ZingTruyen.Info

Tokyo Revengers Ban Than Thoi Tran Truong Cua Kisaki

Khó quá cho qua, cậu trực tiếp hỏi "Ủng hộ gì vậy mẹ?"

Bố cậu lúc này mới lên tiếng "Không phải con với Tetta đang yêu nhau sao, bố mẹ con không có kì thị nó, con cũng không cần phải giấu ta nữa."

"Lách cách!" đôi đũa giây trước vừa cầm trên tay, bây giờ đã rớt xuống, dừng khTatshiku ngơ tại chỗ. Ủaaaa??? yêu nhau? cậu với Kisaki??? trí tưởng tượng của bố mẹ cậu bay hơi xa rồi, thế mà lại nghĩ ra được cậu với anh đang yêu nhau.

"Bọn con gì cơ mẹ? yêu nhau? tuyệt đối không thể nào!" Tatshiku lập tức phản đối nói với bà Misume.

Bà Misume thở dài, nhìn cậu con trai mình đầy yêu chiều "Con không cần phải giấu mẹ, mẹ biết hai đứa lo sợ sẽ không được chấp nhận, nhưng riêng mẹ và chị Nina sẽ chấp nhận. Hai đứa không cần lo."

"Không phải mẹ ơi, bọn con thật sự không yêu nhau!!" Tatshiku giải thích trong vô vọng, ánh mắt đáng thương nhìn mẹ của mình.

"Mẹ hiểu mà." Bà Misume liên tục thử dài bất lực *Mình đã nói như vậy mà sao nó vẫn không nói thật với mình chứ?*

Nhưng bên này bố cậu, ông Tedo vẫn bình tĩnh, suy đóan mọi việc, khoanh tay nhìn hai mẹ con vẫn đang tranh chấp qua lại. một câu nói của ông khiến Tatshiku lấy lại hy vọng duy nhất ở đây "Con với Tetta...không yêu nhau...?"

Như bắt được cái phao cứu mạng, Tatshiku liên tục gật đầu như gà mổ thóc, nhìn ông Tedo với ánh mắt long lanh vô tội. Nhìn ông Tedo bề ngoài rất bình tĩnh, tâm không động, nhưng thật chất bên trong đã mở một dàn DJ nhảy tưng bừng rồi.

Bà Misume rất hiểu chồng mình, sau khi nghe ngay lập tức đứng dậy đập bàn "Anh không thể tin nó được!!! chắc chắn Shiku và Tetta đang yêu nhau!!"

"Sao em chắc chắn như vậy?" ông Tedo đã về phe Tatshiku đáp.

Tatshiku nhìn bố như vì thần hộ mệnh mình.Trong đầu cậu liên tưởng đến cảnh bố mặc đồ trắng, tóc dài, trên tay cầm quyển sách giống hệt chúa mà em thấy trên mạng, không nhịn được mà bật cười.

"Thằng bé đang giận dỗi với Tetta, không phải là hàng động bình thường của mấy cặp đôi đang yêu nhau sao!?" Bà Misume kiên quyết nói ra suy luận của mình.

"Ủa mẹeee??? thế thôi mẹ bảo con với nó yêu nhau???" Tatshiku bất lực nhìn người mẹ có trí tưởng tượng vượt xa người bình thường, cũng phải thở dài.

"Em rất tốt nhưng anh rất tiếc, không đủ bằng chứng, có thể Shiku và Tetta chỉ đang giận nhau bình thường như mọi lần thôi."

"Chắc chắn không phải!! Shiku hôm nay rất lạ. Thằng con lười biếng hôm qua chịu làm bài tập, xong sáng nay còn dậy sớm nữa, không phải là kiểu giận hờn như ban đầu, như không muốn nói truyện hay gặp Tetta vậy đó."

Nghe vợ mình nói xong, ông Tedo cũng phải ngẫm nghĩ một lát. Nếu như kiểu bình thường thì chỉ làm lơ đi sau một lát thì lại làm hòa. Vốn cậu là người dễ quên, và luôn tha thứ cho người khác. Nên việc vì tức giận với nhau mà thay đổi thói quen thường ngày thì có chút lạ. "Shiku, con với Tetta đang giận nhau chuyện gì vậy."

Tatshiku không trả lời bố mình, thay vào đó thig đứng dậy ra khỏi bàn ăn "Đồ ăn của Tatta hết rồi, con đi mua." Nói xong liền cầm tiền đi ra ngoài.

Bà Misume thấy vậy định gọi cậu lại nhưng bóng dáng của Tatshiku đã ra khỏi nhà từ lâu, ông Tedo cũng khuyên nhủ một chút "Đây là chuyện của tụi nhỏ, chúng ta cũng đừng xen vào nhiều, để tụi nhỏ tự nói chuyện với nhau." dù không muốn nhưng bà Misume cũng phải chấp nhận, lặng lẽ cho qua.

...****************...

Ở bên cạnh cũng không khấm khá gì hơn. Trong phòng khách căn nhà nhỏ nhưng rất tiện lợi và sạch sẽ, người phụ nữ có mái tóc đen cũng làn da hơi ngăm, ngồi trên ghế khoanh tay, còn đang cầm Ỷ Thiên Đồ Long Chảo nhìn vào đứa con yêu quý của mình.

Cậu con trai như thái giám làm sai việc quỳ trên vỏ mít đau đớn. Nhìn người mẹ như vua chúa ngồi trên ghế mà bất lực. Bên cạnh là bố anh đang đứng quạt cho bà bớt giận.

"Có chuyện gì vậy mẹ?" Kisaki dỡ trán, ngước nhìn người mẹ kính yêu của mình.

"Con còn hỏi? Chuyện với Shiku sao không nói cho mẹ biết?"

Tetta khẽ giật mình " Mẹ biết rồi còn hỏi sao?" mẹ anh bình thường không hề quản việc tư của anh hôm nay đột nhiên hỏi chuyện. Hơn nữa còn là về Tatshiku, bà ấy biết chuyện cậu với Tatshiku giận anh rồi? Nhưng sao lại biết? là Tatshiku nói ư? không không, Tatshiku sẽ không bao giờ làm mấy chuyện vô bổ trẻ con như này.

Bà Nina nghe xong càng nổi nóng "Tại sao hai đứa không nói cho mẹ biết? nếu không phải Misume nói thì mẹ bây giờ chắc còn không biết gì!"

*Chẳng lẽ Tatshiku nói cho cô Misume biết?* Kisaki cũng bất lực, dù sao cũng là lỗi của bản thân, nếu như Tatshiku nói chuyện này cho cô Misume biết thì hẳn không có giận lắm, trong lòng có gì đó giãn ra được một chút "Không phải giờ mẹ biết rồi sao?"

"Con thật là, chuyện như hai đứa yêu nhau cũng giấu mẹ, mẹ biết hai đứa thân với nhau từ nhỏ, không ngờ lại nảy sinh tình cảm-"

HẢ!? yêu nhau gì???" Kisaki cắt lời mẹ mình, chuyện yêu nhau là gì chứ, Kisaki cứ tưởng nãy giờ mẹ anh đang nói chuyện anh và cậu đang giận nhau. Bây giờ dáng bẻ bình tĩnh thường ngày cũng khó có thể giữ nổi

"Không phải chứ! hai đứa yêu nhau rồi mà còn bất ngờ như vậy làm gì?!"

Bố của anh đang xoa bóp vai cho bà Nina bồi thêm câu: "Thế cũng tốt, cũng có thể làm hôn ước mà trước kia hai nhà định, tuy có chút hơi....nhưng thế cũng tốt."

"Hôn ước gì chứ!?" yêu nhau? hôn ước? *Bố mẹ đang nói gì vậy??!* Kisaki hiện giờ không thể giấu nổi kinh ngạc, bộ óc của Kisaki như bị trì trệ , không thể nghĩ được gì nữa.

"Hôn ước đấy là do nhà mình và Tedo thương lượng với nhau. Nếu như nhà Tedo sinh ra gái thì sẽ hứa hôn cho hai đứa, nhưng tiếc rằng lại sinh ra con trai nên mới bị xóa bỏ.

"Hai đứa yêu-!"

"Rengggggg" lười chưa kịp nói đành phải nuốt lại vào bên trong, Nina tức giận nhìn xem ai đang làm phiền trong khoảnh khắc quan trọng này thì dòng chữ "Misume ❤" đập vào mắt bà Nina. Lập tức thay đổi thái độ, Nina bắt máy "Moshi moshi, Có chuyện gì-"

"HAI ĐỨA NÓ KHÔNG YÊU NHAU!!!" Bà Misume hét lớn thông qua điện thoại, to đến nỗi Kisaki đang quỳ dưới sàn cũng nghe rõ từng chữ. Anh khẽ nhăn mày nhìn chăm chăm vào mẹ mình.

"Hả?!"

"Em đã hỏi Shiku rồi, hình như hai đứa không yêu nhau, mà đang tức giận nhau chuyện gì đó. Đến nỗi mà chỉ cần nhắc đến Shiku đã không muốn nói nữa, đương như là chuyện rất quan trọng." Câu cuối giọng điệu Misume như đang lo lắng lại rất nghiêm túc.

Nina nhìn vào đứa con đang quỳ vỏ mít ở dưới "Chị biết rồi, để chị hỏi thử."

"Vâng!"

[Misume ❤ đã cúp máy]

"Hihi xin lỗi con yêu, là hiểu nhầm, hiểu nhầm." Nina ngay lập tức đỡ con trai yêu quý của mình dậy, sau đó lại hỏi han ân cần một đống chuyện tài lao "Con đói chưa, mấy đề toán trung học con làm hết chưa? cần mẹ mua thêm không? #%$&$#%&$&%@#..." Kisaki không trả lời, làm cho bà Nina lại càng lo lắng, cô gắng gặng hỏi "Con với Shiku đang giận nhau chuyện gì dọ?"

Nghe xong anh liền không muốn nghe nữa, ánh mắt màu xám ấy cũng trở lên trầm và và đục hơn, tưởng chừng như đang trong màn sương nhẹ nơi bóng tối mịt mù, thật huyền ảo. Anh không nói, viện lý do đi mất tránh câu trả lời kia "Con lên phòng làm bài tập trước." xong liền đi mất.

"Xem ra là chuyện rất quan trọng đó." bố anh nhìn theo bóng lưng con trai mình dần biến mất sau bức tường.

"Đúng vậy, phải làm gì đó giúp hai đúa nó mới được." Mắt bà Misume đầy kiên định nhìn vào cầu thang.

Ông Tojo (Bố Kisaki) bỗng cảm thấy hơi lo lắng "E...em định làm gì?"

"Đang nghĩ nè." nghe vậy ông liền thở phào nhẹ nhõm, sợ rằng vợ mình sẽ lại nghĩ ra mấy thứ kì lạ.

...----------------...

Người viết: Mồn Lèo Jin

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info