn ngăn chặn mọi cơ hội của Tổng Tài đại nhân và nữ chính.

"Hẳn là như vậy, anh xem em nói đúng không ?!" Nói xong suy đoán của mình, Diệp An Thần dò hỏi đương sự trước mặt.

Đông Phương Tuyệt thấy ánh mắt Diệp An Thần lóe lóe, nhưng vẫn tiếp tục uống cháo, làm lơ Diệp An Thần chờ mong. Thẳng đến khi đem chén cháo uống xong mới bình tĩnh nói : "Đúng là hôm qua tôi gặp phải cô ta ở WC !"

"\ ( ^o^ ) /......" Cậu quả nhiên chính là Conan.

"Nhưng hôm qua cô ta hạ thuốc trong rượu của tôi." Đông Phương Tuyệt mỉm cười.

"( ⊙ o ⊙ )......" ( ⊙ o ⊙ )

Thấy Diệp An Thần kinh ngạc, Đông Phương Tuyệt không nói tiếp, nhìn đồ ăn trước mặt một cái, rồi mới nói : "Em nói xem, nếu tôi thật sự uống ly rượu kia, mà đúng lúc ấy gặp phải cô ta thì sao ?" Trên mặt lộ ra một nụ cười mỉm nguy hiểm, nhớ lại lúc đó người kia ngã vào người hắn, mùi hương cùng ánh mắt của cô ta, mỗi thứ đều làm hắn cảm thấy ghê tởm.

"( ⊙ o ⊙ )......" Sẽ thế nào ! Nhất định là sẽ xảy ra chuyện rồi ( ╯‵□′ ) ╯︵┻━┻

Nữ chính định công khai chiếm đoạt nam nhân của cậu hay sao ? Không thể tha thứ, nhưng mà...... Dấu hôn trên cổ nữ chính thì sao ? Ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Tổng Tài đại nhân từ trên xuống dưới một lần. Sau đó kiên định lắc đầu, nếu dấu vết kia là của Tổng Tài đại nhân lưu lại, Tổng Tài đại nhân nhất định sẽ nói cho cậu trước tiên. Chẳng lẽ...... Nhưng cũng không phải ! Người nữ chính gặp cũng không phải là Đông Phương Dạ ngốc kia, ngay cả lúc Đông Phương Dạ uống say thì cũng biết được mình làm với ai, chắc không phải là nữ chính đâu !

"Sau đó thì sao ?" Vì thế sau khi Diệp An Thần thật sự nghĩ không ra, đành quyết định tiếp tục nghe ! Dù sao Tổng Tài đại nhân cũng không phải là loại người bị lợi dụng thì sẽ im lặng. Hơn nữa, nhìn Tổng Tài đại nhân đang mỉm cười, cậu cảm thấy, có vẻ như nữ chính không may rồi !

Sau đó ? Khóe miệng Đông Phương Tuyệt lộ ra một nụ cười mỉm : "Nếu cô ta thích bị người khác thượng như vậy, thì tôi đáp ứng cô ta là được."

"......" Quả nhiên Tổng Tài đại nhân đủ ác ! Yên lặng thắp một loạt nến cho nữ chính.

Cho nên...... Không phải nữ chính gặp nạn rồi Tổng Tài đại nhân anh hùng cứu mỹ nhân, mà là nữ chính hạ dược không thành bị Tổng Tài đại nhân chỉnh đúng không ?

Gãi gãi khóe miệng, nghĩ tới mấy lời không rõ ràng nữ chính nói với mình, lại nhớ tới dấu hôn, cùng quần áo trên người nàng, cùng một loạt việc xảy ra, nếu Tổng Tài đại nhân không phải vẫn luôn bên cạnh cậu thì...... Chuyện nàng nói đừng hiểu lầm sẽ là......

Cho nên...... Nữ chính định......? Nhưng không có lí do gì để làm chuyện đó mà ! Nữ chính vì sao lại muốn để cậu hiểu lầm chuyện như vậy ? Chẳng lẽ là đã phát hiện ra quan hệ của mình và Tổng Tài đại nhân hay sao ?

"Được rồi, em đừng suy nghĩ chuyện này nữa, tôi vừa rồi tra được mấy trang web, tí nữa chúng ta sẽ đi nghỉ phép." Đem notebook đẩy đến trước mặt Diệp An Thần, click mở trang web để Diệp An Thần xem.

Đi...... Nghỉ phép ? Diệp An Thần lập tức thu hồi suy nghĩ, kỳ quái nhìn Tổng Tài đại nhân : "Cũng đã sắp Tết rồi, thế mà anh còn thời gian để nghỉ phép ?"

"Vì sao lại không thể, chuyện quan trọng tôi đều đã xử lý xong rồi, những chuyện còn lại để trợ lý làm là được. Hơn nữa, một tổng tài vào sinh nhật của mình lại không thể nghỉ phép hay sao ?"

"......" Chuyện này đương nhiên có thể ! Nhưng hiện tại lại đi du lịch...... Nhìn hình ảnh trước mặt, nghiêm túc xem : "Thế chúng ta đi đâu ?"

Nhìn vài hình ảnh phong cảnh, đối với Diệp An Thần chưa từng ra nước ngoài mà nói, đều rất hấp dẫn.

Đông Phương Tuyệt ở bên cạnh cũng nghiêm túc nhìn, nghe Diệp An Thần nói xong, mỉm cười, nói : "Mỗi nơi đều đi một lần, em thấy thế nào ?"

"Đều đi một lần ?" Không thể tin quay đầu lại nhìn Tổng Tài đại nhân, Tổng Tài đại nhân điên rồi hả ! Từng đó nơi đều đi một lần thì phải đi đến bao giờ.

"Đúng vậy! Vé máy bay tôi đã làm hết rồi, em thích đi nơi nào ? Thì chúng ta sẽ ở đó mấy ngày." Đem máy tính đóng lại, kéo tay Diệp An Thần đi ra ngoài. Vừa đi vừa giới thiệu mấy nơi đặc sắc.

"......" Vì sao cậu lại cảm thấy Tổng Tài đại nhân đã sớm có dự tính ?

Yên lặng đi theo Tổng Tài đại nhân vào xe, lại nhìn Tổng Tài đại nhân mỉm cười lái xe, thẳng đến khi đứng ở đại sảnh sân bay, Diệp An Thần mới khó hiểu hỏi vấn đề đang băn khoăn trong lòng : "Bây giờ liền đi hay sao ?"

"Đúng vậy !" Diệp An Thần nghe thấy Tổng Tài đại nhân mỉm cười đáp lại hai chữ.

"Nhưng em không mang gì cả." Diệp An Thần buông tay, hình như hơi nhanh ? Hơn một giờ trước Tổng Tài đại nhân mới nói với cậu muốn đi du lịch, hiện tại đã đứng ở sân bay, mà Diệp An Thần nhìn người mặc vest đen trước mặt, trong tay cầm vé máy bay, lại có người đi trước dẫn đường, Diệp An Thần không khỏi nghi ngờ, nói không chừng, một khắc sau cậu liền xuất hiện ở nước ngoài.

Đông Phương Tuyệt đi chậm lại sóng vai đi cùng Diệp An Thần nói : "Em yên tâm, chứng minh của em, tôi đã mang theo rồi, còn quần áo, đến đó mua là được."

Tổng Tài đại nhân quả nhiên là đại gia siêu giàu nha ! Nhưng hình như trọng điểm không phải là chuyện này ! Hơn nữa, nhìn bốn phía, vì sao cậu lại có cảm giác bị bắt cóc đi vậy ?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info