ZingTruyen.Info

Tôi yêu em, hãy yêu tôi, tôi muốn em yêu tôi (Nối Tiếp)

Căn cứ địch

YukimotoKurokawa

Chiếc xe di chuyển được một lúc lâu thì cuối cùng cũng dừng lại trước căn cứ Cộng Sản. Vừa vào trong, China đã liền xuống xe mà chạy ngay ra phía sau kiểm tra. Nếu ko lầm thì khi nãy hắn có nghe Cuba nói gì đó mà tỉnh lại nên hắn nghi Việt Nam đã dậy, mà sức Cuba chắc chắn ko đọ lại Việt Nam nên rất dễ để em chạy đi mất.

CẠCH

__Cái cảnh tượng.......quái gì thế này?

Đập vào mắt China bây giờ là kẻ kia (VietNam) đang ôm lấy Cuba, còn Cuba thì đã xụi lơ từ đời nào, mặt trắng toát hết cả ra.

__Hưm........

__*Cũng ngon phết*

Hóa ra, vì khi nãy ăn chưa no mà J.E đã đi mất tiêu, cộng với mùi khí lượng của Cuba thơm quá, thế là Việt Nam đã bổ nhào vào lấy khí lượng của cậu chàng. Khí lượng thì hiểu nôn na cũng có tầm quan trọng như calo thôi, càng ít thì cơ thể càng mệt và yếu. Vậy nên, Cuba bây giờ chính là sắp biến thành xác chết rồi đó.

__Ngươi còn ngẩn ra đó làm gì? Tên đó ăn khí lượng đấy, ngươi còn đứng đấy thì lỡ Cuba chết luôn thì sao!!

Vẫn là Mặt Trận thông mình, nhanh chóng nhận ra nên liền đi lại kéo mạnh Việt Nam ra.

__............

Nhưng Việt Nam đây thì lại chưa có no, nên nhất quyết là ako chịu buông Cuba, vô tình tạo nên một khung cảnh có phần đáng yêu lại thập phần mắc cười.

__Cái tên này! Sao hắn bám cứng ngắt vậy? Gỡ kiểu gì cũng ko ra!!

Còn China và Mặt Trận dù có làm kiểu nào hay dùng lực mạnh bao nhiêu thì vẫn ko tài nào tách Việt Nam ra được, còn Cuba thì đã sắp ngất đến nơi rồi.

__Theo mình quan sát và những gì anh Giải nói thì hình như tên này cần khí lượng hay sao á?_ Laos đứng gần đó thấy cảnh này cũng chẳng biết phải làm gì hơn.

Vấn đề ở đây ko phải Việt Nam chỉ chọn người có khí lượng tốt mà bu, nếu ko vốn từ đầu phải bu Mặt Trận mới đúng, anh ấy là người có khí lượng tốt nhất mà. Chỉ là Việt Nam thích của Cuba thôi

__*Nó có vị như Vanilla vậy*_ Và đây chính là lý do này.

Sau một hồi chật vật với con đỉa đang đói mang tên Việt Nam thì cuối cùng họ cũng đã tống được em vào phòng giam. Đây là loại phòng giam đặc biệt, giúp vô hiệu hóa dị năng của countryhuman.

__*Chúng đối xử với tù nhân tốt thế sao? Phòng giam sạch sẽ vầy?*_ Còn Nam có vẻ vẫn chưa nhận ra bản thân đang ở một căn phòng khác biệt.

Nhưng mà ngó qua ngó lại vẫn chẳng có gì thú vị

__*Căn cứ của chúng thật nhàm chán, sao Nazi lại cho mình ở đây nhỉ?*

Nam chán nản nằm luôn ra đất, em đã nghĩ căn cứ này chắc phải có cái gì đó thú vị lắm nên Nazi mới để em bị bắt đến đây chơi, nhưng cuối cùng thì lại thành thất vọng tràn trề.

__*Cái cốt truyện.......*

Nam tất nhiên ko quên cái cốt truyện đó, tuy đã bị lệch phần lớn các sự kiện do có sự can thiệp của em, nhưng thân phận và tình trạng hiện tại của các nhân vật vẫn ko thay đổi là bao (trừ phe Trục).

__*Nếu vậy thì....thụ chính chắc đã xuất hiện ở đây rồi nhỉ?*

Nghĩ đến đây, Việt Nam ko khỏi trầm mặt. Theo cốt truyện, có vẻ chỉ cách hai tuần nữa là Phil sẽ bị bắt đến phe Trục làm con tin, sau đó vô tình sao trong thời gian tiếp xúc đã khiến ba người kia có tình cảm, ngày đêm mong nhớ.

Nếu là lúc trước, Việt Nam sẽ chẳng thèm quan tâm chuyện này làm gì đâu nhưng...NHƯNG!! Bây giờ họ là người yêu của em, tất nhiên Việt Nam sẽ ko hài lòng về việc đó, nói trắng ra là đang ghen đấy.

__Philippines........

Như đã từng nói, dị năng của Việt Nam liên quan đến nóng và lạnh, đồng nghĩ với băng và lửa. Cảm súc hỗn loạn, dị năng của Việt Nam nhanh chóng mất kiểm soát, căn phòng giam liền báo động đỏ đến phòng điều khiển.

Trên phòng điều khiển, Soviet nhìn chằm chằm vào camera với ánh mắt bất ngờ. Căn phòng đó rõ ràng là dùng để khóa dị năng, vì cớ gì mà dị năng của người kia vẫn dùng được?

__............

Ngay sau đó, Việt Nam cuối cùng cũng dịu lại. Em biết rõ ba người kia sẽ chẳng thích Phil đâu, họ rất...yêu em mà. Dị năng cũng được thu lại, nhưng băng vẫn còn đấy, cả những phần tường vì loại nhiệt độ thất thường này mà bị hổng mất.

__*Ấy chết, hư mất tiêu rồi*

Nhìn những gì mà bản thân vô tình gây ra, Việt Nam có chút khó tin, từ khi nào dị năng của em mạnh đến mức này rồi?

__*Ôi chà, Nazi chắc là......sẽ ko vui với việc này đâu*

Nazi ko thích Việt Nam mang dị năng mạnh, vì nếu đã đủ mạnh thì em sẽ ko cần đến gã nữa, đó là điều mà Nazi luôn lo sợ.

__*Coi bộ lần này.....ko yên với anh ấy rồi*_ Đưa tay lên sờ cổ.

Soviet từ phòng quan sát thái độ kì lạ của Việt Nam cũng ko khỏi khó hiểu, chẳng biết em rốt cuộc đang làm cái gì.

__Hừm.......!!!!!!

Bất chợt, Việt Nam biến mất khỏi vị trí khi nãy, rồi lại bất ngờ xuất hiện ngay trước camera, dọa Laos đứng gần màn hình một phen giật mình.

|Các ngươi quay lén?|

Vén tấm vải đến mũi, Việt Nam đang dùng khẩu hình miệng để nói với những người bên kia màn hình.

__Cậu ta nói cái gì vậy?_ Cuba khó hiểu chỉ tay vào màn hình.

__Tôi biết chết liền, khẩu hình miệng của hắn khó hiểu chết đi đc_ China nhún vai nói.

Thật sự thì khi nói chuyện Việt Nam vẫn nói như đang thủ thỉ vậy, môi chỉ hơi mở hé có chút nên thật sự rất là khó hiểu.

__Hình như hắn ta hỏi là chúng ta đang quay lén hắn ta à thì phải?_ Nhưng bằng một thế lực nào đó mà Mặt Trận vẫn hiểu được Việt Nam, nhưng là thế lực nào thì bản thân anh cũng ko biết.

__Anh hiểu hắn ta nói gì hả Giải? Nói thật là nó nhìn khó hiểu lắm luôn á!?_ Phil bất ngờ, cậu vốn là người giỏi khoảng này nhất còn ko hiểu thế mà....

__Ko biết vì sao, nhưng khi hắn ta nói anh cảm giác như nghe được hắn nói gì, nhưng ko nghe đc giọng.....

__Em chẳng hiểu gì cả!_ Mặt Phil chứa đầy sự bất lực, Mặt Trận lúc nào nói chuyện cũng thật khó hiểu.

__Thôi......_ Cuối cùng vẫn là phải để Soviet lên tiếng ngăn mấy cậu nhóc ồn ào này.

Quay lại phía Việt Nam, em chỉ nhìn nó một lúc rồi sau đó cũng bỏ đi. Ko phải đi đâu xa mà chỉ đơn giản là đi lại ngồi trước cửa phòng giam. Ko phải phá phách gì đâu, em chỉ đang thử xem mình có đủ khả năng phá cái khóa nó ko thôi.

(Tuần kia tui thi nên một chap thôi nhá)
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
[Bình chọn thì nhiều mà cmt quá trời ít, drop nè :))]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info