ZingTruyen.Info

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]

Chương 65

Duamuoi1980s

Tuy lối đi nhỏ, ánh đèn hơi tối, nhưng lần đầu tiền Diệp An Thần tới thế giới này cũng mới chỉ gặp qua người này một lần, lần gặp ấy chỉ ngắn ngủn vài phút. Nhưng khi Diệp An Thần gọi, người trước mặt không phải là bác cả của cậu thì còn là ai ?

"Tiểu Thần a ! Sao con lại ở mấy nơi loạn như này !" Diệp Quốc Minh nhìn Diệp An Thần trước mặt, từ ái hỏi.

"Cháu cùng đồng nghiệp mở tiệc." Đối mặt với bác cả của mình, Diệp An Thần ăn ngay nói thật.

"Phải không ? Như vậy thì tốt, tiểu Thần à, con đã tìm được việc rồi nha !" Hiền lành gật đầu, Diệp Quốc Minh hiền lành nói.

"Đúng vậy !" Diệp An Thần lại ăn ngay nói thật, tuy không thích ông bác cả này, nhưng Diệp An Thần vẫn hỏi gì thì nói nấy.

"Ha ha...... Vẫn là tiểu Thần nhà ta có bản lĩnh, nhưng nói ra câu này lại làm bác phải để con chê cười rồi ! Nhà mình cũng mở công ty, thế mà lại để con phải ra ngoài làm việc...... Cũng là vì công ty nhà chúng ta quá nhỏ, lại không trống vị trí nào cả, nếu không sao ta lại có thể để để người nhà mình đi làm nhân viên cho người ta được chứ !" Diệp Quốc Minh thở dài, sau đó vỗ vai Diệp An Thần tiếp tục nói.

"Cũng may là tiểu Thần nhà chúng ta có tiền đồ, đâu giống con ta ! Cả ngày trừ bỏ ăn nhậu chơi bời thì việc gì cũng không biết làm, vẫn là con ngoan ngoãn hơn nó !" Diệp An Thần nhìn Diệp Quốc Minh gãi khóe miệng cười ha ha, cậu cảm thấy, khích lệ như thế rõ ràng có thể nghe ra được âm mưu !

Cười một lát, Diệp Quốc Minh lại nói : "Thôi, chúng ta không nói chuyện này nữa. Tiểu Thần à ! Có rảnh thì đến nhà bác ăn cơm nha, con nhìn xem, gầy thành như vậy, nếu ba mẹ con còn sống thì sẽ đau lòng lắm !"

Nghe Diệp Quốc Minh nói xong, Diệp An Thần gãi khóe miệng, gầy ? Ha ha......Anh mắt của người này không có vấn đề đó chứ ? Cậu như này mà còn kêu gầy, ha ha......Cậu gầy như trẻ con phát phi ấy ! Mặc kệ đang thầm chửi trong lòng, Diệp An Thần vẫn thành thật gật đầu "Vâng" một tiếng.

"Nhưng ta nghe Đình Đình nói, con đi xem phim cùng một người đàn ông lạ mặt, lại còn...... Cái kia ?" Chuyện tiếp theo Diệp Quốc Minh không nói, nhưng Diệp An Thần cũng biết "Cái kia" là gì.

Nhưng đối mặt với chuyện như vậy, Diệp An Thần chỉ có thể cười trừ, thật sự không biết mình còn có thể nói gì.

"Tiểu Thần, tuy hiện tại tình yêu đã được tự do, hơn nữa bác cũng già rồi, quản không nổi lũ trẻ các con. Nhưng nói ra sao con cũng phải tìm phụ nữ ! Con hiện tại lại tìm đàn ông, sau này ta chết rồi còn mặt mũi nào để gặp cha mẹ con đây !"

Khi Diệp Quốc Minh tận tình khuyên khuyên bảo, lại có một nữ nhân dẫm giày cao gót đi từ phía sau tới khinh thường nói : "Hừ ! Ba, ba quản nó làm gì, nó là đồ tiện nhân, rõ ràng là đàn ông, lại cố tình để người khác đè, ghê tởm."

Nói xong còn không quên khinh bỉ nhìn Diệp An Thần một cái, mà người này chính là người lần trước thấy Diệp An Thần cùng Đông Phương Tuyệt hôn môi, Diệp An Đình.

"Đình Đình, ba dạy con ăn nói như thế sao ?" Đối với lời châm chọc của con gái mình, Diệp Quốc Minh lập tức ngăn cản. Sau đó cười xin lỗi Diệp An Thần : "Tiểu Thần à, Đình Đình còn nhỏ, con đừng chấp nhặt với nó."

Còn nhỏ ? Nghe được lời như vậy, Diệp An Thần lại lần gãi gãi khóe miệng. Nếu cậu nhớ không nhầm, cô ta hình như là chị cậu đó ! Còn vì sao lại nghĩ như vậy ? Diệp An Thần cảm thấy, cậu hình như lại đem lòng tiểu nhân đo dạ quân tử rồi.

"Không sao, cháu không để ý đâu, nếu chị lỡ lời, nói một câu xin lỗi với cháu là được !" Không để ý, cậu lên tiếng, đặc biệt nhấn mạnh chữ "Chị". Diệp An Thần cảm thấy, từ sau khi ở bên Tổng Tài đại nhân, mình hình như càng ngày càng có uy hơn thì phải ?

Đối với bản thân mình tán dương một tiếng ! Nếu là trước kia thì cậu cũng đã nhào lên cãi nhau rồi.

"Xin lỗi ? Mày dựa vào cái gì muốn tao xin lỗi mày, chẳng lẽ tao nói không đúng hay sao, rõ ràng là mày không biết xấu hổ. Thế mà lại có thể hôn môi với người đàn ông khác ở bên ngoài, a...... Thật ghê tởm." Đối với lời nói của Diệp An Thần, Diệp An Đình không thèm để ý, trợn mắt, sau đó dùng tư thái cao cao tại thượng trào phúng nói.

Diệp An Thần chưa nghe xong, mà Diệp Quốc Minh bên cạnh lại sắp nổi trận lôi đình : "Đình Đình sao con lại nói thế, dù tiểu Thần có điều gì không phải, nó vẫn là em trai con, còn không mau xin lỗi."

"Ba......" Diệp An Đình ủy khuất nhìn Diệp Quốc Minh, thấy Diệp Quốc Minh không nói nữa, sau đó không những không xin lỗi, mà còn nói thêm : "Xin lỗi ? Mày có nghĩ cũng đừng nghĩ tới việc xin lỗi loại người ghê tởm như mày, thà bắt tao đi chết còn thích hơn. Hừ, nhìn mày tao liền cảm thấy ghê tởm."

Nói xong liền dẫm lên giày cao gót "Lộc cộc" đi, để lại Diệp Quốc Minh tức giận, và Diệp An Thần nhún vai.

"Tiểu Thần, Đình Đình không cố ý đâu ! Con đừng so đo với nó, ta trở về sẽ giáo huấn nàng, con không cần để trong lòng, ta còn có việc phải đi trước, nếu có rảnh thì lại tới nhà ta ăn cơm !"

Diệp Quốc Minh muốn duỗi tay muốn vỗ vai Diệp An Thần, nhưng tay vừa tới gần Diệp An Thần đã bị Diệp An Thần tránh thoát. Vì thế chỉ có thể xấu hổ nói. Nói xong liền đi về hướng Diệp An Đình rời đi.

Nhìn hai người rời đi, Diệp An Thần nhún nhún vai, ╮ ( ╯_╰ ) ╭ để ý ? Vì sao cậu cần phải để ý ? Đó cũng chỉ là một ít người râu ria mà thôi, không phải sao ? ╮ ( ╯_╰ ) ╭

Nhưng hôm nay đúng là xui xẻo ! Vừa nãy bị nữ chính đòi hôn, rồi lại bị mắng ở chỗ này, quả nhiên hôm nay ra cửa là do không xem hoàng lịch ?

Vì sau khi cảm thấy xui xẻo, Diệp An Thần đồng học không biết thời điểm cậu rời đi, nữ chính từ chỗ ngoặt đi ra, cau mày không biết đang suy nghĩ gì.

Mà Diệp Quốc Minh sau khi đuổi kịp con gái mình thì cau mày giáo dục : "Đình Đình, hôm nay sao con lại nói nó như vậy."

Bị cha mình mắng, Diệp An Đình hiển nhiên rất ủy khuất, nói : "Con nói cho ba rồi đó, nó là đàn ông mà lại ở cùng đàn ông, không phải chuyện ghê tởm thì là gì, ba......Sao hôm nay ba lại giúp người ngoài như nó, con mới là con gái ba."

"Aiz, sao ta lại giúp nó cơ chứ ?" Thấy con gái mình ủy khuất lên án, Diệp Quốc Minh lộ ra ý cười âm hiểm : "Con chớ quên, công ty hiện tại nằm ở trong tay ta, nhưng ta cũng chỉ là đại cổ đông, trong tay nó vẫn còn có 20% cổ phần."

Nghe được lời như vậy, Diệp An Dình không thể tin mở to mắt, sao lại như vậy ? Nàng luôn cho rằng, công ty kia đã là của nhà bọn họ, hiện tại...... Không được...... Nàng không thể mất đi công ty, nàng không dám tưởng tượng nếu để mất công ty thì cuộc sống sau này sẽ ra sao.

"Nhưng...... Nếu Diệp An Thần thật sự như con nói, là một cái đứa đồng tính, con nói xem, hội đồng quản trị còn cần người như nó cầm quyền hay sao ? Chỉ cần chúng ta lấy về cổ phần trong tay Diệp An Thần, công ty......" sẽ hoàn toàn thuộc về bọn họ đúng không ?

Diệp An Đình có suy nghĩ như ba mình, nghe vậy cũng nở ra nụ cười tham lam như Diệp Quốc Minh.

Diệp An Thần không biết tài sản của mình đã bị người ta nhớ thương, sau khi về tới phòng, bị mấy nữ nhân bắt lại, hát hai bài sau đó mới được buông tha. Mà nữ chính cũng không biết có phải đã bị kích thích bởi chuyện ở WC hay không, thời điểm cậu đi vào cũng chỉ cúi đầu không biết đang suy nghĩ gì. Ngay cả khi có người mời nàng hát, nàng cũng chối từ.

Thẳng đến khi bang hội của những người phụ nữ đã tận hứng, cãi cọ ồn ào xong, ai lại về nhà nấy. Bởi vì uống rượu mà đầu óc hơi nặng, nhưng bị gió thổi lại tỉnh táo hơn một chút. Diệp An Thần dùng tay xoa đầu, hơi đau, trong lòng lại cảm thán một câu, sức chiến đấu của phụ nữ không thể coi thường !

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info