ZingTruyen.Com

[Tokyo Revengers] Bé cưng của Phạm Thiên

30. Izana

ChuuNg5

"Izana?"

Con bé lặp lại cái tên vừa mới nghe được, ngơ ngác nhìn Izana. Cái tên này quen lắm, có lẽ em đã được nghe ở đâu rồi, từ miệng Kakuchou hay từ chỗ Mikey, chỉ tiếc là em không còn nhớ nữa. Để nhớ được mặt của ba sau biến cố vừa rồi đã là 1 quá trình gian nan với y/n, nên việc không nhớ 1 cái tên xa lạ đối với em cũng là điều bình thường.

"Phải, Izana"

Izana thấy mình thật kì lạ, dù biết đây chỉ là 1 con bé ất ơ nào đó có quen với Mikey nhưng anh không khỏi mong chờ câu trả lời của em. Thì anh đây đường đường là tổng trưởng của băng Thiên Trúc khét tiếng nhất cái Yokohama này, mới hôm trước còn tuyên chiến với Toman xong, không lí nào con bé trước mắt lại chưa nghe danh cả.

Nghĩ vậy, ánh mắt Izana càng sáng lên khi nhìn y/n.

"Không biết!"

*Rầm!

1 cú đấm trời giáng nện xuống bức tường bên cạnh, vụn gạch tung tóe, chính giữa là vết nứt tròn trĩnh in hằn dấu tay Izana, anh gục xuống, ôm đầu mệt mỏi. Anh biết mà, biết ngay mà, con bé ăn xin ất ơ này thì làm sao mà mong chờ được gì ở nó cơ chứ.
Thế mà anh vẫn ngu ngốc đi tốn thời gian với nó.

Trong lúc Izana còn đang sầu đời ở 1 góc, bóng dáng quen thuộc tiến đến gần đã thu hút toàn bộ sự chú ý của y/n. Đôi mắt em sáng lên khi nhận ra người tiến tới là ai, không ngần ngại liền chạy lại ôm chân người đó.

"Chú Kakuchou!"

Kakuchou giật mình, theo phản xạ suýt đá ngã con bé dưới chân xuống đất. Cậu nhìn xuống, 1 cục bụi cỡ lớn đang ôm trọn lấy bắp chân cậu, thậm chí, cái chỏm tóc trên đầu nó còn lắc lư hệt như con cún nhỏ vẫy đuôi mừng chủ vậy.

Hôm nay là ngày họp bàn chiến lược của Thiên Trúc, vốn Kakuchou chỉ định ghé qua nhà đón Izana như thường lệ thôi, ai ngờ không thấy ai ở nhà, cậu đợi mãi không thấy y về liền đi loanh quanh đây tìm y.
Nhưng có vẻ Izana lại tự mình dính vào rắc rối rồi.

"Izana" Cậu gọi, nhẹ nhàng bế y/n dưới chân lên, "Con bé này là sao?"

Izana quay ra, thấy Kakuchou thì không khỏi bất ngờ. Đã ai bảo với nó rằng trông nó thực sự rất giống 1 người cha chưa?

"Không biết, và cũng không muốn biết" Izana đứng dậy, phủi bụi trên quần áo rồi nhanh chóng lướt qua người Kakuchou, đoạn anh dừng lại, có chút lưỡng lự nhìn y/n, "Cẩn thận, con gái Mikey đấy".

Rồi lại bỏ đi, mặc Kakuchou vẫn đang chật vật với y/n.

"Hả?????????"

Cậu có nghe nhầm không? Con gái Mikey á? Nhưng làm cách nào?

Kakuchou bỗng thấy mình bị điên rồi, chưa già mà nghe đã không hiểu Izana nói gì thế này.

Nhưng dù thế nào thì cậu cũng không thể bỏ mặc con bé này ngoài đường như vậy được, linh tính mách bảo rằng nếu cậu làm thế sau này Izana chắc chắn sẽ hối hận.

___________

Tại 1 công xưởng bỏ hoang nọ, nơi tất cả các thành viên của Thiên Trúc đều tụ họp về đây, chuẩn bị cho kế hoạch đánh bại Toman sắp tới. Các cốt cán đứng tại nơi cao nhất, trên đỉnh của 3 thùng hàng container xếp chồng, cũng là nơi có khả năng quan sát toàn bộ băng đảng.

Giữa 1 đám người đỏ chói 1 màu như thế, nổi bật nhất chắc chắn là 2 anh em nhà Haitani. 1 mình họ 1 kiểu, 2 chấm đen đặc biệt gai mắt giữa 1 chùm đỏ.

Đôi lúc các thành viên của Thiên Trúc cũng cảm thấy khó chịu khi style ăn mặc của 2 anh em nhà họ không đồng đều như vậy đấy, nhưng họ chỉ dám để trong lòng, đâu ai dám phàn nàn. Sức mạnh của 2 anh em cầm đầu Roppongi là không thể đùa.

Tất cả bọn họ, dù ít hay nhiều cũng đang chờ đợi 1 người, tổng trưởng Thiên Trúc, Kurokawa Izana.

"Đến rồi"

Kisaki lẩm bẩm, Hanma theo tầm mắt của y cũng nhìn ra.

Tiếng bô xe kêu lớn, tiếp sau đó là bóng hình của 3 người dần xuất hiện ở cửa.
Dựa vào giọng nói có thể nghe ra đó là tổng trưởng Izana và Tứ thiên vương Kakuchou, nhưng còn 1 giọng nói bí ẩn của kẻ thứ ba, không ai khác chính là y/n.

Y/n theo bước chân của Izana liền nhanh chóng chạy vào, không biết do vô ý hay cố tình mà tổng trưởng còn chưa vào em đã tót ra giữa trung tâm.

"Hello đám người nghèo khổ giữa trời đông buốt giá!"

"???"

Các thành viên Thiên Trúc đồng loạt đứng hình, họ quay sang nhìn nhau, rì rầm to nhỏ về đứa nhóc lạ mặt trước mắt, cuối cùng, ánh mắt rất cả dừng trên người Izana - Vị tổng trưởng kỉ luật luôn tuân theo kế hoạch của bọn họ.

Kakuchou thấy y/n lại làm loạn liền chạy lên bắt em lại, nhưng chưa kịp chạm tới nơi thì liền hụt mất, con bé mới nãy còn đứng đây giờ đã tót lên chỗ các cốt cán rồi!

Mà thứ khiến cậu kinh hoàng hơn cả là nó trèo-lên-bằng-chân-không!! Đôi chân ngắn tũn cộng thêm việc trèo trực tiếp lên thùng container trơn trượt khiến nó có thể ngã bất cứ lúc nào!

"Á!" Y/n trượt tay, ngã.

"DCM TỤI MÀY MAU GIỮ NÓ LẠI!!!"

Kakuchou gào lớn, chạy thục mạng tới chỗ em.

Các cốt cán ban nãy còn ung dung chứng kiến 1 màn này lập tức giật mình theo lệnh Kakuchou mà lao tới.

"Haiz..."

Izana thở dài, khóe miệng giật giật, xấu hổ đưa tay lên ôm trán.
Anh không quen với đám này đâu nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com