ZingTruyen.Info

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]

Chương 49

Duamuoi1980s

Nếu có một ngày, mấy người phát hiện ra một người có thuộc tính cao quý lãnh diễm, họ là băng sơn, tên là mặt than Tổng Tài đại nhân, lại có thể cười với người khác, còn nói chuyện với họ, mấy người nói xem, tôi phải làm sao bây giờ ? Hay là mấy người cho tôi cách giải quyết được không ?

Phải biết rằng, Tổng Tài đại nhân ngoài nữ chính ra, thì đều trưng bản mặt ngàn năm không đổi với những người khác nah ! Tuy hiện tại suất diễn của nữ chính hình như đã chuyển sang cậu, nhưng ...... Dù là như thế thì Tổng Tài đại nhân cũng không thay đổi !

Mà hiện tại, chẳng lẽ......

Gật đầu, Diệp An Thần cảm thấy sức tưởng tượng của mình quả nhiên là quá phong phú rồi ! Nhưng nếu không phải như thế, một màn trước mắt vừa rồi phải giải thích như thế nào ?

Mà ở bên kia, Tổng Tài đại nhân sau khi nói với hai nữ sinh câu "Cám ơn" xong, liền thoải mái dựa vào ghế, thuận tay còn đem Diệp An Thần ở bên cạnh ôm vào lòng mình.

"Nhìn tôi làm gì ?" Đông Phương Tuyệt mỉm cười, thời điểm cả phòng tắt đèn liền hôn lên môi Diệp An Thần một cái.

"Không có gì, chỉ là em đột nhiên cảm thấy......" Anh có phải không bình thường hay không...... thôi !

Nếu Tổng Tài đại nhân cười như vậy với người khác, Diệp An Thần cảm thấy chỉ có hai khả năng, một là Tổng Tài đại nhân coi trọng bọn họ, mà hai là Tổng Tài đại nhân không bình thường ! Hiển nhiên, đáp án thứ nhất không phải, như vậy thì rõ ràng rồi, đáp án nào cũng không cần nói ra nữa !

"Không có gì." Đem người ôm chặt lại. Mà hiện tại người trong lòng cũng thuận theo, làm Đông Phương Tuyệt rất thỏa mãn, duỗi tay sờ sờ ngón tay của người bên mình, sau đó từ từ nói : "Em biết đó không phải là tôi mà ?"

Phải không...... Tay hơi nắm chặt lại, vừa lúc đem ngón tay của tổng tài đại nhân nắm vào lòng bàn tay, nhạc phim bắt đầu vang lên, Diệp An Thần lại buông tay. Trong bóng tối, cảm nhận được ngón tay thon dài của Tổng Tài đại nhân, duỗi tay, cùng Tổng Tài đại nhân mười ngón đan lại với nhau, sau đó dịch gần lại Tổng Tài đại nhân.

Đông Phương Tuyệt mỉm cười ôm người trong lòng vào, không cần phải nói hắn cũng biết. Vì người này cứ như thế, cho nên hắn mới không muốn buông ra ! Muốn đem hắn cột bên người, để làm ánh mắt trời của riêng mình.

Phim chiếu gì, Đông Phương Tuyệt và Diệp An Thần đều không để ý, tới khi xem phim xong, Diệp An Thần nửa dựa vào vai Đông Phương Tuyệt, nói với Tổng Tài đại nhân một câu : "Bị lừa rồi !"

Xem phim tình cảm quả nhiên là độc quyền của nữ sinh ! Cậu ngồi xem hai giờ, một chút tình yêu cũng không cảm nhận được !

Bị Tổng Tài đại nhân nắm tay đi ra ngoài, Diệp An Thần không nhịn được lên tiếng : "Lần sau em sẽ không bao giờ xem phim tình cảm nữa, quá ngược rồi !" Khi xem hết phim, Diệp An Thần không thể hiểu được vì sao tình yêu giữa người với người vừa cẩu huyết mà nội dung lại vô nghĩa đến vậy.

"Ừ, mai xem cái gì tôi đều để em chọn." Đối mặt với Diệp An Thần, Đông Phương Tuyệt cười nói.

"Nghe thế còn được." Diệp An Thần được vuốt lông, sung sướng đi về phía trước, sau khi đi được mấy bước liền dừng lại.

Nhìn Tổng Tài đại nhân, Diệp An Thần chỉ có thể cảm thán, cùng Tổng Tài đại nhân ở bên nhau, lúc nào cũng có thể mắc bẫy ! Chẳng lẽ đây là trạng thái chỉ số thông minh bị tụt trong truyền thuyết hay sao ?

Vì thế vừa Diệp An Thần vắt óc suy nghĩ, mỉm cười ngẩng đầu, nhìn mấy poster phim cách đó không xa, tiếc nuối nói : "Nhưng mà phim em muốn coi lại không có !" Cho nên nếu mai lại đi thì thôi đi ! Dù bây giờ hai người bắt đầu yêu nhau, nhưng cũng không cần ngày nào cũng phải đi coi phim !

"Không sao, em muốn xem cái gì thì nói với tôi, ngày mai tôi sẽ bảo bọn họ chiếu." Đối mặt với Diệp An Thần cố ý tìm lý do thoái thác, Đông Phương Tuyệt chỉ cười nói.

( ⊙o⊙ )

Thất sách rồi ! Sao cậu có thể quên mất, Tổng Tài đại nhân là đại gia cơ chứ, còn không phải là đại gia bình thường, vừa rồi cậu nói như vậy ?...... Hình như lại tự đặt bẫy bản thân rồi ? Quả nhiên, so chỉ số thông minh với tên đại gia trước mặt, một chút phần thắng cậu cũng không có !

"Hừ! Cái em muốn xem không phải ai cũng có thể bắt họ chiếu đâu." Vì thế nhìn đại gia Tổng Tài đại nhân trước mặt, Diệp An Thần không biết nên làm gì, vì vậy chỉ có thể kiêu ngạo ngẩng đầu nói.

Sau khi Diệp An Thần nói xong, ý cười trên môi Đông Phương Tuyệt càng rõ hơn, kéo người đang đi phía trước vào lòng mình, nhìn người đó ngẩng đầu nhìn hắn, khóe miệng Đông Phương Tuyệt cong lên, hắn nói : "Em muốn xem cái gì, tôi sẽ cho em xem."

"Em muốn xem cái gì ấy hả ? Phim anh đóng là được !" Nghe thấy Tổng Tài đại nhân nói thế, Diệp An Thần lại cười. Biết Tổng Tài đại nhân là đại gia, muốn đóng phim điện ảnh thì chỉ cần nói một câu là xong, nhưng Diệp An Thần rất muốn nói, tôi biết thừa anh sẽ hỏi, nên tôi mới nói thế nhá.

"A ! Chỉ cần em thích, tôi sẽ diễn cho em xem......" Đông Phương Tuyệt tươi cười như cũ : "Nhưng mà......"

"Diệp An Thần ?" Tổng Tài đại nhân chưa nói xong, đã bị một thanh âm ngắt lời, nghe thấy tên của mình, Diệp An Thần quay lại, nhưng khi nhìn thấy người này, lại làm Diệp An Thần nhíu mày.

Một nữ nhân thân hình quyến rũ vừa lên tiếng, sau đó cậu thấy nữ nhân này đi tới phía cậu, Diệp An Thần lại nhíu mày, rất muốn hỏi một câu, cô là ai ?

Người có thể gọi được tên cậu, chắc chắn là có biết cậu, nhưng cậu lại không biết người này !

"Hừ, tao còn nghĩ là tao nhìn nhầm, nhưng không nghĩ thế mà thật sự là mày, mày lại làm Diệp gia mất mặt rồi." Ánh mắt đảo qua người Đông Phương Tuyệt, nhưng bởi vì ánh sáng không quá tốt mà không thấy rõ được người kia trông ra sao, nhưng chỉ cần biết đó là nam là được.

Diệp An Đình khoanh tay trước ngực, híp mắt, ghê tởm nhìn Diệp An Thần : "Hừ, mày thật đúng là có tiền đồ ! Hiện tại lại quậy cùng nam nhân, thật ghê tởm, về sau đi ra ngoài đừng nói là người Diệp gia chúng tao."

Khinh bỉ nhìn Diệp An Thần một cái, sau đó nhìn sang người bên cạnh, bởi vì ánh đèn không sáng cho nên không thấy rõ sắc mặt người này, lại hừ hừ mấy cái, lần thứ hai dùng ngữ khí khinh bỉ nói : "Ngày mai đến nhà tao, nói cho ba tao cái việc ghê tởm này của mày đi, còn người thừa kế Diệp gia tương lai ấy à, mày nghĩ mày làm đồng tính như vậy, còn có thể kế thừa được Diệp gia hay sao ? Quả thực chính là chuyện cười cho thiên hạ, về sau sẽ bị người khác thóa mạ, còn không mau cút đi đi ! Không lại làm người khác ghê tởm."

"Xin hỏi cô là ai ?" Đông Phương Tuyệt đứng trong tối nhìn nữ nhân phía trước lạnh lùng hỏi, nếu hiện tại Diệp An Thần ngẩng đầu nhìn thấy Đông Phương Tuyệt, nhất định sẽ biết, Tổng Tài đại nhân hiện tại đang tức giận, hơn nữa lại còn cực kỳ tức giận.

Mà hiện tại, Đông Phương Tuyệt nhìn nữ nhân trước mặt, giống như đang nhìn một người đã chết. Ngày thường hắn không hại ai...... Hiện tại lại bị một nữ nhân chỉ vào mũi mắng ghê tởm...... Nguy hiểm nheo mắt lại, lạnh lùng nhìn nữ nhân kiêu căng ngạo mạn kia.

Diệp An Thần chà cánh tay, tức giận ban đầu hơi giảm đi. Vì sao ở cùng Tổng Tài đại nhân đã lâu như vậy, mình vẫn không thể chống được khí lạnh của Tổng Tài đại nhân ?

Nhưng mà...... Vừa rồi Tổng Tài đại nhân nói câu nói kia, cũng là lời cậu muốn hỏi, chẳng lẽ thật sự đã tâm ý tương thông rồi hay sao ?

"Ai ? Tao là chị nó, tao khuyên mày cách em trai tao một chút, bằng không tao sẽ bắt mày phải trả giá !" Diệp An Đình lại cao ngạo ngẩng cao đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info