ZingTruyen.Info

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]

Chương 27

Duamuoi1980s

Hiển nhiên nữ chính không muốn đi, nhìn hai người bảo tiêu một cái, sau đó nhìn qua Diệp An Thần, ánh mắt không rời, u oán nói : "Thần......"

Lời đó có thể rung động đến tâm can, nhưng Diệp An Thần không nghe ra, chỉ rõ ràng cảm giác được, sau khi nữ chính gọi một tiếng này, nhiệt độ bên người Tổng Tài đại nhân rõ ràng lại giảm xuống vài độ một lần nữa.

Editor : Đông Phương – Tủ lạnh – Tuyệt :v

Sau đó, thời điểm nữ chính muốn nói thêm gì đó. Hai bảo tiêu lại tiến lên, không nhiều lời với nữ chính, vươn tay, kéo nàng rời đi.

"Buông tôi ra, các anh tại sao lại có thể làm thế với tôi." Nữ chính dùng sức thoát khỏi tay hai người kia, nhưng thân mình nhỏ yếu làm sao có thể tách khỏi tay hai người bảo tiêu cao lớn. Vì thế, sau khi quay đầu lại, dùng cặp mắt vô tội nhìn về phía Đông Phương Tuyệt, thấy Đông Phương Tuyệt căn bản không có ý định thả nàng ra, liền dùng ánh mắt kia nhìn qua Diệp An Thần.

"Thần......" Lần này gọi tên Diệp An Thần, vẫn rung động tâm can như cũ, nhưng thành công làm Diệp An Thần nổi da gà rớt đầy đất, sau đó khi Diệp An Thần chưa phản ứng, lại bị Đông Phương Tuyệt kéo đi. Cảnh tượng này sao lại quen thuộc thế nhỉ !!!

Nhìn nữ chính bị kéo đi, Diệp An Thần thấy nàng chuẩn bị gọi thêm lần nữa, cậu đành quay đầu lại, sau đó nhìn thấy đôi mắt màu xanh nước của Tổng Tài đại nhân đầu tiên, lạnh đến độ Diệp An Thần phải rụt vai lại.

Tổng Tài đại nhân dùng ánh mắt khủng bố như vậy nhìn cậu là sao ? Cậu...... Không có làm cái gì mà !

"Em và cô ta là quan hệ như thế nào." Diệp An Thần dùng sức nghĩ tại sao Tổng Tài đại nhân lại hỏi như vậy, nghĩ tới nỗi tế bào não chết không ít, Tổng Tài đại nhân cuối cùng mới lên tiếng ??

Nhưng...... Vì sao Tổng Tài đại nhân lại hỏi đến vấn đề cậu cũng không rõ ?

"Không có quan hệ gì cả !" Sau đó rất lâu, Diệp An Thần mới nhỏ giọng nói, nhưng trái tim không khỏi chột dạ là sao ?

"Diệp An Thần......" Đông Phương Tuyệt nhìn người trước mặt mình thật lâu, thấy Diệp An Thần ngẩng đầu, khó hiểu nhìn hắn, trong mắt chỉ còn hình bóng mình hắn.

Cực kỳ mê người...... Vì thế, Đông Phương Tuyệt cúi đầu, dưới ánh mắt không thể tin nổi của Diệp An Thần, mà hôn lên môi Diệp An Thần, không giống như nụ hôn lướt như chuồn chuồn chạm nước lần trước. Lúc này , thời điểm hôn lên, Đông Phương Tuyệt bá đạo cạy miệng Diệp An Thần ra, thành công chiếm được đôi môi của Diệp An Thần.

Khi kinh ngạc qua đi, cảm nhận được Đông Phương Tuyệt đang bá đạo cường hôn mình, dù đầu vẫn hơi đau, nhưng Diệp An Thần lại phản ứng theo bản năng.

Duỗi tay đẩy Đông Phương Tuyệt ra, nhưng vừa mới làm, tay lại bị Đông Phương Từ giữ lại, muốn lùi về sau, Đông Phương Tuyệt liền dùng tay giữ chặt gáy cậu, làm nụ hôn càng sâu thêm, thân bị ép vào vách tường, Diệp An Thần cảm thấy hình như mình vừa đỡ sốt lại bắt đầu sốt trở lại thì phải.

Không thở được......

Đây là cảm giác Diệp An Thần cảm nhận được rõ nhất, dù..... Đông Phương Tuyệt đã buông cậu ra. Nhưng cậu lại vẫn duy trì tư thế vừa rồi. Hai cái hôn trước, Diệp An Thần có thể tự lừa bản thân rằng nhất định là do mình phát sốt đến hôn mê, nhưng hiện tại......Phải giải thích làm sao đây.

Đông Phương Tuyệt nâng tay, lau đi sợi chỉ bạc ở khoé miệng Diệp An Thần, lại tới gần, cúi người, dùng trán đụng vào trán Diệp An Thần, nhìn Diệp An Thần có mờ mịt, dường như hơi thở của hai người đều đang cùng một nhịp, Đông Phương Tuyệt nhắm mắt, hắn rất thích loại cảm giác này, khi mở mắt, ánh mắt không còn sự lạnh lùng nữa.

Sợi chỉ bạc : hay để nước bọt cho dân dã nhé :)

Trong bá đạo lại có sự yêu chiều : "Diệp An Thần, em là của tôi, người em yêu, cũng chỉ có thể là tôi."

Nghe Tổng Tài đại nhân nói, cậu mở mắt, nhìn sâu vào đôi mắt của Tổng Tài đại nhân. Nhất thời cảm thấy đang chứa điều gì đó......

Cúi đầu, cảm giác được Tổng Tài đại nhân rời đi, sau đó dắt tay cậu đi về phía trước, Diệp An Thần hiện tại không biết bản thân mình có cảm giác gì, luôn có một loại cảm giác muốn chạy trốn, rồi lại có cảm giác sẽ trốn không thoát.

Nam chính sở dĩ gọi là nam chính, bởi vì nam chính hấp dẫn mọi người. Trong tiểu thuyết, nữ chính có thể ngốc, nhưng nam chính lại phải cực kỳ hoàn mỹ, mặc kệ là "Hoàn mỹ" ra sao, nhưng nam chính luôn phải là người hấp dẫn nhất. Hắn...... là sự đặc thù ngay từ ban đầu.

Mà Đông Phương Tuyệt...... Diệp An Thần biết, ở trong tiểu thuyết, hắn thật sự là người rất hoàn mỹ, hắn có tất cả những thứ mà nữ giới mong ước, nhưng......

Diệp An Thần không rõ, vì sao...... Người hoàn mĩ như vậy lại coi trọng cậu ? Nữ chính thì sao ? Tuy rằng nữ chính trong tiểu thuyết và nữ chính hiện tại có điểm khác nhau, nhưng......Thái độ của Đông Phương Tuyệt đối với nữ chính cũng quá kém rồi !

Thở ra một hơi, Diệp An Thần vẫn không hỏi : "Anh rốt cuộc thích tôi đúng không." Những lời này, hiện tại có thể thấy rất rõ rồi, nhưng Diệp An Thần lại cảm thấy đó là chuyện phiền toái nhất, nên im lặng.

"Tôi sẽ cho em thời gian để chấp nhận yêu tôi, nhưng...... Em không cần nghĩ cách thoát khỏi tôi, tôi nói rồi...... Trừ phi một ngày em thật sự tìm được nơi tôi không tìm ra, còn không......" Đông Phương Tuyệt đột nhiên xoay người đối mặt với Diệp An Thần.

Mà Diệp An Thần vẫn đi về phía......

"Rầm......" Diệp An Thần cảm giác được bụi trên đất bay lên không khí, còn mình được một người ôm vào trong lòng, nhưng chấn động vừa rồi làm đầu óc hơi phát sốt phục hồi tinh thần lại, khi thấy rõ người trước mắt, Diệp An Thần chỉ có thể nói...... Hết thảy đều tới quá đột ngột, căn bản là chưa cho cậu thời gian suy nghĩ.

"Anh...... Không sao chứ !" Nhìn lên năm sáu bậc cầu thang, còn Tổng Tài đại nhân bị đè ở dưới người mình, Diệp An Thần lần đầu tiên cảm thấy, cái tật không cẩn thận này nhất định phải sửa !

Nhưng hiện tại...... Diệp An Thần không thể xuống tay, lại một lần nữa liếc mắt đến độ cao khi ngã còn nhớ tới cân nặng của mình.....Tổng Tài đại nhân sẽ không bị đè hỏng rồi chứ!

Dùng tay muốn ngồi dậy, nhưng chân lại truyền đến cảm giác đau, quay đầu nhìn chân mình một cái, đừng nói là cú ngã vừa rồi làm cậu trẹo chân đó nhá ! Tại sao lại cẩu huyết như vậy chứ ! Cái chuyện này chẳng lẽ không phải là phúc lợi của mình nữ chính thôi sao? Tại sao lại xuất hiện trên người cậu ?

"Em còn muốn đè lên người tôi bao lâu đây ? Đi cũng không biết nhìn đường." Bị Diệp An Thần đè ở dưới, Đông Phương Tuyệt cuối cùng cũng lên tiếng, buông Diệp An Thần ra, vặn người xoa vai.

Chậm rãi ngồi dậy nhìn Đông Phương Tuyệt, thấy Tổng Tài đại nhân đang xoa vai, Diệp An Thần liền sợ hãi, đùng nói là cậu đem tổng tài đại nhân đè hỏng rồi đó......

"Nhìn tôi làm gì ?" Cảm nhận được ánh mắt của Diệp An Thần, Đông Phương Tuyệt dừng xoa vai hỏi.

"Anh...... Đau lắm hả ?" Diệp An Thần giãy giụa một chút, vẫn cẩn thận hỏi một câu.

"Em nói đi ? Đây là sàn nhà đó !" Nói xong, Đông Phương Tuyệt còn gõ gõ lên sàn hai cái.

Diệp An Thần nghe thấy âm thanh kia, hơi rụt người lại, hình như thật sự rất...... Rất đau, cơ mà mới hỏi tí thôi mà. Nếu đem tổng tài đại nhân đè hỏng, cậu không bù được đâu !

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info