ZingTruyen.Com

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]

Chương 3

Duamuoi1980s

Nhớ tới cái tên < Lạnh lùng bá đạo tổng tài muốn thượng ta > dạ dày Diệp An Thần đã cảm thấy đau, có trước kia là do cậu muốn tìm đường chết nên mới đọc cái quyển tiểu thuyết này đúng không. Lại còn xui xẻo đến mức xuyên vào làm một pháo hôi trong truyện.

Đúng vậy, người Diệp An Thần xuyên vào chính là một tên pháo hôi.

Da trắng như tuyết, mái tóc xoăn màu nâu nhạt thả bên vai. Đôi mắt trong như thủy tinh, thuần khiết, nhưng lại có phần bá đạo lẫn kiên cường. Khiến người khác lần đầu gặp gỡ đều muốn tự chìm vào đôi mắt này. Đôi môi đỏ thắm khiến người đối diện muốn mạnh mẽ chiếm lấy. Ngẩng đầu lên, Diệp An Thần không khỏi rơi lệ nóng trong lòng.

Suy nghĩ xong, cảm thấy vô cùng xấu hổ, liếc mắt về phía nữ chính...Cậu cũng thấy được người kia da trắng như tuyết, đôi mắt ... cũng làm người ta như bị hút hồn vào. Do đó sẽ có cảm giác muốn chiếm lấy đôi môi đỏ mọng của nữ chính. Nói cách khác, cảm giác này quả thật quá đáng sợ.

Trong truyện, nữ chính luôn luôn bị người nhà cảm thấy không vừa mắt. Cô sống cùng người chị và một bà mẹ kế độc ác luôn tìm cách hãm hại mình. Vậy mà nữ chính vẫn có thể lớn lên một cách thuần khiết, xinh đẹp, thiện lương, vừa thông minh lại còn kiên cường, lạc quan, cá tính.

(Diệp An Thần : Êm cảm thấy không khoa học.)

Nàng vô tình gặp được nam chính vào ngày kỉ niệm thành lập trường. Là bởi vì một tai nạn (cẩu huyết) mà gặp lại nhau, còn gặp gỡ được với được nam chính vừa gặp đã yêu. Tiếc rằng ý trời trêu ngươi. Gia đình nữ chính...phá sản (Diệp An Thần : có thể nói không cẩu huyết hay sao ?) đối mặt với một khó khăn lớn như vậy, nữ chính quyết tâm thay cha trả nợ, cốt truyện bắt đầu chạy. Trớ trêu thay người mà cha nữ chính thiếu nợ lại chính là tổng tài nam chính (Diệp An Thần: không phải chưa từng nhắc nhở đấy nhá •~•)

Cẩu huyết : Máu chó, cứ xem mấy cái phim tình cảm kiểu Đài Loan ấy, nữ chính cùng nam chính có tình yêu trắc trở, bị ngăn cản các kiểu, cuối cùng vẫn về bên nhau.

Vì thế, có thể nói, nữ chính thành công dụ dỗ nam chính, kí kết một hợp đồng,một bước biến thành bảo mẫu của nam chính, tiếp theo chính là thi triển vòng hào quang vốn chỉ dành cho nữ chính. Kế nữa chính là các loại ghen, nữ chính của chúng ta thông minh, lại vô cùng thuần khiết, kiên cường thành công làm nam chính yêu nàng đến chết đi sống lại.

Nhưng...đúng vậy, mọi người không có nghe nhầm. Còn có nhưng...

Nữ phụ độc ác xuất hiện...thế là...chia rẽ nam chính và nữ chính, làm nàng phải ôm con chạy trốn khỏi nam chính.

Nhiều năm về sau, không phải vì đứa con, mà là trải qua đủ loại bắt cóc cùng uy hiếp, suy sụp gì đó. Cuối cùng nam chính và nữ chính thành công sống hạnh phúc bên nhau.

Ngược tâm, ngược thân, thật gian nan mới có thể về bên nhau đúng không.

Diệp An Thần một chút cảm động cũng không cảm nhận được, càng xem cậu càng lại chỉ có thể tỏ vẻ : Ha...ha...chỉ số thông minh của cậu đã ra đi, kiên định vỡ nát...

Tại sao một người uy vũ, khí phách, lạnh lùng vô tình, mỗi giây có thể kiếm được trên trăm triệu - Tổng tài lạnh lùng cùng nữ chính lại có thể diễn được hết một màn kịch cẩu huyết nhất kiến chung tình kia ? Đặc biệt là đứa con của nam chính cùng nữ chính, bốn tuổi, năm tuổi đã là một hacker cao thủ, vì mẹ mà kiếm trăm triệu, đứa trẻ này không phải là yêu quái đó chứ ? Có nên treo lên thánh giá để thiêu sống hay không ?

Nhất kiến chung tình : Yêu oem từ cái nhìn đầu tiên.

Diệp An Thần âm thầm an ủi trái tim nhỏ bé đang rỉ máu, vì sau này cậu sẽ phải cách xa nữ chính, rời xa nam chính...Bằng không với cái logic tiểu học như thế này, chết lúc nào còn không biết ~

_________

Đi dạo quanh trường học, một lần nữa cậu lại cảm thán, thật cmn mà, đúng là trường quý tộc trong ngôn tình, quá xa hoa rồi. Nhìn cái quy mô này đi, còn có cảnh sắc này nữa, gộp lại là có thể dẫn đoàn du lịch vào thăm quan được rồi.

Nhìn cái kiến trúc này mà xem, còn có cả một rừng cây xanh, trăm hoa đua nở. Diệp An Thần chỉ có thể thốt ra "không thật".

Trong thế giới thực, điều này chắc chắn không thể nào tồn tại. Nghĩ đến bản thân cũng đã sống ở đây mấy ngày, đúng là vô cùng khổ sở, trốn nữ chính rất vất vả, hơn nữa cậu còn học cùng một ban với nữ chính. Diệp An Thần cảm thấy cực kỳ mệt mỏi không chịu nổi...

Diệp An Thần chỉ đơn giản muốn ở thế giới này làm một mỹ nam tử, rồi tìm được một người vợ, sinh cho mình một nhóc tì. Nhưng vì sao mà đậu xanh...đậu đỏ nhà cậu, đi đâu cũng gặp phải nữ chính ? QAQ

Nữ chính à...cô không phải nên ở cùng tổng tài đại nhân hay sao ...Vì sao ? Vì sao lại luôn xuất hiện trước mặt em vậy? Em chỉ là một tên pháo hôi thôi...Không hề muốn cùng tổng tài đại nhân tranh đoạt gì đó đâu...Em không muốn tuổi xuân của mình kết thúc sớm vậy đâu...TAT...

Diệp An thần không phải loại người có ở trước mặt giả bộ làm chính nhân quân tử mà nhường tới nhường lui, sau lưng lại muốn tranh sủng cùng nam chính, làm như vậy tổng tài đại nhân sẽ ăn giấm đó. Tốt nhất vẫn nên quyết đoán lĩnh cơm hộp rồi chạy lấy người thôi.

Ăn giấm : ghen.

Lĩnh cơm hộp : Hoàn thành vai diễn.

Diệp An Thần phẫn nộ đem chiếc bánh bao từ trong túi ra, cắn một miếng...ngon...bánh bao ăn ngonnn ~~~

Thực ra ở thế giới này, đối với cậu mà nói vẫn rất có lợi, mà còn có bánh bao ngon để ăn. Năm sáu miếng đã đem một cái bánh bao lớn giải quyết hết, chuẩn bị ăn nốt cái cuối cùng. Diệp An Thần bỗng thấy ở gốc cây đối diện xuất hiện một soái ca. Hãy cảm tạ đôi nhãn thần sáng ngời của cậu đi. Bởi tuy cách rất xa nhưng cậu vẫn thấy được soái ca kia sắc mặt tái nhợt...

Đi qua hay không đi qua đây ? Trên tay vẫn cầm cái bánh bao, chớp chớp mắt, Diệp An Thần quyết định vẫn nên đi qua xem sao. Nếu sống thì gọi 120, còn chết...thì...gọi 110...

"Này, anh không sao chứ ?" chọt chọt soái ca đang tái nhợt giống như sắp ngất kia, không biết có phải là do không còn sức hay không mà soái ca kia bị chọt thật lâu vẫn không có phản ứng.

Nhưng, vừa rồi nhìn từ xa đã có thể khẳng định đây là một soái ca rồi, không nghĩ tới đến gần rồi càng soái nha ^><^

Soái ca trước mặt này vừa nhìn liền có cảm giác, nếu người ta là thẳng thì không nói, còn nếu là cong thì... cậu thật sự muốn đè người này.

"Này, này anh...anh chết chưa ?" Tiếp tục dùng ngón tay sung sướng ở trên mặt soái ca chọt chọt, Diệp An Thần đương nhiên không phải muốn đùa giỡn soái ca đâu. Chỉ là tự nhiên trước mặt xuất hiện một soái ca, bản thân liền cảm thấy giận lây mà thôi, tâm trạng còn đang bối rối... Thấy soái ca không phản ứng, Diệp An Thần chuẩn bị lấy điện thoại ra gọi thì soái ca cản lại.

"...(⊙o⊙)" cậu bị dọa són cả ra quần rồi. Diệp An Thần hoảng sợ quay lại nhìn soái ca đang mở to mắt.

Ồ, mắt soái ca màu xanh nước biển kìa...Quả nhiên rất là đẹp rai nha, ngẩng đầu nhìn trời, nếu cậu nhớ không lầm thì tổng tài đại nhân cũng có đôi mắt màu xanh đúng không. Cơ mà mắt màu xanh vốn không phải độc quyền của tổng tài đại nhân đâu nhỉ ~

[Đôi mắt màu xanh nước biển kia lạnh lùng nhưng sâu không thấy đáy, vậy mà trong đó lại hiếm có mà xuất hiện một tia ôn nhu, thâm tình, làm bản thân người khác cam tâm tình nguyện muốn lún sâu vào đó] đấy là tiểu thuyết nói về đôi mắt của tổng tài đại nhân. Tuy không biết tổng tài đại nhân trông ra sao, đôi mắt có hớp hồn người khác hay không, nhưng dù sao hiện tại Diệp An Thần cũng cảm thấy đôi mắt màu xanh của người trước mặt này thực sự rất đẹp.

Cái gì ? Mấy cô nói vì sao mà cái người trước mặt này trông không giống tổng tài đại đại nhân ấy hả ? Cmn chứ ! Con người thật ngu xuẩn mà ~ Chẳng lẽ mấy cô không thấy đằng kia là cái xe đạp màu đỏ à, gì cơ ? Siêu xe mới soái ? Sai, đáp án chính là xe đạp mới soái nha.

Mấy người cảm thấy ngầu sao ? Mơ đi ? Tổng tài đại nhân uy vũ ai lại đi đạp xe đạp ? Tổng tài đại nhân mới sáng sớm xuất hiện ở trường học làm gì ? Sau đó lại còn bị đau dạ dày ở rừng cây ? Không biết làm một tổng tài đại nhân là phải thường xuyên mặc âu phục, đeo caravat hay sao ? Không biết làm tổng tài đại nhân thì lúc nào cũng phải chói lòa hả ? Còn nữa, tổng tài đại nhân gì đó chính là kiểu đi đâu cũng có vệ sĩ đi theo, được chưa ? Hay mấy người không biết, nếu làm tổng tài đại nhân thì sẽ không tùy tiện xuất hiện ? Chẳng lẽ các ngươi không hiểu rằng, chẳng có tổng tài đại nhân nào 8 giờ sáng sẽ đạp một chiếc xe đạp nhỏ, rồi xuất hiện ở trường học để làm cái gì ?

Diệp An Thần ngửa mặt lên trời cười, cho dù là tổng tài đại nhân có thần kinh đến đâu đi chăng nữa thì cũng nhất định sẽ không làm như vậy.

Nhưng Diệp An Thần vẫn phải đối mặt với một rắc rối lớn hơn, không đâu đi chọc soái ca rồi còn bị phát hiện, phải làm sao đây ? Không có chuyện gì làm lại đi chọt mặt soái ca thì phải làm sao ? Soái ca sẽ không cho rằng cậu là một thúc thúc quái dị đó chứ ?

Đầu tiên, Diệp An Thần nhắm mắt. Ở trong lòng nhanh chóng mặc niệm, anh không nhìn thấy tôi, anh không nhìn thấy tôi, anh không nhìn thấy tôi...Nhưng khi mở mắt ra, vẫn thấy đôi mắt xanh kia đang lạnh lùng nhìn mình...QAQ...không cần nhìn như vậy đâu...thật đáng sợ.

"Tôi...muốn tôi gọi bác sĩ cho anh không ?" Diệp An Thần nhanh chóng rút tay lại, cầm điện thoại trên tay quơ quơ. Bày ra vẻ mặt quan tâm, cực kỳ thân thiện mà cười. Nhưng chỉ có bản thân Diệp An Thần biết hiện tại mình đang rất run...cầu buông tha ~

Đừng dùng ánh mắt lạnh lùng đó mà nhìn em nữa, lạnh lắm, thật sự lạnh lắm luôn, chẳng lẽ thời điểm xuyên tới đây thiếu quần áo, thật sự rất lạnh QAQ

Đông Phương Tuyệt nhìn thiếu niên trước mặt mình, hắn vừa rồi cảm thấy dạ dày có hơi đau nên dừng lại nghỉ một lát. Không nghĩ tới, vừa chợp mắt không bao lâu thì xuất hiện một người chọc tay lên mặt hắn, còn chọc tới chọc lui, ban đầu không muốn quản, nhưng không nghĩ người này càng chọc càng hăng say, vừa mở mắt liền thấy người chọc mình rất ngu ngốc.

"Không cần" Đông Phương Tuyệt trả lời ngắn gọn yêu cầu của Diệp An Thần. Lại ôm bụng, mấy hôm nay tương đối bận, không ăn uống được tử tế, bệnh đã lâu không thấy nay lại đột nhiên tái phát ở đây.

"Anh...anh đau dạ dày à ?" tuy rằng biết chắc người này bị đau dạ dày, nhưng có lẽ vẫn nên hỏi han một chút. Diệp An Thần trước kia khi còn là một trạch nam cũng bị đau dạ dày. Nhưng vẫn luôn cẩn thận, tuy lâu lâu sơ ý, dạ dày lại đau, không đau thì không sao, nhưng đau lên thực sự vô cùng thống khổ.

Nhìn soái ca đang ôm bụng, cậu đảm bảo 100% người này đau dạ dày. Diệp An Thần nhìn soái ca trong mắt có chút kinh ngạc nhìn lại cậu, lạnh lùng nói "Hơi đau."

Hơi...đau ? Diệp An Thần hoài nghi, nhìn người trước mặt sắc môi tái nhợt còn chảy mồ hôi đầy mặt, vậy mà chỉ là...hơi...đau ? Ở sâu thẳm trong lòng, Diệp An Thần cảm thấy năng lực chịu đựng của soái ca này thật đúng là phi thường kinh người. Lặng lẽ vươn tay tặng cho soái ca một like, người này thật là mạnh mẽ quá đê.

"Nếu không anh ở chỗ này đợi tôi ? Bên kia là phòng y tế, tôi qua đó lấy thuốc cho anh." Diệp An Thần quay mặt lại đối mặt với soái ca, chỉ chỉ ra phía nhà y tế. Cái gọi là giúp người thì giúp tới cùng, tiễn Phật tiễn tới tận Tây Thiên. Hiện tại người này cũng đã tỉnh rồi, hơn nữa nếu cậu rời đi lúc này thì không có đạo đức. Ở chỗ này xuất hiện một soái ca, nếu là đàn anh thì sao ? Cho dù thế nào thì hiện tại cậu cũng không bận, phòng y tế lại cách không xa, đi lấy thuốc chắc cũng không tốn nhiều thời gian. Soái ca không nói gì, chỉ nhích lại gần cây nhắm mắt nghỉ ngơi.

Đây là...đồng ý ? Cậu đứng dậy, đi hai bước liền quay lại nhìn, thấy đối phương không phản ứng lại, chắc chắn là đồng ý.

"Anh....có phải là anh chưa ăn sáng không ?...Tôi vẫn còn bánh bao, hay là anh ăn tạm để lót dạ. Nếu không ăn gì thì không thể uống thuốc đâu ? "...Diệp An Thần méo miệng, tiếc nuối đem bánh bao đặt bên cạnh soái ca...

Vẫy vẫy tay với soái ca, Diệp An Thần đi nhanh về phía phòng y tế.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com