ZingTruyen.Info

Tokyo Revengers Ban Than Thoi Tran Truong Cua Kisaki

*Mà sao nhìn người nay quen thế nhỉ...?* Tatshiku nhìn chăm chăm vào cậu nam sinh đó, trông rất quen dường như cậu đã gặp rất nhiều lần rồi.

Trong lúc mê man suy nghĩ, Tatshiku bỗng nhớ ra một cái tên "Baji...?"

Nghe Tatshiku nói xong cậu nam sinh đó dường như rất vui vẻ, còn khoác vai cậu về phía mình, tươi cười để lộ ra chiếc răng nanh nói: "Haha, ngắm lâu như vậy mới nhận ra sao!? Tatshi-kun đúng là hay quên đó!"

*!!!! Thật sự là Baji sao!?"

"Mày vẫn như hồi trước lúc nào cũng thu hút mèo!!!!" Tatshiku phồng má nói, từ nhỏ cái tên Baji khốn kiếp này vẫn luôn thu hút mèo, cả cái hay đực, đầy lúc cậu còn tưởng anh bôi 10kg bạc hà mèo vào người.

" Haha!! không phải mày cũng vừa cướp mất một bé mèo từ tay tao sao?" Baji cười luôn mồn, là do lâu rồi không gặp nhau lên mới vậy sao?

*Khác nhau hoàn toàn nhá!! tao dùng đồ ăn còn mày dùng sắc* Tatshiku chỉ có thể thầm trách mắng trong lòng, bên ngoài thì bình tĩnh như không có gì "Mày cũng sống ở khu này à?"

"Đúng vậy, gặp lại mày làm mình nhớ lại hồi học võ ở nhà Sano ghê. Bao giờ đấu với nhau trận nhé!" Hai người vừa đi vừa nói chuyện "khá" vui vẻ.

"Ừm, hồi lần đầu gặp nhau mày còn bảo tao là con gái, không thèm đấu với tao." Baji nghe cũng có chút xấu hổ.

Hồi hai người còn nhỏ, Tatshiku 4 tuổi, Baji 6 tuổi.

"Baji, đây là thành viên mới của lớp, cháu sau này làm bạn cặp với bạn ấy nhé." Ông Sano nắm tay Tatshiku đứng trước mặt Baji.

Ngoài mặt Tatshiku vẫn rất bình tĩnh nhưng bên trong nội tâm lại đang gào thét dữ dội *Aaaaaa!!! làm bạn cặp với Baji kìa!! ....nhưng có khi nào mình sẽ bị Baji đánh bố mẹ nhận không nhỉ?!* câu sau Tatshiku liền cảm thấy bất an, nghĩ đến cuộc sống sau này.

Baji vừa nghe đã lập tức từ chối "Con không đánh con gái!"

"Cắc..." Tiếng lòng của Tatshiku vỡ ra, lại bị nhầm là con gái, tuy chuyện này là bình thường với cậu, nhưng bị người mình thích (thần tượng Baji nhe, mọi người đừng nghĩ bậy:)) ) nói vậy thì không đau mới là lạ.

5s đứng hình, ông Sano cười lớn, liên tục đập vào lưng Tatshiku.*Đau lắm đó ôngggg.*Tatshiku buồn mà Tatshiku không nói, lực của ông Sano cũng lớn thật ấy.

Baji bên này còn đang đứng hình, *Có chuyện gì buồn cười sao?* hoang mang hỏi.

"Tatshiku là con trai."

"CÁI GÌ!!?" Baji hét lớn, anh không tin rằng cô bé đứng trước mặt này là con trai.

Mái tóc đen dài ngang vai được bối thấp đằng sau. Làn da trắng, lúm má mềm mềm muốn cắn. Đôi mắt xanh ro tròn tựa biển cả mênh mông, tươi sáng. Nhan sắc như vậy mà là con gái!? tuy ngũ quan cũng có chút gì đó nam tính nhưng không thể phủ nhận người này có nét đẹp phi giới tính a~

Tatshiku bên này bị ghim chặt bởi ánh mắt của Baji, có gì đó hơi ngượng a. Cũng có chút tức giận vì bị gọi là con gái nữa. Cậu giật giật nhẹ tay áo ông Sano, chỉ vào anh nói: "Cháu muốn đấu với cậu ấy."

"Mày không thắng được đâu." Baji có chút tự cao khi nghe Tatshiku muốn đấu với mình, anh là học trò có thành tích cao nhất lớp của ông Sano.

"Cháu thật sự muốn chứ? Baji không dễ bị đánh bại đâu."

Tatshiku gật gật, như rất chắc chắn về quyết định của mình.Nhìn vậy ông Sano cũng chỉ thở dài đồng ý, không quên nhắc nhở Baji nhẹ tay chút với bạn mới.

Đứng vào vị trí, Tatshiku và Baji cúi đầu chào nhau. Ngay lập tức anh chạy tới dơ tay đấm cho Tatshiku, nhưng trong chớp mắt cậu lại biến mất.

"Cậu bé này tốc độ rất nhanh"

Tatshiku từ đằng sau bồi cho Baji một cú đá, không hề phòng bị, anh liền ngã ra đằng trước. Thuận thế, cậu ngồi vài lưng anh một tay kẹp cổ, một tay vòng tay anh ra sau lưng, giữ chặt.

"Baji cháu thua rồi."

"Tch-" Baji bây giờ cũng phải thừa nhận răng anh đã thua, thua trước một người mới tập. Có chút không băng lòng, nhưng đây là sự thật.

Tatshiku sau khi nghe được ồn Sano nói liền thả Baji ra, sau đó dơ tay ra ý muốn đỡ anh dậy, anh cũng không khách sáo cầm tay cậu đứng lên.

*Tay mền thật.* nhìn vào bàn tay vừa chạm vào Tatshiku, lòng Baji bỗng nổi lên một cảm giác kì lạ.

Từ hôm bị đánh bại, Baji luôn tìm đến Tatshiku đòi đấu một trận, lúc đầu còn thua nhiều nhưng sau đó dần chuyển bại thành thắng. Một phần sau khi tìm được đối thủ anh chăm chủ rèn luyện. Một phần là sau khi đấu thua, cậu luôn dạy cho anh các mẹo chiêu thức, cùng cách nhìn ra điểm yếu trên cơ thể đối thủ. Mẹo chiêu thức thì học nhanh đấy, nhưng về điểm yếu thì trả được gì hết, nhưng thế cũng đủ để anh đánh thắng cậu rồi.

(Kết thúc hồi tưởng.)

"Nè Baji." Tatshiku vừa cầm chau nước uống vừa nói.

"Cứ gọi Keisuke như hồi trước đi." Baji khoác vai Tatshiku vừa đi trên đường.

"Ồ, vậy Kei-chan nhé?" Tatshiku cười cười nhìn nhìn Baji.

Baji bỗng cảm thấy mặt mình nóng kên, quay mặt di còn lấy tay che lại, như không muốn để cho Tatshiku phát hiện, lắp bắp nói: "K- Kei-chan gì chứ!? mày mới chan ý!!"

(Trong tiếng nhật, chan dùng để nói người con gái ít hoặc bằng tuổi. Kun dùng để nói con trai ít hoặc bằng tuổi.)

"Ểh! hay mà Kei-chan."

"Hay cái đầu mày ấy, bỏ chan đi!"

"Rồi rồi, mà sao mày nhận ra tao hay vậy? cũng mấy năm không gặp rồi."

"Cái mặt đáng ghét của mày biến thành tro tao cũng nhận ra."

"Mặt đáng ghét gì chứ!! rõ rằng là đẹp trai nhé!!!" Tatshiku phồng má nhìn Baji.

Baji nhìn vào má Tatshiku, một dòng suy nghĩ hiện ra *Muốn cắn....*

*Muốn cắn gì chứ!! Mày đang suy nghĩ gì vậy hả Baji!!* Tự đánh vào mặt cho tỉnh táo, lúc này anh mới phát hiện ra Tatshiku đang nhìn mình với anh mắt như nhìn mấy đứa trốn trại tâm thần.

...----------------...

Người viết: Mồn Lèo Jin

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info