ZingTruyen.Asia

[Tokyo Revengers | AllTake] Đầu Năm Nay Beta Rất Được Yêu Mến!

Chương 55: Phân Bậc.

Chuong-Gio

Mặc dù đã nhất trí sẽ đi cùng nhau, nhưng bầu không khí giữa bốn người vẫn có chút gượng gạo, chính Takemichi cũng không biết nên nói gì để phá tan tình cảnh này.

Thời tiết buổi trưa ngày càng oi bức, rõ ràng chỉ mình Takemichi bị nó ảnh hưởng, cậu nhìn những người xung quanh, chẳng kẻ nào xuất hiện bộ dáng uể oải khó chịu cả, cứ như họ đang đi trong một buổi chiều mát mẻ, chỉ có mỗi Takemichi là ở sa mạc cằn cỗi vậy.

Senju liếc mắt nhìn gương mặt hồng hào của cậu, cuối cùng lấy từ trong balo ra một cái ô màu đen và một chiếc quạt mini đưa cho Takemichi, không tự nhiên mà nói:

"Đây, có nó sẽ đỡ hơn"

Senju có một gương mặt rất ngọt ngào, nhưng khí chất lại quá lạnh lùng, thật tình mà nói trong ba người họ, chẳng kẻ nào dễ bắt chuyện cả.

"Vậy không tốt lắm..."

Takemichi xua tay từ chối, Senju lại cố chấp nhét đồ vào tay cậu, không thèm để ý nói: "Cậu cứ dùng đi, trong tay tôi cũng chẳng có tác dụng gì"

Senju và Takemichi cùng niên khóa, đều là năm nhất. Nhưng rõ ràng thể lực cũng như sức chịu đựng của cô nàng tốt hơn cậu nhiều. Ô và quạt là hai vật phẩm cô cùng Inui nhận được trong rương vật tư. Inui không cần liền đưa cho Senju, giờ thì Senju chuyển giao nó cho Takemichi. Coi như là để nó làm tròn bổn phận vốn có của mình.

Mặc kệ phía sau xảy ra chuyện gì, Inui vẫn tiếp tục đi về trước, cứ như cuộc trò chuyện giữa Takemichi với Senju không liên quan gì đến hắn vậy, chỉ còn mỗi Taiju cảm thấy hơi buồn bực, nhưng chính hắn cũng chẳng hiểu vì sao bản thân lại có cảm xúc như thế.

Takemichi nhận ô cùng quạt mini, quả nhiên thấy tốt hơn rất nhiều. Cầm chiếc quạt có hình chú thỏ trên tay, cậu nở nụ cười, chân thành nói: "Cảm ơn cậu"

"K-không có gì" Bị gương mặt tràn đầy vui vẻ của Takemichi công kích, Senju mấp máy môi, không tự nhiên đáp.

Senju không phải kẻ khó gần, nhưng cô nàng đã quen tạo một lớp vỏ bao bọc bản thân lại, chỉ khi nào tiếp xúc với người mình thật lòng tin tưởng, Senju mới trở lại là Senju.

Đương nhiên Takemichi không nằm trong phạm vi đó, vì thế ngay cả khi nói chuyện, Senju luôn cho Takemichi cảm giác xa cách, nhưng giờ đây thế mà vì một câu cảm ơn, cô nàng lại để lộ đôi chút về bản thân.

Takemichi buồn cười nghĩ, cô bạn Senju này, hóa ra không khó gần đến thế. Nữ Alpha bậc S đã hiếm, lại còn thêm tính cách này nữa, quả là hiếm càng thêm hiếm. Chỉ là không biết cấp bậc chi tiết của cô nàng thế nào.

Thế giới chia Alpha và Omega thành hai bậc, cao và thấp. Bậc thấp gồm D, C và B, bậc cao gồm A, S, và Z. Trong mỗi bậc lại phân nhỏ các cấp từ 1 đến 3, bậc D1 thấp hơn bậc D2 mà bậc D2 lại thấp hơn bậc D3.

Những thứ này hầu như mọi chương trình giáo dục đều sẽ đưa vào, biến nó thành những điều căn bản cần biết ở từng người.

Bậc càng cao tố chất thân thể càng tốt, nhưng kỳ mẫn cảm cũng càng nguy hiểm. Tựa như Mikey, ví dụ điển hình của tình trạng mất kiểm soát vì cấp bậc quá cao.

Kỳ mẫn cảm hay kỳ phát tình của Alpha và Omega đều bị chi phối bởi pheromone. Bậc càng thấp pheromone càng đơn giản, chính vì thế càng dễ kiểm soát. Nhưng bậc cao pheromone lại rất phức tạp, cứ như một kẻ điều chế nước hoa chuyên nghiệp với vô số thành phần kết hợp cùng nhau.

Nếu thuốc ức chế không kiềm hãm được lượng pheromone trong cơ thể cũng như không có Omega phù hợp xoa dịu trong kỳ mẫn cảm, những Alpha bậc cao sẽ bị chính pheromone của mình cắn nuốt. Một khi không tìm cách điều trị kịp thời, thời gian càng dài mạng sống người đó sẽ càng nguy hiểm.

Họ là kẻ đứng trên đỉnh kim tự tháp, nhưng cũng chính vì là trên đỉnh nên khoảng trống chỗ đứng của họ chỉ vỏn vẹn đủ cho đôi chân của mình. Mà khi họ đứng không vững, họ sẽ mất đi tất cả.

Nếu Senju cũng nằm trong trường hợp trên,...

Takemichi thở dài, thôi, suy nghĩ nhiều cũng không được gì.

Sau lần đưa dù thì không còn tiếng nào phát ra nữa, bầu không khí lại lần trở về thời điểm ban đầu. Takemichi cũng rất muốn làm gì đó để nó sôi động chút, nhưng thật tình trưa nắng đang bào mòn sức sống của cậu.

Cùng lúc đó, tại hòn đảo nào đó, Draken và South cũng nằm trong trường hợp giống nhóm của Takemichi, cả hai gã khổng lồ đều thuộc dạng làm nhiều hơn nói, thêm nữa họ cũng chẳng thân thiết gì, chỉ thuộc dạng sơ giao. Nhưng có lẽ qua lần này, họ có khi thân hơn một chút cũng hơn.

"Hôm nào đánh một trận đi"

South là kẻ hiếu thắng, thể hiện vô cùng đầy đủ bản tính vốn có của Alpha. Nhưng mà hắn vẫn là một kẻ yêu nghệ thuật, từ phương diện nào đó thì hắn lại khá giống Izana.

Draken tặc lưỡi: "Được thôi, đến lúc đó mời thêm vài tên nữa, đánh một trận giải tỏa thế nào?"

South không có ý kiến gì, đám Alpha bậc cao thường gặp rất nhiều rắc rối với pheromone của mình, cách giải quyết tốt những là tìm những kẻ không trên lệch với mình đánh một trận giải tỏa pheromone trong người.

Cũng chính vì thế mà hầu hết Alpha ai cũng biết vài thế võ cơ bản, kẻ thành thạo thì đều là cao thủ, tựa như Draken, South, Mikey, hay Izana,... Bọn họ đều có chỗ đững trong lĩnh vực của mình, đoạt qua không ít giải thưởng nặng tay. Dù vậy Alpha không phải là kẻ chỉ biết bạo lực, đầu óc của họ cũng thuộc dạng đứng đầu, vì thế mà những chức vụ cao hầu hết đều nằm trong tay họ.

Cho nên mới nói, Alpha không dễ chọc chút nào. Takemichi là kẻ đã nhìn thấu chân lý đó từ sớm, nhưng cũng là kẻ bị vướng víu với nó nhiều nhất, mãi sau này cậu mới biết, từ khi bước vào trường, sau lưng cậu đã phủ đầy tơ nhện cả rồi, nhìn thì mỏng manh, nhưng lại là thứ chắc chắn đến đáng sợ.

Tác giả có lời muốn nói:

Đám nào đó: *Cố tình giăng tơ*

Ai đó: *Vô tình dính tơ*

Chúc các bạn nữ 20/10 vui vẻ nha.

Có ai biết cách nào kiếm tiền online trong lúc rảnh không, chỉ tôi với 😞

Mong mọi người ủng hộ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia