ZingTruyen.Asia

[Tokyo Revengers] Kẻ Bị Thần Bỏ Rơi

Chương 17

PuNo-1809

Ở 1 nơi vắng vẻ bị che khuất bởi cây cối xung quanh và các dãy phòng học. Đám 5 người ngồi trên các thùng gỗ gần đó, điệu bộ ất ơ tỏ vẻ ta đây, miệng ngậm điếu thước phì phèo khói mà nhìn Rey.

-'Rồi gọi tôi ra đây làm gì'-Rey, không khỏi thở dài ngán ngẫm trước điệu bộ của đám nít ranh này,2 tay đút vô túi áo khoác cô lên tiếng trước.

-'Hả!!Mới 1 tuần chưa ăn đòn coi bộ gan mày to lên nhỉ ranh con'- Honami Hatake,ả đàn em kia lên tiếng .

("Mày mới là ranh con đấy đồ thứ bươm bướm hưng phấn")

-'Mau mau đi mua đồ ăn về đây cho tụi tao nhanh lên'-Hiyori Shiina, cô ả đàn em bên cạnh lên tiếng.

-'Sao tôi lại phải mua đồ cho mấy người chứ'- Rey, điệu bộ hết sức thản nhiên đáp lời.

-'Hả con ch* cái này, nay mày ngứa đòn đấy à'-Kawatashi Tanaka, ngồi ôm ấp cô bồ bên cạnh gằn giọng tỏ vẻ khung dữ .

("Tao mà là ch* thì mày đích thực là thứ chất thải kém sang của ch* rồi đấy").

Giương mắt cá chết nhìn cặp đôi uyên ương đầu vàng quê mua trước mặt mình. Chán nản lại thêm chán, Rey thầm phản kích nhẹ trong lòng.

-'Ai rảnh mà ngứa với chả đọng, mấy cậu muốn ăn thì tự lếch đi mà mua - Rey, nhân từ tiếp tục nói chuyến với đám trẻ trước mặt mình. Cô giờ vẫn còn xưng cậu tớ là nhân đạo lắm rồi đấy.

-'Hả!!Cái con điên này xem ra mày chán sống rồi nhỉ'-Kikyo Kushida, ả đàn em tiến tới giáng 1 cái tát thẳng vào mặt Rey.

*Chát*

Âm thanh giòn giã vang lên, khuôn mặt của Rey lệch hẳn sang 1 bên, hằng trên má là vết ửng đỏ cho thấy lực đánh vừa rồi rất mạnh.

-'Hô~~'-Rey, khẽ nhếch mép cười, cô từ từ quay đầu lại nhìn về cô ả vừa mới đánh mình.

-'Lần này mày chết chắc, tụi bây nhào vô chung vui cùng đi'- Kikyo Kushida, Cô ả đó lại tiếp tục lên tiếng mà không nhận ra điều gì sẽ đến với mình sắp tới.

Ba cô ả nhanh chóng lao vào phía Rey hòng định sẽ nắm tóc rồi đánh hội đồng cô. Nhưng dăm 3 cái chiêu mèo cào này thì làm gì có nước đụng được Rey chứ. Cô dơ chân lên hướng về phía bụng đạp bay 1 ả về phía đống thùng gỗ ở sau khiến ả đập mạnh lưng vào đó rồi nằm bất tỉnh,sau đó nhanh chóng nắm lấy cánh tay đang vươn tới mình và vật ả ta lộn ngược lên không trung mà đập thẳng lưng xuống nền đất, cô ả cuối cùng thì bị cô lấy đà tay chống dưới đất chân xoay trên không trung đánh thẳng vào đầu khiến cô ả ngả xuống tiếp đất bằng mặt 1 đoạn dài.

Tất cà diễn ra chỉ chưa tới 10s, mọi thứ quá nhanh chóng, cặp đôi trẻ tuổi kia còn chưa kịp nhận thức được gì thì giờ đây đã thấy Rey ung ung tay đút túi áo đứng nhìn 3 cô đàn em đang nằm sõng soài ở xung quanh.

Tên con trai kia tức điên lên, nhào tới định đấm vào mặt Rey, nhưng nhanh chóng nắm đấm bị chặn lại, thay vào đó cánh tay hắn bị bẻ ngược lại, 1 tiếng *răc* giòn tan phát ra kéo theo đó 1 tiếng thét chói tai của gã trai đó vang lên. Hắn ta khụy xuống đất ôm cánh tay bị biến dạng đang cực kỳ đau đớn của mình, nước mắt nước mũi không ngừng tuôn ra. Cứ tưởng hắn sẽ yên phận mà ngồi đó nhưng không, hắn lại định xông lên dùng cánh tay còn lại để đánh Rey thì liền bị Rey cho 1 cú lên gối thẳng vào cái mặt tiền 'đẹp mã' khiến cả xương mũi như muốn gãy đi. Nằm sõng soài trên đất, dòng máu từ mũi cứ ào ạt trào ra, có vẻ tên này mất ý thức tạm thời rồi.

-'ĐI CHẾT ĐI!!!'-Chitanda Aoki, cô ả chị đại lao tới với thanh sắt trên tay hướng về phía cô mà gào thét.

Ngay khi cô ả kia vung thanh sắt xuống, Rey nhanh chóng bật lùi ra sau rồi giơ chân giáng thẳng 1 cú chí mạng vào đầu ả ta khiến ả mất ý thức ngay sau đó.

("Haizz 1 lũ nít ranh")

Phủi vài hạt bụi vương trên tay, Rey dần cất bước rời khỏi nơi hỗn tạp này mà đi đến khu căn tin. Phải bổ sung năng lượng còn để dành cho nhiều việc nữa chứ.
.
.
.
Ăn trưa xong bước về phía lớp học của mình, khi mở của lớp ra, bao nhiêu ánh mắt dồn về phía Rey. Một vài người vội vàng chạy tới hỏi thăm Rey.

-'Kozume-san có sao không, bọn chúng có làm gì quá đáng với cậu không'-Sugino Tomohito bộ dạng khẩn trương cất tiếng hỏi.

Đây là Sugino Tomohito là cậu bạn ban nãy bị bạn nữ chọt vào hông khi đang nói chuyện với Rey

-'Ôi trời đất ơi mặt cậu bị đỏ lên hết rồi này'-Kurahashi lo lắng khi thấy vết đỏ đậm trên má cô.

Đây là Kurahashi Hinano, là chủ nhân của hành động yêu nhắc nhở nhẹ với cậu bạn Sugino kia.

-'Cậu mau lại đây tớ lấy thuốc bôi vào cho'- Hatashi Fuju vội vàng chạy tới bàn học của mình.

Có vẻ như lớp trưởng luôn mang theo vài loại thuốc và bông băng để phòng hờ có người bị thương thì sẽ dùng ngay nhỉ, đặc biệt là Mariko người luôn bị bắt nạt.

Rey nhanh chóng bị các bạn nữ đưa tới chỗ bàn của lớp trưởng để bôi thuốc.

Cậu bạn với lọ thuốc trên tay nhẹ nhàng thoa lên bên mặt của Rey, chất giọng thư sinh ân cần hỏi han cô.

-'Cậu còn bị thương ở chỗ nào nữa không Kozume-san'- Hatashi Fuju.

-'..chỉ có trên má thôi'-Rey, cái đầu khẽ lắc qua lại biểu thị không còn gì nữa.

-'Cậu không sao thì tốt rồi'- Kurahashi Hinano cô bạn quan sát 1 lượt từ đầu tới chân Rey, khi chắc chắn rằng không còn vết thương nào nữa thì yên tâm lên tiếng.

-'Mà bọn nó ra tay cũng quá đáng thật, mặt cậu đỏ chét hết luôn kìa'- Sugino Tomohito.

-'Phiền mọi người nhiều rồi.Cảm ơn mọi người!'-Rey mỉm cười nhẹ nhàng đáp.

-'Có gì đâu chứ, chúng ta đều là bạn mà'- Kurahashi Hinano cười cười đáp.

("Bạn sao")

Phải nói đây là lần đầu tiên cô nhận được nhiều sự quan tâm đến như vậy, còn là từ bạn bè nữa.

.
.
.

Hai tiết học cuối ngày nhanh chóng kết thúc với sự vắng mặt của bộ 5 chị đại anh đại kia, nhưng mọi người trong lớp lẫn thầy cô đều không bận tâm quá nhỉ. Lúc này thì cũng đã 3h chiều, Rey không tham gia câu lạc bộ nào nên là sẽ về luôn. Cô còn phải về nhà nghỉ ngơi 1 tí để lấy sức đi tập gym nữa.

(Mình vừa mới tra gg về thời gian học ở NB thì thấy tgian vào hc là 8h30 sáng học 4 tiết, 12h30 là thời gian nghỉ trưa, 13h bắt đầu vào học chiều gồm 2 tiết, kết thúc giờ học vào 15h. Vậy nên mình sẽ thay đổi 1 chút ở chap trước về số tiết học nhá: 3 tiết thành 4 tiết).

Về phần tại sao đám bắt nạt không trở lại lớp học thì.. Tụi nó bất tỉnh hết rồi còn đâu,khi chúng nó tỉnh dậy đã là chuyện của lúc tan học hơn cả tiếng rồi. Sau đó đương nhiên là cả đám phải lếch xác đi nhà thương rồi.

.
.
.

Vẫn như thường ngày, đúng 16h thì Rey đi đến phòng tập, 17h thì bắt đầu đi về nhà.

Đứng trước cửa công ty nơi mình tập gym, thiếu nữ trầm tĩnh nhìn dòng người bước qua bước lại trước mắt mình rồi suy nghĩ.

("Thôi hôm nay đi đường khác về vậy")

Nghĩ xong cô liền cất bước hòa vào dòng người tấp nập trước mặt mình, di chuyển về lối đi khác để về nhà mình.

Nghĩ về vụ việc của tên theo dõi mình vào ngày hôm qua, Rey ngửi thấy 1 mùi không ổn thế nên thay vì đi tuyến đường như thường ngày thì cô chọn tuyến đường khác cho an toàn. Vì đâu biết được ở tuyến đường mà cô hay đi có 1 đám lạ mặt đang bày binh bố trận chặn đường cô sao, thế nên lành ít dữ nhiều 'phòng bệnh hơn chữa bệnh'.

Đúng như những gì mà Rey phòng hề, ở trên con đường mà cô thường ngày đi từ phòng tập về nhà đang có bóng dáng của vài con người trực trờ rình rập xung quanh đây. Chính là đám thành viên cốt cán của Touman cùng với Shinichiro và cả Emma, họ đã ở đây bày trận chặn đường Rey từ lúc 16h30. Việc mà Shinichiro, Emma và Mikey ở đây thì không cần thắc mắc, còn về đám thành viên cốt cán kia ở đây thì tại vì họ tò mò về người mà tổng trưởng bắt họ tìm kiếm lâu nay thôi. Nhất là đối với Baji, cô gái có thể đã giúp Shinichiro tỉnh lại Baji nhất định phải gặp xem ra sao, người đã giúp hắn bớt đi phần nào sự hối hận của quá khứ.

.
.

Quay về phái bên Rey, cô đang ung dung cất từng bước về nhà mình, cứ nghĩ là sẽ yên ổn rồi nhưng không. Vừa cua vào ngã rẽ cô liền bị 1 đám người bước ra chặn lại.

-'Thấy tao nói đúng chưa, con bé thật sự sẽ đi đường khác này'-??
.
.
.

-End chap 16-









Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia