ZingTruyen.Com

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]

Chương 66

Duamuoi1980s

Đứng ở bên đường, nhìn xe đi tới đi lui, Diệp An Thần cảm thấy hơi choáng, tìm trạm đi xe buýt ngồi xuống, lấy di động ra nhìn giờ, đã nửa đêm rồi...... Diệp An Thần không biết có còn xe hay không ?

Nhìn về phía nhà mình, suy nghĩ, nếu đi bộ thì bao lâu có thể về đến nhà. Sau đó Diệp An Thần bi ai phát hiện, nếu cậu thật sự làm như vậy, không chừng phải đến sáng sớm hôm sau mới về được tới đó.

Ngáp một cái, xoa xoa đầu lại bắt đầu ẩn ẩn đau, Diệp An Thần biết là mình không nên uống rượu ! Rõ ràng chỉ uống mấy chén vang đỏ, vì sao hiện tại lại buồn ngủ như vậy.

"Hình như mình thấy....." Tổng Tài đại nhân. Nhìn người đột nhiên xuất hiện trước mặt, Diệp An Thần nghiêng đầu cười, thời điểm cười còn không quên dùng tay bắt người đứng trước mặt mình ! Cậu đang tưởng tượng Tổng Tài đại nhân dẫm tường vân bảy màu tới cứu cậu ! Uống say mà còn có thể thấy ảo ảnh ?

Chỉ khi thật sự khi bắt được người trước mắt, Diệp An Thần hơi trợn mắt, câu nói kế tiếp cũng không bật ra khỏi miệng. Vì sao cảm xúc trước mắt lại chân thật như vậy ? Độ ấm, xúc cảm giống người thật như đúc ! Cho nên...... Cho nên ? Diệp An Thần chớp chớp mắt, cho người trước mặt không phải do mình ảo tưởng ? Mà là......Người thật... Phải không ?

"Tuyệt......" Lại xoa xoa tóc, Diệp An Thần gọi một tiếng.

"Ừ ! Tỉnh rượu." Tiến lên, hôn lên trán Diệp An Thần một cái, kéo người đang ngồi dựa vào bảng trạm đón xe, để hắn dựa vào mình rồi đem lên xe. Thẳng đến khi Tổng Tài đại nhân đóng cửa xe, Diệp An Thần mới hậu tri hậu giác nói : "Sao anh lại ở đây ?"

Tổng Tài đại nhân nhìn người đang say trước mặt, khóe miệng lộ ra một nụ cười mỉm, đơn giản trả lời : "Đón em."

A...... Diệp An Thần gật đầu, bởi vì uống rượu, cho nên cậu cảm thấy đầu óc mơ mơ màng màng, nhưng dù như vậy, Diệp An Thần vẫn cảm thán một câu, hóa ra Tổng Tài đại nhân thật sự dẫm lên tường vân bảy màu tới cứu cậu nha !

Đông Phương Tuyệt khởi động xe, thấy người bên cạnh đáng yêu không chịu nổi, vẫn không nhịn được mà hôn lên môi Diệp An Thần một cái, trong hương vị thơm ngọt còn lẫn chút men rượu, Đông Phương Tuyệt liếm liếm môi, gia tăng nụ hôn.

"Em uống rất nhiều ?" Buông người ra, người trước mắt sắc mặt đã nghẹn hồng, khóe mắt có chút nước mắt, Đông Phương Tuyệt từ từ nhấm nháp dư vị trong miệng, nói.

"Em không sao, em uống không nhiều." Ngẫm số rượu mình uống rượu ở nhà ăn và ktv, hiện tại......Cậu thấy hơi choáng váng là bởi vì tửu lượng quá yếu hay sao ? TAT

"Em ngủ một lát đi ! Tới nơi anh gọi em dậy." Đem áo ngoài Diệp An Thần cởi áo, Đông Phương Tuyệt dùng tay xoa xoa đầu tóc mềm mại của Diệp An Thần.

"Em không buồn ngủ." Vừa rồi ngồi một mình liền cảm thấy giây tiếp theo mình có thể ngủ mất, nhưng hiện tại, sau khi nhìn thấy Tổng Tài đại nhân, Diệp An Thần lại cảm thấy mình không ngủ được.

"Vậy nhắm mắt nghỉ ngơi một lúc chút !" Đông Phương Tuyệt vừa nói vừa đem áo ngoài ném qua một bên.

"Ừm !" Nghe Đông Phương Tuyệt nói, Diệp An Thần ngoan ngoãn gật đầu, nhắm mắt dưỡng thần. Tuy hiện tại cậu không mệt, nhưng đầu vẫn hơi đau.

Nhìn người trước mặt nhắm mắt lại, như đang ngủ, Đông Phương Tuyệt cười cười, khom lưng hôn lên trán Diệp An Thần một cái, sau đó mới khởi động xe rời đi. Nhưng khi Diệp An Thần cùng Đông Phương Tuyệt mới vừa đi, cách đó không xa Bạch Mộng Tuyết vẫn luôn đứng sau cây cũng đi ra.

Cắn môi, chặt chẽ nhìn hướng xe rời đi, tay nắm chặt, dù có đau đớn truyền đến, Bạch Mộng Tuyết cũng không buông tay.

Tại sao lại như vậy ? Vừa rồi ở lối nhỏ nghe thấy Diệp An Thần nói chuyện, Bạch Mộng Tuyết mới hiểu rõ vì sao thái độ của Diệp An Thần đột nhiên có chuyển biến. Đang suy nghĩ người đàn ông cùng Diệp An Thần ở bên nhau là ai, rồi lại suy nghĩ cách để Diệp An Thần giúp nàng tiếp cận cận để Đông Phương Tuyệt yêu mình. Mà hiện thực lại nói cho nàng biết, người cùng Diệp An Thần ở bên nhau chính là Đông Phương Tuyệt. Tay nắm chặt lại, sao có thể như vậy. Kế hoạch của nàng thì sao, nghĩ tới cuộc sống cao cao tại thượng phú quý, chẳng lẽ lại trơ mắt nhìn nó biến mất ?

Không...... Không thể, nàng không muốn gả cho một người bằng tuổi cha nàng, nàng không muốn ở lại Bạch gia nhìn sắc mặt người khác mà sống. Nàng sẽ cao cao tại thượng, nàng sẽ làm cho mọi người đều phải hâm mộ nàng, nàng sẽ có được tình yêu của Đông Phương Tuyệt, để người trên cõi đời này đều phải hâm mộ tình yêu của nàng !

Xoay người, Bạch Mộng Tuyết buông tay, nàng sẽ thành công, chắc chắn ! Dùng tay đem tóc bị rối chỉnh lại, trên mặt cũng lộ ra một nụ cười mỉm. Đông Phương gia sẽ tiếp thu một người đàn ông hay sao ? Sẽ không ! Cho nên...... Đông Phương Tuyệt...... Nhất định sẽ là của nàng.

Diệp An Thần hoàn toàn không biết hiện tại nữ chính đã phát hiện cậu cùng Tổng Tài đại nhân, cũng không biết, nữ chính hiện tại đang tính kế cướp người của mình. Hiện tại Diệp An Thần đang che miệng, xông từ xe của Đông Phương Tuyệt ra, sau đó...... phun ra.

Phun xong, Diệp An Thần suy yếu che ngực, Đông Phương Tuyệt đứng sau đưa cậu một chai nước, để Diệp An Thần súc miệng, nhìn người trước mặt nước mắt lưng tròng, Đông Phương Tuyệt đem người ôm vào lòng, lo lắng hỏi, "Có khỏe không ?"

"Ừm, em tốt hơn rồi, vừa nãy em cảm thấy có thứ gì đó chặn ở trong cổ họng." Dùng nước súc miệng, Diệp An Thần vẫy vẫy tay nói, sức lực cũng quay về một ít.

Trên mặt còn dính vệt nước, Diệp An Thần chỉ có thể vì tửu lượng của mình yên lặng bi ai, uống vài chén vang đỏ mà cũng có thể phun thành như vậy, mình kỳ thật cũng rất lợi hại nha !

Thầm chửi trong lòng, nhưng không nghĩ vừa mới ngẩng đầu đã bị Đông Phương Tuyệt hôn. Giãy giụa vài cái, Diệp An Thần rốt cuộc đem Tổng Tài đại nhân đẩy ra, dùng tay lau miệng liếc Tổng Tài đại nhân một cái : "Mới phun xong đấy, thế mà anh cũng không chê bẩn."

Đông Phương Tuyệt không thèm để ý, cúi người hôn Diệp An Thần, dùng hành động trả lời cho câu hỏi của Diệp An Thần. Nhưng lúc này không hôn sâu, chỉ hôn nhẹ một cái rồi nói : "Sao tôi có thể chê bẩn được chứ ?"

"......" Như vậy là phạm quy rồi ? Diệp An Thần yên lặng nhìn trời, rốt cuộc là ai dám dạy Tổng Tài đại nhân mấy câu như vậy, có thể gây chết người đó.

Dù đã nghe rất nhiều, nhưng mỗi lần Tổng Tài đại nhân nói, Diệp An Thần vẫn đỏ bừng lỗ tai, ánh mắt không dám nhìn Tổng Tài đại nhân, chỉ có thể quay đầu đi.

Nhưng không quan trọng, vì vừa quay đầu...... Diệp An Thần liền cảm thấy nhất định là cách cậu quay đầu lại không đúng. Vì sao cậu hình như thấy cách đó không xa có một đôi nam nữ đang hôn nhau vậy ? Tiết tấu này không đúng nha, nhìn đôi nam nữ hôn nhau, nam nhân kia thậm chí còn duỗi tay vào trong quần áo cô bạn gái. Diệp An Thần rất muốn lên tiếng nhắc nhở một câu, ở đây đèn sáng như ban ngày đó, đừng làm thế chứ.

Hơn nữa mấy việc xấu hổ như vậy nên về nhà làm mới phải ? A...... A...... Nhìn hình ảnh trước mặt, nghĩ tới vừa rồi mình cùng Tổng Tài đại nhân làm gì. Diệp An Thần cảm thấy nội tâm của mình sắp hỏng rồi, nên đỏ mặt, không nhìn nữa.

"Hóa ra Thần nhà chúng ta đang hâm mộ người ta đó sao ?" Nhìn theo ánh mắt của Diệp An Thần, Đông Phương Tuyệt thấy đôi tình nhân kia, lại nhìn người trong lòng đỏ bừng mặt, nhịn không được ý cười sâu thêm. Đem người vừa thoát khỏi tay mình lại giam lại trong lòng. Dùng ngón tay nâng mặt người trong lòng lên hôn xuống, thời điểm hôn xuống còn nói thêm : "Nếu Thần hâm mộ người ta, tôi đành thỏa mãn em vậy."

"......" Thỏa mãn cái đầu nhà anh ấy ! Tuy Diệp An Thần rất muốn nói ra những lời này, nhưng bị lấp kín miệng nên nói không nên lời.

Tổng Tài đại nhân càng hôn càng sâu, còn cảm giác được tay của Tổng Tài đại nhân ở sau lưng cậu vuốt ve, sau đó chậm rãi đi xuống. Diệp An Thần cảm thấy lý trí vừa rời đi của mình hình như đã trở lại một chút, giãy giụa đẩy đẩy Tổng Tài đại nhân sắp đưa tay sờ vào trong, Diệp An Thần mơ hồ không rõ nói : "Đừng...... Đang ở bên ngoài."

Cho nên phải chú ý mặt mũi của bản thân nha ! Đừng sờ xuống chứ ! Xuống chút nữa là thật sự sẽ có hình ảnh cấm thiếu nhi đó ! Muốn làm gì thì làm ! Nhưng về nhà rồi hẵng làm nha !

Cảm giác được người kia không nghe lời, hắn lại càng điên cuồng chiếm hữu. Diệp An Thần cũng từ bỏ giãy giụa, tùy ý để Tổng Tài đại nhân bá đạo cướp lấy. Muốn chết thì chết, còn mất mặt gì đó, Tổng Tài đại nhân không sợ, cậu sợ cái lông !

Nhưng khi Diệp An Thần nằm yên, chuẩn bị cùng Tổng Tài đại nhân làm ngay tại chỗ, sau đó Đông Phương Tuyệt lại hôn sâu Diệp An Thần một cái rồi mới buông người sắp hít thở không thông hơn nữa ý chí không rõ ràng ra.

Dùng lòng bàn tay lau môi Diệp An Thần : "Nếu hiện tại không phải đang ở ngoài, thật muốn đem tiểu yêu tinh nhà em ăn luôn." Cúi đầu, hôn thêm một cái lên đôi môi thơm ngọt trước mặt.

Chẳng lẽ tôi lại nói cho anh biết là tôi đã chuẩn bị xong rồi hả ? Nghe Tổng Tài đại nhân nói xong, Diệp An Thần thầm nghĩ. Cũng may là không nói như vậy, nếu Diệp An Thần nói ra, không chừng sẽ trình diễn một hồi hoan ái ngay tại đây cho coi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com