ZingTruyen.Info

[Tokyo Revengers] Kẻ Bị Thần Bỏ Rơi

Chương 69

PuNo-1809

Rey:"...."

"Mọi người...đang làm gì ở đây vậy??"

Ngồi trên ghế sofa đau đáu mắt nhìn những gương mặt quen thuộc đang đứng trước mặt mình cười thân thiện.

"Một dịp đặc biệt như thế này sao em lại có thể bỏ qua cơ chứ"

Emma vừa nói vừa tiến lại ngồi trên ghế sofa phía bên phải của Rey.

"Hì hì Emma-chan rủ đi nhiệt tình quá nên em không nỡ từ chối"

Hinata cười cười tiến đến ngồi phía bên phải của Rey.

Rey thì không ý kiến với 2 cô bé đáng yêu này rồi, nhưng nhìn đám đực rựa đang đóng chiếm cái bàn trước chỗ ngồi của cô đi. Khách của lớp bị dọa muốn chạy đi hết rồi kia kìa.

"Vui như vầy mà lại đi giấu bạn bè"

Baji ngồi bên bộ bàn gần đó vừa ăn bánh thưởng trà vừa lên tiếng trách móc Rey. Kế bên là Kazutora và Chifuyu cũng ra sức phụ họa gật đầu theo lời Baji.

"Rey xấu tính ghê, hỏng chịu nói gì cho tui hết mà chỉ nói cho mình Emma-chan nghe"

Mikey ngồi quay người tựa cầm lên thành ghế giở giọng oán trách Rey. Dù gì cũng hơn cả tuần nay ngày nào cậu cũng ở bên cạnh Rey mà lại không được biết 1 chút gì về chuyện này cả nên cũng buồn chứ bộ. Nếu hồi nãy không tình cờ nghe cuộc nói chuyện của Emma với Hinata thì chắc cậu không đời nào biết được cái sự kiện thú vị này rồi.

"Thôi nào mọi người đừng có loạn lên như thế, ảnh hưởng đến những người khác trong quán bây giờ"

Mitsuya và Peyan từ xa cùng đi đến trên tay là khay bánh ngọt, bên cạnh là Draken gương mặt bất biến giữa dòng đời vạn biến đội trên đầu 1 cái mũ kết để che đi hình xăm con rồng bên thái dương của mình, nhưng nó có vẻ không ổn lắm khi cái đuôi hình xăm vẫn lồ lộ ra kìa kìa.

"Nhân dịp này chúng ta cũng phải chụp vài tấm làm kỉ niệm nữa chứ"

Emma vui vẻ đưa số tiền tương đương với 5 lần chụp hình cho người chị gái làm vai trò thu tiền là Hinano, em vui vẻ quay qua nhìn Rey và Hinata cười cười nói.

Rey nhìn hai vẻ mặt vui vẻ của 2 cô em thì nào đành lòng nỡ từ chối, cô thở dài cười trừ:

"Thiệt tình, em thích chụp bao nhiêu lát chị sẽ cho chụp bấy nhiêu, em cần gì phải bỏ tiền ra như này đâu chứ"

Hina bên cạnh vừa nhăm nhi đĩa bánh quy trên bàn vừa tươi cười nói:"Như vầy cũng thú vị mà"

Rey đưa mắt nhìn qua nụ cười trong vắt trên gương mặt xinh xắn của Hinata thầm trầm tư, vì chỉ không lâu sau nữa thôi, vào tối ngày hôm nay em sẽ phải đối mặt với việc bị người mình hết lòng yêu thương nói lời chia tay. Ngay trước ngày giáng sinh luôn mới đau chứ. Thiệt tình cái tên đại ngốc này, có chia tay thì cũng phải biết lựa ngày 1 chút chứ ai đời nào lại đi chia tay vào cái ngày trời ơi đất hỡi như này không. Thôi thì giờ cho cô bé vui 1 chút để an ủi được phần nào nỗi buồn thì hay bấy nhiêu vậy.

Tay đưa lên vuốt ve mái tóc hồng đào của cô nhóc bên cạnh, Rey mỉm cười nhẹ:"Được rồi vậy ta chụp thôi".

Rey biết rõ việc này, cũng biết rõ cái nguyên nhân mà Takemichi lại nói lời chia tay, dù gì thì sau đó nhờ Mikey mà Takemichi cũng hiểu ra được cái sai của mình mà đi xin lỗi Hina. Nhưng Rey lựa chọn không can thiệp, chỉ đơn giản là cô không muốn thôi, dù gì thì cô cũng chẳng thuộc thế giới này nên Rey không muốn hao tâm tổn sức vì những thứ không liên quan đến mình.

Draken người thợ chụp ảnh bất đắt dĩ đã vào tư thế sẵn sàng, Rey nhanh chóng choàng tay ôm lấy hai bã vai của Emma và Hina kéo sát vào người mình, cả 3 cười tươi hương về phía máy ảnh do Draken đem đến.

"1..2..3 chụp"

Tách!! Tách!! Tách!! Tách!! Tách!!

Xong năm lần chụp, Emma và Hina vui vẻ phóng ra chỗ Dreken xem chất lượng ảnh, cả hai không ngừng thích thú với những tấm ảnh mới ra lò, phải nói Rey trong khung hình quá sức lãng tử đi mà.

Tiếp sau đó hội con trai cũng kéo nhau qua chụp lấy vài tấm góp vui. Mikey ngồi bên cạnh Rey trên miệng vẫn ngậm miếng bánh quy giơ hai ngón tay chữ V lên tạo dáng, phía bên còn lại của Rey là Mitsuya chỉ đơn giản là ngồi mỉm cười nhẹ, ở đằng sau là năm người còn lại tính từ phía Mikey lần lượt là Draken, Baji, Chifuyu, Kazutora và cuối cùng là Peyan.

"Nào nào cười thật tươi lên nào..1..2..3.."

Mọi người cùng nhau nhìn vào máy ảnh trên tay Emma, cùng nhau cười rạng rỡ.

Tách!! Tách!! Tách!!

Ba tấm ảnh 3 kiểu dáng khác nhau, cả đám xúm lại cũng nhau ngắm ảnh thì không khỏi cười bò, tấm đầu thì còn rất bình thường nhưng 2 tấm về sau nó bất ổn lắm, thì lúc chụp tấm thứ 2 Mikey đột nhiên lên cơn hắt xì, mà khổ nổi cậu bạn lại quay sang hát xì dính trúng Draken đang đứng mé mé phía sau.

Nhìn đống vụn bánh dính 1 lỏm trên áo Draken, nguyên đám đang tạo dáng chụp hình mặt lặp tứt xanh lè ánh mắt đầy quan ngại quay qua nhìn Draken, cả đám vô thức xích qua 1 bên tách xa hai con người quyền lực kia. Thế là tấm hình thứ 2 bắt trọn ngay khoảng khắc đó, Draken và Mikey đứng nhìn nhau trìu mến còn đám người còn lại lui ra 1 gốc cùng nhau hóng chuyện.

"Aa tao lỡ mồm, mà người mày dơ quá Kenchin"

Cái con người gây ra lỗi lầm này lại rất ư thản nhiên chốt một câu xanh rờn khiến Draken nổi cáu hóa thân thành quỷ la sát túm cổ áo Mikey lên lắc lấy lắc để, cái đám hóng hớt nãy giờ vội lao tới ngăn Draken quá khích, bộ ba Baji Chifuyu và Kazutora vội kìm tay kìm chân Draken, Peyan thì lấy giấy lau đi vết dơ trên áo Draken còn Mitsuya và Rey ra sức khuyên nhủ cậu bạn bớt nóng. Trông khi đó Mikey thì lại rất vô tư quay bản mặt vô (số) tội ra say hi với máy ảnh.

Ba tấm ảnh nhưng là cả 1 câu chuyện, 1 diễn biến đầy kịch tính. Cũng may Emma nhanh chóng dẹp loạn chứ không thì không biết cái quán nhỏ lớp Rey sẽ thành ra dạn gì.

...

"Bạn của Mari-chan náo nhiệt ghê ha"

Kurahashi Hinano đứng 1 gốc cách xa với chỗ đám người hết sức náo nhiệt kia, ánh mắt e ngại nhìn vào bọn họ mà cảm thán nói với cậu bạn Sugino Tomohito và cậu bạn lớp trưởng Hatashi Fuju đứng kế bên.

Sugino:"Ờ..tuy có chút hơi đáng sợ"

Mời nãy thấy đám Mikey kéo vô lớp mình Sugino muốn quéo hết tay chân khi nhìn dáng vẻ hùng hổ đậm chất bất lương của đám người này.

Fuju:"Dù sao thì nhìn bọn họ cũng vui mà nhỉ"

Hatashi Fuju cười cười nói, trong lúc hai người bạn bên cạnh không để ý anh đưa ánh mắt trầm lặng nhìn về phái Mikey và Rey.

Rồi cả ba lại tiếp tục quay lại công việc phục vụ của mình, Hinano cũng nhảy vô làm cùng luôn chứ giờ kêu cô quay lại chỗ củ thì làm khó cô quá rồi.

-End chương 69-

............

Chương này lại tiếp tục nhạt, hai chương liên tiếp coi bộ hơi bị nhạt luôn rồi ༎ຶ‿༎ຶ. Hứa hẹn chương sau trận chiến đêm Giáng Sinh sẽ ổn áp hơn chứ không nhạt nhẽo như vầy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info