ZingTruyen.Info

[Tokyo Revengers | AllTake] Đầu Năm Nay Beta Rất Được Yêu Mến!

Chương 8: Thông Báo.

Chuong-Gio

Chifuyu vò mái tóc vàng của mình, khiến sợi tóc vốn được chảy chuốt gọn gàng rối tung rối mù lên.

Phiền phức rồi đây! Cậu ta có chút hối hận vì nhờ Mikey chiếu cố Takemichi. Tên đó chỉ biết gây rắc rối, làm gì chiếu cố được ai cơ chứ.

Thời điểm này rất ít ai chuyển trường, đặc biệt là khi đặc điểm còn là tóc vàng mắt xanh, kẻ có tâm điều tra liền sẽ biết đó là Takemichi ngay.

Đừng nhìn đây là trường học danh giá mà nhầm. Tốt khoe xấu che, nơi này vẫn có không ít vụ bắt nạt học đường, nếu không phải hội học sinh đàn áp, thì từ "ít" nó sớm đã biến thành "vô số".

Dựa vào mức độ nổi tiếng của Mikey, Chifuyu không cần nghĩ cùng biết đám Omega, Beta lẫn Alpha thuộc dạng điên cuồng yêu thích hắn ta sẽ làm ra hành động gì với Takemichi.

Bạo lực chỉ là chuyện nhỏ, dùng cường quyền mới là chuyện lớn.

Nghĩ đến đó, đầu ngón tay của Chifuyu bám chặt thân điện thoại, sức lực lớn đến mức khiến mặt kính đã bắt đầu xuất hiện vết nứt.

Baji ngồi phía sau nhanh chóng nhận ra cảm xúc không ổn định của cậu ta. Không khí đã thoang thoảng cái lạnh của mùa đông, thấm vào từng tấc thịt, hòa trong đó là hương linh sam ngọt ngào kết hợp cùng sự quý phái tươi mát của gỗ thông.

Pheromone dịu êm nhưng lại không kém phần lạnh lẽo này điên cuồng xâm chiếm không gian, từng đợt từng đợt như sóng dữ đánh vào bãi cát.

Ngay cả Baji cũng phải nhíu mày khó chịu, không chút lưu tình cầm sách đánh mạnh vào đầu Chifuyu.

"Thu liễm pheromone của mày ngay cho tao, muốn hại chết Omega trong lớp à?"

Chifuyu ăn một cú đau điếng nhanh chóng hoàn hồn, vội vàng đem pheromone vô thức trào ra thu lại, nhìn chiếc điện thoại đã với màn hình đã tan nát từ lâu, ảo não gục đầu.

Nếu Takemichi ở đây, sẽ thấy được giờ phút này Chifuyu không khác như chú chó nhỏ bị chủ nhân bỏ rơi, vừa buồn cười vừa khiến người ta thương tiếc.

"Biểu hiện lớn như vậy, có chuyện gì?"

Chifuyu không định giấu diếm Baji, thành thành thật thật kể ra toàn bộ sự việc.

Nghe xong- Baji hơi nhướng mày, sự việc lần này nói không nghiêm trọng thì không phải, mà nói nghiêm trọng cũng chưa đến mức.

Nhưng dù sao nó vẫn là một rắc rối cần tìm cách giải quyết.

"Trực tiếp nói với Mikey, việc này có trách nhiệm của nó"

Baji không muốn chen mình vào vấn đề hỗn tạp này, trực tiếp bán đứng Mikey. Ai thắt chuông thì tự gỡ, hắn không rảnh đâu mà cầm kéo cắt giùm.

Chifuyu vốn muốn âm thầm xử lý, nhưng đó không phải cách hay, trong trường này đâu có kẻ nào là dễ chọc. Mikey lại có tiếng nói hơn hẳn, nếu hắn lên tiếng, thì dù không phục một đám kia cũng phải nghe theo.

Cách này đơn giản thô bạo, hiệu quả cũng không kém.

Chỉ là- cuộc sống của Takemichi sợ rằng không yên bình được nữa.

Nhất là khi Mikey vốn có quan hệ với hội học sinh, mà trong đó có không ít kẻ phiền phức. Chifuyu nhìn thấy chúng chỉ hận không thể cách xa trăm mét, nếu mà bọn nó rảnh hơi để ý đến crush của cậu ta vậy, thì lớn chuyện rồi.

Thời điểm mà Chifuyu còn lâm vào rối rắm không gỡ được, Takemichi đã an toàn trở về kí túc xá, đến phòng của mình.

Mệt rã rời nằm trên giường, Takemichi đến cả quần áo cũng chưa kịp thay đã thiêm thiếp chìm vào giấc ngủ.

Hoàn toàn không hề hay biết bản thân đang vướng vào một vụ lùm xùm không đáng có.

Drama luôn là thứ con người ta hóng hớt, một số người còn xem nó như thức ăn tinh thần hằng ngày. Trong trường đương nhiên cũng có không ít kiểu người như vậy.

Chifuyu rất bênh vực người mình, vừa thấy không ít comment chửi bới Takemichi cậu ta đã hận không thể đánh kẻ đó một trận.

Còn nhịn không được giận lây qua Mikey.

Dù vậy Chifuyu không phải con người không biết lý lẽ. Vốn dĩ nó không phải lỗi của Mikey, cùng lắm chỉ buồn bực nhân khí hắn quá nổi nên mới xảy chuyện như thế này.

Mong rằng Takemichi còn chưa biết chuyện, cậu ta phải ém nó xuống nhanh nhất có thể, tuyệt không thể để chúng ảnh hưởng đến crush của mình.

Nghĩ đến lời của Baji lúc chiều, Chifuyu híp mắt. Quả thật với tình hình hiện giờ, Mikey là người có quyền lên tiếng nhất.

Cúi đầu nhìn chiếc điện thoại mới tinh trong tay, Chifuyu đã có quyết định.

Chifuyu tức giận quăng điện thoại sang một bên, rõ ràng tên Mikey này đang cố ý chọc giận cậu ta.

Tình anh em cái méo gì, thù cướp vợ như thù giết cha giết mẹ.

Quả nhiên trực giác của cậu ta rất chuẩn xác, ngay khi Mikey gặp Takemichi, thì dây thần kinh của cậu đã cảnh báo liên hồi rồi.

Lúc này âm thanh thông báo vang lên, cắt đứt nỗi lòng oán giận của Chifuyu.


Lúc Takemichi thức dậy trời đã sập tối, cậu ngồi dậy, đánh răng rửa mặt xong liền lâm vào trầm tư. Cả một buổi chiều không ăn một hạt cơm nào, bụng cậu đã bắt đầu reo chuông cảnh báo.

Giờ này cũng quá trễ để ăn bên ngoài rồi, Takemichi nghĩ nghĩ liền cầm điện thoại nhắn cho Chifuyu, muốn hỏi cậu ta có nơi nào tốt trong trường giới thiệu cho mình.

Chifuyu làm sao có thể bỏ qua cơ hội tốt như vậy, lặp tức hăng hái trả lời. Sao đó còn bày tỏ muốn đi ăn cùng Takemichi.

Buồn bực lúc trước cũng biến mất trước lời đồng ý của crush.

Cây linh sam:

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info