ZingTruyen.Info

Tokyo Revengers | Hộp Quẹt Và Điếu Thuốc

76

TrmNguyn909200

"Cậu đã đâm Baji Keisuke và Haru Itsuki?"

"... Vâng. Là tôi... đã làm điều đó..."

Kazutora ngồi khom lưng như muốn úp mặt xuống bàn, nó không khước từ hay có bất kỳ thái độ phản kháng nào đối với những câu hỏi của cảnh sát. Nó nhìn xuống lòng bàn tay mình, cái cổ tay mảnh khảnh bị siết với nhau bằng cái còng số tám nặng trịch, và lòng bàn tay nó chẳng biết vì sao lại có nhiều vết xước và nốt chai như thế dù những thứ nó làm chỉ là đánh nhau, ăn ramen với Baji và đốt xe với Haru.

Trong đầu nó hình thành lên những khung cảnh của quá khứ, nó nhìn thấy lần đầu nó gặp được Baji trong tiệm game, cả hai đánh nhau túi bụi và hôm đó là sinh nhật nó. Thật tồi tệ vì bố mẹ nó không nhớ sinh nhật con trai mình, trong ký ức của Kazutora họ không chiếm phần nhiều như Baji, tất cả tồn đọng chẳng phải tình thương mà chỉ là những giọt nước mắt sợ hãi của mẹ và những đòn roi vọt mà bố nó cho rằng đây là 'dạy dỗ'.

Kazutora ghét điều đó, nhưng bản năng của một đứa trẻ non nớt sợ hãi người lớn đã khiến nó ngoài im lặng chịu đựng, hay chạy vụt lên phòng khi nhìn thấy bố đánh mẹ đã không cho phép nó chống đối. Kazutora ghét cái tính kiêu ngạo của bố nó, ghét cái tính tình yếu đuối của mẹ nó, ghét nhất cái cách họ không quan tâm đến con mình mà đặt công việc lên trên tất cả rồi lại đánh nhau, tranh giành xem ai là người phải làm việc nhiều hơn, ai là trụ cột gia đình.

Một tuổi thơ không trọn vẹn, nó bắt đầu bằng những cái tát, và gương mặt khinh thường của bố luôn khiến Kazutora cảm thấy ông ta không nhìn nó giống như... con người.

"Cậu không cần phải giấu, chỉ cần nói sự thật. Cậu đã đâm Baji Keisuke?"

Nhưng Baji Keisuke là người bạn đầu tiên của Kazutora. Người mà nó đã đồng hành suốt từ những năm tháng tuổi thơ bất hạnh. Một người bạn thật sự, tuyệt vời hơn cả Junpeke, vì chúng nó chỉ toàn lợi dụng Kazutora để 'mượn' tiền đi chơi. Chỉ là một lũ bè chứ không phải là bạn.

"... Vâng. Tôi đã đâm... Baji."

Và Kazutora ghét nhất những kẻ nói dối, nói dối đồng nghĩa với phản bội nên Kazutora ghét nhất những đứa hay nói dối. Nhưng bây giờ nó đang nói dối viên cảnh sát, sự thật rằng Baji đã tự đâm chính mình và tự sát. Nó không biết cảm xúc mình ra sao, tất cả còn lại chỉ là hối hận tột cùng.

Hanemiya Kazutora muốn nhận tất cả lỗi lầm về mình, để nhận được cái giá tương xứng cho mọi thứ mình đã gây ra trong quá khứ.

Viên cảnh sát không nói gì thêm, chỉ im lặng nghĩ một lát, rồi sắp xếp lại những tờ giấy trắng được điền kín bằng nét chữ xiêu vẹo.

"Hanemiya Kazutora, cậu sẽ được chuyển đến phòng tạm giam để chờ lệnh từ tòa án. Cậu có câu hỏi nào không?"

Trong phút chốc, khi nhận được câu hỏi ấy, Kazutora bỗng nhiên thấy xấu hổ khi nghĩ đến Mikey và mọi người trong Touman. Nó nhận ra, hành động của mình thật lố bịch, lỗi tại Mikey? Trong khi nó mới chính là nguyên nhân khiến cho mọi thứ rơi vào bế tắc? Kazutora mù quáng đã không nhận ra, nó tự trách mình, ước chi bản thân nhận thức được sớm hơn, thà rằng mình không... Hanemiya Kazutora ôm đầu, vò những lọn tóc hoe vàng được nhuộm xen kẽ tóc đen, cổ họng nó khô khốc và hốc mắt nó bắt đầu đỏ hoe.

"Baji... có sao không...?"

"Vết thương may mắn đã không đâm vào chỗ hiểm, cậu ta được chuyển đến bệnh viện trung ương trong quận và đã qua cơn nguy kịch."

Baji không chết, thật may quá, thật may quá...

"Vậy Haru... cái người, có mùi thuốc và... cô đơn."

Rồi khi nhắc đến người con trai ám mùi thuốc đắng và xăng, những gì Kazutora nhớ được, chỉ là lời hứa hẹn ngu ngốc của thằng đàn ông hai mươi tuổi đầu, là cái ngoắt ngoéo không đáng để trông mong, là một bữa ăn thật giản đơn chỉ có cơm trắng, trứng và súp miso. Cả lon cà phê đắt nhất trong cửa hàng tiện lợi và... bờ vai ấm áp cùng cái đan tay dịu dàng bên bờ biển.

Trước đó, Kazutora không nhớ rõ về Haru, tất cả chỉ mơ hồ và mờ nhạt. Nhưng giờ đây, cái miệng cười và cái cách anh ta cong đuôi mắt tíu tít lại hiện hữu rõ ràng.

Từ bao giờ Haru lại xuất hiện trong đời Kazutora thế?

"Cậu ta đã ngưng tim trên đường đến bệnh viện, nhưng cậu nên cảm thấy may mắn vì ý chí sống còn của cậu ta thật sự rất lớn."

"..."

"Cả Baji Keisuke lẫn Haru Itsuki đều qua cơn nguy kịch, cậu nên cầu nguyện cho bọn họ. Chúc một ngày tốt lành, Hanemiya Kazutora."

























_

Đăng sớm chút tại chap này ngắn lắm. Với lại Boku no Hero Academia movie 3 xịn xò quá chừng:333

Tại hông ai hỏi nên tui quê rồi. Giận luôn.

Có thể ai cũng biết tên thật của Haru là Haru Itsuki và em nó đã 20 tuổi rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info