ZingTruyen.Com

[TỔNG HỢP] TRUYỆN MA CÓ THẬT - Thế Giới Tâm Linh Xung Quanh Chúng Ta

Nhân Duyên Tiền Kiếp 1

pinkluv92

Chuyện này em hóng được trên hội EVA, đọc xong rùng cả mình. Tóm tắt là chị này yêu 1 anh ng âm, nhưng rồi có con quỷ hoá thành hình y như anh ấy rồi ám chị ấy, mãi sau mới biết đó là quỷ chứ ko phải anh ny kia. truyện gay cấn lắm :(( chuyện này có thật ạ, thật trong từng câu chữ. Chị này ở Kiến An, Hải Phòng ạ. 
Hay dã man luôn, không đọc hơi phí.  

PHẦN 1:

Năm học cấp 3, em chuyển nhà về qua cầu xi măng, khu Thượng Lý, đoạn công an phường nhìn sang cái ngõ. Nhà em ở lúc đấy bước vào một cái ngách nhỏ, bước từ cổng vào phải đi qua một cái sân rộng cỡ 30m2 mới vào tới nhà. Nhà thì bé bé thôi, bên cạnh giáp lá cà có nhà hàng xóm nhưng mà là bếp nhà người ta. Còn bên còn lại là cạnh một cái cây trứng gà, dưới gốc cây là một khoảnh sân toàn lá. Nhà ấy là đất thổ cư, nên dù sân rộng rậm rạp như nhà cổ nhưng lại thấy rất an toàn. Đấy cũng là lần đầu tiên trong đời em mơ thấy ng âm.

Khi ấy là khoảng tháng 4, trời nóng dã man tàn bạo luôn ý các chị ạ. Đêm hôm ấy em mở cái cửa nhìn sang cây trứng gà tự dưng cảm giác có cái j đấy nó không được bình thường. Lúc em ngồi học bài, cửa sổ cách khoảng 3 bước chân ngay cạnh, tự dưng bên ngoài có cái gì chập chờn, em chạy ra định hình lại thì bỗng dưng biến mất mà rõ ràng là trời nóng oi ả k có tý gió máy gì, bên ngoài lá k hề lay chuyển. Em nhìn sang xa xa cái cây thì phát hiện có cái nhà như kiểu nhà kho ấy các chị ạ :( Mà khóa trái cửa lâu ngày rồi. Em rợn hết cả tóc tai vai gáy lên, của đáng tội đọc nhiều truyện ma quá nên cứ hay tưởng tượng ra ấy. K dám nhìn nữa lại ngồi học bài tiếp, mãi lúc sau k thấy gì em leo lên giường đi ngủ. Đêm hôm ấy em mơ thấy một ng đàn ông, mà ko, là con trai thôi, chạc 29 - 30t k rõ trang phục vì nhìn thấy có từ đầu đến nửa thân, mặt điển trai kiểu như ng ngày xưa ấy các chị ạ. Trông không sợ lắm :v Tự dưng cười xong bảo qua đây anh dắt đi, em cũng đi cùng như xịn mới chết dở chứ lại :)) Mà làm sao chỗ đấy nó như cái bờ sông ấy, em bảo sao chỗ này lắm suối thế hả anh, anh k nói gì chỉ cười thôi. Hết giấc mơ tỉnh dậy em nghĩ chắc kiểu đọc lắm truyện nên giờ bị ảo ấy. Nhưng mà cái đêm hôm sau lại là ng đấy tiếp, vẫn là khúc đi qua bờ suối chứ giời ạ. Xong em hồn nhiên bảo sao anh em mình cứ đi mãi à chưa hết đường anh nhỉ? Anh bảo cứ đi đi rồi sẽ hết, nói xong em mới để ý là trời sao nó cứ tối om om, với cái khúc suối tự dưng nó ánh vàng lên cơ. Hay là suối vàng huyền thoại hả giời :(

Dắt đi hết khúc sông xong anh quay lại nhìn em bảo em đi đi, đến nhà anh đây rồi. Hết giấc mơ nhé, chính thức là hơi sợ sợ đấy vì hồi đấy em nào đã biết gì :3!!! Hôm sau đó em kể mẹ e nghe thì mẹ e bảo chắc do mệt và xem phim nhiều nên thế chứ chả có cái gì. Nhưng mà sau buổi tối ấy, bác chủ nahf sang, mẹ em kể đùa thế tự dưng bác ấy xanh mặt xong bảo từ bao giờ? Em bảo là mới cách đây một hôm thôi ạ. Xong bác mới nói chuyện này ra mà e tý té ghế!!!!!!!

PHẦN 2

Câu chuyện cũng êm đềm lắm! Số là trước nhà này là một cái ao rộng và sâu, bác ấy chỉ tay ra chỗ cái cây trứng gà kìa, em nhìn ra xong tự dưng lạnh gáy chứ! Chỗ ấy có cái bậc ngày xưa hay ngồi đó giặt giũ, cháu bác ấy 3 tuổi bị ngã xuống ao k may chết, cả nhà đim tìm không thấy đâu, mãi hôm sau mới nổi lên! Thảo nào trong mơ toàn dẫn em qua bờ suối. Xong bác ấy nói anh ấy rất thiêng mà rất hay về vì mất nhưng làm quan hay gì dưới âm ấy, đại loại k phải là oan hồn vất vưởng. Xong bác bảo tên là Linh. Em nói anh trạc ngoài 30 phải k ạ, bác bảo tính đến giờ mất đc 28 năm rồi, vậy thì cũng gần 30 tuổi.

Cái chỗ cạnh cây trứng gà là chỗ tìm thấy xác anh nổi lên lúc ấy! Hic!!! Thảo nào hôm ngồi dòm ra em rợn hết tóc gáy. Anh hiền lắm nên sau hôm em gặp anh, a k về trêu e nữa, nhưng cứ khấn anh là anh về, k hiện thành hồn phách mà thành con cóc bé bám chặt cửa ấy các chị ạ. Phải nói là anh rất thiêng, xin gì đc nấy. Bẵng đi một thời gian, nhà e chuyển nhà, thực ra mà nói ấy trong thời gian này em còn ở nhiều căn nhà nữa mà bị nhập cũng có, bị trêu cũng có, nhìn thấy ng chết cũng có nhưng cái đó k phải chủ đề chính nên sẽ đc kể sau cuối.

Cái năm e bắt đầu về Kiến An cũng là năm cách đó chừng cả 5 năm, e vẫn còn nhớ như in nhuwngc chuyện của đêm hôm ấy, cũng lại vào đến tháng 4, trời nóng như rang mà nhà em ở lại rất mát, tuy k có vườn nhưng bên hông nhà là một cái sân trồng cây rất rộng mà em k nhầm thì cũng lại có cả cây trứng gà. Ban ngày nhà ấy thả gà, có cả chó mèo, vì đất rộng cỡ phải 100m, gió lại nhiều nên chiều nào em cũng ngồi hóng ở đấy. Đêm hôm đó ngủ e lại mơ thấy 1 ng đàn ông, ng ấy cao to, gương mặt rất đẹp, vuông vức. Anh bước tới bảo em: đi theo anh! Em k phản ứng gì, đi theo luôn. Cả hai cứ thế đi một đoạn đến chỗ ngã 3 có một cái ô tô kiểu như taxi ấy, xong a mở cửa cho e, bước vào! Mà làm sao lúc ấy cứ như bị thôi miên, k nghĩ đc cái gì trong đầu cả các chị ạ, cứ đi thôi. Xong lúc ngồi trên xe e mới để ý hình như xe không có ng lái thế mà nó cứ lao vun vút. Em sợ quá quay sang a bảo: a cho e xuống đi, sợ lắm! Xong tự dưng e thấy tay e ấm lên, hóa ra a đang nắm tay em, bảo: anh nhớ em lắm, lâu rồi k gặp, chỉ đưa e đi một tý thôi rồi a sẽ lại đưa e về.

Phải nói là e bị đơ ấy, chả biết phải làm ntn cả, cứ đần ra trên xe, e hỏi Anh là ai? Sao em k biết anh? Anh k nói gì, lại cười. Bắt chợt e thấy nụ cười này quen lắm, cứ như em đã gặp ở đâu rồi :( :( :( 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com