ZingTruyen.Info

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]

Chương 15

Duamuoi1980s

Buổi sáng trời nắng đẹp, tuy vẫn còn trong hè, nhưng nhiệt độ đã thoải mái hơn, đi trên đường, nhìn dòng xe cộ đầy đường, Diệp An Thần không thể không cảm thán, xuyên đến nơi này đã hơn một tháng rồi, buổi sáng khi tỉnh lại cũng đã rất quen với gương mặt này, không thể không nói, tính thích ứng của cậu rất mạnh.

Sờ sờ bụng, thở dài, đói. Bụng đúng lúc phát ra tiếng ục ục, trông mòn con mắt nhìn đối diện cách đó không xa là tiệm bánh bao, hít mũi, giống như có thể ngửi được mùi bánh bao.

Lại xoa xoa bụng, chờ dòng xe ít là có thể đi qua, nghĩ tới hương vị bánh bao kia, lại càng cảm thấy đói bụng.

Cúi đầu, cảm thán một lần nữa về việc dù đến đến nơi đâu cũng nhiều xe như thế ? Cậu ở chỗ này đợi đã lâu, vẫn không thể đi qua ? Không biết hiện tại cậu đang rất đói bụng hay sao? Không biết cậu đang muốn ăn bánh bao hay sao?

"A ?" Vừa ngẩng đầu, liền thấy trước mặt cách đó không xa có một chiếc xe, siêu xe rất quen mắt.

"Ừm." Thật quen.

Nhưng vì xe đi quá nhanh, đợi tới khi Diệp An Thần phản ứng lại, trước mắt sớm đã không thấy bóng dáng chiêc xe kia, tiến lên, nhìn về phía chiếc xe kia, nhưng nhiều xe như vậy, Diệp An Thần thật sự không tìm thấy chiếc xe quen mắt kia.

Cái xe vừa rồi rất giống xe của Tổng Tài đại nhân, nhưng...... Chắc là cậu nhìn nhầm thôi ! Tổng Tài đại nhân đi qua đây làm gì ? Ừm ? Nhưng...... Thật sự rất giống, đáng tiếc chiếc xe vừa rồi đi quá nhanh, không nhìn thấy biển số xe, nếu không là có thể nhìn rõ rồi.

Lắc đầu, dùng tay vỗ vỗ đầu mình, sao cậu lại cảm thấy hụt hẫng chứ ? Thế mà lại muốn gặp Tổng Tài đại nhân, lần nào gặp Tổng Tài đại nhân cũng không có chuyện tốt, lắc đầu, không cho chính mình nghĩ linh tinh nữa, đôi khi suy nghĩ quá nhiều cũng rất phiền.

Dòng xe cộ trước mặt cuối cùng thưa dần, Diệp An Thần không suy nghĩ nữa, bước nhanh qua. Cậu sắp chết đói rồi.

Xe kia có phải là xe của Tổng Tài đại nhân hay không thì dù sao hiện tại đã đi rồi, sẽ không trở lại để cậu nhìn cho rõ, vẫn là việc ăn mới quan trọng.

Nhưng...... Hiện tại là tình huống gì đây ? Chớp mắt, nhìn một chiếc xe đột nhiên xuất hiện trước mặt, chính là đột nhiên xuất hiện đấy. (? □? )

Đầu không khỏi quay qua trái, lại quay sang phải, đây là tình huống gì ? Nhìn trái phải một lần, cuối cùng vẫn phải nhìn tới cái xe ngay trước mặt.

Mà cửa sổ xe trước mắt bắt đầu được kéo xuống, làm Diệp An Thần thấy rõ người bên trong chính là người mình vừa nhớ tới.

"Tổng...... Tài......?" Buột mồm mà gọi, hóa ra...... Vừa rồi cậu không nhìn nhầm? Nghiêng đầu, thấy Đông Phương Tuyệt hơi nhíu mày, nhớ tới lời mình vừa nói, vội vàng sửa lại : "A, không, là, Tuyệt!"

"Ừ, sao lại ở đây." Gật đầu, Đông Phương Tuyệt nói.

"Em...... Đói bụng." Vươn tay, chỉ tiệm bánh bao cách đó không xa, thời điểm chỉ vào cửa hàng bánh bao, bụng cũng tận chức trách phát ra tiếng ục ục, nhưng Diệp An Thần hoàn toàn không để ý tiếp tục nói : "Đi ăn bánh bao."

" Cậu thích ăn bánh bao ?" Tuy rằng cảm thấy người trước mắt hiện tại rất đáng yêu. Nhưng, Đông Phương Tuyệt nhớ tới lần đầu bọn họ gặp mặt, hình như người này cũng đang ăn bánh bao.

"Ừm, nhà này làm bánh bao ăn rất ngon." Diệp An Thần gật đầu, mà bụng lại một lần nữa phát ra tiếng ục ục, làm Đông Phương Tuyệt ở trong xe bật cười.

Kinh ngạc trừng mắt, vừa rồi Tổng Tài đại nhân cười đó hả ! Đúng không đúng không ! Cũng...... Quá đẹp rồi. Tuy rằng trước kia mới chỉ thấy khóe miệng Tổng Tài đại nhân hơi cong mà thôi, nhưng hoàn toàn không giống, hiện tại, so với trước kia đẹp hơn rất nhiều, quả thực làm người ta không tìm được từ gì để hình dung !

"Đi mua đồ ăn trước." Nghe tiếng bụng kêu, Đông Phương Tuyệt nói.

"Ừm." Gật đầu, vừa mới chuẩn bị nhấc chân đi tới tiệm bánh bao, lại bị Đông Phương Tuyệt gọi lại : "Giúp tôi mua mấy cái."

"Ừm." Lại gật đầu, đến khi đứng trước tiệm bánh bao, Diệp An Thần mới phản ứng lại. Tổng Tài đại nhân cười rộ lên thật sự rất đẹp nha ! Nhưng, Tổng Tài đại nhân thật sự ăn được bánh bao đấy chứ ? Nghe người phục vụ hỏi mình muốn ăn bánh gì, Diệp An Thần mới nhớ, mình hình như chưa hỏi Tổng Tài đại nhân muốn ăn nhân gì.

Vì thế chỉ có thể trở lại trước mặt Đông Phương Tuyệt hỏi : "Anh muốn ăn nhân gì ?"

"Cậu ăn cái gì tôi ăn cái đó." Một tay Đông Phương Tuyệt để trên cửa sổ xe, hơi cong cong khóe miệng.

Hử ? Vì sao lại cảm thấy quái quái ? Là do cậu gặp ảo giác hay sao? Chắc cậu gặp ảo giác rồi ! Vì sao hiện tại thái độ mà Tổng Tài đại nhân đồi với cậu, làm cậu nhớ tới khi Tổng Tài đại nhân gặp nữ chính trong tiểu thuyết......??

Ảo giác, ảo giác đấy, chắc chắn là ảo giác !


Tuy rằng ở trong đầu điên cuồng spam, nhưng vẫn bình tĩnh nói : "Em ăn bánh bao thịt, anh có ăn được không ?" Tuy rằng trong tiệm còn có rất nhiều nhân khác, nhưng Diệp An Thần thích nhất vẫn là nhân thịt heo hầm.

"Ăn được." Đông Phương Tuyệt nói vẫn rất ngắn gọn, nhưng có thể nghe ra tâm trạng hiện tại của hắn rất tốt.

"Ừm." Cậu gật đầu, sau đó trở lại tiệm bánh bao, nhanh chóng mua, rồi trở về ngồi vào siêu xe của Tổng Tài đại nhân.

Đem một phần đưa cho Tổng Tài đại nhân, "Mua sáu cái, không biết có đủ hay không, nếu không đủ thì nói với em, em lại đi mua, còn sữa đậu nành nữa, anh có thể uống được không ?"

"Ừ, đủ rồi, cám ơn." Nhận đồ trên tay Diệp An Thần, nói cảm ơn sau đó mở ra, lấy ra một cái hai ba miếng đã ăn xong, ăn xong còn gật gật đầu, nói với Diệp An Thần : "Ăn rất ngon."

Thật sự ăn được kìa ! Cậu cho rằng Đông Phương Tuyệt bảo mình mua bánh bao chỉ là nhất thời nảy lòng tham mà thôi, sẽ không ăn đâu. Mấy người nghĩ đi, một con người có trị giá mấy chục tỉ, sẽ ăn bánh bao ven đường hay sao? Sẽ ăn hay không ? Sẽ không nhá, nhưng hiện tại...... Lại có thể ăn, hơn nữa...... Nhìn Tổng Tài đại nhân lấy ra cái thứ hai, còn ăn hơn một nửa, chuyện này tuyệt đối không bình thường !

"Không đói hay sao ?" Khi ăn xong cái bánh bao thứ hai, Đông Phương Tuyệt ngẩng đầu, hỏi người đang ngây ngốc trước mặt hắn nhìn hắn ăn bánh bao, rõ ràng bụng đang phát ra tiếng ục ục, nhưng vẫn bánh bao trong tay, chẳng lẽ tiểu lão thử đã ngốc tới tình trạng này rồi hả.

"Ừm, phải ăn chứ." Nghe tổng tài nói xong mới phản ứng lại, vội vàng lấy ra một cái bánh bao cắn một miếng to, đem khuôn mặt tú biến thành mặt bánh bao.

Thật sự rất giống tiểu lão thử đang ăn vụng, Đông Phương Tuyệt nhìn Diệp An Thần mắt hơi hơi nheo lại, khóe miệng ngày càng cong lên

"Khụ khụ......" Bởi vì vừa rồi ăn quá nhanh, hiện tại liền sặc, muốn lấy túi sữa đậu nành, nhưng hai tay đều đang cầm bánh, làm sao có thể lấy.

"Khụ khụ......" đột nhiên trước mặt cậu xuất hiện một túi sữa đậu nành, ánh mắt nhìn theo cái tay cầm túi sữa đậu nành kia, liền trông thấy mặt của Tổng Tài đại nhân. Cậu rất muốn nhận, nhưng hai tay đều đang cầm bánh, Diệp An Thần thật sự không biết nên nhận như thế nào.

Sữa đậu nành lại được đưa tới gần miệng cậu, Diệp An Thần nén ho khan tiến lên uống mấy hớp sữa trên tay Tổng Tài đại nhân.

"Khá hơn chút nào chưa ?"

"Ừm." Cúi đầu, dùng tay đấm đấm ngực, mới nhỏ giọng nói. Nói xong còn vội vàng đem bánh bao trong tay mình cho vào túi, lại lấy ra một túi sữa đậu nành hỏi : "À thì...... Cái này ngọt, anh có thể uống được không ?"

Cậu nhớ hình như Tổng Tài đại nhân không thích ngọt, cho nên lúc mua đã dặn người bán không cho đường, nhưng hiện tại......

"Có thể." Lấy sữa đậu nành trong tay Diệp An Thần, đem túi sữa trong tay mình đưa cho Diệp An Thần, rồi Đông Phương Tuyệt mới uống mấy hớp sữa đậu nành trên tay. Tuy rằng hắn không thích ngọt, hơn nữa sữa đậu nành cũng không ngon. Nhưng lại rất ngọt. Đông Phương Tuyệt ngẩng đầu, trên mặt mang theo ý cười nhàn nhạt : "Rất ngọt."

"Vâng......Anh vẫn uống được chứ ?" Diệp An Thần không biết nói làm sao, nhích về phía sau, lại cảm thấy...... Hiện tại Tổng Tài đại nhân cùng cậu...... Có chút.....Cảm giác nói không nên lời ?

"Em, em chốc nữa còn phải đi học, cho nên......" Ngượng ngùng nói, không biết vì sao hiện tại nhìn thấy Tổng Tài đại nhân, trong lòng luôn có một loại cảm giác rất vi diệu, nhưng không rõ là gì.

"Ừm...... Đi thôi." Đông Phương Tuyệt không ngăn cản, chỉ mỉm cười nói, nhưng đối mặt với một Đông Phương Tuyệt như vậy, Diệp An Thần lại cảm thấy cậu không đi không được.

"Thế còn, tổng...... Tuyệt anh không đi làm hay sao ?" Tuy rằng phải gọi tên Tổng Tài đại nhân, nhưng Diệp An Thần vẫn rất cảm thấy kì quái. Hơn nữa, Tổng Tài đại nhân nhìn cậu, cậu thật sự không dám đi.

"Tôi nhìn cậu đi rồi tôi đi." Đông Phương Tuyệt nói, nhưng Diệp An Thần lại cảm thấy trong mắt Tổng Tài đại nhân lộ ra một tia ôn nhu...... Ôn nhu Σ ( ° △°||| ) ︴

Nhất định là cậu nhìn nhầm rồi ! Dùng tay dụi dụi mắt, có phải ngày mai cậu nên đi mắt khám mắt hay không ? Hay gặp ảo giác cũng không tốt, có bệnh phải trị.

Vẫy tay chào Tổng Tài đại nhân, sau đó đi học. Đi được một đoạn sau đó quay đầu lại, thấy Tổng Tài đại nhân vẫn đứng ở đó, còn thấy Tổng Tài đại nhân phất tay với cậu. Làm Diệp An Thần sợ tới mức lập tức quay đầu lại, vừa rồi cậu thấy gì đó ? Tổng Tài đại nhân cao quý lãnh diễm trong lòng cậu lại có thể phất tay lại với cậu là sao......

Ngẩng đầu nhìn lên trời, cậu cảm thấy thế giới này bắt đầu trở nên kì lạ, thật sự quá kì lạ rồi đấy......

______________

Bản edit chỉ được đăng tại wattpad và wordpress của nhà. Ngoài ra chưa xin phép mà đăng lại, thì mình xin lỗi vì không tìm được từ nào trong từ điển tiếng Việt ngoài từ "đồ ăn cắp" để gọi cả họ các bạn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info