ZingTruyen.Info

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]

Chương 68

Duamuoi1980s

Một đêm qua rất nhanh, hai người ngắm xong bình minh, Đông Phương Tuyệt mới đưa Diệp An Thần về nhà.

Nhưng sau khi bị đưa về, Diệp An Thần lại không ngủ được, tuy rằng đã không ngủ một đêm, nhưng nếu là ngày thường, cậu nhất định đã đi ngủ rồi. Nhưng hiện tại, nhìn chiếc nhẫn trên tay, Diệp An Thần lại không thể ngủ nổi. Gỡ xuống, nhìn trên nhẫn có khắc chữ, Diệp An Thần không tự giác mỉm cười.

Cậu...... Tự nhiên lại trở thành vị hôn phu của Tổng Tài đại nhân......? Vị hôn phu ? Hỗn độn trong chốc lát, Diệp An Thần bắt đầu ghé vào giường, cầm nhẫn nhìn trần nhà. Tự dưng cậu cảm thấy mọi việc không phải sự thật, đem nhẫn giơ lên trước mặt. Dưới ánh mặt trời sáng sớm chiếu rọi xuống, dường như càng lấp lánh hơn.

Cậu có thể làm Tổng Tài đại nhân hạnh phúc ! Đem nhẫn nắm chặt, cậu nhất định sẽ để Tổng Tài đại nhân có được hạnh phúc !

Nắng sớm lên, Diệp An Thần không biết mình đã ngủ khi nào, nhưng khi tỉnh lại, phát hiện mình đang ngủ trong lòng Tổng Tài đại nhân, tuy không biết Tổng Tài đại nhân đến đây khi nào, nhưng khi mở mắt, điều đầu tiên nhìn thấy là Tổng Tài đại nhân...... Thật tốt.

Dùng ánh mắt miêu tả soái khí của Tổng Tài đại nhân, ngửi được hương vị của hắn, chậm rãi vòng tay ôm lại. Đông Phương Tuyệt, em nhất định sẽ cho anh sự hạnh phúc. Nhất định sẽ không làm anh phải hối hận khi anh chọn em.

Hết thảy mọi việc đều như bình thường, trừ việc cậu và Tổng Tài đại nhân bên nhau nhiều hơn mà thôi, Diệp An Thần cảm thấy, bọn họ vẫn cùng nhau ăn cơm, cùng nhau về nhà, rồi cùng nhau dạo phố xem phim. Tuy mỗi ngày đều trôi qua như vậy, nhưng lại không làm người ta cảm thấy phiền chán. Hình như từ lúc bắt đầu, dần dần hai người đã tiến vào hình thức lão phu thê rồi.

Bò đến mép giường cầm lấy di động nhìn thời gian, hôm nay là phải cuối tuần sao ? Vì sao mới 9 giờ lại có người tới cửa tới tìm mình ? Lăn trên giường hai vòng sau đó mới bò dậy. Xoa xoa đầu tóc lộn xộn ra mở cửa.

"Sao cậu lại ở đây ?" Khi mở cửa, nhìn người đứng trước cửa là Đông Phương Dạ, Diệp An Thần lại dùng tay xoa xoa tóc, mờ mịt mà nhìn bốn phía sau đó mới phản ứng lại, hiện tại bọn họ đang đứng ở cửa. Vì thế mở nói : "A, vào đi ! Sao cậu lại tới đây ?"

Dẫn người vào, Diệp An Thần tới phòng bếp pha ly trà đặt trước mặt Đông Phương Dạ, ngáp một cái rồi ngồi vào sô pha, nhìn Đông Phương Dạ cầm chén trà uống, rồi mới hỏi: "Tìm tôi có việc ?"

"Không có việc gì thì không thể tìm cậu hay sao ?!" Buông ly, Đông Phương Dạ ai oán nhìn Diệp An Thần. Hắn luôn cảm thấy ở cùng chị dâu rất hợp nha ! Vì sao hắn vừa xuất hiện lại hỏi có việc gì ? Chẳng lẽ không thể do hắn muốn gặp hay sao, cố ý tới tìm chị dâu nói chuyện không được hả ?

Tuy...... Tiểu nhân trong lòng Đông Phương Dạ đang chọc chọc ngón tay, đúng là hắn tới vì có việc, nhưng dù sao cũng không thể...... Cũng không thể nói ra nha !

Diệp An Thần rất muốn trợn mắt, không có việc thì tới làm chi má ? Thời gian này, hắn phải loanh quanh chân chó cạnh Vũ mới đúng chứ ? Ha ha...... Tới đây là chuyện không có khả năng nhất !

Dưới sự hoài nghi của Diệp An Thần, Đông Phương Dạ nói ra mục đích hôm nay mình tới : "Thôi được rồi ! Chính xác là có một số việc, thứ Sáu không phải sinh nhật ông anh của tôi hay sao ? Cho nên tôi muốn nhờ cậu mua quà cho tôi, nếu tôi mua ổng chẳng bao giờ coi trọng nó đâu."

Nghĩ như vậy, Đông Phương Dạ muốn rớt nước mắt ! Một thiếu niên năng nổ, hoạt bát như hắn sao có thể biết được ông anh núi băng nhà mình thích gì cơ chứ ? Vì thế...... Mỗi năm đều phải nhìn ông anh ghét bỏ quà hắn tặng. Đông Phương Dạ thật sự rất muốn nói : kỳ thật, anh không cần miễn cưỡng bản thân phải nhận đâu.

Hơn nữa, Đông Phương Dạ còn cảm thấy, hắn bắt đầu hoài nghi nhân sinh rồi.

Vừa rồi...... Cậu nghe thấy chuyện gì đó ? Không để ý tới Đông Phương Dạ đang ủy khuất, Diệp An Thần khiếp sợ nhìn người trước mặt, đơ tại chỗ. Cuối tuần là......Sinh nhật của Tổng Tài đại nhân !

Đột nhiên nhanh chóng lấy di động ra xem lịch, sau đó trợn mắt há hốc mồm nhìn thời gian. A...... Diệp An Thần nhìn trời, cậu biết Tổng Tài đại nhân sinh vào mùa đông, mà hình như còn sinh gần dịp Tết thì phải ?!

Nhưng không nghĩ lại là vào cuối tuần sau ! Cậu luôn ngây ngốc cho rằng, nếu cách Tết gần gần, thì cũng phải hai tháng nữa, nhưng hiện tại phải làm sao đây......Cậu chưa có chuẩn bị hay lên kế hoạch nào nữa ?

Vì sao lại có thể quên được ngày quan trọng như vậy. Cũng may là có người trước mặt, bằng không dựa theo tính cách của Tổng Tài đại nhân, không chừng tới ngày sinh nhật của hắn thì mình mới biết.

"Đừng nói là cậu không biết đó nha !" Thấy Diệp An Thần im lặng, lúc này mới đến phiên Đông Phương Dạ hoài nghi, nhưng sau đó Đông Phương Dạ cũng hiểu được. Chuyện này tẩu tử nhà mình biết mới kỳ, chẳng lẽ còn trông mong được ông anh mặt lạnh nhà mình bỗng dưng nói, a......Cuối tuần chính là sinh nhật tôi, nhớ phải đến chúc mừng đó !

Ha ha...... Chuyện như vậy chỉ cần nghĩ thôi đã thấy rất kinh khủng rồi ? Cho nên, Đông Phương Dạ quyết định buổi tối phải đòi thưởng. Ha ha...... Hắn chính là thần trợ công đó nha.

"......" Chẳng lẽ cậu có thể nói là mình quên được hay sao ? Cúi đầu nhìn di động, Diệp An Thần yên lặng đem điện thoại để qua một bên hỏi : "Cậu muốn tặng gì cho anh ấy ?"

"Nếu tôi biết thì còn tới tìm cậu làm gì ? Thôi, cậu vào chuẩn bị đi, rồi cùng tôi đi mua quà." Hắn đưa tay chỉ vào nhà vệ sinh rồi nói với Diệp An Thần, sau đó Đông Phương Dạ lại cầm chén trà lên uống.

Tuy Diệp An Thần sửa sang lại rất nhanh, để dạo hết một vòng thì cũng đã khuya. Dù đã xem qua mấy thứ nhưng hai người vẫn chưa mua được quà cho Đông Phương Tuyệt. Vì thế liền ngồi ở nhà ăn giải quyết cơm trưa.

Cơm nước xong, Đông Phương Dạ dùng đũa chọc tôm trong chén thở dài nói : "Quả nhiên chọn quà cho ông anh của tôi chính là bài kiểm tra trí thông minh !"

Diệp An Thần gật đầu, cau mày nhìn người trước mặt đang tra tấn tôm trong chén hỏi: "Thế trước kia cậu tặng cái gì ?"

Trước kia...... Đông Phương Dạ nhìn trời lâm vào hồi ức : "Năm ngoái tôi tặng một bản giới hạn, vì anh Vũ nói, nếu không biết người kia thích gì, vậy tặng hắn thứ mình thích nhất là được. Thế nên năm ngoái liền tặng chocolate thủ công cho anh ấy, bởi vì tôi cảm thấy có thể biểu đạt hết được tình cảm của tôi, nhưng ổng chỉ ăn một miếng rồi vứt......"

Nghe Đông Phương Dạ kể từng món quà mình từng tặng, từ "Búp bê Tây Dương" chính hắn làm cho đến nữ hài tử mặc trang phục thủy. Làm Diệp An Thần hoài nghi, đầu óc của người này cấu tạo ra sao không biết, thế mà có thể nghĩ được mấy món như thế.

Hơn nữa càng nghe càng làm Diệp An Thần cảm thấy, người này quả nhiên em ruột của Tổng Tài đại nhân ! Cuối cùng, khi Đông Phương Dạ hồi tưởng lại mười mấy năm trước mình đưa cái gì, Diệp An Thần nhịn không được giơ tay, vỗ vai Đông Phương Dạ nói : "Tin tôi, nhất định anh cậu sẽ không đánh cậu nữa, mà đồng thời cũng thể hiện được tình cảm cậu dành cho anh ấy."

Bằng không, nếu tiếp tục tặng mấy món quà kia, Diệp An Thần hoài nghi, không chừng vẻ mặt của Tổng Tài đại nhân là do nhìn những món quà đó mất.

Nhìn tay trên vai mình, Đông Phương Dạ méo miệng, không hiểu nói : "Anh Vũ cũng nói như vậy."

Lần trước anh Vũ cũng nói ý này, không khác lắm, Đông Phương Dạ thật sự không rõ, những món quà đó đều do hắn tỉ mỉ lựa chọn đó ? Vì sao ông anh mình lại không thích ?

"A...... Thế phải tặng gì mới được, phiền thật sự mà ! Nếu tôi là cậu thì tốt rồi ! Đơn giản hơn nhiều nha !" Suy sụp bò lên mặt bàn, hâm mộ nhìn Diệp An Thần.

"Hả ? Vì sao ?" Cậu cũng chưa nghĩ ra nên tặng Tổng Tài đại nhân cái gì mà !

"Cậu ấy ! Chỉ cần thắt một cái nơ là được, tôi tin món quà như vậy ổng sẽ rất thích. Nếu là tôi, dù có thắt một trăm cái thì ổng cũng không thèm ấy chứ, nói không chừng còn đem tôi tống vào bệnh viện." Đông Phương Dạ càng nói càng nhỏ, hơn nữa, nếu bị tống vào viện, chắc chắn là viện tâm thần.

Sau khi suy nghĩ, Đông Phương Dạ bỗng nhiên cực kỳ hy vọng nhìn Diệp An Thần : "Nếu không...... Cậu cho tôi mượn cậu dùng được không ?"

"......" Mượn ? Nhìn Đông Phương Dạ, Diệp An Thần đột nhiên cảm thấy ngứa tay ?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info