ZingTruyen.Info

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]

Chương 74

Duamuoi1980s

Trong tay cầm điện thoại, Đông Phương Dạ nhìn dấu hôn trên người mình,...... Tức khắc càng thương tâm hơn. Hắn rất muốn xin lỗi anh Vũ ! Hắn hiện tại có phải cũng biến thành tên hỗn đản như Mộ Dung Quý rồi đúng không.

A...... Thật là một tin tức đáng kinh ngạc ! Diệp An Thần cạn lời nhìn trời, cậu cũng không biết phải làm sao bây giờ. Tuy rằng cậu vẫn luôn cảm thấy Đông Phương Dạ và Vũ không có khả năng lắm, nhưng hiện tại lại xảy ra chuyện như vậy...... Lấy cái tính ngốc nghếch của tên Đông Phương Dạ kia......

"Cậu đang ở đâu ?" Đột nhiên Diệp An Thần nghĩ tới một việc rất quan trọng.

"Tôi, tôi đang ở nhà...... Buổi sáng lúc tỉnh lại, thấy hắn ở bên cạnh. Cho nên tôi liền chạy." Vừa nói vừa cảm thấy chột dạ, nhưng lúc ấy tỉnh lại, phát hiện bên người mình có người, hơn nữa còn có dấu vết kia...... Trừ bỏ chạy ra ngoài, lúc ấy thật sự không nghĩ tới chuyện khác !

Chạy...... Chạy ? Nghe được một câu như vậy, Diệp An Thần yên lặng vì muội tử ngủ cùng Đông Phương Dạ bi ai một chút. Gặp được người như Đông Phương Dạ cũng đủ sốt ruột !

Từ từ...... Hình như vấn đề này không chỉ có thế, Diệp An Thần yên lặng nhìn trời tự hỏi. Tình một đêm gì đó, ở trong tiểu thuyết...... Đây là đang chuẩn bị phát triển tình tiết mới nha ! Dù lúc ấy không có chuyện gì xảy ra, nói không chừng mấy năm sau lại có thêm một đứa trẻ.

Giống như chuyện của Tổng Tài đại nhân trong tiểu thuyết.

Ánh mắt chuyển lên người Tổng Tài đại nhân, tuy hiện tại là không thể dùng quan điểm của tiểu thuyết để diễn tả việc này, nhưng tỉ lệ phát sinh chuyện như vậy hẳn phải có một chút đúng không !

Dù sao hiện tại Vũ và Đông Phương Dạ không có khả năng ở bên nhau, mà để một người có thể mau chóng hết thất tình, kỳ thật bắt đầu một đoạn tình yêu mới cũng là một lựa chọn tốt, không phải sao.

"Cậu biết hắn không ?" Tuy rằng đã biết đáp án, nhưng nói ra sao cũng phải xác nhận lại một lần nữa.

"Không quen." Ở bên kia, Đông Phương Dạ lắc đầu nói. Nhưng nói xong lại nhíu mày nghĩ đến gương mặt đẹp trai đã thấy vào buổi sáng, dùng tay sờ sờ cằm nói tiếp : "Nhưng hình như đã từng gặp."

Ừm đúng thế ! Nói xong, Đông Phương Dạ càng cảm thấy khuôn mặt kia thật sự rất quen mắt, nhưng không nhớ ra đó là ai.

"Vậy hiện tại cậu tính làm gì ? Coi như tình một đêm, không muốn phụ trách ?" Nói xong câu đó, nhìn Tổng Tài đại nhân ở bên cạnh vẫn đen mặt, Diệp An Thần nghĩ nghĩ lại nói thêm một câu, "Nếu không cậu nói chuyện này cho ông anh nhà cậu, rồi thuận mồm hỏi anh ấy một câu xem sao."

Dù Đông Phương Dạ có muốn phụ trách hay không, Diệp An Thần cảm thấy, vì sự an toàn vẫn nên đưa ra ý kiến, ts nhất thì cũng phải tìm ra xem cô gái kia là ai ! Nếu là một cô gái tốt thì cũng có thể thử xem sao.

"Không cần, không cần, đánh chết cũng đừng nói cho ông ý biết, h..hu...... Chị dâu à, cậu ngàn vạn lần không được nói chuyện này cho anh tôi đâu đó ! Nói cách khác...... Nói cách khác......" Hắn nhất định phải chết, không riêng việc dụ chị dâu uống rượu, mà còn tình một đêm, hu..hu...... Chuyện như vậy đánh chết cũng không thể nói cho ông anh của hắn a !

"...... À !" Nghẹn một lúc, Diệp An Thần mới nói ra một chữ, huynh đệ à ! Thật sự xin lỗi ! Nhưng chuyện này giống hình như không cần nói cho Tổng Tài đại nhân biết nữa đâu, ai kêu Tổng Tài đại nhân lại ở bên cạnh mình ! Khi hai người nói chuyện...... Cậu không cần nói lại thì người kia đã hiểu rồi.

Hơn nữa...... Giương mắt nhìn sắc mặt đen kịt của Tổng Tài đại nhân, cẩn thận nắm lấy tay Tổng Tài đại nhân để đối phương xin bớt giận, huynh đệ à ! Tự cầu phúc đi !

Nhưng ngoài miệng vẫn chỉ có thể nói : "Được, tôi sẽ không nói cho anh ấy. Nhưng cậu vẫn phải nghĩ xem nên làm gì chứ !"

"Không thể coi như chuyện này chưa xảy ra hay sao ? Hu..hu.....Tôi còn đang nghĩ cách đoạt lại anh Vũ từ tay tên Mộ Dung Quý kia, nhưng hiện tại...... Tôi phải làm gì đây ?" Hắn thế mà lại làm ra chuyện như vậy, lấy mặt mũi nào mà đi gặp anh Vũ đây !

"Kỳ thật, cậu không quen hắn, hắn cũng không quen cậu, cậu có thể coi như là một hồi mộng xuân đi." Thầm thở dài, tuy Diệp An Thần rất muốn làm bà mối, nhưng "Trong lòng có người" vẫn là một vấn đề rất cân não đó ?

"Có thể như vậy sao ?" Nghe thấy thế, Đông Phương Dạ hơi kích động.

"Hẳn là có thể ! Bằng không chẳng lẽ cậu còn muốn phụ trách ?" Thật sự thì cậu rất muốn Đông Phương Dạ phụ trách, nhưng hiện tại trong tim Đông Phương Dạ chỉ có Vũ, xem ra chỉ có thể chờ mong bọn họ có thể gặp lại hay không mà thôi.

Hoặc là...... Mình lại khuyên nhủ người này một chút, dù sao nữ nhân tốt trên đời này có rất nhiều. Nếu Dạ không thích nữ, nam nhân tốt cũng không ít.

"Không muốn không muốn......" Đầu Đông Phương Dạ phía đối diện đau như trống gõ. Tuy rằng hắn rất muốn xin lỗi người ta, nhưng sờ sờ đằng sau còn đang đau, Trong lòng thầm nói, không phải hắn cũng đã trả giá rồi đó hay sao ? Không biết hắn rất sợ đau hả......

"Cũng không phải không được ! Có gì ghê gớm đâu, mọi người đều là người trưởng thành, trở về ngủ một giấc là được." Diệp An Thần tiếp tục khuyên nhủ, nhưng trong đầu vẫn nghĩ, nói không chừng ngủ một giấc Đông Phương Dạ liền phát hiện mình vẫn thích muội tử đêm hôm đó hơn.

"Ừm !" Đông Phương Dạ ngoan ngoãn gật gật đầu, lấy gối đầu ôm vào trong ngực, lại không cẩn thận đụng tới miệng vết thương, đau đến nhe răng.

Thầm thở dài, nghĩ tới khi gặp lại Đông Phương Dạ phải khuyên hắn ra sao. Nhìn qua Đông Phương Tuyệt, tự hỏi, vì sao rõ ràng là huynh đệ ruột, sao lại khác nhau nhiều như vậy ?

Vừa định tắt điện thoại, lại đột nhiên nhớ tới một chuyện rất quan trọng. Lập tức cầm di động nhanh chóng hỏi : "Đúng rồi, cậu có đeo nó không ?"

"???"Có ý gì ? Vừa định tắt điện thoại, đang muốn thôi miên mình đem chuyện tối hôm qua biến thành một hồi mộng xuân, Đông Phương Dạ không hiểu câu hỏi.

Đối mặt với Đông Phương Đêm không hiểu, Diệp An Thần chỉ có thể thầm cảm thán một câu, đứa trẻ này sao lại lại thuần khiết như vậy, nhưng nếu muốn cậu giải thích...... Lúc nói ra có hơi khẩn trương, nhưng giờ phải giải thích lại, Diệp An Thần cảm thấy hơi xấu hổ : "Chính là cậu lúc làm chuyện kia, có...... Mang cái kia hay không......"

"Không có nha ! Làm sao vậy ?" Rốt cuộc phản ứng lại, Đông Phương Dạ khó hiểu hỏi lại.

Ai nha...... Cậu biết mà. Diệp An Thần ngẩng đầu nhìn sắc mặt đã sắp đen nhánh của Tổng Tài đại nhân, chép miệng bất đắc dĩ nói : "Tôi cảm thấy ! Chuyện này cậu vẫn nên nghĩ lại đi."

"Vì sao ? TAT" rõ ràng vừa rồi chị dâu còn nói có thể coi như một giấc mộng !

Vì sao ? Diệp An Thần thở dài : "Cậu không biết là sẽ có khả năng mang thai hay sao...... Nếu cô ấy mang thai thì phải làm sao ?"

"Sao lại mang thai ?" Nghe chị dâu nói xong, Đông Phương Dạ cảm thấy càng khó hiểu hơn.

"Không phải là tôi đang lo cho cậu hay sao." Trong cái thế giới cẩu huyết này, sẽ phát sinh ra chuyện gì cũng không thể biết được đâu !

"Nhưng mà...... Người kia là nam mà !" Cho nên, một nam nhân sẽ không mang thai đâu ! Đông Phương Dạ gian nan thầm gật đầu. Ừ, chắc chắn là chị dâu suy nghĩ nhiều rồi, người kia sẽ không mang thai đâu.

"......" Quả nhiên trên đời có rất nhiều sự tình sẽ xảy ra ngoài dự kiến, giống như chuyện hiện tại. Nghe thấy tin tức này, Diệp An Thần ngẩn người nhìn về phía Tổng Tài đại nhân cũng đang ngẩn người.

Nhưng...... Là nam ? Nghĩ tới Đông Phương Dạ ngốc nghếch kia, thấy thế nào cũng không giống kèo trên a !

Vì thế nhìn mặt Tổng Tài đại nhân hết trắng rồi lại đen, Diệp An Thần vẫn cảm thấy, tuy trong lòng đã đoán được, nhưng vẫn hỏi một chút. Nếu cậu đoán không đúng thì phải làm xao đây : "Dạ à ! Cậu xác định là cậu đè hắn chứ không phải hắn đè cậu ?"

"Đúng mà ! Là, là tôi kéo hắn. Hơn nữa còn thanh toán tiền." Nói xong, Đông Phương Dạ trịnh trọng gật đầu, lúc ấy chính là hắn lôi kéo đối phương đi thuê phòng, hơn nữa lúc gần đi còn đem tiền trên người đưa hết cho người ta.

Cho nên...... Hẳn là mình đè hắn đi !

Oa ! Chuyện này không đúng lắm ! Cơ mà sau khi nghe Đông Phương Dạ nói xong, cậu lại càng cảm thấy suy đoán trong lòng mình đúng hơn.

"Thế cậu ở trên, hay là ở......Dưới."

"Dưới thì phải !" Nghiêm túc nghĩ tới đêm qua, Đông Phương Dạ tuy cảm thấy mình nói đúng, nhưng lại không biết vì sao hơi chột dạ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info