ZingTruyen.Com

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]

Chương 13

Duamuoi1980s

Tổng tài không thích nữ chính thì phải làm xao đây ? Nam chính ghét nữ chính, sau này nữ chính phải làm sao bây giờ......?

Nháy mắt, một đống câu hỏi chiếm cứ đầu óc Diệp An Thần.

"Có cần kinh ngạc như vậy không ?" Nhìn Diệp An Thần khiếp sợ, Đông Phương Tuyệt cũng thật sự hiểu thì ra Diệp An Thần cảm thấy hắn thích cô gái kia là thật, ngẫm lại mấy lần hắn cùng cô gái kia gặp nhau, Đông Phương Tuyệt suy nghĩ lại cẩn thận, sao Diệp An Thần lại nghĩ hắn thích cô gái kia ?

"Anh...... Anh thật sự không thích cô ấy ?" Một lần nữa cẩn thận hỏi lại, thấy ánh mắt của Đông Phương Tuyệt, không khỏi rụt đầu lại, nhưng đồng thời, trong đầu cũng xuất hiện một cái dấu chấm hỏi to đùng.

Chẳng lẽ là bởi vì cốt truyện bị thay đổi cho nên hiện tại tổng tài đại nhân chưa cảm nhận được mị lực của nữ chính ? Hay là do...... Kịch bản hiện tại đã bị thay đổi rồi ? Không còn là nam chính và nữ chính nhất kiến chung tình ? Mà đổi thành ban đầu chán ghét lẫn nhau về sau mới phát hiện ra mình thích người kia ?

Gật gật đầu, Diệp An Thần cảm thấy, vẫn cực kỳ có khả năng này. Nhưng thời điểm Diệp An Thần gật đầu, trán lại đau, ngẩng đầu liền thấy Đông Phương Tuyệt thu tay.

"Lại nghĩ linh tinh cái gì đấy ?" Đông Phương Tuyệt nói, khó hiểu nhìn Diệp An Thần, Đông Phương Tuyệt thật sự không biết người trước mắt này đang suy nghĩ cái gì.

"Hiện tại cậu muốn đi đâu ?" Hiển nhiên Đông Phương Tuyệt không muốn tiếp tục vấn đề này nữa, liền hỏi sang chuyện khác.

"Em về nhà." Diệp An Thần trả lời ngay, đầu óc vẫn chưa trở về hiện thực, vẫn tò mò cốt truyện sẽ biến thành dạng gì.

Ban đầu cậu muốn trực tiếp về nhà, nhưng không nghĩ tới trên đường lại gặp được Đông Phương Tuyệt và nữ chính. Cho nên khi Đông Phương Tuyệt hỏi, không nghĩ mà trả lời lại ngay, nhưng sau khi trả lời xong liền hối hận, thời điểm Diệp An Thần muốn nói mình không muốn trở về nhà, nghe thấy Đông Phương Tuyệt hỏi :

"Nhà cậu ở đâu ? Tôi đưa cậu đi."


Đông Phương Tuyệt bình tĩnh nói, nhưng khi Đông Phương Tuyệt hỏi, Diệp An Thần lại không thể bình tĩnh. Tổng Tài đại nhân, anh không phải là người rất bận rộn hay sao ? Vì sao mà hiện tại lại có thời gian đưa tôi về nhà,... Bị Tổng Tài đại nhân đưa về nhà = Tổng Tài đại nhân sẽ biết cậu ở đâu = Thời điểm về sau ban chết cho cậu sẽ càng tiện hơn.

Nghĩ đến đây, Diệp An Thần nuốt nước miếng.

"Không...... Không cần đâu, nhà em cách nơi này không xa, em tự mình đi về là được." Liên tục xua tay, nói xong liền muốn mở cửa xe rời đi, nhưng tay mới vừa đụng tới cửa xe, đã bị Đông Phương Tuyệt bắt được. Nhìn bàn tay đang nắm tay mình, nháy mắt cậu rất muốn khóc đó ? Tổng Tài đại nhân...... Chẳng lẽ anh thật sự không vội hả ?

"Không sao, dù gì hiện tại tôi cũng không bận." Đông Phương Tuyệt hơi mỉm cười, thắt đai an toàn cho Diệp An Thần mới trở lại chỗ ngồi của mình.

Nhìn đai an toàn trên người mình, hiện tại loại cảm giác bị bắt cóc này không phải do cậu gặp ảo giác đúng không ? Rối rắm chốc lát, Diệp An Thần cảm thấy cậu vẫn không thể phản kháng lại Tổng Tài đại nhân.

"Em...... em hiện tại lại không muốn về nhà, a đúng rồi...... Em đột nhiên nhớ ra em có chút việc muốn đến trường." Tuy rằng nói xong rất chột dạ, nhưng Diệp An Thần vẫn nỗ lực an ủi chính mình bình tĩnh một chút.

"Đến trường......?" Hơi bất ngờ nhíu mày, nhìn qua Diệp An Thần ở bên cạnh đang gật đầu, nắm lấy tay lái xoa xoa, thật lâu về sau mới nói ra một chữ "Được."

Trường học không xa, lái xe hơn mười phút là tới.

"Tổng tài, để em ở nơi này là được." Nhìn Đông Phương Tuyệt còn muốn quay xe đi vào, Diệp An Thần vội vàng gọi Đông Phương Tuyệt lại, nếu đem xe dừng ở cửa phòng học, thế thì cậu phải đợi bao lâu mới có thể đi ra.

"Tuyệt." Thấy Diệp An Thần lại bắt đầu không nghe lời, Đông Phương Tuyệt không vui nói, dừng xe lại, nói với Diệp An Thần đang định xoay người mở cửa xe : "Gọi lại."

"......" Diệp An Thần rối rắm, vì sao mà Tổng Tài đại nhân vẫn nhớ rõ chuyện này ? Đẩy cửa, vừa định chạy trốn, lại bi kịch phát hiện cửa mở không ra. Quay đầu lại, ngoan ngoãn nói với Đông Phương Tuyệt : "Tuyệt......"

"Ừm, ngoan, về sau không được quên." Được Diệp An Thần gọi lại, Đông Phương Tuyệt duỗi tay sờ đầu Diệp An Thần, mới mở cửa cho đi.

Diệp An Thần trốn xuống xe, không ngừng vẫy tay tạm biệt Đông Phương Tuyệt, trái tim còn không ngừng lặp lại : Tổng Tài đại nhân không bình thường, Tổng Tài đại nhân đi mau đi mau, tôi muốn về nhà !

Thẳng đến khi trên đường không nhìn thấy xe Đông Phương Tuyệt nữa, Diệp An Thần mới thở ra một hơi, rất sầu mà ngẩng đầu nhìn trời, thời tiết cực kỳ đẹp, mây xanh, như màu mắt của Tổng Tài đại nhân, duỗi tay sờ tóc.

Tổng Tài đại nhân sẽ không coi cậu như cún con đó chứ !

Cúi đầu...... Không biết là đã chết bao nhiêu tế bào não, Diệp An Thần vẫn nghĩ không ra, cho nên, chỉ có thể quyết đoán từ bỏ.

Nhưng...... Nhìn con đường không thấy điểm cuối, cậu phải đi tới khi nào mới có thể về đến nhà ?

Mệt mỏi quá...... Bây giờ Diệp An Thần cảm thấy, cậu vô cùng nhớ cái giường của mình, muốn nằm trên giường ngủ một giấc, nhưng......Cái trường học đáng chết này, dù đã bảo Tổng Tài đại nhân dùng xe nửa đường, nhưng nếu hiện tại phải đi ra tới cổng trường, cũng mất hơn nửa giờ, trước giờ đi từ cổng vào sân trường cũng không xa lắm, nhưng đó là lái xe, hiện tại......

Diệp An Thần không biết phải làm sao, hiện tại trên người không có tiền...... Chính là một đồng cũng không có, cho nên......Đến khi nào mới có thể về đến nhà ? QAQ

Chậm rãi đi trên đường, cảnh sắc chung quanh tuy rằng rất đẹp, nhưng chỉ cần nhớ đến việc mình còn phải đi bao nhiêu lâu, Diệp An Thần không còn tâm tình mà thưởng thức cảnh đẹp.

Thật vất vả mới đi bộ tới cổng lớn, nhíu mày nhìn phía trước, sau đó cảm thấy sống mũi cay cay, không dám nhìn thêm, đừng nói là cậu lại gặp phải ảo giác đấy nhé ?

Diệp An Thần nhìn siêu xe cách đó không xa, Tổng Tài đại nhân à......Vì sao anh vẫn còn ở đây ?

Đứng chết lặng tại chỗ, Diệp An Thần không biết phải nói gì, hiện tại cậu còn có thể nói gì được nữa ? Đã lừa người ta, còn bị phát hiện, phải làm xao đây ? Muốn cậu làm xao đây ? Làm xao bây giờ ?

Hiện tại trốn có kịp không ? Trong đầu vừa nghĩ đến ý tưởng này, là bắt đầu hành động, ở trước cổng trường có rất nhiều cây, hơn nữa còn rất lớn, nếu núp ở phía sau, chắc sẽ không bị phát hiện.

Nhưng, Diệp An Thần vừa mới chuẩn bị xoay người, liền nghe thấy có người hỏi : "Còn đứng đó làm gì ? Thật sự là cậu muốn chạy về nhà hả ?"

Đông Phương Tuyệt khoanh tay dựa vào bên cạnh xe, tuy rằng lời nói rất lạnh nhạt, nhưng trong mắt lại tràn tràn đầy ý cười, nhìn người bởi vì lời nói của hắn mà dừng lại, Đông Phương Tuyệt lại mở miệng : "Chẳng lẽ còn muốn tôi tới đó thỉnh cậu ? Hửm ? "

"Không...... Không cần." Máy móc trả lời xong, Diệp An Thần tâm như tro tàn đi về phía trước, về sau cuối tuần cậu nhất định sẽ không ra khỏi nhà !

"Vào thôi !" Đông Phương Tuyệt mở cửa xe, Diệp An Thần nhìn cửa xe mở ra, thật lâu cũng không dám ngồi vào.

Cậu không dám, vừa rồi còn lừa Tổng Tài đại nhân, hiện tại Tổng Tài đại nhân lại mở cửa cho cậu, tình tiết phát điên rồi hả ?

"Em đi lấy đồ, lấy xong liền đi ra." Cuối cùng Diệp An Thần cũng không dám vào, đi vào sẽ không ra được, mấy người nói tôi dám hay sao ?

"Ừm, thế đồ đâu ?" Đông Phương Tuyệt ở bên cạnh híp mắt, cười nhạt.

Sau đó ? Diệp An Thần cúi đầu, không biết phải trả lời ra sao.

Ừm ? Tổng Tài đại nhân, anh như vậy không đúng rồi, lúc tôi lấy cớ, không phải anh nên nói là tôi tin hay là tôi không tin mới đúng chứ ? Hiện tại hỏi tôi thế đồ đâu là ý gì ?

Muốn tôi trả lời như thế nào đây ?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com