ZingTruyen.Info

[Tokyo Revengers] Kẻ Bị Thần Bỏ Rơi

Chương 98

PuNo-1809

Vào tối ngày hôm đấy.

Ting!!

Rey đang nằm trong phòng chơi với S.O thì nhận được một tin nhắn.

'Hửm? Emma-chan, em ấy gửi cái gì thế nhỉ?'

Thao tác mở ảnh ra xem ngay lập tức khuôn mặt cùng với bóng người quen thuộc đập vào mắt.

Trong ảnh Emma là người cầm máy đang núp ở một góc tạo dáng cười rất tươi, mà bóng người ở phía đằng xa xa kia chính là Mikey, cậu ta đang ngồi ngốc trên thềm nhà ngoài sân vườn.

*Tin nhắn đến.

Emma-chan:Anh trai em biết yêu rồi!!(◍•ᴗ•◍)

*Hình ảnh gửi đến.

*Tin nhắn đến.

Emma-chan:Nãy giờ anh ấy cứ ngồi đó cười ngốc rồi chốc chốc còn ôm mặt ngượng ngùng nữa.

Hình ảnh thứ hai Emma gửi đến là ảnh zoom lên chụp khoảng khắc Mikey đang ngồi ôm mặt cười ngại ngùng, Rey còn có thể thấy được đôi chỗ hơi ửng hồng bất thường trên má và tai của người trong bức ảnh.

Mèo con S.O nhìn Rey sau khi đọc tin nhắn xong thì ngồi ngẩn ra nhìn màn hình điện thoại từ nãy tới giờ thì thắc mắc hỏi:"Có chuyện gì thế??"

Vừa định chồm lên xem tin nhắn thì đã bị Rey đẩy qua một bên, bản thân thì vội nằm xuống giường trùm chăn lại nói:"Thôi đi ngủ đi, anh tắt đèn giúp tôi luôn"

S.O kỳ quái nhìn tấm lưng của thiếu nữ kia, bản thân vẫn làm theo lời Rey nói chạy đi tắt đèn rồi nhảy lên bệ cửa sổ nơi đặt ổ ngủ của bản thân, trong bóng đêm ánh mắt của con mèo nhỏ cứ chốc chốc lại nhìn qua cô chủ nhỏ nhà mình.

'Hình như vừa nãy mình thấy mặt ngài ấy hơi đỏ thì phải, lẽ nào bị sốt rồi?'

Còn bên phía Rey, dưới lớp chăn dày bàn tay Rey đang nắm chặt lấy mặt dây chuyền, trong đầu là hàng loạt suy nghĩ phức tạp.

Vào những ngày tiếp theo.

"Hai người họ bị làm sao thế?"

Ở trong một góc khuất Pachin nhìn hai người kia cứ lâu lâu lại e thẹn ngồi ngốc thì khó hiểu thì thào lên tiếng.

Emma cười hì hì chẹp miệng nói thầm:"Do người ta đã biết yêu rồi đó, nên mới ngại ngùng vụng về khi ở bên cạnh người mình yêu"

Takemichi nghe vậy thì khó hiểu:"Sao mấy hôm trước họ vẫn bình thường mà?"

Hina bên cạnh tốt bụng giải thích:"Do bởi khi đó hai người họ chỉ xem nhau là bạn tốt. Nên mấy cái hành động quan tâm kia họ chỉ coi là việc bình thường"

"Đúng vậy, giờ đã nhận ra tình cảm của mình với đối phương cho nên hai người đó mới có chút ngại ngùng lúng túng khi ở cạnh nhau" Emma gật gù nói thêm.

Đến cuối hai cô nàng phấn khích thì thào nói:"Aaa dễ thương quá đi"

Peyan ngồi chau mày chẹp miệng:"Xùy kỳ quái chứ dễ thương gì"

Hakkai ngồi ở phía ngoài cùng cách xa hai cô gái kia nhất có thể nhàn nhạt lên tiếng:"Sao không họ không tỏ tình rồi quen nhau luôn đi, rõ cả hai đều thích nhau vậy rồi"

Emma nghe thế lắc đầu ngao ngán bảo:"Một người đến con gái còn không dám lại gần như anh thì hiểu được cái gì chứ"

Mitsuya đặt tay lên vai Hakkai vẻ mặt thương cảm nói:"Chú mày chắc còn lâu lắm mới có được bạn gái"

Đối diện với Mitsuya ở khoảng cách gần như vầy, Hakkai quay mặt đi không cam lòng lí nhí:"Thì em đâu cần có bạn gái đâu chứ....em chỉ cần Taka-chan là đủ rồi"

Mitsuya im lặng nhìn Hakkai một lúc lâu, cho đến khi cậu trai bị nhìn đến mức mặt mũi ửng hồng vì ngại thì Mitsuya mới mỉm cười nhẹ.

"Cảm ơn vì lòng trung thành của mày"

Hakkai:"...!" Haizz

"Nhưng mà cứ để như vầy hoài cũng không được, đã đến lúc chúng ta cần triển khai bước tiếp theo" Emma nhìn cặp đôi ở phía xa kia trầm ngâm suy nghĩ.

Draken có chút lo lắng hỏi:"Như vậy liệu có ổn không?"

Emma rất tự tin chắc nịch nói:"Ổn mà ổn mà"

Pachin cười nhạt nói:"Tao chỉ sợ Mikey nổi cơn đi tìm người ta đập một trận giành người thôi"

Emma nghe vậy thì hơi sững người lại:"...." cô đổ mồ hôi hột cố gắng trấn an bản thân mình cũng như mọi người ở đây:"Không tới mức đấy đâu ha ha"

.....

Kế hoạch 2: Đẩy nhanh công cuộc thành đôi của hai bạn trẻ.

*Ting!!

'Hửm??'

Rey nhìn tin nhắn vừa được gửi tới trên màn hình điện thoại thì tò mò mở ra.

Nội dung tin nhắn:

/"Chào cậu, tớ có điều muốn nói. Thật ra từ lâu tớ đã thích cậu nhưng vẫn chưa có đủ cam đảm để nói ra, nhưng cũng đã gần hết năm học tớ không muốn vì nhát gan mà cứ giấu nhẹm đi tình cảm này. Vậy lên chiều mai sau khi tan học cậu có thể ở lại sau sân trường một lát cho tớ một cơ hội thổ lộ với cậu không"/

Rey:"...."

Đọc xong tin nhắn cô không phản hồi gì mà chỉ thẳng tay chặn nó rồi cất điện thoại vào túi xong quay qua nhìn Mikey.

Nãy giờ cậu đang tựa vai Rey nên hiển nhiên toàn bộ tin nhắn đều đã nhìn thấy.

Rey cười cười nói:"Chắc người ta gửi nhầm"

Mikey cũng cười lại tỏ vẻ như không bận tâm, nhưng trong lòng thầm dấy lên một nỗi khó chịu. Nhớ lại mỗi lần đến đón Rey tan học nhìn phản ứng của các học sinh nam lẫn nữ ở đó đối với Rey, cậu càng nghĩ càng cảm thấy không ổn.

Chiều ngày hôm sau, Rey đang đứng trước cổng trường đợi Mikey đến đón.

'Quái lạ, sao hôm nay cậu ấy lại đến trễ thế nhỉ, hay có khi nào lại gặp chuyện gì không'

Nhìn thời gian hiển thị trên điện thoại Rey có chút không yên tâm định bụng gọi điện cho cậu bạn để hỏi thăm.

"Bạn học Kozume!!"

Đột nhiên một giọng nói hối hả cất lên, Rey ngẩng mặt lên thì nhìn thấy một bạn nam đang hồng hộc chạy tới rồi chặn đường trước mặt mình.

Cậu bạn vừa thở vừa gấp gáp nói:"Sao cậu không ra ngoài sân sau chờ mình, chẳng lẽ cậu chưa đọc tin nhắn hôm qua sao?"

Rey nhìn vẻ mặt lạ hoắc kia cùng bộ thường phục của cậu ta trong lòng có chút nghi ngờ, nhưng cũng lên tiếng trả lời:"Xin lỗi, tôi tưởng đó là ai gửi nhầm nên đã xóa rồi"

Cậu bạn nam kia trông có vẻ rất thất vọng, xong sau đó cậu ta liền lấy lại tinh thần rồi nói:"Vậy bây giờ cậu có thể cho mình chút thời gian không, chỉ một chút thôi mình sẽ không lãng phí nhiều thời gian của cậu đâu, nên làm ơn đấy"

Nhìn cậu ta thành tâm như thế Rey cũng đành gật đầu đồng ý, để lại lời nhắn cho Mikey rồi theo cậu ta đến một bãi đất trống gần đó.

"Được rồi giờ cậu nói đi"

Nhìn cậu bạn kia có vẻ hơi chần chờ bối rối, như đang chờ đợi điều gì đó vậy, đến một lúc sau thì cậu ta mới bắt đầu phản ứng.

Bạn nam dáng vẻ vụng về lấy bó bông mà mình giấu ở sau lưng nãy giờ, đưa chúng ra trước mặt Rey rồi lắp bắp nói.

"Tớ tên là Gohashi Ryuji...học cùng khối với cậu. Ờ..ừm..thật ra tớ tớ rất thích cậu, tớ đã mến...mến mộ cậu từ rất lâu rồi"

"Mỗi khi nhìn thấy cậu cười..tim..tim tớ như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực vì phấn khích...ờm cả sự dịu dàng tốt bụng của cậu...tớ tớ thích tất cả mọi thứ về cậu, mỗi lần nhìn thấy cậu cười tay chân tớ như muốn rụng rời ra"

'Nghe thấy ghê quá' Rey mặt lạnh vô cảm nhìn gáy tóc cậu bạn.

"M..mỗi ngày khi đến trường được thấy khuôn mặt xinh xắn của cậu..được nghe giọng nói ngọt ngào của cậu..đó dường như là điều ý nghĩa nhất trong những chuỗi ngày học tập vô vị này..."

'Biến thái'-Rey thầm cảm thán.

Nãy giờ cậu ta cứ cuối người rồi nói một hơi, chả một lần ngước mặt lên nhìn Rey một tẹo nào.

"Vậy cho nên Kazume.."

Rey ngắt lời tốt bụng sửa:"Là Kozume"

Cậu trai kia nghe vậy thì rối rít xin lỗi rồi lập tức sửa miệng.

"À...Kozume-san, cậu có thể cho mình một cơ hội được làm bạn trai của cậu không..mình..mình chắc chắn sẽ trở thành một người bạn trai tốt..nên nên"

"Xin lỗi nha" Rey mất kiên nhẫn ngắt lời cậu bạn, rồi mỉm cười thân thiện nói:"Tôi nghĩ chúng ta không hợp rồi, vậy nên đến đây thôi ha, bạn tôi cũng đã đến đón tôi rồi. Vậy nha tạm biệt"

"Mikey chúng ta về thôi" Rey quay lưng rời đi nói lớn cho cái người đang núp ở góc tường kia nghe.

"Hì hì xin lỗi nha nãy tôi có chút việc nên đến đón chị hơi trễ" Mikey miệng thì cười nhưng mắt lại không ngừng dò xét người phía sau Rey, lòng thầm nhớ mặt tên kia.

Cậu bạn thấy Rey rời đi thì cũng không đuổi theo chỉ yên lặng đứng đó thậm chí còn không dám quay lưng lại nhìn, chờ tới khi tiếng xe moto đã rời đi khỏi chỗ này thì cậu chàng mới thở phào nhẹ nhỏm.

Ngay lúc đó một đám người nhảy ra chỗ cậu bạn.

Emma chịu không được mà chất vấn:"Thiệt tình chưa bao giờ thấy một màn tỏ tình nào mà nó dở tệ như vậy luôn"

Đặc biệt là lúc nghe cậu trai nói sai tên của Rey, Emma lúc đó tức tới mức hận không thể nhảy ra đó để gặm đầu cậu ta ngay lúc ấy.

Hinata lắc đầu thở dài nói:"Biết là làm việc này có hơi khó cho anh nhưng quả thật là..diễn xuất tệ quá"

Bạn nam kia uất ức trả lời:"Thì tại thời gian ngắn quá nên tôi còn chưa kịp học thuộc thoại, với lại tôi cũng rén cậu bạn trai của cô gái lắm đó chớ, suốt nãy giờ cậu ta cứ dùng ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống mà nhìn chằm chằm tôi đó, áp lực lắm chớ bộ"

Draken đưa phần tiền đã giao ước cho cậu thanh niên rồi phẩy tay nói:"Được rồi tiền của cậu đây, cứ yên tâm mà trở về nhà đi, tôi đảm bảo tên đó sẽ không tìm ra cậu được đâu"

Kế hoạch lần này dựng lên với mục đích để kích thích Mikey. Ban đầu sẽ thuê một người đóng giả làm bạn học cùng khối rồi để người đó đi tỏ tình Rey, đương nhiên họ sẽ sắp xếp sao cho Mikey có thể vừa lúc tận mắt chứng kiến được toàn bộ màn tỏ tình này. Rồi từ đó khơi dậy nổi bất an cho Mikey, sau đó sẽ thuận lợi bước đến kế hoạch cuối cùng [Tỏ tình].

Emma nhìn những kế hoạch mà mình lập ra thì không khỏi tự hào mà cười thích chí:"Hahaha kế hoạch của mình quả thực là tuyệt hết chỗ chê"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info