ZingTruyen.Info

[Tokyo Revengers] Bé cưng của Phạm Thiên

2. Bí mật nhỏ

ChuuNg5

Đó là 1 buổi sáng xám xịt, bầu trời u ám không gợn mây. Mikey đang ngồi trong phòng làm việc của gã, đôi mắt vô hồn nhìn lên những làn khói trắng xoá trên bầu trời. Gã có thể cược 100% rằng thứ khói trắng ấy không phải là mây mà chính là khói thải ra từ các nhà máy gây ô nhiễm môi trường.

Gã nghĩ về cuộc đời, nghĩ về nhiều thứ và trên hết là bản thân gã. Bạn hỏi tại sau Mikey không nghĩ về những người bạn đã bỏ mạng vì gã ư? Gã nghĩ nhiều rồi. Đêm nào cũng tỉnh dậy vì những cơn ác mộng bủa vây lấy gã, dù trong thực tế hay trong mộng, hình ảnh các bạn gã nằm trong vũng máu và gã chính là hung thủ cầm trên tay con dao đỏ rực nó luôn xuất hiện trong đầu gã để nhắc Mikey vô địch này rằng bạn gã chết là vì gã.
Mikey tự hỏi gã sống đến giờ phút này là vì gì? Không gia đình, không người thân, không con cái, thậm chí còn đánh mất bản thân vào cái thứ được gọi là "bản năng hắc ám".

"Cộc cộc"

Tiếng gõ cửa vang lên đều đặn đánh thức Mikey khỏi dòng suy nghĩ vẩn vơ.

"Vào đi"

Gã nói, chiếc ghế dựa đen bằng da vẫn không xoay lại.

Nghe được mệnh lệnh, người bên ngoài bước vào. Đó là 1 người đàn ông chạc tuổi Mikey, hắn có mái tóc dài được nhuộm hồng và khiến người ta chú ý nhất là vết sẹo hình thoi ở 2 bên khoé miệng hắn.

Nhìn vào cách hắn vận bộ vest Gucci đắt tiền trên người cùng với mùi (tiền) nước hoa Coco thoáng qua cũng đủ để biết địa vị hắn hơn hẳn người thường.

Phải. Đó chính là Sanzu Haruchiyo, số 2 của Phạm Thiên cũng là thành viên cốt cán của tổ chức.

"Có chuyện gì?"

Mikey không cần quay ra cũng biết đó là con chó trung thành Sanzu của gã. Gã đã quá quen với điệu cười khúc khích của Sanzu mỗi khi bước vào phòng gã rồi.

"Mikey, tôi đã tìm ra rồi~"

Hắn cợt nhả vừa báo cáo thông tin vừa thả những viên thuốc đầy màu sắc vào miệng.

"Ừ?"

Mikey không mấy bận tâm tới thái độ của Sanzu, mà gã vốn có quan tâm gì đâu? Nhưng có gan làm loạn trước mặt Mikey thì chỉ có các thành viên cốt cán của tổ chức, làm quái ai chịu được áp lực đáng sợ tỏa ra từ Mikey cơ chứ.

"Cái con ả đã lén lăn giường với cậu ý, cậu muốn tôi giải quyết như nào a~?"

À, chả là Mikey vô địch đáng sợ thì sợ thật đấy nhưng cũng rất nhiều ả mon men muốn đến gần gã, họ muốn mượn quyền lực để mà đổi đời. Dùng cơ thể để câu dẫn Mikey, chỉ cần mang trong mình đứa con của gã 1 đêm lên thẳng chức phu nhân thủ lĩnh Phạm Thiên. Nghe nó có sướng không cơ chứ?

Và cách đây ít lâu, khi Mikey tròn 21 tuổi, gã đang thay Koko khảo sát quanh khu kinh doanh nhà thổ. Gã nghe nói có mấy tên phản bội ẩn nấp trong đấy, bằng 1 cách nào đó, gã đã bị 1 cô gái chuốc thuốc rồi điên cuồng 1 đêm với gã. Sáng hôm sau, cô ta bỏ trốn. Với quyền lực của thủ lĩnh Phạm Thiên, gã có thể tìm được cô chỉ trong vài tiếng, đằng này cô ả còn để lại rất nhiều dấu vết nữa chứ. Nhưng Mikey đã không làm vậy, gã để cô ta chạy trốn 6 năm, hoặc bao lâu gã cũng không nhớ nữa. Không phải là gã tốt bụng mà chỉ đơn giản lúc đấy gã muốn thử xem cô ta muốn làm gì, cả gan lên giường với người như gã cũng thú vị lắm chứ.

Chỉ là mấy ngày nay, tâm trạng Mikey không tốt và gã đột nhiên nhớ tới ả đàn bà đã cướp đi lần đầu của gã. Gã muốn giết cô ả ngay trước mắt mình, vậy nên gã đã sai người đi tìm tung tích của ả. Và quả nhiên Phạm Thiên đã không làm cho gã thất vọng khi chỉ vừa mới sáng nay ra chỉ thị mà buổi trưa đã bắt được cô ả rồi.

"Giết"

Mikey không ngần ngại nói ra chữ tử. Gã nắm sinh mạng người khác trong lòng bàn tay, trêu đùa nó như 1 món đồ chơi rẻ tiền. Có thể ban đầu gã còn hứng thú nhưng giờ gã chán rồi, cả việc nhìn cô ả chết nữa, chắc chắn sẽ là màn gào thét thương tâm nào đó. Mấy ả như cô ta là vậy mà.

"Ểhhh? Cậu không muốn nhìn mặt cô ả lần cuối sao? Dù sao cũng là người đã cướp đi lần đầu quý báu của cậu mà~"

"...Không"

Thấy Mikey cự tuyệt như vậy, Sanzu cũng không dám đùa dai nữa. Tuy hắn là kẻ thích nhờn với thần chết nhưng trước mặt Mikey cũng phải 7 phần kính nể. Mikey còn cho hắn đùa là do chưa chạm tới giới hạn của gã thôi.

Vừa bước ra khỏi phòng Mikey, Sanzu lập tức bấm số gọi cho Ran.

"Tút...tút...tút..." Điện thoại đổ chuông hồi lâu mà Ran vẫn chưa bắt máy. Thật kì lạ, Ran bình thường không phải là người chậm trễ như vậy, nếu nói y quên để chuông thì lại càng không. Ran vốn là người cẩn thận, cộng thêm đặc thù công việc lâu năm này đã hình thành nên 1 Ran cảnh giác tới phát sợ.

Sanzu bắt đầu cảm thấy nghi ngờ, nếu không phải Ran cố tình thì chỉ có thể là có biến thôi. Nhưng may thay, đầu dây bên kia đã bắt máy ở tiếng "tút" thứ 10.

"Ran, có chuyện gì?"

Sanzu cảnh giác lên tiếng trước, chỉ cần người ở đầu dây bên kia không phải là Ran thôi hắn sẽ báo lại cho Mikey ngay lập tức.

"À..khụ...tao bị rơi điện thoại..."

Dù cố trấn tĩnh bản thân đến mấy nhưng lời nói của Ran vẫn có phần không trân thực.

Hiển nhiên là Sanzu có để ý tới giọng nói lấp lửng của Ran, ho trước khi trả lời ư? Định lấy lý do bị cảm hả? Đây đang là giữa mùa hè đấy. Dù Ran định lý do gì đi nữa thì y cũng không thoát khỏi sự nghi ngờ của Sanzu đâu.

"Thật hả? Này Ran~ Tuy tao là thằng cợt nhả nhưng tao không có ngu đâu nha! Mikey đang cách tao 1 cánh cửa, chỉ cần tao vặn nắm...mày cũng biết kết cục của mình rồi đấy~~"

Hắn cố tình nói to hơn đủ để Ran nhận ra điều hắn định làm là thực nhưng vẫn tránh để Mikey nghe thấy. Hiển nhiên điều đó đã tác động mạnh tới tâm lý Ran, chỉ thấy đầu dây bên kia cuối cùng cũng thở dài đầu hàng.

"Tao gặp khó khăn với con ả đấy. Nó lao vào người tao ngay khi vừa thấy tao rút điện thoại ra, có lẽ nghĩ rằng Mikey gọi, Rindou giật mình nên đã bắn chết ả rồi. Mikey đối với ả..."

Vế sau chưa kịp nói nhưng cả Sanzu và Ran đều hiểu lo sợ của Ran là Mikey yêu ả đàn bà đó.

"Tsk! Haizz Ran Ran ơi là Ran Ran, mày làm tao mất kịch vui để xem rồi. Thôi kệ vậy, tao vừa nhận lệnh từ Mikey, boss bảo giết nhưng tao chưa kịp báo mà tụi mày đã làm rồi. Thật đáng thương cho Sanzu này bỏ lỡ 1 màn vui a~"

Sanzu không thèm để cho người đồng nghiệp hắn nói hết câu đã chen vào bằng 1 đống lời lẽ vô nghĩa cảm thán về cuộc đời nhàm chán lấy chém giết làm thú vui của hắn.

"...Còn gì nữa không?"

"Không không, Mikey chỉ nói thế thôi"

Ngay giây phút Sanzu nghĩ rằng cuộc hội thoại của hắn và Ran sẽ kết thúc thì bất chợt đầu giây bên kia vang lên tiếng khóc của 1 đứa trẻ con.
Ngay lập tức, Sanzu hét toáng lên vì hắn đã đánh hơi được vui vẻ.

"Wow!? Cái gì đấy Ran Ran??"

Ran đứng hình, gã đã cố để giấu chuyện này lắm rồi, chả lẽ ông trời không muốn cho gã làm việc tốt ư ? Tất cả sự nghiệp, lòng tin của Mikey dành cho gã lẽ nào sẽ kết thúc sớm như vậy?

Nhưng Ran nhanh chóng lấy lại được bình tĩnh và trả lời tỉnh bơ.

"Nhạc chuông mới của Rindou đấy"
Rindou:" Cái đé-"

Tất nhiên là Sanzu không nghe được và tiếng khóc cũng không còn nữa vì Rindou đã xử lý ổn thỏa rồi.

"Chà, đặt tiếng khóc của trẻ em làm nhạc chuông, kì lạ nhỉ?"

Sanzu chắc chắn không tin vào cái lý do 3 xu này, nhưng hắn chưa muốn vạch trần anh em nhà Haitani thôi, vì hắn ham vui. Có lẽ để thời cơ thích hợp báo lại cho Mikey cũng được, boss tin tưởng hắn mà.

"Ờ, tiếng trẻ em khóc remix, Rindou có sở thích lạ lắm"
Rindou: "Cái đé-"

"Vậy không còn gì nữa thì tao dập máy đây"

Nói rồi, Ran nhanh chóng dập máy, không để cho tên Sanzu kịp nghi ngờ thêm 1 điều gì nữa, cũng tránh để Rindou chửi vọng vào.

Sau khi Ran dập máy, Sanzu lẩm bẩm 1 vài câu "thú vị..." gì đó rồi bỏ đi.

Hắn không biết rằng toàn bộ cuộc nói chuyện vừa rồi đã bị Mikey nghe sạch không xót 1 chữ nào.

Mikey: "Lũ ngu"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info