ZingTruyen.Info

Tong Quan Ve Tarot

4 yếu tố:

Lửa: Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã

Khí: Thiên Bình, Bảo Bình, Song Tử

Nước: Cự giải, Kim Ngưu, Thần Nông, Song Ngư

Đất: Ma Kết. Kim Ngưu, Xử Nữ

Tâm Linh:

Bạch Dương

Đừng để vẻ bên ngoài lạnh lùng, "thô ráp" của Bạch Dương đánh lừa bởi sâu thẳm trong tim họ là những con người thường xuyên mơ mộng. Điều khiến chòm sao này trở nên khác biệt là họ biết cách biến giấc mơ của mình trở thành hiện thực. Tâm linh của họ mạnh mẽ, mang dấu ấn riêng và không bị ảnh hưởng bởi bất kì cung hoàng đạo nào khác.

Kim Ngưu

Kim Ngưu là chòm sao tin vào trực giác và may mắn làm sao, họ cũng sở hữu khả năng này. Khi ai đó đang cố gắng vượt qua rào cản cá nhân để đến với họ, họ có thể cảm nhận được. Tuy vậy, sức mạnh tâm linh lớn nhất của họ lại nằm ở khả năng chính xác đến khó tin về giờ giấc.

Song Tử

Trực giác của Song Tử khá phát triển nhưng đó không phải là nguyên nhân khiến họ nổi tiếng. Nếu quen một Song Tử đủ lâu, bạn sẽ biết được khả năng khó ai sánh bằng của chòm sao này chính là "nói". Họ hiểu những gì bạn muốn kể cả khi bạn chưa hoàn thành câu và sẽ chỉ cho bạn cách dùng từ thật chính xác.

Cự Giải

Cự Giải dù với người mới gặp lần đầu của rất ấm áp và đầy yêu quý. Thông qua bầu không khí và nguồn năng lượng liên tục tỏa ra của mình, chòm sao này luôn giúp mọi người cảm thấy thoải mái và thư giãn.

Sư Tử

Sư Tử thường được xem là chòm sao có sức mạnh tâm linh lớn nhất trong 12 cung hoàng đạo. Hãy kể cho Sư Tử nghe bất cứ thứ gì bạn thích và khả năng rất cao là họ đã biết chuyện đó rồi thông qua giác quan thứ sáu của mình hoặc qua sự cảm nhận cao độ từ môi trường xung quanh.

Xử Nữ

Xử Nữ luôn biết việc mình cần phải làm dù chỉ lần đầu tiếp xúc và nếu có gì đó trục trặc, họ sẽ là người đầu tiên xử lí xong tất cả. Chòm sao này có khả năng nhận biết được khí tốt và xấu từ người khác, có thể tìm được chỗ yên tĩnh cho mình giữa hai luồng xung khắc và thường nắm rõ thông tin trước cả khi nó được phát hành.

Thiên Bình

Thiên Bình dù có thể vẫn chưa xác định được mục đích của bản thân là gì nhưng từ lâu, rất lâu rồi chòm sao này đã biết thứ gì mang lại năng lượng và nhiệt huyết mình. Sức mạnh tâm linh của họ phát huy tốt nhất khi được tiếp cận với âm nhạc, mùi và hoa cỏ.

Thần Nông

Thần Nông từ lúc mới chào đời đã sống trong một thế giới của sức mạnh tâm linh. Họ có thể "đọc" người khác rất rõ ràng mà không cần phải cố gắng một chút nào. Ngoài ra, điểm đặc biệt của chòm sao này nằm ở chỗ họ có thể tiếp nhận được thông điệp đến từ một thế giới khác.

Nhân Mã

Khả năng đáng sợ của Nhân Mã chính là khả năng đoán trước tương lai. Không hẳn tất cả mọi vấn đề đều nằm trong dự tính của họ nhưng trong một khoảng thời gian nhất định, họ biết điều gì đó sẽ xảy ra. Nếu Nhân Mã đang nghĩ về ai đó thì khả năng rất cao là người đó cũng đang nghĩ về họ.

Ma Kết

Sức mạnh tâm linh của Ma Kết chủ yếu nằm ở cách họ nhìn nhận cuộc đời mình. Nếu đã đến lúc để phát triển, họ sẽ tự mình bắt đầu mà không cần bất cứ thông tin hay gợi ý nào. Họ biết khi nào bản thân nên thay đổi và thay đổi thế nào cho tốt.

Bảo Bình

Bảo Bình có sức mạnh tâm linh rất lớn và trực giác vô cùng nhạy bén. Năng lượng của chòm sao này có một phần phụ thuộc vào suy nghĩ của người khác. Họ có khả năng cảm nhận sự việc đúng với bản chất của nó và đoán nghĩa tốt thông qua những dấu hiệu nhất định.

Song Ngư

Song Ngư có xu hướng tâm linh nhất trong 12 cung hoàng đạo. Có lẽ là chòm sao cuối cùng nên sự thấu hiểu và thông cảm của họ lớn hơn bất cứ ai trên đời này. Họ thường nhận được tin nhắn từ những nguồn năng lượng siêu nhiên thông qua giấc mơ.


Tâm Lý: 

Bạch Dương: Là người thẳng thắn và tỉnh táo. Có tư chất của chính khách. Thích đấu tranh, có lòng dũng cảm, có khả năng đạt được điều mình mong muốn. Có năng lực tổ chức, ngăn nắp, say mê công việc, biết cuốn hút ng khác làm theo ý mình.

Kim Ngưu: Là người trọng vật chất. Thích đào sâu đến tận cùng của sự thật. Óc thực tế phát triển cao, chỉ tin vào sự việc có thật. Dễ nổi  nỏng, thích tiền tài và sành cách thú vui.

Song Tử: Là ng sáng dạ. Có óc quan sát, nắm bắt được bản chất của sự việc. Hành động mau lẹ, chớp nhoáng có óc phân tích. Phê Phán, đa nghi, thiếu nhẫn nại.

Cự Giải: Là ng bình thản, thích tìm hiểu mọi ng xung quanh. Có tài phân tích, xử lí thông tin. Có thiên hướng về tiền bạc, say mê kiếm tiền.

Sư tử: Là ng có ý chí mạnh mẽ và quyết tâm cao, không phụ thuộc vào ng khác. Khả năng hệ thống hóa vấn đề, trí tuệ tốt. Có năng lực tư duy sáng tạo tuy thiếu kiên nhẫn.

Xử Nữ: Là ng hành động theo lý trí, đúng mực cả trong lý trí và hành động. Kiên nhẫn, chính xác và thận trọng trong suy nghĩ. Tiết kiệm và coi trọng tài sản. tuy suy nghĩa đúng mực nhưng thiếu quyết đoán.

Thiên Bình: Là ng có tầm nhìn nghệ thuật, khả năng cảm thụ và cảm xúc thẩm mỹ rõ ràng. Lịch sự và duyên dáng. Thích làm việc một mình. Có khả năng tư duy trừu tượng. Chung thủy trong mối quan hệ. Các quan hệ rộng.

Thần Nông: Là ng có cảm xúc mạnh mẽ, yêu ghét rõ ràng. Luôn luôn dồi dào sinh lực. Có óc phê phán và óc tư duy chiến lược. Luôn hướng đến sự đổi mới.

Nhân Mã: Là ng có khả năng làm thủ lĩnh. Thẳng thắn tuy nhiên dễ dẫn đến thẳng thắn đến mức tiêu cực. Trí tưởng tượng phong phú và thích các hoạt động xã hội. Tôn thờ chủ nghĩa cá nhân.

Ma kết: Là ng có ý chí mạnh mẽ, điềm tĩnh lạnh lùng nghiêm túc. Có khả năng sáng tạo trong công việc. Thích gây ảnh hưởng lên ngkhac và thích hưởng thụ khi có điều kiện.

Bảo Bình: Là ng có khả năng, năng lực lãnh đạo. Tự do thoải mái không thích can thiệp vào việc của ngkhac. Có khả năng phán đoán và nhìn xa trông rộng.

Song Ngư: LÀ ngươi nhạy cảm, ham muốn kiến thức va fkhao khát tri thức, thông tin. Nhạy cảm và giàu lòng nhân ái. Tinh thần vững chắc, trực giác sắc bén, coi trọng tình cảm, sống hòa đồng với cộng đồng, có lòng yêu thương con người.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info