ZingTruyen.Info

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]

Chương 52

Duamuoi1980s

"......" Nhìn hai người, Bạch Tịch Vũ kinh ngạc nói : "Hai cậu biết nhau ?"

"A, đã gặp một lần." Nghe Bạch Tịch Vũ nói xong, Diệp An Thần gật gật đầu, nhưng Đông Phương Dạ vì gặp được Diệp An Thần mà sững sờ đứng ở cửa cũng lấy lại tinh thần, đem đồ trong tay để lên bàn sau đó liền đi tới trước mặt Diệp An Thần, còn thuận tiện tay đặt lên trên vai Diệp An Thần.

"Tôi nói này, hai người chúng ta thật đúng là có duyên nha ! Ở đây cũng gặp được nhau."

"Em hình như về chưa lâu đúng không." Bạch Tịch Vũ từ trong phòng lấy ra ba bộ bát đũa để trước mặt hai người, cười cười nhìn hai người, lấy hộp nhựa mở ra.

Mà Đông Phương Dạ thấy Bạch Tịch Vũ bày đồ ăn cũng buông bả vai Diệp An Thần ra, chủ động giúp đỡ Bạch Tịch Vũ bày : "Cho nên mới nói hai tụi em đúng là có duyên với nhau, ngày đầu tiên em trở về thì gặp được cậu ấy."

Như một con cún con chờ xoa đầu, nếu hiện tại sau mông Đông Phương Dạ có thêm cái đuôi, Diệp An Thần cảm thấy hiện tại nhất định nó sẽ đang ngoáy tít lên.

"Nhưng mà em không nghĩ là cậu ấy còn quen anh, đúng là duyên số thần kì mà." Nhìn Bạch Tịch Vũ, Đông Phương Dạ cảm thán. Đột nhiên nhớ tới cái gì, liền quay đầu lại nhìn về phía Diệp An Thần : "Đúng rồi, lần trước tôi quên hỏi, tôi tên Đông Phương Dạ, còn cậu ?"

"Diệp An Thần." Nhưng khi Đông Phương Dạ nói xong, Diệp An Thần còn đang nhíu mày, nhưng vẫn trả lời vấn đề. Vì sao cậu lại cảm thấy cái tên này hình như đã nghe qua ở đâu rồi thì phải ?

"Diệp An Thần ? Cậu là Diệp An Thần ?" Nhưng khi Diệp An Thần chưa nghĩ xong, ở đối diện Diệp An Thần, Đông Phương Dạ lại đột nhiên chỉ vào Diệp An Thần hỏi lại, há to miệng, thậm chí còn không dám tin quay đầu nhìn Bạch Tịch Vũ, chỉ khi Bạch Tịch Vũ cũng gật đầu, mới đờ đẫn ngồi xuống, cuối cùng không quên nói thêm một câu : "Hóa ra cậu chính là Diệp An Thần nha !"

Êi......Tên cậu rất nổi hay sao ? Nổi danh đến nỗi làm người khác kinh ngạc như vậy ? Không có thì phải nha ! Hình như từ lúc tới thế giới này, cậu vẫn luôn ở cạnh Tổng Tài đại nhân thôi mà !

Ừm ?...... Tổng Tài đại nhân? Nếu là Tổng Tài đại nhân thì sẽ là...... Nghĩ đến khả năng này, phản ứng đầu tiên của Diệp An Thần cũng là quay đầu lại nhìn Bạch Tịch Vũ, chỉ khi Bạch Tịch Vũ nhìn thấy ánh mắt Diệp An Thần cũng hơi mỉm cười.

Êi này....Vũ à ! Ai cần cậu cười, cậu cười cái gì thế ? Tớ muốn biết đáp án cơ, cái thứ này có phải là em trai của Tổng Tài đại nhân hay không đó ! Thấy Bạch Tịch Vũ vẫn ôn nhu cười. Diệp An Thần không còn ôm hy vọng được nghe câu trả lời nữa, quay đầu lại lại đánh giá người trước mắt. Mà người ở đối diện cũng đang đánh giá cậu.

Diệp An Thần : Một đầu tóc vàng rực rỡ.

Đông Phương Dạ : Một đầu tóc đen còn xù xù.

Diệp An Thần: Một bản mặt cùng Tổng Tài đại nhân có năm phần tương tự.

Đông Phương Dạ : Một cái mặt nhìn đã biết là tiểu bạch kiểm.

Tiểu bạch kiểm: ý chỉ những chàng trai trắng trẻo xinh đẹp, sống bám vào người khác hoặc được bao nuôi, thường được dùng với ý châm biếm.

Editor : Ô kìa em, em nói thế, anh em cho em ăn đòn đấy.

Diệp An Thần: Hơn nữa đôi mắt kia nhìn kĩ mới thấy có chút xanh.

Đông Phương Dạ : Hơn nữa đôi mắt kia vừa to tròn vô tội lại còn ngập nước.

Diệp An Thần : Quả nhiên thứ này chính là em trai của Tổng Tài đại nhân !

Đông Phương Dạ : Quả nhiên đây là nam nhân đã bẻ cong ông anh nhà mình !

Vì thế sau khi mắt to mắt nhỏ nhìn nhau một lúc lâu, hai người đồng thời thu lại ánh mắt, sau đó gật đầu, đồng thời nói : "Xin chào." Đồng thanh nói như đã luyện tập qua.

Thời điểm hai người đều cảm thấy có chút xấu hổ, Bạch Tịch Vũ rất không có trách nhiệm mà cười. Còn nói : "Các cậu thật là......" Chưa nói xong, Bạch Tịch Vũ lại cười.

Cậu đừng cười nữa chứ ? Người trước mắt này chính là em trai của Tổng Tài đại nhân đó ! Ở trong tiểu thuyết, em trai của tổng tài là sự tồn tại như nào cậu có biết không hả ? Yên lặng nhìn trời, nếu cậu không nhớ nhầm, thì người này chính là người nhà ác độc bên phía Tổng Tài đại nhân đó ! Dọc đường cùng nữ chủ chiến đấu đến chết luôn !

Cuối cùng bị trục xuất ra nước ngoài cũng chỉ có thể chỉ vào mũi nữ chính nói : "Tôi sẽ luôn nguyền rủa các người." Một người ngốc nha !

Nhưng vì sao lại ở đây giờ này ? Cái tiết tấu này không đúng nha ! Không phải là rất lâu sau đó nam phụ độc ác này mới xuất hiện hay sao ? Nhưng nhìn người đứng trước mặt, Diệp An Thần chỉ muốn rơi lệ, quả nhiên hiện tại không nên tin vào cốt truyện a !

Bằng không vì sao người này lại xuất hiện trước mắt cậu, đùng nói là tên này định đánh ngất cậu, rồi cho vào bao tải gửi ra nước ngoài đó nha !

Tưởng tượng hết quá trình minh bị hành hung, lại bị Đông Phương Dạ đột nhiên đứng lên làm hoảng sợ, chẳng lẽ...... Hắn đã phát hiện ra mình nghĩ gì ?


Nhìn người đang tới gần, Diệp An Thần hơi dịch người ra phía sau, không phải là muốn bóp chết cậu đó chứ, hay là định tát cậu một cái cho hả giận hả ?

Nhưng khi người kia nắm vai cậu, Diệp An Thần không kịp phản ứng ! Khi Đông Phương Dạ dùng tay vỗ vỗ vai cậu, sau đó nói : "Vất vả cho người rồi ! Chị dâu." Thời điểm đó, Diệp An Thần đã hoá đá.


Đây là muốn nháo kiểu gì ? Rốt cuộc là sao ? Diễn biến túm tóc tạt tai tát tới tấp đâu rồi ? Còn nói cái gì mà : "Ta sẽ không đồng ý cho các ngươi ở bên nhau" đâu rồi, còn mấy lời nguyền rủa nữa mà ? Nhưng sao giờ lại nói thế ?

Chớp mắt, tiếp tục nhìn người trước mặt, lại không nghĩ người đối diện tươi cười nói ra một câu : "Đúng rồi, chị dâu ! Tôi đánh giá cậu rất cao đó, rất mong cậu có thể nỗ lực phản công ! À mà, hai chúng ta có duyên như vậy, có thể nói với anh tôi mấy câu hay không, đừng bắt tôi ra nước ngoài nữa nhé ? Để tôi ở lại đây, nơi này dù sao cũng là quê của tôi nha ! Rời đi lâu như vậy, tôi thật sự nhớ nơi này sắp chết rồi !"

Oaaaaa.....Giả thiết sai rồi ! Cậu lại không uống thuốc trước khi ra ngoài đúng không ! Nam phụ ác độc năm đó đâu rồi ? Người đang cười ngu với cậu là ai đây ! Thứ này là em trai của Tổng Tài đại nhân đó hả ? Không phải bị người xuyên vào đúng không ?

Còn có "Chị...... dâu......" Là sao ! ( ╯‵□′ ) ╯︵┻━┻

Nhìn người trước mặt, Diệp An Thần gian nan nói ra hai chữ.

"Đúng vậy ! Không phải cậu là chị dâu của tôi hay sao ? Tôi chính là em trai của Đông Phương Tuyệt, em trai ruột đó. Cho nên một yêu cầu nho nhỏ như vậy cậu hẳn sẽ đáp ứng tôi đúng không ? Đáp ứng đi mà !"

Đối mặt với một đôi mắt to còn loé sáng kia, Diệp An Thần rất muốn che mặt, kỳ thật cậu không cần cường điệu thì tôi cũng biết cậu là em trai ruột của Tổng Tài đại nhân ! Chính vì thế nên cậu mới là điều đáng phải kinh ngạc đó !

"Ừm ! Để tôi thử xem !" Gật đầu đáp ứng, Diệp An Thần thật sự không muốn nhìn một Đông Phương Dạ đang lấy lòng cậu như thế đâu !

Đông Phương Dạ nghe được một câu của Diệp An Thần liền nói : "Cảm ơn nha ! Chị dâu." Sau đó còn cười toe toét với Bạch Tịch Vũ, Diệp An Thần càng nhìn càng thấy cái khuôn mặt cùng Tổng Tài đại nhân tương tự lộ ra biểu tình như vậy, thật sự muốn tự chọc mù hai mắt ! Luôn có cảm giác muốn gọi Tổng Tài đại nhân tới.

Bạch Tịch Vũ cười cười, mà Đông Phương Dạ về sau lại chân chó gắp đồ ăn cho Bạch Tịch Vũ : "Vũ này ! Nếu em thật sự có thể ở lại, thì em đến tiệm giúp anh nha ! Em cũng muốn học làm bánh kem !" Sau khi thành công đem bát Bạch Tịch Vũ chất đầy đồ ăn, Đông Phương Dạ bày ra vẻ mặt chờ mong nói.

"Em cứ ở lại được thì chúng ta sẽ bàn đến chuyện đó !" Đối với đôi mắt nhỏ chờ mong của Đông Phương Dạ, Bạch Tịch Vũ chỉ cười cười trả lời.

"Nhất định không thành vấn đề. Anh không biết à, chỉ cần chị dâu ra tay, dù có thêm mấy anh trai em cũng không thành vấn đề !" Đông Phương Dạ hưng phấn nói, hơn nữa nói xong còn ngửa đầu nói với Diệp An Thần : "Đúng không, chị dâu."

Đúng vậy, những lời này làm Diệp An Thần không thể nói nên lời. nhìn thiếu niên vẫn rất hưng phấn chỉ muốn nói một câu, thiếu niên à, đừng xem nhẹ sức chiến đấu của anh cậu nha, hơn nữa, cả hai chúng ta đều phải đối mặt với Tổng Tài đại nhân đó ?

Diệp An Thần vừa định há miệng, nói đối phương đem từ chị dâu gì đó sửa lại, Đông Phương Dạ lại mở miệng.

"Có thể không, có thể không? Em thật sự đặc biệt thích nơi này ! Cho em ở lại đi ! Hơn nữa em còn rất thông minh, làm sư phụ của em nhất định không mệt đâu."

"Được rồi !" Cuối cùng, dưới cái miệng nhanh nhảu của Đông Phương Dạ, Bạch Tịch Vũ rốt cuộc vẫn bị khuất phục.

"A ! Em biết anh đối với em là tốt nhất." Nói xong, Đông Phương Dạ còn bổ nhào vào người Bạch Tịch Vũ, ở trên mặt hắn hôn một cái, đồng thời lại còn phát ra tiếng vang. Diệp An Thần trợn mắt há hốc mồm nhìn.

"Được rồi, còn không mau xích ra." Bạch Tịch Vũ tùy ý vỗ vỗ người đang ôm mình, ý muốn hắn buông ra, Đông Phương Dạ cọ cọ thêm mấy cái, cuối cùng vẫn buông Bạch Tịch Vũ ra. Sau đó không nhàn rỗi, tiếp tục gắp đồ ăn cho Bạch Tịch Vũ.

"Đủ rồi, anh không ăn được nữa đâu." Khi núi đồ ăn trong bát lại cao hơn, Bạch Tịch Vũ ngăn Đông Phương Dạ lại.

Bạch Tịch Vũ vừa nói xong, Đông Phương Dạ lại nói : "Anh xem, anh gầy như vậy, nhất định phải ăn nhiều một chút !"

Quả nhiên là anh em ruột ! Nhìn cái đồi nhỏ trước mặt Bạch Tịch Vũ, trong lòng Diệp An Thần không thể không cảm thán một câu, phương thức quan tâm người ta đều rất giống nhau !

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info