ZingTruyen.Info

[Tokyo Revengers] Kẻ Bị Thần Bỏ Rơi

Chương 81

PuNo-1809

....

Đốm sáng càng ngày càng bay lên cao, từ một luồng sáng nhỏ thấp dưới đất bây giờ hóa thành một nguồn sáng cao lớn, có khi cao đến 1m80 của một con người.

Mikey vẫn không rời mắt một giây trước sự biến hóa của con mèo trước mắt mình, luồng sáng ấy dần mờ đi rồi biến mất hẳn, ở nơi mà con mèo đứng ban nãy, giờ đây xuất hiện hình dáng của một nam thanh niên ưu tú, thân hình cao ráo thanh thoát nhưng cũng không kém phần rắn chắc, anh ta mặc trên người một bộ giáp chiến đấu bằng bạc tráng lệ tựa như vị kỹ sĩ hoàng gia, bên hông là một thanh kiếm dài lớn xung quanh được bao bọc bởi một màn sáng mỏng, mang lại cho người khác cảm giác mạnh mẽ đầy kinh nghiệm chinh chiến.

Soạt!!

Trong chốc lát anh ta bay vụt đi, rời khỏi vòng bảo vệ của Rey, lao đến trung tâm trận chiến nhanh chóng nhập cuộc hỗ trợ Rey khi trận đấu đang có xu hướng nghiêng về Luqish.

...!!

S.O phóng tới một đạo quang kiếm sáng chói, Luqish bị cường đạo mạnh mẽ đánh bật ra xa, Rey tránh được một công kích từ Luqish. Ở nơi này Rey không có đủ điều kiện để thỏa sức bùng phát sức mạnh của mình, cô chỉ có thể rót ma lực vào vũ khí mà chống đỡ hắn một phần, từ nãy tới giờ chủ yếu là Rey phòng thủ chẳng mấy lúc mới đánh trả lại được một đòn. Nhưng ngoài vết xước nhỏ trên eo hắn ra thì vẫn là không thể đả động được gì tới hắn.

"Tiểu thư, cô quay về trị thương đi, tôi sẽ cầm chân hắn"

Nhìn người đàn ông vừa lạ vừa có chút quen thuộc trước mắt, Rey không nghi ngờ gì về sự xuất hiện đột ngột này, lập tức gật đầu rút lui:"Trông cậy vào anh đấy, S.O"

S.O cười nhẹ nhìn Rey nói:"Cuối cùng cũng chịu gọi đúng tên tôi rồi à".

Rey mỉm cười nhìn bóng lưng cao ráo của nam nhân trước mặt, không đáp lời lại chỉ như vậy mà rời đi.

"Rey!!"

Mikey chạy tới đỡ lấy Rey người đầy vết thương, không khỏi lo lắng cho người con gái trong lòng.

"Tôi không sao" Rey nhịp thở có chút chật vật cất giọng an ủi:"Để tôi nằm tí là khỏi thôi"

"..." Mikey im lặng nhìn Rey không nói gì.

Những luồng sáng nhỏ bắt đầu tỏa ra nhè nhẹ từ người Rey, những vết thương lớn nhỏ từ từ khép lại dần và đang có dấu hiệu biến mất.

Yên tâm về phần Rey, Mikey ngẩng đầu lên quan sát bên cục diện phía đằng kia, trận chiến vẫn diễn ra quyết liệt, trên người của thiếu niên tên S.O kia đã dần xuất hiện những vết trầy xước, ấy vậy mà cái tên Luqish kia lại chẳng hề mảy may có một vết thương nào.

Nghĩ đến điểm này Mikey càng cảm thấy kỳ quái, ban nãy rõ ràng là S.O đã đánh trúng tên Luqish, Mikey chắc chắn tên Luqish đó đã phải bị thương, nhưng giờ nhìn hắn ta kìa, toàn thân sạch sẽ như chưa hề nhận lấy tổn hại nào cả.

"Có chuyện gì à" Rey đã trị thương xong thấy ánh mắt Mikey là lạ thì thắc mắc hỏi.

Mikey lòng đầy nghi vấn bắt đầu nói:"Tôi chỉ cảm thấy quái lạ ở chỗ, tại sao vết thương do người kia tạo ra trên người hắn ta lại hoàn toàn biến mất, chẳng lẽ hắn cũng có khả năng tự chữa lành cho mình sao??"

Rey vừa nghe Mikey nói vừa nhìn vào cục diện, đúng thật, ngay khi S.O tác động tạo ra vết thương trên người Luqish, y như rằng không lâu sau đó toàn bộ vết thương hoàn toàn biến mất:"Hắn ta là một tồn tại khác biệt mang cho mình sức mạnh to lớn, nên việc có thể chữa lành nhanh như vậy là điều khả thi"

Khoan đã!!

Rey quay quắt qua nhìn kỹ trên người Luqish. Toàn bộ vết rách trên quần áo mà S.O gây ra trên người hắn đều đồng loạt biến mất, chỉ duy nhất một chỗ. Là nơi mà lúc đầu Rey đã đánh lén hắn ta, vết rách trên eo vẫn còn đó.

Mikey:"Chỉ là tên đó cũng mạnh quá rồi, ở ngay trong tiềm thức của người khác mà cũng có thể tùy ý hành động như vậy"

Rey kinh hãi quay qua nhìn Mikey, hai tay giữ vai cậu mặt đối mặt, nói lớn:"Khoan!! Cậu nói cái gì??"

Mikey bị giật mình bởi phản ứng gây gắt của người bên cạnh, một lần nữa chắc nịch nói:"Không phải sao, nơi này chẳng phải là tiềm thức của Rey sao, vậy cho nên người chiếm thế hơn phải là Rey rồi"

Tiềm thức của mình sao..

Phải rồi!! Vết rách trên eo vẫn còn đó.

Bởi vì đây là trong tiềm thức của Rey, cho nên mọi vết thương mà Rey tạo ra cho hắn ta không hề biến mất, để thử nghiệm cho điều ấy, Rey ngồi xếp bằng trên mặt đất rồi nhắm mắt lại bắt đầu thiền.

Mikey như có như không hiểu được ý định của Rey, cũng yên lặng ngồi gần đó quan sát Rey.

Một lát sau, hàng loạt đốm sáng nhỏ mang theo đủ màu sắc ở khắp phía tụ tập về ngay tại vị trí của Rey, chúng bắt đầu từ từ hòa nhập vào thân thể Rey, nói cách khác là Rey đang hấp thụ chúng.

Mất một lúc cũng hoàn tất quá trình, hiện tại Rey đang ở ngưỡng tràn trề năng lượng, nơi này hoàn toàn đủ điều kiện để Rey có thể thỏa sức chiến đấu.

"Cảm ơn cậu Mikey" Rey nhìn cậu trai bên cạnh tươi cười nói lời cảm ơn.

Phải nói nhờ Mikey Rey mới có thể nhận ra được, vì trong đầu cô luôn tồn tại một quan niệm rằng nơi đây là một không gian biệt lập do tên kia tạo ra, khi đặt chân vào không gian này, Rey chẳng hề cảm nhận được khí thức của mình mà chỉ toàn là khí tức xa lạ của người khác, điều đó khiến Rey cũng như S.O nhận định nơi đây là một không gian khác biệt.

Thừa thắng xông lên, toàn bộ đốm sáng một lần nữa tự tập lại bao quanh người Rey, toàn bộ thân thể của Rey khoác lên mình bộ trang phục chiến đấu làm bằng vải cao cấp, một khẩu súng lớn dài 2m tích tụ lại từ trong không trung xuất hiện trong tay Rey, thao tác tay nhanh chóng chĩa nòng súng sang phía Luqish, nhắm chuẩn xác vị trí của hắn ta, một trường ánh sáng lớn xuất hiện ở nơi nòng súng rồi với tốc độ chóng mặt lao thẳng vào Luqish khiến hắn không kịp phòng bị mà bị công lực lớn đánh bay đi xa cả chục mét, thành công khiến hắn hộc máu vì nhận đả thương lớn, ngay cả S.O cũng không giữ được vẻ mặt điềm tĩnh mà phải mở to mắt đầy bất ngờ.

"S.O nơi đây là tiềm thức của ta" Rey đi tới vừa nói vừa ném cho S.O một thuật trị thương, nhanh chóng toàn bộ cơ thể của thiếu niên quay lại trạng thái lành lặn hoàn hảo. Khẩu súng trên tay Rey biến hóa thành một thanh trường kiếm dài 2m nhìn đăm đăm vào tên kẻ thù phía trước.

Gật đầu đã hiểu S.O vào tư thế sẵn sàng chuẩn bị lao vào nghênh chiến cùng Rey.

"Aaaaa phiền phức thật" Luqish lộm cộm ngồi dậy, tay chùi đi vết máu trên miệng điên tiết nhìn về phía hai người đang đứng:"Vậy mà lại bị phát hiện rồi sao"

Việc khiến không gian trong tiềm thức của người khác bị nhấn chìm bởi khí tức của mình là một việc rất khó khăn và vô cùng tốn sức lực, việc làm này chưa ai từng có thể thực hiện, chỉ riêng Luqish hắn ta đã làm được, vậy mà giờ lại nhanh chóng bị phát hiện như vậy.

Luqish thành công bị chọc điên, hắn hướng về phía xa xa lao lên nói:"Là do tên nhóc nhà ngươi sao"

Rey phát giác ra chuyển động của hắn ta, vội vàng đuổi theo chặn ngay đòn công kích của hắn.

!!!!!

Âm thanh va chạm chói tai nổ ra, Rey giận dữ nhìn hắn ta, bên má là một vệt máu chảy dài vì bị cắt trúng khi cố đỡ đòn công kích, gằn giọng nói:"Tên hèn!!"

"Rey..." Mikey người vừa bị Luqish nhắm tới, dưới sự bảo vệ của Rey mà cậu vẫn được an toàn. Cảm giác bất lực càng dâng cao, nhìn giọt máu đỏ tươi lăn dài trên má người con gái, Mikey rơi vào tự trách hơn bao giờ hết, cậu ghét cái cảm giác vô lực này, cậu muốn làm gì đó chứ không phải đứng đây nhận sự bảo hộ từ người con gái ấy.

Ban nãy dường như chỉ cần chậm một khắc thôi, Mikey sẽ bị hắn ta giết chết.

S.O nhanh chóng xuất hiện viện trợ, Rey tạo ra một màn bảo vệ kiên cố đảm bảo an toàn của Mikey ở phía trong, chuyên tâm tấn công tên kẻ thù trước mặt.

Trên mặt đất, nhiều nơi vì hứng chịu những đòn tấn công của cả ba nên bị lõm đi không ít, trận hỗn chiến càng ngày càng căng thẳng, nhưng vẫn chưa đến hồi kết.

S.O giương kiếm nghênh chiến với Luqish ở trên không, là người được các vị thần tin tưởng gửi gắm đi bảo vệ Rey đương nhiên không phải là một người bình thường, từng chiêu thức ra đòn của S.O khiến Luqish gặp phải chút chật vật để đối phó.

Trong lúc Luqish mất tập trung, Rey xuất hiện từ phía sau một nắm đấm tích tụ đầy năng lượng ngũ hành giáng thẳng vào người hắn.

(*Ngũ hành: bao gồm 5 trạng thái: hỏa, thủy, mộc, kim, thổ)

Rầm!!

Lực công kích lớn nổ ra, phía dưới lại xuất hiện thêm một vết lỏm, lần này đặc biệt lớn gấp mấy lần những vết lỏm trước cho thấy chiêu thức vừa rồi mang lực đạo không hề nhẹ.

Làn khói mù mịt ở phía dưới vẫn chưa tan đi, từ trong làn khói ấy một luồng sáng đen mang theo sự chết chóc với tốc độ không thể thấy bằng mắt thường lao nhanh ra rời khỏi làn khói, nhưng hướng luồng sáng nhắm vào không phải là Rey hay S.O, mà là Mikey.

Rey với 'ngũ quan tinh thông' của mình tức khắc phát giác ra điều không hay liền lập tức hướng tới phía Mikey, qua trận giao chiến nãy giờ, Rey thừa biết rõ Luqish mạnh kinh khủng tới mức nào, cái lồng bảo vệ kia của cô e là không thể chống nổi một kích này của hắn, và Mikey sẽ tiêu.

'Chết tiệt!!' thầm chửi trong lòng, Rey vung tay, hàng loạt bức tường được kiên cố bởi ma pháp từ dưới nền đất trắng mọc lên, chặn đường di chuyển của luồng công kích.

Tia sáng đen va chạm vào bức tường.

Rầm!!!!! Rầm!!!! Rầm!!!

Bức tường không giữ nổi luồng công phá mạnh mẽ này, trực tiếp vở vụn, kéo theo sau hàng loạt bức tường cũng không thoát khỏi trình trạng này. Nhưng bức tường này thành công giảm một ít tốc độ của tia hủy diệt kia, tuy vậy tia sáng rất nhanh chóng phá vỡ bức tường cuối cùng, Rey vẫn là không kịp, tia sáng đen chạm đến bức màn bảo vệ khiến nó vỡ tan, hiện tại chỉ còn cách Mikey chưa đến 2m.

Tất cả mọi việc xảy ra trong vòng 1s, Mikey còn chưa kịp định hình đã thấy trước mắt là một đống đổ nát và cả thứ ánh sáng quái dị đang chuẩn bị lao vào bản thân mình.

Cả người Mikey cứng đờ, không tài nào di chuyển được vì đơn giản là không có đủ thời gian để làm việc đó, não bộ đình trệ giờ đây trong đầu Mikey chỉ tồn tại đúng duy nhất một chữ 'chết'.

Hình ảnh cuối cùng mà Mikey nhìn thấy được, là bóng dáng quen thuộc đang ở cận kề trước mặt mình.

Mikey:"..."!!!!

Luồng sáng đen đâm xuyên qua thân thể nhỏ bé, đâm xuyên qua lồng ngực mỏng manh tạo ra một lỗ to bên trên đó, máu từ lỗ trên lồng ngực không ngừng phun trào, trong phút chốc cả thân thể bé nhỏ ngả khụy nằm vô lực trên nền đất trắng nhuốm đầy máu đỏ au.




-End chương 81-

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info