ZingTruyen.Info

[ Tokyo Revengers ] Máu Mủ

Chương 83 : Tại Sao ?!

Sakimizua

Manko suy sụp ngồi thẩn thờ trên nền sàn bệnh viện , Mikey kế bên cũng không khá khẩm hơn cô bao nhiêu . Hắn ôm chặt lấy chị gái mình , ánh mắt vô hồn không một tia sáng .

Phòng cấp cứu cũng tắt đèn , bác sĩ đi ra nhìn người nhà bệnh nhân mà thở dài một hơi . Ông chỉ biết nhìn họ mà lắc đầu ...

" Rất tiếc ...chúng tôi chỉ cố gắng hết mình để mang cô ấy còn sống trong trạng thái thực vật " nói xong thì ông rời đi để người nhà bệnh nhân không gian riêng .

Manko sốc tinh thần nhìn giường bệnh , Ema nằm trên giường chỉ đeo ống thở . Thực vật ?! Em ấy tại sao lại . Cô đau khổ dựa mình vòng lòng của Mikey mà khóc lớn !

Mikey vô hồn nhìn chị gái trong lòng mình , hắn giơ tay nhẹ vuốt từng sợi tóc vàng mềm mại . Thật sự hắn chỉ còn mỗi Manko thôi sao ?

Manko ơi....Em chỉ còn mỗi chị thôi.

Draken ngây cả người nhìn cô gái mình yêu nằm trên giường bệnh trắng xóa kia , anh cắn răng tức giận nhìn Mikey !

Kéo hắn đi ra khỏi phòng bệnh viện , Manko cũng vội vã chạy theo ngăn cản cuộc cãi vã của hai người .

" Như vậy là sao hả Mikey ?!!" Draken tức giận gào lên đối diện Mikey .

Mikey lạnh nhạt không một biểu cảm trên mặt , ánh mắt vô hồn nhìn thẳng đối diện Draken . Điều này khiến anh lại càng tức điên lên ! Nắm chặt tay đấm mạnh vào mặt hắn .

" Mày tạo ra Toman không phải để bảo vệ mọi người sao ?! Pa chin thì bị bắt ! Baji thì chết ! Giờ thì đến Ema !" Draken gần như mất kiểm soát đánh không ngừng vào mặt Mikey như giút tất cả cơn giận của mình lên .

Manko ngơ cả người nhìn cảnh tượng trước mắt , cô khụy gối ôm mặt khóc lớn lên . Tại sao ?! Mọi chuyện tồi tệ này cứ ập đến chị em nhà họ thế này cơ chứ ?!

Nhìn em trai mình đã rơi vào tuyệt vọng , cô cũng chỉ có thể đứng nhìn không tài nào có thể nói được gì nữa . Cô cũng có lỗi ! Do cô không bảo vệ tốt Ema .

Nếu như cô nhanh hơn ! Thì có thể dùng cả bàn tay đỡ được cú đánh ấy khỏi đầu Ema ! Tại sao chứ ?! Tại sao cô không mạnh hơn để bảo vệ em ấy.....

Ema ơi ! Chị không người chị tốt ! Chị không bảo vệ được em .

Manko đau khổ ôm mặt khóc nức nở , Mikey bị Draken đánh chảy cả máu mặt vô hồn nhìn chị gái mình bên kia . Hắn chậm chạp đi tới ngã vào lòng chị gái mình ...

" Chị ...hức !" Mikey không trụ nổi nữa mà liền ôm lấy Manko mà khóc lớn như một đứa trẻ .

Manko đỏ cả khóe mắt nhìn em mình , cô ôm chầm lấy Mikey vỗ lưng .

___end chương 83
Đứa nào ăn cắp là tao cắt cu !

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info