ZingTruyen.Com

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]

Chương 38

Duamuoi1980s

Cuối cùng đã tới nơi Tổng Tài đại nhân muốn mang cậu tới, nhưng Diệp An Thần đến lúc này mới hiểu rõ được vì sao Tổng Tài đại nhân lại sợ cậu khẩn trương. Xuất hiện ở trước mắt cậu là cái gì đây ? Biệt thự ? Lâu đài...... Hay hoàng cung !

Cũng quá xa hoa rồi, Diệp An Thần cảm thấy, mình hiện tại giống như trẻ quê mới lên phố chưa hiểu đời vậy, nhìn tòa hoàng cung ánh vàng rực rỡ liền nuốt nước miếng !

Đi vào hội trường, nhìn chung quanh, Diệp An Thần chỉ có thể cảm thán, mấy thứ từng xem trong TV chẳng là gì ? Đây mới là đại gia thực sự !

Một đường đều bị Tổng Tài đại nhân dắt đi, Tổng Tài đại nhân dắt cậu giới thiệu với mấy bác trung niên, nhưng hơn nửa thời gian, Diệp An Thần đều ở trạng thái ngẩn ngơ, quả nhiên lúc ấy đã nói trước cậu sẽ làm hắn mất mặt không vô ích nha !

Lại đi theo, được Tổng Tài đại nhân giới thiệu, chào hỏi, bắt tay, hỏi thăm. Làm lưu loát, không có nửa điểm chần chờ, nhưng Diệp An Thần vẫn không nhịn được, khi Tổng Tài đại nhân đi tới một góc tương đối ít người, Diệp An Thần mới kéo tay Tổng Tài đại nhân qua, thành công làm Tổng Tài đại nhân quay đầu lại.

"Người bạn kia của anh rốt cuộc là đại gia kiểu gì a, có thể đem nơi này trang hoàng được như vậy." Bốn phía của nơi này đều là ánh vàng rực rỡ làm Diệp An Thần cảm thấy hai mắt của mình sắp mù cmnr rồi ?

"Ha ha, đây cũng là lần đầu tôi tới, nên tôi cũng rất muốn hỏi cậu ấy câu này." Nói xong còn nhìn quanh bốn phía một vòng mà lắc đầu, phẩm vị của Mộ Dung Quý thật kém !

"Được rồi, người cần gặp cũng đã gặp, chúng ta đi lên đi." Nói xong liền kéo Diệp An Thần lên tầng.

Cậu không hiểu vì sao vừa rồi Tổng Tài đại nhân đã mang cậu đi hai vòng rồi đó ? Đây là gặp mặt vài người mà Tổng Tài đại nhân nói sao ? Ha hả......Thật sự không nghĩ tới......

Mà càng làm cho Diệp An Thần không nghĩ tới nhất chính là, khi mình cùng Tổng Tài đại nhân đi lên tầng trên, liền có mấy chục ánh mắt dừng trên người cậu...... Nếu những ánh mắt đó có thể nói, Diệp An Thần không nghi ngờ, hiện tại chính mình nhất định đã thành con nhím. Nhưng, cái này chưa tính, thời điểm Diệp An Thần cúi đầu, cậu lại thấy gì kia ?

Nữ chính a ! Tuy rằng biết nữ chính có 99% khả năng sẽ xuất hiện ở chỗ này, nhưng Diệp An Thần không nghĩ tới. Bỗng nhiên quay đầu, lại có thể nhìn thấy người nọ ? Hơn nữa nữ chính nhìn cậu như muốn nói rồi lại thôi, cực kỳ ủy khuất,...... Diệp An Thần không thể hình dung ra ánh mắt đó như thế nào.

Nhanh chóng quay đầu lại, tách mình khỏi ánh mắt của nữ chính, Diệp An Thần nhìn mình và Tổng Tài đại nhân đang nắm tay nhau, hình như quá rõ ràng rồi ? Nhưng mà...... Nói không chừng nữ chính thấy Tổng Tài đại nhân là hoa đã có chủ sẽ buông tay thì sao ? Tuy rằng khả năng như vậy là cực kỳ nhỏ !

Nhưng không phải đã nói rồi hay sao, trong tiểu thuyết thì việc gì cũng có thể xảy ra ? Nếu vậy...... Diệp An Thần nắm tay thật chặt, quyết định vậy đi ! Tốt nhất là để mọi người ai nhìn cũng đều có thể hiểu, Tổng Tài đại nhân đã là hoa đã có chủ, ai cũng đừng mong cướp được !!

"Làm sao thế ?" Tổng Tài đại nhân đi phía trước, cảm nhận được động tác trên tay liền quay đầu lại. Thấy Diệp An Thần gắt gao nhìn chằm tay bọn họ, sau đó lộ ra nụ cười. Khom lưng, ở bên tai Diệp An Thần nhẹ giọng nói : "Tôi muốn để cả thế giới đều biết, em là của tôi."

Thời điểm nghe được câu như vậy, Diệp An Thần sửng sốt một chút, nhưng giây tiếp theo, Diệp An Thần chỉ muốn cười khổ, còn chưa chính thức bên nhau mà tâm linh đã có thể tương thông rồi !

Quay đầu, không để ý tới Tổng Tài đại nhân, tiếp tục đi về phía trước, thậm còn hơi kéo Tổng Tài đại để hắn đi nhanh hơn, tuy rằng cậu cũng rất muốn tuyên bố, nhưng...... Việc ngại ngùng như vậy, nghĩ ở trong lòng là được, nếu muốn cậu làm thì...... Diệp An Thần cảm thấy, mình không có dũng khí đó.

"Thẹn thùng ?" Đông Phương Tuyệt đi tới mặt Diệp An Thần, nhìn khuôn mặt nhỏ đỏ bừng của Diệp An Thần, tâm tình rất tốt, lên tiếng.

"Làm gì có ? Đúng rồi, anh không phải còn là muốn mang em đi gặp bạn anh hay sao ? Giờ đi đâu đây ?" Đứng ở trước đường của cầu thang, nhìn hai bên, Diệp An Thần hỏi Đông Phương Tuyệt. Nơi này nhìn từ ngoài đã rất lớn, nhưng khi đi vào bên trong sẽ phát hiện ra, nó hẳn phải là mê cung mới đúng.

"Ừm, đúng thế." Đem người bên cạnh mình kéo vào trong lòng, Đông Phương Tuyệt nheo mắt, tâm tình rất tốt nói : "Nhưng mà ngay từ đầu em ngay đã đi nhầm đường rồi."

-_-||| đã đi được một lúc rồi đó, vì sao Tổng Tài đại nhân lại không nói gì ? Hóa ra là đi nhầm ngay từ đầu !

Đứng tại chỗ một lúc, nhìn đồng hồ, Diệp An Thần biết mình vừa đi oan một đoạn rồi.

Mở cửa ra, trong phòng rất lớn, nhưng ở trong phòng lại chỉ có hai nam một nữ, trong đó một nam là Bạch Tịch Vũ. Còn hai người còn lại, khi Diệp An Thần cảm thấy hình như mình vừa hiểu rõ được chuyện gì thi Tổng Tài đại nhân cũng giới thiệu.

Mộ Dung Quý và Mộ Dung Tình. Ra là nam phụ và nữ phụ ! Tuy rằng đã sớm chuẩn bị tốt tinh thần để gặp nam phụ, nhưng Diệp An Thần không nghĩ tới hôm nay cũng sẽ gặp được nữ phụ trong truyền thuyết nha !

Nói thật, nam phụ trong tưởng tượng của cậu không khác lắm, tuy rằng lớn lên cũng soái không ít, nhưng cũng may khí chất kia chính cậu vừa nhìn cũng đã nhận ra. Nhưng khi nhìn qua nữ phụ, lại làm Diệp An Thần bất ngờ một phen.

Không phải trong tiểu thuyết đều nói, nam phụ là để yêu thương, mà nữ phụ lại làm người hận hay sao. Nhưng hiện tại, nhìn hai người ngồi trên ghế xa hoa, trong tay cầm một ly rượu vang đỏ, Diệp An Thần thật sự không thể liên hệ với nhân vật nữ phụ luôn tìm đường chết trong tiểu thuyết với nhau.

Trước mắt cậu hiện giờ đều là hình ảnh của một nàng quý tộc nha, thật sự không giống như trong tiểu thuyết...... Tìm đường chế t? Suy ngẫm thật lâu, Diệp An Thần tỏ vẻ, cậu lại suy nghĩ nhiều rồi, nhưng vẫn không hiểu là vì sao ! Cơ mà...... Dù thế nào, thời điểm Diệp An Thần thấy nữ phụ, Diệp An Thần cũng đã quyết định, vì chính sinh mệnh của mình mà suy nghĩ, vẫn nên cách nữ phụ xa một chút mới tốt !

"Ái dà...... Cuối cùng cậu cũng đem tiểu tình ra nha!" Diệp An Thần vừa rời khỏi cạnh Tổng Tài đại nhân đi đến bên cạnh Bạch Tịch Vũ, liền nghe thấy Mộ Dung Quý ở trước mặt Tổng Tài đại nhân nói một câu như vậy.

"Cậu không mở miệng không ai nói cậu câm đâu." Trong thanh âm của Tổng Tài đại nhân mang theo khí lạnh, làm Mộ Dung Quý ở trước mặt Tổng Tài đại nhân chà chà cánh tay.

Nhưng vẫn không sợ chết mà dựa vào Đông Phương Tuyệt nói : "Không phải tớ vẫn luôn tò mò hay sao ? Hôm nay cuối cùng cũng được gặp người thật !"

Đánh giá Diệp An Thần từ trên xuống dưới, giống như đang dùng tia X quang. Diệp An Thần nhịn không được quay đầu lại nhìn Mộ Dung Quý, vừa mới nhìn qua đối phương, liền nghe thấy Mộ Dung Quý cười dụ hoặc nói : "Người này lúc nào cũng lạnh lùng, cậu có suy nghĩ muốn đổi người không ? Cùng tôi làm một hồi tình yêu oanh oanh liệt liệt ? Tôi tuyệt đối so với tên gia hỏa này ấm áp tri kỷ hơn nhiều."

Nam phụ quả nhiên đều là sinh vật không sợ chết ! Nghe Mộ Dung Quý nói xong, Diệp An Thần vừa cảm thán xong liền cảm nhận được trên Tổng Tài đại nhân phát ra khí lạnh.

"Đúng là tìm chết ......" Một câu cảm thán truyền đến, không phải từ miệng Tổng Tài đại nhân, mà lại là từ trong miệng nữ phụ. Ghét bỏ nhìn thoáng qua ca ca như muốn cách xa. Mộ Dung Tình cũng đứng lên, ngồi xuống bên cạnh Bạch Tịch Vũ.

"Khụ khụ...... Không nói nữa, không nói nữa, chắc hai người đều đã đói bụng rồi, ăn điểm tâm, ăn điểm tâm đi nha, tí nữa sẽ không có thời gian đâu." Mộ Dung Quý rất nhiệt tình tiếp đón.

Năm người ngồi quanh một cái bàn không phải lớn, vừa đủ. Diệp An Thần cầm một chiếc đĩa rất tinh xảo, trên đĩa cũng là đồ ăn tinh xảo, mà trước mặt lại là một ly nước trái cây. Mà trước mặt Bạch Tịch Vũ cũng là một ly nước trái cây.

Nước trái cây không phải do Đông Phương Tuyệt gọi tới, mà sở dĩ vì nơi này ngay từ đầu đã có nước trái cây, do Mộ Dung Quý chuẩn bị cho Bạch Tịch Vũ.

Theo lời Mộ Dung Quý nói, mấy ngày nay Bạch Tịch Vũ bị đau dạ dày, cho nên không thể uống rượu, vì vậy hắn cố ý chuẩn bị chút nước trái cây Bạch Tịch Vũ thích nhất.

Chậm rãi ăn đồ ăn trước mặt, thỉnh thoảng nhìn qua Bạch Tịch Vũ và Mộ Dung Quý ở bên cạnh, Diệp An Thần cảm thấy, ở trong mắt hắn bọn họ, hai người này rõ ràng trông rất giống ngườ yêu nha ! Nhưng vì sao hai người họ lại không ở bên nhau ?

Chẳng lẽ Mộ Dung Quý thật sự là một thẳng nam ? Nhưng...... Ánh mắt lại dời tới Đông Phương Tuyệt, nam chính cũng đã cong, nam phụ còn thẳng đến khi nào đây ?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com