ZingTruyen.Com

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]

Chương 64

Duamuoi1980s

Tổng Tài đại nhân vừa đến công ty đã phải mở cuộc họp, Diệp An Thần nhìn hắn còn chưa ngồi xuống đã phải đi, chỉ có thể lắc đầu, làm Tổng Tài đại nhân quả nhiên rất vội !

Tuy Tổng Tài đại nhân nói hắn chỉ cần ngồi ở văn phòng là được, nhưng dù sao cậu cũng là tới để đi làm, vì thế Diệp An Thần ngồi nửa tiếng ở trong văn phòng, liền chủ động rời khỏi chỗ, ra bên ngoài tìm việc.

Một chốc giúp người này photo, rồi lại giúp người kia đưa văn kiện, sau đó còn đem tư liệu tồn trong máy tính hoàn thành. Tuy hiện tại chỉ là một người trẻ tuổi vừa mới bước chân vào đời, nhưng chẳng phải những việc kia cậu cũng đã từng làm rồi hay sao ?

Vì thế bất tri bất giác, đã tới giờ tan tầm, lười nhác vươn vai, nhìn đồng hồ. Tổng Tài đại nhân sau khi họp trưa về, vẫn luôn làm việc, chỉ nghỉ ngơi có nửa giờ. Thời điểm tới văn phòng, hôn cậu một cái, sau đó lại đi họp, làm Diệp An Thần sâu sắc cảm thấy, kỳ thật...... Tổng Tài đại nhân cũng rất đáng thương !

Lại duỗi eo, ghé vào bàn mình nhìn bàn của Tổng Tài đại nhân. Nếu Tổng Tài đại nhân đã vội như thế, buổi tối gọi mấy món ngon để bồi bổ cho Tổng Tài đại nhân vậy.

"A, may là cậu chưa về nhà. Đi thôi, đi thôi, vừa rồi quên nói cho cậu là chốc nữa văn phòng của chúng ta sẽ tụ tập nha ! Hoan nghênh người mới đến." Mỹ nữ trợ lý đi lên kéo Diệp An Thần giả chết trên bàn dậy.

"Em......" Bị kéo đi theo sau mỹ nữ trợ lí, Diệp An Thần đi được vài bước liền ngừng lại, do dự muốn nói, nhưng mới nói đã chị ngắt lời.

"Em đừng từ chối nhé, đây là truyền thống của văn phòng đó, chẳng lẽ em lại không muốn ?" Mỹ nữ trợ lý quay đầu lại nói với Diệp An Thần, nói xong thấy Diệp An Thần còn muốn từ chối, liền nói : "Chị nói nha, nếu em còn không đi, hậu quả em không chịu được đâu............"

Nhìn người trước mặt âm u, Diệp An Thần run lên. Mà ở những người xung quanh sau khi nghe được cuộc chuyện vừa rồi, một mỹ nữ trợ lý khác cũng bắt đầu tà ác "Âm trầm", dùng ánh mắt lục quang nhìn chằm chằm Diệp An Thần, làm Diệp An Thần run lên.

"Bây giờ em còn có gì muốn nói không ?" Nhìn thấy tiểu tử sợ tới mức run bần bật, mỹ nữ trợ lý mới mỉm cười.

Mà Diệp An Thần cũng chỉ còn cách lắc đầu.

Đi liên hoan có rất nhiều người, giống như mỹ nữ trợ lý nói, trừ hai người trong nhà có việc không thể tới, còn tất cả mọi người đều đến đông đủ. Nhưng nhìn hoàn cảnh âm thịnh dương suy trước mặt , Diệp An Thần cảm thấy thật khủng bố !

Âm thịnh dương suy: Nhiều nữ ít nam.

Nơi ăn cơm tuy không xa hoa, nhưng nhìn trang hoàng trong tiệm có thể thấy được ông chủ nơi này rất dụng tâm. Nghe mọi người nói chuyện vì sao lại phát hiện ra nhà hàng này, trong tiệm có đồ ăn ngon gì ngon, làm Diệp An Thần bội phục sức chiến đấu của phụ nữ.

Ba người phụ nữ sẽ thành một cái chợ, đừng nói là nhiều hơn ba, vì thế trong phòng chính là một mảnh nói chuyện ồn ào, làm người mới, Diệp An Thần cũng bị chiếu cố rất tốt, tiếp thu ánh mắt đồng tình của mấy đồng nghiệp nam, Diệp An Thần tức khắc khóc không ra nước mắt.

Khi ăn cơm trông thấy nữ chính, Diệp An Thần còn đang suy nghĩ phải dùng lý do gì mới có thể cùng nữ chính bảo trì khoảng cách, nhưng hiện tại...... Diệp An Thần chỉ muốn nói, dù là nữ chính hiện tại ở ngay bên cạnh, bọn họ cũng không có thời gian nói chuyện đâu.

Cơm nước xong lại có người đề nghị đi hát, lúc này Diệp An Thần không từ chối nữa, dù sao thời điểm ăn cơm, cậu đã nhắn tin cho Tổng Tài đại nhân, vì thế khi tới phòng hội xa hoa, tất cả mọi người lắc đầu cảm thán, đúng là kẻ có tiền nha !

Dù là ở đâu, chỉ cần có nhiều người thì sẽ rất nhộn nhịp, huống chi những người trước mắt còn là phụ nữ thành đạt, một người so với một người đều rất tài giỏi, nhưng hiện tại...... Diệp An Thần trợn mắt há hốc mồm, đúng là phụ nữ thành đạt.

Lấy cớ đi WC, rời khỏi phòng, Diệp An Thần ngồi trong phòng nghe bọn họ tưng bừng thảo luận làm sao để tóm được ông chủ, nghe qua cực kỳ nhiều giả thiết, Diệp An Thần cảm thấy, nếu cậu còn ở lại, nói không chừng sẽ nói toạc ra một câu : Các chị không cần đoán nữa, Tổng Tài đại nhân đã bị tại tôi thu vào tay rồi.

Nghĩ đến hậu quả nếu cậu nói ra những lời này, Diệp An Thần không khỏi run lên, quả nhiên nghĩ kĩ sẽ cảm thấy rất khủng bố ! Lau khô tay đi ra khỏi WC, lại bị người đứng ở cửa WC làm hoảng sợ, nhìn về phía biển bên ngoài ! Nơi này là WC nam đó !

Một khi đã như thế ! Ai có thể nói cho cậu biết, vì sao nữ chính lại đang đứng ở WC nam được hay không ? Vì sao ?! Chẳng lẽ nữ chính không cẩn thận mà đi nhầm ? Ha ha......

"Ừm, sao cậu lại ở đây ? Không hát với các chị ấy hả ?" Đối mặt với nữ chính đang chặn đường mình, Diệp An Thần tỏ vẻ, cậu kỳ thật đặc biệt muốn đi vòng qua nữ chính, nhưng nhìn khoảng cách hai bên nữ chính, Diệp An Thần biết, làm gì đi được.

"Trong đó bí quá, tớ ra ngoài hít thở chút không khí." Nữ chính ngẩng đầu lên, trong mắt chứa nhu tình không rõ nhìn Diệp An Thần, nói xong một câu, sau đó im lặng trong chốc lát, về sau lại cúi đầu, gọi một tiếng "Thần......"

Tới rồi, cậu biết mà, một mình gặp được nữ chính, nhất định sẽ không có chuyện tốt xảy ra, theo tiếng gọi kia của nữ chính, dựa theo kinh nghiệm của Diệp An Thần, chính là nữ chính có việc muốn nhờ.

"Ba mình muốn đem mình gả cho ông chủ Vương." Câu giúp mình không xuất hiện, nữ chính vẫn cúi đầu, làm Diệp An Thần không thấy rõ biểu tình trên mặt nàng.

"Ông chủ Vương ?" Có cốt truyện như vậy hả ? Vì sao cậu không biết ? Hơn nữa ông chủ Vương...... Là ai ?

"Đúng vậy ! Một ông già năm mươi tuổi, tuổi tương đương với ba mình, nhưng ba mình lại gả mình cho hắn." Nữ chính rốt cuộc ngẩng đầu lên, trong mắt là sự trào phúng, Diệp An Thần có thể nhìn ra rõ ràng.

"......" Kỳ thật...... Nữ chính cũng rất đáng thương ! Nhớ đến đám người nhà cực phẩm của nữ chính, Diệp An Thần tức khắc không biết nên nói gì, hiện tại gia đình nữ chính hẳn là đã sắp phải phá sản ! Mà chiếu theo tính cách cực phẩm của ba nàng, thật sự rất có khả năng làm ra chuyện như vậy.

"Thần......Mình...... Mình cảm thấy mệt mỏi quá." Vẫn không phải là câu giúp mình như Diệp An Thần suy nghĩ, cậu nhìn nữ chính tới gần liền không biết nữ chính đang muốn làm gì, nữ chính lại tiến lên, quàng tay lên cổ cậu, sau đó......Người nàng dán lên trên người cậu, sau đó nói : "Thần, hôn tớ......"

Này...... Ai có thể nói cho cậu chuyện gì đang xảy ra được không ? Hiện tại nữ chính không phải toàn tâm toàn ý muốn cưa đổ Tổng Tài đại nhân hay sao ? Sao lại chủ động nhào vào lòng cậu thế hả ?

Đẩy nữ chính đang treo ở trên người mình ra, có lẽ thời điểm đẩy ra dùng sức quá lớn, nàng bị đẩy đụng vào tường, nghe thấy "Phanh" một tiếng.

"Tớ...... Tớ xin lỗi!" Cuống quít thu tay, không để ý tới nữ chính đang bày ra biểu tình không thể tin nổi, Diệp An Thần nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Đi một đoạn sau đó mới quay đầu lại, thấy nữ chính không đuổi theo, Diệp An Thần nhẹ nhàng thở ra. Nhưng Diệp An Thần vẫn không rõ, vì sao nữ chính lại nói hôn nàng......

Lắc đầu, tiếp tục cúi đầu đi về trước, nhưng chưa đi được mấy bước lại đụng vào một người : "Xin lỗi, xin lỗi." Chưa ngẩng đầu, Diệp An Thần đã bắt đầu xin lỗi.

"Tiểu Thần......" Người bị đụng vào hiển nhiên rất kinh ngạc : "Sao con lại ở đây ?"

Hả ? Diệp An Thần khó hiểu ngẩng đầu, lại thấy một bác trai rất phúc hậu, Diệp An Thần nhíu mày, tuy không rõ, nhưng Diệp An Thần vẫn thử nói : "Bác cả......?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com