ZingTruyen.Info

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]

Chương 2

Duamuoi1980s

Vui sướng xong, cũng đã qua hai ngày. Diệp An Thần đem bản mặt tươi cười đứng trước cửa trường học. Đúng vậy, không có nhầm lẫn gì đâu, con người này hiện tại là sinh viên năm tư đại học, hơn nữa còn học kinh tế. Phải thấy thân thế này cũng rất có danh tiếng.

Cơ mà....Đi học bằng xe hịn không phải là vấn đề có được không ? Đã có cả đống tiền trong tay...mẹ còn lo cậu không có cơm ăn hay sao ?

Diệp An Thần cảm thấy bản thân tuy không đi học muộn, nhưng vừa bước vào phòng học, nhìn qua một vòng, đã có rất nhiều người. . Q~Q

Không còn biện pháp nào nữa, Diệp An Thần liền chọn một chỗ ngồi xuống, cậu tuy có một chút kí ức của thân thể này, nhưng vẫn không đầy đủ.

Giống như bản thân biết mình là sinh viên, nhưng lại không biết học trường nào, lúc nào thì đi học. Nếu không phải hôm qua lớp trưởng của thân thể này gọi hỏi cậu vì sao mấy hôm vừa rồi lại nghỉ học, nói không chừng tới hôm nay cậu vẫn phải vò đầu nhớ xem mình hiện tại đang học ở đâu.

Vất vả lắm mới tìm được giáo trình trong đống đồ đạc. Cậu cũng đã tốt nghiệp loại xuất sắc khoa kinh tế. Nhưng vì sao, tất cả những nội dung trong giáo trình này cậu đều không hiểu. Phương pháp mở sách của cậu chắc sai ở đâu rồi đúng không ?

Nhìn một lát, Diệp An Thần cảm thấy thật sự rất nhàm chán, bắt đầu suy nghĩ lung tung. Nghe nói trường này xây cho con em quý tộc theo học ? Tên trường này, cậu cũng cảm thấy đã nghe qua ở đâu đó rồi ?

Dùng tay vỗ lên trán, cố nhớ lại xem cái tên trường này đã gặp qua ở đâu hay đã nghe qua ở đâu. Nhưng mỗi lần sắp nhớ ra thì lại lâm vào bế tắc .

"Thần, cuối cùng cậu cũng đến, hai ngày trước vì sao cậu không đi học ? Có chuyện gì hả ?" Diệp An Thần đang đi vào cõi mơ, thì một vị mĩ nữ bỗng ngồi xuống bên cạnh. Nháy mắt Diệp An Thần cảm giác mình như sói thấy thịt, à không, là thấy mĩ nữ... Mĩ nữ cực kỳ quyến rũ ? Hơn nữa lại còn thân thiết với cậu như vậy...>v<

"Nhìn tớ làm gì ? Hai ngày không tới liền làm như không quen biết hả ?" Mĩ nữ mặt ửng hồng, vừa nói, tay vừa hua hua trước mặt Diệp An Thần.

Trong lòng cậu, một tên tiểu nhân đang không ngừng rít gào. Mỹ nữ nói chuyện với mình kìa...Mỹ nữ, mau tới đây nào ! Nhưng ngoài mặt lại bình tĩnh trả lời : "Làm sao quên được cậu chứ !"

Trả lời xong liền điên cuồng vắt óc suy nghĩ : Người trước mặt là ai ? Nhưng nghĩ thật lâu, thật lâu vẫn không nhớ ra. Có điều, nếu cậu không nhầm thì Diệp AnThần này hẳn là một người biết nói chuyện, nếu không thì vì sao lại có mĩ nữ tới bắt chuyện ?

Nhưng...dù là kiểu gì thì...em gái à ! Hiện tại anh đây có nhà,có xe, có tiền, hãy lao vào lòng anh điiiiii.

"Nghe lớp trưởng nói là cậu bị bệnh, đã đỡ hơn chút nào chưa ? Nếu thấy không khỏe thì nhớ xuống phòng y tế đấy nhé." Mĩ nữ vô cùng dịu dàng nói.

"Ừ...tớ biết rồi." gật gật đầu, Diệp An Thần tỏ vẻ đã biết. Nhưng mĩ nữ dịu dàng như thế, còn săn sóc như vậy, làm cậu thật sự muốn nhanh chóng ôm về nhà.

"Mộng Tuyết, đã quan tâm người ta đến như thế này rồi mà còn nói không có tình cảm với Diệp An Thần à, hiện tại còn ngồi cạnh người ta..." Đùa à, lại một em gái mà Diệp An Thần không quen biết đang dùng tay chọt vào vai mĩ nữ. Ánh mắt người này nhìn qua nhìn lại giữa hai người, khiến mỹ nữ càng thêm bối rối.

"Mình...mình chỉ đang quan tâm bạn học một chút thôi, cậu còn nói như vậy nữa là mình giận thật đấy." Mĩ nữ đỏ mặt đứng dậy đi cùng cô gái kia. Xa xa vẫn còn nghe được tiếng họ đùa giỡn.

Vị mĩ nữ vừa rồi tên là Mộng Tuyết hả ? Diệp An Thần xoa xoa cằm, quả nhiên mỗi một cô gái đẹp đều là có một cái tên thật êm tai, cơ mà...

"Mộng Tuyết..." vì sao cậu lại cảm thấy cái tên này quen thuộc đến như vậy ?

Bạch Mộng Tuyết.

Tuyết...Tuyết....Nhi.... cái tên ấy, chết rồi !!!

Rốt cuộc thì đây là tình huống gì hả, không khoa học ! Diệp An Thần nhìn trời, muốn khóc to.

Rõ ràng vừa rồi còn cảm thấy bản thân cực kì may mắn, rõ ràng vừa nãy cũng cảm thấy trời cao đối xử với mình không tệ, thế mà hiện tại lại là tình huống gì đây ? Là cậu nhớ nhầm ? Hay do cuộc sống của cậu quá hoàn hảo nên được chuẩn bị một sự bất ngờ ? Nhưng có phải sự bất ngờ này cũng quá lớn rồi không ? Còn không thể vui vẻ nổi !!!

Cậu có thể đầu hàng ? Có thể kiện hay không ?

Mĩ nữ này tên gọi là Mộng Tuyết, vừa mộng ảo lại mĩ lệ, cái tên thật sự là có thâm ý. Quả thực đây là trường học quý tộc, đến cái tên cũng phải quý tộc là sự thực. Cái tên này, không phải là cái tên mà cậu thấy trong quyển tiểu thuyết kia hay sao ?! Diệp An Thần thật sự muốn ngất đi.

Cái đồ thiên mệnh hai mặt, ông trời ơi ! Không nên troll cậu như vậy nha !

Oa...oa...oa...mẹ ơi, con muốn về nhà... Q_Q

Cậu còn nhớ, lúc trước vì để theo đuổi các em gái mà quyết tâm đọc tiểu thuyết ngôn tình. Đây chính là một trong những quyển tiểu thuyết ngôn tình hội tụ đầy đủ tinh hoa đến nỗi tinh thần của cậu không thể tiếp thu được, sau đó trực tiếp không muốn yêu đương nữa.

Quyển tiểu thuyết cậu xuyên vào chính là tập bốn. Tập này thuộc thể loại vườn trường, tổng tài, khế ước, bảo bảo. Vì thế gọi là tiểu thuyết Mary Sue "Lạnh lùng bá đạo tổng tài muốn thượng ta."

Mary Sue : để chỉ một cô gái người gặp người yêu, hoa gặp hoa nở, toàn tài toàn sắc.

Còn nhớ, lúc trước vừa thấy cái tên này, Diệp An Thần đã muốn ném đi, nhưng vì em gái mà vứt bỏ sự kiên định, vứt bỏ chỉ số thông minh của mình mà xem hết một lượt.

Nhưng vừa rồi, người cậu muốn ôm đi, lại là nữ chính...Cùng nam chính tranh giành nữ nhân kết cục là gì biết không ?!! Chết ! kết cục chính là sẽ chết !! Tự mình chui đầu xuống đất, cậu có nên chuẩn bị cho bản thân một cái quan tài trước hay không ?

Vừa rồi cậu muốn thông đồng với nữ chính...Vừa rồi tại sao cậu lại có ý định đi tìm đường chết như vậy....

Tại sao ? Tại sao lại có ý nghĩ như vậy ?

Nhìn trộm nữ chính một cái, lúc này nữ chính cũng vừa vặn nhìn Diệp An Thần nở nụ cười ngọt ngào.

Nữ chính đại nhân, ngài đừng dùng vẻ mặt này mà nhìn em, tổng tài đại nhân sẽ giết em mất.

Quả nhiên là nên nghĩ cách để cách xa nữ chính đại nhân. Bằng không, kết cục của chính mình sẽ rất thảm. Diệp An Thần không khỏi run lên, nhất định sẽ bị tổng tài đại nhân tra tấn ...

Tuy rằng Diệp An Thần sẽ hối cải để không tự tìm đường chết . Nhưng cũng rất sợ một câu mà nữ chính nói với tổng tài đại nhân : "Trời lạnh rồi, để Diệp An Thần tự đi tìm chết đi."

Cậu thật sự không cần đâu...tuy rằng xuyên qua cái thế giới này đã rất không đúng rồi, nhưng Diệp An Thần vẫn muốn sống thật tốt ở thế giới này cơ mà. Vì sao trời cao lại để cậu xuyên thành Diệp An Thần, tuy rằng bản thân cậu cũng tên Diệp An Thần, lại cùng tên này lớn lên có chút giống nhau, nhưng cậu nghĩ cũng chưa từng nghĩ tới ...

_______

Tác giả : không nghĩ tới thì cậu xuyên cũng đã xuyên rồi. Gào mồm lên làm cái gì.

_______

Bản edit chỉ được đăng tại wattpad và wordpress của nhà. Ngoài ra chưa xin phép mà đăng lại, thì mình xin lỗi vì không tìm được từ nào trong từ điển tiếng Việt ngoài từ "đồ ăn cắp" để gọi cả họ các bạn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info