ZingTruyen.Asia

Tôi muốn em là BẠN TÌNH của tôi [OhmNanon]

Trêu

ntthienngoc

Lên tới phòng hắn thả cậu xuống giường và bắt đầu lột quần áo cậu ra , cậu vẫn nắm áo của mình không cho hắn lột , thấy vậy hắn định lột quần , thì  cậu cũng liền kéo lại , hắn tức phát điên lên mất thôi "BỎ CÁI TAY RAAA!!" Hắn quát to khi cậu cứ ghẹo hắn không cho hắn lột đồ mình , những khoảng 2p sau thì hắn cũng đã lột được hết quần áo cậu và vứt sang một bên.

Hắn lột đồ xong liền vội vàng định vào trong cậu , cậu lại khép chân không cho hắn vào , hắn cuối xuống hôn thì cậu mím chặt môi không cho hắn hôn , hắn lật úp người cậu lại , thì cậu lật lại nhất quyết không để hắn vào mà cứ tiếp tục trêu hắn , cậu khép chân lại quyết không cho hắn vào , "NANON DANG CÁI CHÂN RAAA MAUUU!!" hắn tức đến phải hét lên rồi... *ê má nói thiệc chứ giờ nó vào được , chắc Nanon liệt tới tháng sau thiệc luôn quá🙂*

Hắn kéo chân cậu để lên vai của mình , sau đó từ từ đưa vào trong cậu , cậu liền trường người đến phía trước để cái "ĐÓ" không vào được bên trong , cậu ngồi dậy đè ngược hắn xuống cầm cái đó của hắn mà vuốt ve lên xuống , sau đó từ từ ngồi lên "VẬT" đó mà di chuyển  , di chuyển được một hồi cậu ngồi im , hắn đành đè cậu xuống sau đó thúc khá mạnh và nhanh.

"Aaaa..um~..Ohmmm nhẹ lại , đau chết em rồi Ohmm , lấy ra đi " hắn đương nhiên là không chịu dừng rồi , dễ gì mà hắn dừng lại chứ um~ hắn gầm nhẹ lên một tiếng sau đó hắn hết vào trong cậu , hắn nằm xuống kế bên cậu nhìn cậu thở hổn hển. "Nanon , em đáng iu thật đấy!!" 4 mắt nhìn nhau , hắn kéo cậu lại ôm vào lòng mình , xoa đầu cậu như an ủi cậu sau khi hắn làm cậu đau , hắn hôn lên trán cậu.

Nằm nghĩ khoảng 5p sau cả hai đã hết mệt , hắn bế cậu vào nvs để vscn cho cậu , hắn bế cậu lên cậu cũng theo thế mà câu cổ hắn để hắn bế , vào nvs hắn để cậu ngồi trong bồn tắm , hắn ngồi nhìn con mèo nhỏ của hắn đắm đuối dường như hắn đang có ý đồ gì đó đen tối nữa rồi , đột nhiên hắn để tay mình vào đùi cậu sờ lên sờ xuống , khiến cậu giật nãy người

Hình ảnh minh họa☝️.

Vậy là đêm nay cậu không ổn với hắn rồi , chắc chắn sẽ có hiệp 2,3 hoặc 4.

Chắc chắn hắn sẽ hành cậu te tua vì hắn đã tỉnh rượu rồii , nên hắn sẽ ý thức được và sẽ mạnh bạo với cậu hơn=)))
____________________
Đcm nãy sỉn quá nên không biết đường nên làm đại , giờ tỉnh rồii chắc thao nát bạn mèo nhỏ này quá🙂
Hoii mà kệ đi , thấy cũng tội mà thôi cũng kệ , aiii biểu ghẹo gan^^
Nhớ vote cho mìnhh nhóe các bạn juu😽💗

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia