ZingTruyen.Info

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]

Chương 1

Duamuoi1980s

Diệp An Thần không nghĩ tới việc bản thân lại chết sớm như vậy, cũng không thể ngờ được mình có thể xuyên qua thế giới khác. Nhìn người trong gương, thử lắc đầu, người trong gương cũng lắc đầu theo. Thử nhe răng, người trong gương cũng lộ ra hàm răng chỉnh tề trắng tinh.

Diệp An Thần thở dài, cậu thật sự không biết nên nói gì cho phải, đọc tiểu thuyết cũng bị sét đánh cho được. Đm bà nó chứ, đối xử như thế với nhau hay lắm hay sao ? Có phải hay lắm đúng không ?

Diệp An Thần đây không giết người, cũng không phóng hỏa, lại càng không phải là người xấu, vì sao lại đối xử với cậu như thế...

Nhớ lại dòng điện xẹt qua khi bị giật. Diệp An Thần chỉ muốn chỉ tay lên trờirít gào, có biết như vậy là rất đau không? Có biết không ? Dù có phải chết thìcũng đổi cách chết cho cậu được không?

Phát khóc đi thôi, cậu cứ như vậy mà chết, còn chết thảm như thế, rồi còn xuyên qua, lí do xuyên qua lại không hề rõ ràng. Việc này thật sự không khoa học tí nào cả.

Diệp An Thần nhìn vẻ mặt vặn vẹo của thanh niên trong gương, đánh giá, xem ra đây là một thanh niên đẹp trai. Hơn nữa cùng với khuôn mặt trước kia của cậu cũng không khác nhau nhiều, nếu không nhìn kĩ thì có lẽ không nhìn ra được sự khác biệt này.

Lại gần gương, quan sát kĩ càng. Vừa quan sát, vừa đánh giá. Da mặt rất mịn, nhìn gần như vậy mà còn không thấy lỗ chân lông, tuy rằng Diệp An Thần cảm thấy khuôn mặt này rất giống khuôn mặt lúc trước của mình, nhưng...Mắt hình như to hơn, lông mi cũng dài hơn, mũi cũng cao hơn, cằm cũng nhọn hơn, đến ngay cả môi cũng đẹp hơn trước kia. Giống như là vừa đi phẫu thuật thẫm mĩ về vậy .

Không thể không nói, Diệp An Thần cảm thấy khuôn mặt này nếu không làm một tiểu thụ thì quả thật có lỗi với mày, mặt à !

Ngẫm lại trang web xanh mượt nào đó miêu tả tiểu thụ, cùng gương mặt hiện tại của cậu hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn. Diệp An Thần tuy rằng là hủ, nhưng cũng là thẳng nam chân chính, cậu vẫn luôn kiên định về việc khẳng định bản thân là một thẳng nam.

Trang web xanh mượt có thể là trang truyện Tấn Giang của các bạn TQ.

Cũng may, tuy rằng mặt trắng một xíu, nhưng cũng được bù lại bằng vẻ đẹp trai, lớn lên lại không có nét nữ tính, với lợi thế là chiều cao 1m76. Cậu thỏa mãn gật đầu, tuy rằng không quá hài lòng, nhưng cũng đã cao hơn kiếp trước.

Thân xác này cũng tên là Diệp An Thần. Cha mẹ nửa năm trước đã qua đời vì tai nạn giao thông, cậu đối với việc này lại càng vừa lòng, tuy nói thế không có đạo đức cho lắm, nhưng cứ thử tưởng tượng : Ai lại có thể vô tư gọi hai người không quen không biết là ba mẹ ? Còn cứ thế mà chiến được sự quan tâm từ họ nữa chứ ? Mà còn thoải mái giả làm con trai của họ?

Đương nhiên là không thể rồi...

Mà đm, cậu không hề có kí ức của thân thể này. Ở đâu ? Mật mã tài khoản là gì ? Chỉ biết chủ nhân của thân thể này là học sinh, cha mẹ đã qua đời. Những chuyện này đề là do bác cả của thân thể này kể cho cậu, nên cậu cũng mới biết. Người này cũng tên là Diệp An Thần, cha mẹ cũng không phải người nghèo, có nhà, có xe, có cả công ty, mà bản thân cậu của hiện tại cũng đang là một phú nhị đại chói lọi.

Phú nhị đại : thế hệ con nhà giàu thứ hai.

Tuy hiện tại cha mẹ không còn, công ty cũng không còn nốt. Nhưng vẫn có nhà, có xe và có một ngàn vạn trong tay.

Hiện tại trong tay cậu còn có một ngàn vạn, một ngàn vạn đấy, cậu có thể đem một ngàn vạn này rải trên giường mà lăn qua lăn lại. Sau đó còn có thể mua hai phần ăn sáng, một phần ăn, một phần đổ. Đừng hỏi cậu lý do ,vì sao ư ? Vì có tiền, mà có tiền thì tùy hứng, làm gì chả được .

Cứ mải đắm chìm trong cảm giác chính mình của hiện tại, thế mà đã có xe, có nhà, có một vạn. Diệp An Thần không để ý đến ông bác kia nói gì đã cúp máy, ngửa mặt lên trần, nước mắt rưng rưng. Anh đây, hiện tại là kẻ có tiền !

Cầm chìa khóa trong tay, nhìn chiếc xe bóng loáng mới tinh trước mặt. Diệp An Thần lại một lần nữa ngước mặt lên giời 45°, cuối cùng thì trong đời Diệp An Thần này, cũng sẽ không xuất hiện dăm ba cái loại chuyện trượt bằng lái xe nữa. Ông trời đối với cậu quả nhiên là không tồi, xuyên qua lại thành một cao phú soái, có nhà, có xe, có tiền, vậy thì lo gì không có bạn gái ? Tưởng tượng cảnh mình bị vô số chị em vây quanh tán tỉnh, cuộc sống sau này cũng không cần tốt đẹp đến vậy chứ ~

Từ nay về sau, cậu sẽ có được cuộc sống sung sướng, hạnh phúc trốn ở nhà, mẹ sẽ không còn lo cậu chết đói nữa.

Mụ mụ : mẹ (cảm ơn kiukiu352)

_____________

Bản edit chỉ được đăng tại wattpad và wordpress của nhà. Ngoài ra chưa xin phép mà đăng lại, thì mình xin lỗi vì không tìm được từ nào trong từ điển tiếng Việt ngoài từ "đồ ăn cắp" để gọi cả họ các bạn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info