ZingTruyen.Com

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]

Chương 5

Duamuoi1980s

Trên đường trở về lớp, Diệp An Thần cứ cảm thấy thấp thỏm lo lắng, không biết vị đàn anh kia có vô tình gặp phải nữ chính hay không ? Nếu như xui xẻo đụng phải, nhất định sẽ bị vầng hào quang của nữ chính ảnh hưởng ngay.

Bước vào phòng học, Diệp An Thần đã thấy nữ chính ngồi nói chuyện, bản thân cậu không tự chủ được mà cảm thán tốc độ của cô. Nữ chính à, cô là mây hả ? Rõ ràng vừa nãy cô còn ở bên ngoài, hiện tại làm sao đã có thể ở đây vui vẻ nói chuyện rồi ?

"Thần, cậu hôm nay tới sớm thật, vừa rồi trên đường đi mình còn gặp một người trông rất giống cậu, có gọi nhưng hình như người đó không nghe thấy, giờ thấy cậu ở đây, tớ cảm thấy lúc nãy nhất định là nhìn nhầm rồi." Vừa nói nàng vừa che miệng thẹn thùng.

"Phải....Phải không ?" Ha...ha...nữ chính à, đó chính là em đấy, nhìn thấy người em chạy còn không kịp, làm sao mong người gọi mà quay đầu lại được. A di đà phật, nữ chính à, chị tha cho em đi ! Thầm gạt đi nước mắt trong lòng, không biết tại sao từ lúc gặp nữ chính, Diệp An Thần luôn luôn có cảm giác nàng ta nhìn mình.

Hơn nữa...

Còn có cảm giác hình như nàng ta đang muốn lôi kéo làm quen...Chắc ảo giác thôi đúng không ?

"Thần, cậu gần đây....làm sao vậy. Tớ cảm thấy cậu không giống trước kia. Có chuyện gì nói với tớ, chúng ta cùng nhau chia sẻ. Chúng ta...không phải là bạn tốt sao ?" Nữ chính mở to mắt nhìn Diệp An Thần.

Mà Diệp An Thần lại muốn dùng sức đem đầu nữ chính bẻ trở về.

Nữ chính đại tỷ à, cầu chị đừng nhìn như vậy, thực sự khủng bố lắm. Chị nên đọc lại lời thoại khi gặp tổng tài đại nhân ấy ? Không phải chị còn phải chuẩn bị cho tiết mục vào ngày kỉ niệm thành lập trường hay sao ? Hiện tại lại vẫn còn thời gian quan tâm một tên pháo hôi là em làm gì ?

"Thần...Thần ? Cậu." Diệp An Thần đang trôi theo suy nghĩ đến tận đẩu tận đâu, cuối cùng bị nữ chính kéo về hiện thực. Mà bây giờ, nữ chính còn đang mở to mắt chớp chớp nhìn cậu, đáy mắt còn hiện vẻ nôn nóng.

"Không sao, vừa rồi chỉ hơi thất thần thôi, nếu có việc gì tớ nhất định sẽ nói cho cậu biết. Chắc là mấy hôm nay ngủ không đủ nên mới như vậy" Diệp An Thần mỉm cười "Trở về ngủ một giấc là sẽ không sao nữa rồi ".

"Phải không đó... ?" Bạch Mộng Tuyết vẫn cười nhàn nhạt, nhưng lại làm Diệp An Thần cảm thấy đau bi.

Cũng may, cậu cùng nữ chính không dây dưa nhiều. Mấy ngày sau Diệp An Thần cảm giác tương đối nhẹ nhàng. Cuối cùng nữ chính cũng nhớ ra ngày kỉ niệm thành lập trường phải lên sân khấu biểu diễn, liền liều mạng ở trong phòng âm nhạc luyện tập.

Nữ chính chơi dương cầm rất lợi hại, hơn nữa, nam chính cũng là vì thấy nàng trên sân khấu đàn dương cầm mà động tâm.

Tuy nhiên, việc duy nhất gần đây khiến Diệp An Thần không hài lòng chính là, đàn anh ngày đó chưa hỏi được tên. Hơn nữa hôm đó, bản thân chạy đi gấp quá chỉ nói cho đàn anh tên của mình là gì mà quên không hỏi tên đàn anh.

Tuy rằng sinh viên trong trường không có nổi mấy ai đẹp hơn vị đàn anh kia, nhưng nếu trong tìm trong trường một người không biết tên biết họ cũng sẽ rất khó khăn, chỉ có thể đợi một ngày nào đó ngẫu nhiên gặp lại mà thôi.

_____

"Mệt chết đi được..." Buông ba túi đồ ăn cỡ lớn trên tay xuống. Việc đi lại quá nhiều khiến chân hơi tê, Diệp An Thần ngồi trên ghế bóp chân, mặc dù thế nhưng tên này đang cảm thấy cực kỳ vui vẻ khi nhìn đống đồ ăn trong túi, đống này cũng đủ để cậu ăn hết một tuần rồi.

Bản thân tự đi mua đồ ăn, trong lòng thực sự vui muốn bung lụa, có tiền có xe trong tay quả thật rất tốt, lúc đi mua đồ ăn cũng không bao giờ phải lo lắng về giá cả.

Vui vẻ tìm trong đống đồ một hộp kem ly, mỹ mãn ăn một thìa, Diệp An Thần nheo mắt lại...ngon thật ! Trước kia kem ly rất quý, có thì cũng chỉ dám nhìn...Căn bản không dám mua...

Mà giờ thì nhìn xem, thật sự rất tuyệt vời ~~

Từ nay trở về sau Diệp An Thần cậu ăn cái gì cũng sẽ ăn thứ tốt nhất. Trước kia không có tiền ăn, hiện giờ muốn ăn sữa chua cũng không cần phải đắn đo tiết kiệm nữa. Vì sao ? Vì gia đây có tiền, mà có tiền thì gia sẽ rất tùy hứng.

Nhưng sau đó nhìn về chỗ cách đó không xa, Diệp An Thần cảm thấy không thể vui nổi nữa. Bởi theo hướng nhìn, có một em gái trông cực kì giống nữ chính.

Tức khắc trong lòng liền lạy trời trách đất, hôm nay không phải là cuối tuần hay sao? Nữ chính, chị đáng lẽ nên ở nhà hay ở phòng tập luyện đàn đi chứ ? Hiện tại sao lại xuất hiện ở kia ? Hay nữ chính vốn còn có một tỷ tỷ hay muội muội song sinh? Diệp An Thần chỉ muốn thư thả đi dạo thôi, tại sao lại để cậu gặp được nữ chính ? Hơn nữa nữ chính à, chị còn ở trên đường lớn lôi lôi kéo kéo người khác như thế, có còn dáng vẻ thục nữ nào không hả ?

Mà chị lại đứng giữa đường lớn như thế, em làm sao trốn đây ?

Nhìn nữ chính cùng một cô gái khác đang lôi kéo nhau một lần nữa. Diệp An Thần không khỏi rụt cổ lại. May là vừa rồi cậu đã chọn vị trí rất khó phát hiện, nếu nữ chính không đi tới chỗ cậu hoặc bản thân cậu không tự tiện rời đi, chắc là nữ chính sẽ không phát hiện ra đâu.

Vì khoảng cách rất gần nên cuộc nói chuyện của nữ chính cùng cô gái kia đều lọt vào trong tai Diệp An Thần, bởi vậy cậu đương nhiên nghe rõ cả câu chuyện. Diệp An Thần nghe được nội dung lại càng kinh ngạc...Người kia...không phải nữ phụ số ba hay sao.....Chính là chị gái của nữ chính.... lý do tại sao lại là nữ phụ số ba chứ không phải là số hai ấy hả ? Nữ phụ số hai là em gái của nam thứ cơ, hơn nữa còn là vị hôn thê danh chính ngôn thuận của nam chính, chị gái nữ chính gì đó cơ bản chưa thể đạt đến trình độ kia được ~

Mà hiện tại, sau khi nghe một lúc, Diệp An Thần cũng láng máng hiểu được câu chuyện...hóa ra là vì chị gái kia thích một người, mà người này lại thích nữ chính...Nên hiện tại đang cùng nữ chính gây sự....Nghe bọn họ nói chuyện, Diệp An Thần lắc đầu, vẫn là chuyện tôi yêu anh, nhưng anh lại yêu cô ta, thế giới này quả thực cẩu huyết !

"Không cần thử thách sự kiên nhẫn của tôi, tôi có cách khiến cô phải rời xa Hàn Đông, cả cơ hội xuất hiện trước mặt anh ấy cũng không còn." Nữ phụ số ba cũng chính là Bạch Mộng Vũ bày ra bản mặt vênh váo, đắc ý nói.

"Chị, em đã nói rồi, em không thích anh ấy, cũng không biết lý do vì sao anh ấy lại thường xuyên xuất hiện trước mặt em. Cho nên từ đầu tới cuối em chính là không thích anh ấy, mà anh ấy cứ...chị...nếu chị thực sự thích anh ấy, em sẽ gặp mặt anh ấy nói cho rõ ràng." Nữ chính sốt ruột giải thích, nhưng...

Nữ chính à, chị giải thích kiểu như vậy có biết sẽ càng gây hiểu lầm hay không ? Nghe nữ chính nói xong, Diệp An Thần cảm thấy : Nữ chính ! Chị chắc không phải là đang chọc tức chị cô đúng chứ ? Nếu cậu đoán không lầm, thì ý của nữ chính chính là : Tôi không thích anh ta, là anh ta cứ quấn lấy tôi, nếu chị thích thì để tôi tác thành cho hai người.

Đúng không, đúng không, cậu lí giải không có sai đúng không ?

Quả nhiên Bạch Mộng Vũ cũng không có ngu, lập tức nổi giận, tiếp tục cùng nữ chính cãi nhau ngày càng ồn ào gay gắt hơn. Ở lại mà xem một màn kịch này chỉ tổ hại thân, cuối cùng Diệp An Thần quyết định cầm đồ ăn cẩn thận rời khỏi chỗ nấp.

Vào đến WC, Diệp An Thần mới nhẹ nhõm thở ra, vì sao có thể nói nơi an toàn nhất lại là...WC..Đương nhiên...Nữ chính dù có lợi hại đến đâu nhất định sẽ không thể vào nhà vệ sinh nam được.

Đem đồ để lên bồn rửa tay. Nhìn WC một vòng, đúng là trung tâm thương mại cao cấp có khác, WC cũng rất xa hoa, hít mũi còn có thể ngửi thấy cả mùi nước hoa.

Từ trong đống đồ ăn móc ra li kem, đối với người nghèo mà nói, ăn trong WC quả thực không phải là vấn đề. Vừa rồi vội vã chạy trốn, không để ý kem đã rơi hết lên tay, ngửi ngửi một chút là có thể ngửi ra mùi kem dâu...

Diệp An Thần rất muốn khóc, nhìn li kem trên tay, mới ăn có một thìa kem, còn hơn phân nửa giờ lại đang ở trên tay cậu. Bây giờ cậu có nên liếm tay hay không đây.

Tuy rằng rất muốn làm như vậy, nhưng cuối cùng Diệp An Thần vẫn không làm, rất bẩn. Cậu hối hận nhìn li kem đã chảy thành nước, vốn dĩ không nên cầm kem trong tay mà chạy trốn. Nhanh chóng ăn hết phần kem còn lại, bản thân còn tự hỏi, liệu nữ chính đã rời đi chưa ? Rất muốn ra nhòm một chút, đang nghiêm túc suy nghĩ, Diệp An Thần không để ý trước cửa có một vũng nước, vì thế...

"A..." Diệp An Thần vì mất thăng bằng theo bản năng tìm kiếm vật có thể bám vào.

"Rầm..." cậu ngã thật mạnh trên nền đất.

"Không đau...Phù...Nguy hiểm thật..." bởi vì vẫn còn sợ hãi mà Diệp An Thần nhắm tịt mắt, lại lẩm bẩm : "Hình như là mình nắm được vào đồ gì đó thì phải."

Thật mềm, WC có thảm hả ? Nhưng vì sao cậu lại cảm thấy không thích hợp. Xoa xoa đồ vật dưới mông, còn dùng khuỷu tay đụng đụng đồ vật nằm trên mặt đất.

Ha ha...QAQ

Mở mắt ra nhìn người nằm dưới thân thật thảm, Diệp An Thần có chút xúc động muốn chết đi, bây giờ chỉ muốn vứt đồ cầm trong tay đi, cúi đầu tìm một cái hố nhảy xuống, không bao giờ chui ra nữa.

Mất mặt thì không nói, vì sao lại mất mặt ngay trước người khác, hơn nữa còn liên lụy đến người ta. Cậu không cố ý đâu mà.

"Tôi xin lỗi, vừa nãy chỉ vô tình bám vào nên mới..." Diệp An Thần rối rắm tìm từ ngữ phù hợp, phải nói làm sao cho đối phương biết mình thật sự có thành ý muốn xin lỗi, nhưng vừa ngẩng mặt lên thì mọi việc liền thay đổi, vẻ mặt xin lỗi chân thành biến mất, lời nói lại bạo dạn hơn : "Đàn...anh."

"Ừ." Đông Phương Tuyệt dùng tay vỗ vỗ vệt nước trên người. Lúc nãy ở trên lầu dùng cơm, thấy cậu ta ngồi ở ghế ăn kem coi bộ rất mãn nguyện, bản thân mình đang không muốn ăn vậy mà khẩu vị lại tăng lên không ít.

Nhìn biểu tình hết sức phong phú trên mặt người nọ, trông rất giống con chuột con đang trốn chui trốn lủi. Đông Phương Tuyệt nghĩ, trước kia cậu ta giúp mình, hiện tại có lẽ mình cũng nên xuất phát từ lễ phép mà đến chào hỏi một câu, nhưng không nghĩ tới màn gặp vừa rồi lại "kinh hỉ" đến như vậy.

"Đàn anh, sao anh lại ở đây ." Diệp An Thần chớp chớp mắt. Vừa nãy còn sợ hãi, nhưng vì mồm nhanh hơn não nên lời nói cũng thoát ra khỏi mồm rồi.

"Ăn cơm" hai chữ ngắn gọn liền đem thắc mắc của Diệp An Thần giải đáp.

"Ăn cơm...a...không phải...anh, anh không sao chứ." ngây ngốc đi theo Đông Phương Tuyệt, Diệp An Thần phát hiện bộ dạng của mình có chút ngu ngu, lo lắng nhìn đàn anh, vừa rồi anh ấy bị đè ở dưới đi. Chột dạ nhìn xuống sàn, tuy đẹp nhưng dù sao cũng rất cứng, nghĩ đến cân nặng của mình, Diệp An Thần càng cảm thấy áy náy.

"Muốn em đưa anh tới bệnh viện kiểm tra một chút được không ?"

"Không cần" lại một lần nữa trả lời ngắn gọn câu hỏi của Diệp An Thần.

"Em rất nặng." tuy không béo cho lắm nhưng tốt xấu gì cũng bị một thanh niên thân cao một mét bảy sáu đè lên.

"Nặng ?" Đông Phương Tuyệt buồn cười nhìn thanh niên trước mặt chỉ cao đến mũi mình. Thân hình gầy gầy, bản thân hắn có thể đem cậu ôm trọn trong lòng mình.

"Nhưng...Nhưng là...." Diệp An Thần cho rằng nói như vậy sẽ có chút khí thế, nhưng nhìn chênh lêch chiều cao giữa hai người liền chột dạ...Với tên đàn anh trước mắt này....Không thể nói chính mình nặng.

Lúc này Diệp An Thần lại phát hiện, đàn anh rất cao ! Bản thân cậu cũng cho là mình cao, nhưng so với người trước mặt thì...Vì sao lại có sự chênh lệch nhiều đến như vậy. Cái tấm lót tăng chiều cao gì đó thực sự không được việc. Liền lui về sau một bước tự mình an ủi...cậu..vẫn rất cao...rất cao....chỉ cần không đứng cùng đàn anh thì bản thân cậu rất cao đấy...

"..." nhìn động tác của người trước mặt, khóe môi Đông Phương Tuyệt hơi cong lên, đem người trước mặt kéo đến gần mình một chút "Cậu không sao chứ ?"

"Không...không sao." Diệp An Thần rất muốn dùng tay gãi đầu, nhưng nhớ ra trên tay đang dính cái gì liền thôi. Đàn anh rất tốt, rõ ràng là mình bị thương mà còn có thể quay sang quan tâm cậu.

"Về sau đi đứng nhớ cẩn thận." vừa nói, Đông Phương Tuyệt vừa nhặt đồ rơi vãi dưới đất bỏ gọn vào trong túi, nhưng đang nhặt liền dừng lại.

"Làm sao vậy ?" nhìn động tác của đàn anh dừng lại, Diệp An Thần liền rướn cổ nhìn xuống, thấy sư huynh cầm một cái hộp trên tay. Đẹp hả ? Hộp kẹo thôi mà, tuy cậu đọc không hiểu nhưng thấy đóng gói khá đẹp liền mua ăn.

Thấy đàn anh nhìn cái hộp hai ba giây, cuối cùng cũng vẫn đem bỏ vào túi cho cậu, vẻ mặt như muốn nói lại thôi, Diệp An Thần nhận lại túi, cái kia ? Đóng gói đẹp như vậy, đàn anh thích sao ?

"Thứ này, coi như là cho đàn anh này đi, xem như là lấy đồ bồi tội". Đem cái hộp đẹp đẹp kia nhét vào trong ngực Đông Phương Tuyệt, nháy mắt Diệp An Thần còn thấy hình như Đông Phương Tuyệt có vẻ như không muốn nhận, muốn đem trả lại. Diệp An Thần đem đồ vật đẩy về phía Đông Phương Tuyệt. Bởi không muốn cứ đứng ở đây đẩy qua đẩy một cái hộp, Diệp An Thần liền trực tiếp đi về phía cửa, đi qua rồi mới xoay lại vẫy vẫy tay nói : "Anh, em đi trước, gặp lại sau."

Diệp An Thần cảm thấy bản thân đối với Đông Phương Tuyệt đã đủ tốt, nên sau đó nói một hai câu liền rời đi, để lại Đông Phương Tuyệt ngây ngốc tại chỗ.

Không biết rằng khi Diệp An Thần vừa đi khỏi, Đông Phương Tuyệt liền cúi xuống nhìn cái hộp trong tay, không khỏi nắm tay lại đưa lên che miệng khụ một tiếng, nghe thế nào cũng giống như đang cười.

Vừa rồi lúc nhặt cái hộp kia lên, hắn hơi bất ngờ, tại sao một người ngốc manh như vậy lại quang minh chính đại đi mua loại đồ vật này. Nhưng hiện tại...nhìn chữ trên hộp, hẳn là do người kia không hiểu.

Nhưng...hắn lại rất muốn xem, người nọ mà biết bản thân vừa đưa hắn cái gì, thì sẽ phản ứng như thế nào.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com