ZingTruyen.Info

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]

Chương 71

Duamuoi1980s

Cùng Vũ hàn huyên thật lâu, trò chuyện về tâm tư của Mộ Dung Quý, trò chuyện về Đông Phương Tuyệt cao lãnh, cuối cùng vẫn trở về Đông Phương Dạ ngốc ngốc. Vũ nói Đông Phương Dạ khi nhỏ bị bắt nạt, mà Diệp An Thần ngẫu nhiên cũng sẽ nói một hai câu, nhưng càng nghe nhiều lại càng nghiêm túc.

Vòng đi vòng lại, thẳng đến khi Diệp An Thần xác định, hiện tại Bạch Tịch Vũ thật sự nhìn qua đã giống như không có chuyện gì mới rời đi.

Rời đi, Diệp An Thần ngửa đầu nhìn trời, móc di động ra gọi cho Đông Phương Dạ. Tuy rằng cùng Bạch Tịch Vũ bảo đảm, nhưng Diệp An Thần vẫn rất lo lắng cho Đông Phương Dạ ngu ngốc kia.

Thật lâu về sau, Đông Phương Dạ mới tiếp điện thoại, nhưng từ trong điện thoại truyền đến thanh âm ồn ào làm Diệp An Thần thiếu chút nữa không có nghe rõ : "Chị dâu."

Nghe người đầu kia nói mà nhíu mày, tiếng vọng ra từ điện thoại cũng phải nói hơi lớn tiếng : "Cậu hiện tại đang ở đâu ?"

"Tôi ? Lạc...... Ở quán bar ! Hu...hu...hu..... Tôi thất tình rồi bị...... Lạc......" Đông Phương Dạ cầm chai rượu khóc lóc nói, làm Diệp An Thần lo lắng, đừng có để bị đau sốc hông đó nha.

"Cậu ở quán bar nào ?" Nghe đối diện vang lên tiếng hoan hô, làm lông mày Diệp An Thần càng nhăn càng chặt, cái tên Đông Phương Dạ kia vẻ ngoài rất đẹp, mà lại còn là một đứa ngốc, hiện tại còn đang thất tình, rồi lại ở quán bar nữa chứ ! Mỗi một điều này đều làm Diệp An Thần cảm thấy, Đông Phương Dạ hiện tại đang gặp nguy hiểm !

Cũng may tuy hiện tại Đông Phương Dạ đang say, nhưng không say đến đông tây nam bắc cũng không biết, nói vài câu vẫn có thể nói được rõ ràng nơi mình đang ở. Sau khi nghe rõ địa chỉ, Diệp An Thần trước tiên bắt xe tới, nghe âm nhạc điếc cả tai, Diệp An Thần tìm Đông Phương Dạ dưới ánh đèn màu.

Tìm thật lâu, Diệp An Thần mới tìm được Đông Phương Dạ đang ngồi trong góc, nhìn một đống vỏ chai rượu vất loạn xung quanh, lại thấy Đông Phương Dạ đã nốc một bụng rượu, Diệp An Thần nhíu mày sau đó ngồi xuống.

"Hu...hu...... Chị dâu, cậu cuối cùng đã tới............" Đông Phương Dạ ôm bình rượu, xoa xoa mũi, thấy Diệp An Thần đứng trước mặt còn không quên vỗ vỗ ghế bên cạnh nói : "Cùng nhau uống đi !"

"Cậu uống ít thôi." Duỗi tay muốn đoạt lại cái chai trong tay Đông Phương Dạ, nhưng Đông Phương Dạ uống say lại cực kỳ nhạy bén, tay Diệp An Thần mới đưa qua, Đông Phương Dạ liền ôm chai xoay người.

"Tôi...... Ức...... Khó chịu trong lòng." Ôm bình rượu, Đông Phương Dạ xoa mũi khụt khịt, rồi bắt đầu nốc rượu. ngẩng đầu trưng ra đôi mắt ngập nước nói : "Cậu nói xem, vì sao anh Vũ không thể yêu tôi, tôi so với tên Mộ Dung Quý kia thì kém hắn ở điểm nào ? Hu...hu...... Rõ ràng tôi thích anh Vũ như vậy......"

"......" Chuyện này muốn cậu phải giải thích làm sao, mẹ nó, đúng là khi yêu thì ai cũng phải trả giá, Diệp An Thần thở dài " "Thôi uống đi !"

"Hu..hu..hu...... Chị dâu, tôi thất tình rồi,...Tôi còn chưa được yêu mà đã thất tình." Tiếp tục xoa mũi, dùng tay dính rượu hung hăng lau mắt, làm cho đôi mắt đang ngập nước nhanh chóng đỏ lên.

"Không sao đâu, cậu nghĩ thoáng một chút đi, trên đời này nam nhân tốt còn có rất nhiều, hà tất nhất định phải treo cổ ở một cái thân cây đâu đúng không ?" Diệp An Thần thật sự không muốn thở dài, nhưng nhịn không được. Vì cậy tự rót cho mình một ly : "Tôi bồi cậu uống, uống xong rồi chúng ta đi tìm người tốt hơn Vũ được không ?"

"Không cần, không cần, tôi chỉ thích anh Vũ thôi, tôi chỉ thích anh ấy, dù có phải thích cả đời thì cậu có thể quản tôi hay sao." Tay trái cầm bình rượu, tay phải chỉ vào trần nhà lớn tiếng nói. Nếu không phải âm nhạc quá lớn, hiện tại người xung quanh sẽ quay đầu nhìn bọn họ.

"Vì sao là tôi thì không được, tôi còn thích anh ấy hơn cả Mộ Dung Quý, vì sao anh ấy không chọn tôi ?" Xoa xoa mũi khụt khịt, dùng đôi mắt hồng hồng nhìn Diệp An Thần, Đông Phương Dạ lần thứ hai ôm bình rượu nốc chờ Diệp An Thần trả lời.

"Là do tình yêu đáng chết !" Cảm thán một câu, đem chén rượu đổ đầy, sau đó cũng đổ đầy chén trước mặt Đông Phương Dạ, cậu nói : "Hôm nay anh bồi cậu uống, không say không về, có cái gì không vui thì cứ việc nói, còn không phải là thất tình hay sao, trên đời này không gì không vượt qua được."

Vì thế hai người ngươi một ly ta một ly, lại uống thêm vài bình rượu, đôi mắt mê mang của Đông Phương Dạ càng thanh tỉnh hơn, mỗi câu nói ra đều có trật tự. Diệp An Thần lại cảm thấy hoảng, Đông Phương Dạ trước mặt cũng biến thành vài người, ngay cả tư duy hình như cũng thong thả hơn rất nhiều, nhưng không nghe rõ được hắn nói gì.

"Tôi sẽ tìm được một người đẹp như anh ấy, ôn nhu như anh ấy, còn biết nấu ăn giống anh ấy." Buông bình rượu trong tay ra, Đông Phương Dạ nhìn về phía trước, nghĩ tới tương lai tươi đẹp.

Thấy lời khuyên của mình đã hữu dụng, lúc này đầu óc Diệp An Thần bất đầu càng ngày càng hỗn độn, gật đầu, còn nói theo : "Nhất, nhất định...... Sẽ tìm được."

Nói xong, thấy di động ở trên bàn sáng lên, sau đó rất nhiều lần mới đem điện thoại cầm lên được, sau đó rất vất vả mới nghe máy được : "Ai nha...... Không biết tôi bây giờ đang rất bận hay sao......"

"Em đang ở đâu ?" Lời nói lạnh lùng vang bên tai Diệp An Thần sau đó cậu mới phản ứng lại được, hình như rất giống Tổng Tài đại nhân nha !

Đem điện thoại chuyển qua trước mắt, nhưng cũng không thấy rõ trên di động là tên ai, chỉ cảm thấy trắng xoá sáng long lanh, nhưng : "Tuyệt à...... Tuyệt...... Tổng Tài đại nhân, Tuyệt, sao anh lại gọi em ?"

Tay cầm di động đặt bên tai, hề hề cười. Diệp An Thần gọi một tiếng tên của Đông Phương Tuyệt, ngẫu nhiên còn gọi ra vài câu Tổng Tài đại nhân.

"Ngoan, nói cho tôi biết em đang ở đâu." Đông Phương Tuyệt nghe người bên kia đã nói năng lộn xộn, thu lại kích động, giống như giỗ trẻ con nói.

"Em ? Em ở quán bar XX ! Anh muốn đến uống rượu với em hay không ?" Diệp An Thần nghe thấy Đông Phương Tuyệt ôn nhu, rất cao hứng nói tiếp, là Tổng Tài đại nhân, anh ấy muốn đến đây uống đó ? Ha ha...... Có thể cùng nhau uống rượu.

"Ừ, ở im đó đợi tôi đến."

"Ừm...... Tuyệt muốn uống cùng chúng ta." Khẩn trương hề hề nhìn di động, quay qua nói với Đông Phương Dạ.

"Đúng đúng đúng, càng đông thì càng náo nhiệt." Đông Phương Dạ vẫn đang ôm chai rượu, không nghe rõ, chỉ mơ hồ nghe thấy hình như sẽ có thêm người tới uống rượu.

"Đây là quà cho Tuyệt ! Tuyệt đâu...... Quà của em......" Diệp An Thần đem điện thoại ném sang một bên, bê lên một bình rượu nhìn rất ngốc.

"Quà......" Đông Phương Dạ ở bên cạnh cũng chỉ vào Diệp An Thần cười.

Khi Đông Phương Tuyệt đuổi tới liền thấy hai tên say rượu đang ghé vào trên bàn tiếp tục uống rượu, nhìn thoáng qua Đông Phương Dạ ôm bình rượu cười ngây ngô, Đông Phương Tuyệt đi đến bên kia đem Diệp An Thần đã sắp nằm sấp trên sô pha ôm lên, để cậu dựa vào lòng mình.

"Tuyệt......" Mơ hồ nhìn trước mắt có đến vài Tổng Tài đại nhân, Diệp An Thần duỗi tay muốn bắt lại, nhưng lại bắt trượt, thu hồi tay, khó hiểu nhìn tay mình, hình như đang tự hỏi vì sao rõ ràng mình thấy người không bắt được.

"Anh tôi đâu......" Đông Phương Dạ đối diện cơ hồ sắp nằm lên đất cười cười, còn không quên quay đầu nói với Diệp An Thần : "Ha ha...... Chị dâu à, tôi thấy anh tôi đến."

"Ngoan...... Chúng ta về nhà." Đem Diệp An Thần bế lên, Diệp An Thần cũng ngoan ngoãn úp mặt lên vai Đông Phương Tuyệt nói : "Về nhà......"

"Ừ, chúng ta về nhà thôi." Cười nhìn người đang nằm trong lòng mình, rồi hôn một cái, Đông Phương Tuyệt nhìn Đông Phương Dạ còn đang nằm dưới đất nhíu mi, ôm Diệp An Thần đi tới quầy bar, đem phương thức liên hệ lưu lại sau đó mới ôm Diệp An Thần rời đi.

Đông Phương Tuyệt không biết, khi hắn vừa rời đi, Đông Phương Dạ liền lung lay rời đi, mặc kệ nhân viên quán ngăn cản.

Lái xe về đến nhà, đem Diệp An Thần ôm vào phòng. Diệp An Thần rất ngoan ngoãn nằm trong lòng Đông Phương Tuyệt. Lẩm bẩm vài câu, vặn vẹo người trong lòng Đông Phương Tuyệt.

Đông Phương Tuyệt đem Diệp An Thần để lên giường, lại không cẩn thận bị Diệp An Thần kéo xuống. Diệp An Thần ôm cổ Đông Phương Tuyệt, còn ở trên mặt Đông Phương Tuyệt hôn chụt một phát, đến khi nhìn thấy trên mặt hắn có vài dấu nước miếng mới ngây ngốc cười : "Tuyệt đâu......"

"Ngoan, buông tôi ra." Không dám dùng sức, Đông Phương Tuyệt chỉ có thể ôn tồn nói với người dưới thân mình.

Nhưng hiển nhiên Diệp An Thần không nghe Tổng Tài đại nhân nói, vẫn gắt gao ôm hắn, lại còn hôn chụt lên mặt Đông Phương Tuyệt mấy phát nữa. Như cảm thấy chơi rất vui, Diệp An Thần tiếp tục hôn lên mặt Đông Phương Tuyệt mấy phát nữa, thẳng đến khi trên mặt Đông Phương Tuyệt cơ hồ là nước miếng mới buông tha.

Hôn xong, Diệp An Thần còn chẹp chẹp miệng, liếm liếm hương vị của Tổng Tài đại nhân trên môi, ừm...... Vì sao cậu lại cảm thấy Tổng Tài đại nhân ngọt thế nhỉ ?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info