ZingTruyen.Info

[Tokyo Revengers] Mỗi Người Một Chuyện Tình Yêu

130. South x You (Warning 21+)

M_Kyeongie

⚠ ooc, warning 21+. Phiền không crepost hay mượn ý tưởng. Hãy cân nhắc khi đọc.

w: Có thể mang màu sắc buồn, trầm hay các chi tiết bạo lực, cốt truyện không rõ ràng, viết ưu tiên theo cảm xúc nên chắc chắn không chau chuốt quá nhiều nên mong mọi người bỏ qua và hãy cân nhắc khi đọc.

[ South x You ]

T/b: Tên bạn.

___

❛ DDD của anh Nam Âm Nhạc. ❜

Minami của nó hôm nay chắc là chẳng thể nhịn nổi rồi, việc cá nhân thì chất đống, thêm việc đột nhiên bị "cấm dục" làm gã ta bây giờ sôi sục ruột gan hơn bao giờ hết.

Và mong muốn được chạm vào cơ thể nó, ngấu nghiến và đè bẹp nó dưới thân mình tùy ý.

Mà nó thì lại không ngại nhận lấy những đau đớn, cho tới khi Minami bóp cổ và ghì đè cơ thể nó trên giường. T/b chẳng giãy giụa nhiều, mà nắm lấy cổ tay gã đó và hỏi bằng một nụ cười ngu với khuôn mặt tái nhợt.

"D-Dù sao thì anh vẫn sẽ yêu em đúng không, Mi... Minami?"

Gã dần buông lỏng tay ra, rồi lại bật cười khúc khích, rồi lại vắt chân nó lên vai mình rồi hôn lên phần da thịt mềm mại và để lại quá trời mấy dấu hôn đỏ tấy.

"Ừm, anh vẫn yêu em."

Cơ mà chết thật, dù có thế nào đi nữa thì Minami của nó cũng là người có sinh lực dồi dào, chỉ mới áp mặt vào phần đùi non của T/b cắn mút thôi mà tưởng tượng ra hàng trăm thứ gợi dục cũng đủ làm gã hứng lên.

Minami kéo khóa quần nó xuống khi còn đang thưởng thức đùi của người trước mắt, nơi đó gần sát với nơi nhạy cảm được giấu sau đũng quần, làm nó thấy khá kích thích.

"M... Minami."

"Nghe?"

Gã đáp sau khi đã cởi phăng ra được chiếc quần phiền toái của bạn gái mình, sau đó dễ dàng lật người nó lại như thể T/b nhẹ như lông hồng.

"Oái!"

Hai người ở tư thế 69, Minami chủ động vén quần lót nó sang một bên để có thể dùng lưỡi bôi trơn và nới rộng cái lỗ bé nhỏ này. T/b cũng rất nhạy cảm, nó rùng mình khi chiếc lưỡi ấm nóng của gã chạm vào phần thịt trong ấm áp của mình. Nhưng tay thì vẫn không bỏ qua cơ thể lần tìm đến cây g.ậ.y t.h.ị.t của đôi phương.

Vì Minami mặc quần thun nên chỉ cần vạch xuống là thấy d.ư.ơ.n.g v.ậ.t của gã đang bành trướng phía sau lớp quần lót, đến nỗi quần lót cũng không đủ to để che chắc cây gậy này cơ.

"H-Hẳn là khó chịu lắm ha..."

T/b kéo quần lót xuống và cái thứ đó bật ra, thật to, suýt nữa đập vào mặt nó luôn.

"Vừa thấy "thằng em" của anh là bên trong em co rút dữ vậy à?" - Gã banh mông nó ra và đút đầu ngón tay vào để trêu đùa. - "Giống như đang đòi hỏi anh đút nó vào trong em vậy."

"K-Không có!"

"Thôi được rồi, mút đi."

Gậy của gã giật giật và rỉ chút dịch loãng, T/b bị "áp chế" từ bên dưới nên cả người cứ bủn rủn vì khoái cảm, xong. Thứ đó của gã áp vào mặt nó, T/b có thể ngửi được mùi da thịt rất nam tính và nồng nặc từ cái gậy này, thô to và chắc chắn những sợi gân trên đây sẽ đè bẹp từng thớ thịt bên trong nó thôi.

Nó há miệng ngậm lấy đầu khấc và dùng lưỡi đảo liên tục, đầu lưỡi ẩm ướt mơn trớn cái lỗ t.i.ể.u đang rỉ dịch vì sung sướng của gã, càng làm T/b thích thú hơn.

Bên dưới nó cũng được "phục vụ" rất nhiệt tình, gã điêu luyện vờn lưỡi bên ngoài lỗ nhỏ của nó rồi đút lưỡi vào trong, ngón tay thì nghịch những phần nhạy cảm bên ngoài và tốc độ càng tăng lên hơn sau khi T/b mút liếm bên dưới tích cực hơn.

"Uhh..."

Gã rùng mình khi cảm nhận được cả gây của mình nằm gọn trong miệng nó. Cái cách lưỡi của bé con gã đang cố gắng di chuyển còn cổ họng thì cứ co thắt, lâu lâu sẽ phát ra vài tiếng sặc ứ nghẹn, mọi sự thay đổi nhỏ nhất trong cuống họng nó, Minami đều cảm nhận được hết thảy.

"Con mẹ nó... Ugh, anh muốn đút vào em thật nhanh, nhóc con. Và sẽ xả hết vào trong cái bụng nhỏ này của em."

Minami nhét vào trong nó vài ngón tay, rất to, một cách đột ngột, làm nó vừa nhả "thằng em" của gã ra đã rên không kịp sặc.

Màn dạo đầu kết thúc, Minami ngồi dậy và nó cũng làm điều tương tự, nhưng lại chủ động hơn bằng cách ngồi lên người gã.

"Anh à. Em muốn được đâm vào lỗ sau..." - Nó đòi hỏi, nỉ non bằng cách tỏ ra dễ thương, ôm chặt lấy cổ của gã ta rồi cứ thế hôn chùn chụt lên khắp cổ đối phương. - "Em đã chuẩn bị hết rồi, anh chỉ cần cho vào thôi."

Minami thích lắm cái cách nó khát tình như vậy, liền thầm nở một nụ cười đểu, gã tách cặp mông đày đặn của nó ra và T/b chủ động cầm d.ư.ơ.n.g v.ậ.t của gã đẩy vào trong mình. Kiểu như nó đang rất gấp, rất muốn rồi.

"Ham muốn đến mức này, có khóc la anh cũng không bỏ qua đâu."

_

#kyeongie


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info