ZingTruyen.Info

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]

Chương 10

Duamuoi1980s

"Được rồi." Thu tay lại, đem thuốc đưa cho Diệp An Thần, Đông Phương Tuyệt mới phát hiện người trước mắt biểu tình hình như không đúng.

"Làm sao vậy ? Làm cậu đau sao ?" Đem người sắp dán vào cửa kéo về phía mình. Nếu cảm thấy đau, vẻ mặt mờ mịt này là sao ?

"Tổng tài......" Tôi là nam, hơn nữa còn là pháo hôi. Dĩ nhiên là ý sau của câu Diệp An Thần không nói nên lời.

"Tổng tài ? Trước giờ cậu đâu có gọi tôi như vậy ? Không phải đều gọi là đàn anh hay sao ?" Nghe xưng hô của Diệp An Thần, Đông Phương Tuyệt không tự chủ mà nhíu mày, vừa rồi gặp hình như cũng gọi hắn là tổng tài.

"...... Cảm thấy gọi là đàn anh thì không tốt lắm." Ngài là tổng tài của tập đoàn Đông Phương, lại là nam chính, bị cậu gọi là đàn anh, cảm thấy như thế sẽ hơi doạ người.

"Gọi tổng tài mới tốt ?" Nheo mắt nguy hiểm, như chỉ cần Diệp An Thần nói một chữ đúng, liền lập tức nhào lên ăn sống cậu.

Diệp An Thần cố gắng co người lại.Tổng tài à, ngài không cần nhìn tôi như vậy, thật đáng sợ, nuốt nước bọt, lấy bình tĩnh hỏi lại : "Chẳng lẽ anh không phải tổng tài hay sao ?"

" Tôi không thích cậu gọi như vậy." Tuy rằng câu trả lời của Diệp An Thần làm Đông Phương Tuyệt không vừa lòng, nhưng lời Diệp An Thần nói là thật, chỉ là nhìn người trước mắt thấp thỏm gọi mình là tổng tài, ngẫm lại trước kia, hắn ngốc manh đáng yêu gọi mình là đàn anh. Đông Phương Tuyệt cảm thấy trong lòng không thoải mái.

"Thế gọi là...... Đông Phương Tuyệt ?" Nhỏ giọng gọi, Diệp An Thần cảm thấy gọi tổng tài thật ra vẫn là tốt nhất. Tuy rằng trong lòng cậu đại đa số thời điểm đều gọi là Tổng Tài đại nhân, nhưng nếu Tổng Tài đại nhân không thích cậu gọi hắn là tổng tài, thì nhất định cũng không thích người khác gọi hắn là Tổng Tài đại nhân.

Mắt nheo lại nguy hiểm, Đông Phương Tuyệt bắt lấy người muốn trốn kia, có lẽ là dùng lực hơi mạnh, kéo người đang dán vào cửa xe đến trước mặt, người trước mắt lớn lên thanh tú, hai má phúng phính, trên trán còn có một một cục u đỏ nhẹ, mắt vừa to vừa tròn nhìn hắn chớp chớp, có lẽ là vừa rồi do phun thuốc, nên mắt hơi phiếm hồng, hình ảnh kia không khỏi làm Đông Phương Tuyệt nhớ tới con thỏ trắng mình nuôi khi bé. Rất giống người này, thời điểm bị người ôm trên tay, sẽ mở to mắt ươn ướt, ngốc ngốc nhìn người ta, làm người ta không nhịn không được muốn bắt nạt hắn, đem người kéo lại gần một chút, Đông Phương Tuyệt kiên định nói : "Tuyệt."

"......?" Không kịp phản ứng khi nhìn thấy khuôn mặt phóng đại trước mắt, thật sự rất đẹp, rõ ràng là mặt của một nam nhân, thế mà một lỗ chân lông cũng không có, tinh tế như vậy nhất định nữ nhân cũng sẽ cảm thấy rất đố kỵ đấy, hơn nữa, lông mi cũng dài, như hai cây quạt nhỏ, còn...... Đôi mắt thật sự thật sự rất đẹp, hiện tại khoảng cách giữa hai người rất gần, Diệp An Thần có thể cam đoan, nhất định không quá hai mươi centimet, mà nhìn vào mắt Đông Phương Tuyệt mới phát hiện chữ "đẹp" được định nghĩa như thế nào.

Như một khối thủy tinh trong vắt màu xanh nước biển, trong suốt, còn có màu xanh sâu thẳm của đại dương cùng màu đen huyền bí sâu thẳm, thật sự sẽ làm người ta chìm đắm vào. Tại sao trên đời này lại có một đôi mắt đẹp như vậy ?

Hơn nữa...... Tổng tài vừa nói gì vậy ? Diệp An Thần cảm thấy bây giờ người hoảng sợ nhất chắc chắn là cậu, vừa rồi nhất định là cậu nghe nhầm, vì sao cậu luôn nghe không rõ, ha ha...... Vừa rồi Tổng Tài đại nhân bảo cậu gọi ? Tuyệt ?

Ha ha...... Nếu không xem qua tiểu thuyết, nói không chừng cậu cũng ngây ngốc gọi như vậy, nhưng vấn đề là cậu đã xem qua tiểu thuyết rồi, lại còn nhớ rất rõ ràng cái tên "Tuyệt", mấy người tưởng ai cũng có thể gọi như vậy hay sao ?

Phải biết rằng thân phận Tổng Tài đại nhân rất lớn, là tổng tài của tập đoàn Đông Phương, là tổng tài của tập đoàn Đông Phương là sao ấy hả ? Đó là cái công ty trâu bò nhất trong truyện. Ở trên đời, người có thể gọi Tổng Tài Đông Phương Tuyệt là Tuyệt vô cùng ít ỏi, cũng chỉ có mấy người, bạn bè tốt của tổng tài là một, nam phụ là hai, cuối cùng là thanh mai trúc mã của tổng tài cũng chính là em gái nam phụ là ba.

Cuối cùng còn một người nữa đó chính là nữ chính, hiện tại...... Cậu chắc chắn đang gặp ảo giác rồi, thật sự là đang gặp ảo giác rồi. Tổng Tài đại nhân đang cùng cậu nói chuyện này ? Mẹ ơi, nhất định là cậu gặp ảo giác mất rồi.

Cằm cảm thấy có hơi lạnh, đầu còn đang suy nghĩ lung tung cũng quay lại, thấy người kia càng tới gần.

"Đẹp trai thật ấy !" Thấp giọng nói, nhưng cũng rất nhanh ý thức được, hiện tại khoảng cách hai người gần như vậy, dù mình nói cái gì, đối phương nhất định có thể nghe thấy, muốn dùng tay che miệng, nhưng lại quên mất cái tay đang nắm cằm mình, vì thế Diệp An Thần liền đánh vào tay Đông Phương Tuyệt.

"Cám ơn đã khen." Khuôn mặt lạnh lùng thường ngày hình như bớt lạnh dần, khóe miệng hơi cong lên.

"Ừm, ha ha...... Cái kia...... Em...... Có thể......" Lại nhích về phía sau, thoát khỏi sự khống chế của Đông Phương Tuyệt, ngón tay cọ xát vào nhau, vẻ mặt chờ mong nhìn Đông Phương Tuyệt, nhưng......hiển nhiên Đông Phương Tuyệt không hiểu, thời điểm Diệp An Thần muốn thu tay lại, liền bị Đông Phương Tuyệt bắt được.

Chớp chớp mắt lần nữa, đây là đang muốn làm gì cậu thế hả ?

______________

Bản edit chỉ được đăng tại wattpad và wordpress của nhà. Ngoài ra chưa xin phép mà đăng lại, thì mình xin lỗi vì không tìm được từ nào trong từ điển tiếng Việt ngoài từ "đồ ăn cắp" để gọi cả họ các bạn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info