ZingTruyen.Com

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]

Chương 46

Duamuoi1980s

Dọc đường đi Diệp An Thần phải cảm thán, quan hệ xung quanh nữ chính thật là hỗn loạn ! Nam nhân thích nữ chính thật nhiều, không nói riêng nam chính, mà còn có cả nam phụ số hai, nam phụ số ba. Pháo hôi cũng muôn màu muôn vẻ. Hiện tại tuy cốt truyện đã theo hơi hướng hiện thực, còn Tổng Tài đại nhân và nam phụ số hai hình như cũng không thích nữ chính, nhưng...... Quả nhiên quỹ đạo với những người khác vẫn không thay đổi ?

Vì vậy...... Nữ chính vẫn có rất nhiều người thích ! Nhìn lên tán cây, Diệp An Thần không nhịn được mà cảm thán một câu.

A ! Mùa đông sắp tới rồi, nhưng vì sao bên người nữ chính vẫn là mùa xuân ?

Về đến nhà, nằm lên sô pha, cho đến khi bụng kêu lên, Diệp An Thần mới phản ứng lại, mình về nhà là để ăn cơm. Vì thế liền ngồi dậy, nghĩ xem hiện tại nên ăn gì, nhưng khi mở cửa tủ lạnh ra, Diệp An Thần hoá đá. Nhìn tủ lạnh trống không, mới nhớ tới, mấy ngày nay đều được Tổng Tài đại nhân nấu cho ăn, cho nên...... Tủ lạnh căn bản không có gì ăn được !

Nhìn tủ lạnh chỉ còn dư lại hai quả trứng gà, Diệp An Thần bi ai cầm lấy, nắm trong tay khóc không ra nước mắt. Tại sao lại quên chuyện quan trọng như vậy ? Hiện tại phải ăn cái gì đây ? Lui về phía sau vài bước nhìn gạo trong tủ, chỉ còn lại mấy hạt lẻ loi nằm ở đó.

Tức khắc Diệp An Thần liền cảm thấy xung quanh mình giống như có một trận gió thổi qua, cuốn lên vài cái lá cây khô vàng.

Ha ha...... Tiếp tục nhìn trứng gà trong tay, Diệp An Thần ngửa đầu, hiện tại chỉ còn lại có thế này, mình phải làm sao đây ? Quả nhiên vẫn phải đi ra ngoài ăn hay sao ? Bất đắc dĩ cúi đầu, nhưng nhanh chóng ngẩng lên, buông trứng gà trong tay ra, mở cửa tủ bếp, khi thấy bên trong rốt cuộc còn hai gói mì ăn liền, Diệp An Thần mới mỉm cười.

Chiên trứng, nấu nước, ngửi được mùi mì khi cho vào nước sôi, Diệp An Thần cảm thấy bụng của mình càng ngày càng đói. Tuy rằng trước kia thường xuyên ăn mì gói, nhưng từ khi đến nơi này thì hiếm khi ăn, hiện tại lại được ngửi mùi mì gói quen thuộc, Diệp An Thần thỏa mãn uống nước mì, tức khắc vì vị mì thân quen rơi lệ ?

Tuy rằng nơi này là thế giới giả tưởng, nhưng hương vị của mì gói, quả nhiên vẫn không bị biến đổi !

Vui vẻ lấy một đôi đũa, thổi thổi, vừa mới chuẩn bị ăn một đũa mì, chuông cửa lại vang lên, buông đũa nhìn cửa, sao giờ lại có người đến tìm mình !

Không phải là nữ chính đấy chứ !

Vừa đứng lên không khỏi ngừng lại, nữ chính lúc ở trường học không gặp được cậu, cho nên hiện tại liền tới nhà tìm mình ?

Nhưng vài giây sau, Diệp An Thần vẫn đứng lên, không thể nào ! Nữ chính hình như không biết nhà cậu ở đâu thì phải ? Hình như...... không biết đi !

Nghe tiếng chuông cửa bên tai vang lên không ngừng, Diệp An Thần cuối cùng vẫn nhận mệnh đi mở cửa.

"Tuyệt ?" Khi thấy người đứng ngoài cửa, Diệp An Thần không khỏi kinh ngạc.

"Sao anh lại tới đây ?" Sau khi phản ứng lại, Diệp An Thần khó hiểu, thời điểm này, sao Tổng Tài đại nhân lại đứng ở trước mặt cậu ?

"Đưa cơm." Nghiêng người đi vào phòng, Đông Phương Tuyệt giơ đồ trong tay mình lên.

"Nhưng em đang ăn." Diệp An Thần nhìn về phía bàn, rồi lại nhìn nhìn hộp đồ ăn trong tay Tổng Tài đại nhân.

"Đang ăn ?" Nhìn theo mắt Diệp An Thần, đem hộp cơm trong tay để lên bàn. Nhưng đến khi nhìn đồ trong bát, trừ hai quả trứng tráng ra, Đông Phương Tuyệt cảm thấy còn có một chút dinh dưỡng, thì đồ còn lại làm Đông Phương Tuyệt nhíu mày.

Theo bản năng hỏi một câu : "Đây là cái gì ?"

"Mì gói !" Đi theo sau Đông Phương Tuyệt, Diệp An Thần rất khó hiểu trả lời, cậu rất muốn hỏi, hình như Tổng Tài đại nhân không có ăn qua mì gói, tuy thân phận của Tổng Tài đại nhân sẽ không ăn mì gói. Nhưng vì sao Tổng Tài đại nhân lại không biết là có thứ này tồn tại ?

Điều này hơi kì lạ, không ăn thịt heo, thì hẳn là cũng từng gặp qua heo chạy chứ, hiện tại...... Theo bình thường thì là như thế ! Nhưng vì sao Tổng Tài đại nhân lại không biết mì gói là gì ?

"Tôi biết đây là mì gói, nhưng sao em lại ăn cái natf." Thấy ở một bên Diệp An Thần vẻ mặt tự hỏi, Đông Phương Tuyệt lại nhíu nhíu mi nói.

"Em ăn cái này có vấn đề gì sao......?" Nhìn bát mì còn bốc khói trước mặt, ăn mì gói là có vấn đề à ? "Nhưng trong nhà em không còn đồ khác để ăn." Cho nên chỉ có thể ăn cái này ! Nhưng sau khi nói xong câu này, mặt Tổng Tài đại nhân lại đen lại, vì vậy Diệp An Thần không nói thêm nữa.

"Ừ." Đông Phương Tuyệt gật đầu, đem canh trong bình giữ ấm đổ ra để trước mặt Diệp An Thần, thấy Diệp An Thần vẫn ngơ ngác đứng tại chỗ, Đông Phương Tuyệt kéo tay Diệp An Thần, để cậu ngồi xuống sau đó mới cầm bát mì không người hỏi thăm nãy giờ lên.

Tổng Tài đại nhân muốn làm gì ? Chẳng lẽ cũng muốn nếm thử vị mì gói ?

Không kịp ngăn cản Tổng Tài đại nhân có xúc động muốn thử ăn mì gói, thì Tổng Tài đại nhân trực tiếp cầm lấy bát mì đi vào phòng bếp, sau đó bát mì thơm ngào ngạt liền cống hiến hết cho thùng rác.

"Em còn chưa ăn được miếng nào đâu." Tiếc nuối nhìn thùng rác bay ra mùi mì gói, Diệp An Thần cảm thấy cực kỳ lãng phí. Cậu mới chỉ uống được một miếng nước dùng thôi đó, một gắp mì cũng chưa được ăn, mà đã bị đổ hết.

"Thực phẩm không tốt như vậy về sau em nên ăn ít đi, có biết không ?" Cầm bát để vào bồn rửa, lấy từ trên giá xuống một bộ bát đũa : "Trong nhà còn mì gói không ?"


"Không còn, hai gói cuối cùng đều bị anh đổ rồi." Cực kỳ tiếc nuối nói, ánh mắt lại không nhìn về phía thùng rác.

"Không còn là tốt nhất." Đông Phương Tuyệt nói xong một câu, sau đó ngồi xuống đối diện Diệp An Thần.

Chẳng lẽ nói còn để anh ném đi chắc ? Nghe Tổng Tài đại nhân nói xong, Diệp An Thần thầm nói trong lòng, vì Diệp An Thần biết chắc chắn Đông Phương Tuyệt nghĩ như vậy.

"Về sau tôi sẽ ăn cơm cùng em, nếu để tôi còn nhìn thấy em ăn thứ kia, tôi thấy một lần thì sẽ đổ một lần." Vừa lấy cơm từ trong hộp giữ nhiệt ra, Đông Phương Tuyệt vừa nói, thấy Diệp An Thần không nói gì, liền hỏi lại : "Đã biết chưa ?"

"Vâng !" Diệp An Thần nói một tiếng nhưng không tình nguyện, còn thầm nói trong lòng một tiếng bá đạo. Nhưng có một điều Diệp An Thần vẫn biết, đó chính là ở trước mặt Tổng Tài đại nhân, cậu phản kháng ra sao đều sẽ vô dụng, cuối cùng vẫn sẽ bị Tổng Tài đại nhân áp chế.

Dù sao thì mì gói là món không có dinh dưỡng, nếu không phải bất đắc dĩ thì ai muốn ăn đâu ? Dù là mình thật sự muốn ăn...... Hừ ! Chẳng lẽ Tổng Tài đại nhân còn có thể giám thị cậu 24/24 ?

Vì thế đề tài mì gói kết thúc. Nhưng nhìn đồ ăn trước mặt, Diệp An Thần lại nhớ tới lời vừa rồi Tổng Tài đại nhân : "Về sau anh sẽ cùng ăn cơm với em ?"

"Đúng vậy ! Có phải thấy rất vui hay không ?" Gắp một miếng sườn heo chua ngọt cho Diệp An Thần, mỉm cười nhìn Diệp An Thần ăn.

"Chẳng lẽ anh không bận hay sao?" không phải làm Tổng Tài đại nhân đều bận đến nỗi chân không chạm đất hả ? Nhưng vì sao Diệp An Thần lại thấy Tổng Tài đại nhân nói như thể bản thân nhàn rỗi đến như thế ? Tổng tài không phải luôn vội không rảnh ăn cơm trưa, hay cơm chiều hay sao? Vì sao hiện tại Tổng Tài đại nhân còn muốn ngồi ăn cơm với cậu ?

"Không phải là do tôi sợ em nhớ tôi hả ?" Đông Phương Tuyệt hơi cong khóe miệng, lại gắp vào bát Diệp An Thần một miếng sườn heo chua ngọt.

Ha ha...... Tổng Tài đại nhân, anh suy nghĩ quá nhiều rồi ? Hiện tại ngày nào bọn họ cũng gặp nhau, giờ lại cùng nhau ăn cơm, anh không cảm thấy hình như quá dính nhau rồi hay sao ? Hơn nữa...... Tổng Tài đại nhân, anh dùng khuôn mặt cao lãnh như vậy nói ra lời ngon tiếng ngọt tốt không đó ? Thật sự không thành vấn đề hả ?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com