ZingTruyen.Asia

Toàn Trí Độc Giả - Sing Shong

Chương 85 - Tài năng cấp SSS (5)

kis_RoKa

Hoàng tử Lycaon của Imyuntar cúi chào tôi đầy cung kính, sau đó lập tức quay sang nhìn Antinus.

Tôi không thể yên tâm, vì các loài ở thế giới khác đã từng là đồng đội của nhau.

"Antinus."

"Lycaon..."

"Chuyện quái gì đang xảy ra vậy?"

Nữ hoàng Ký sinh trùng chỉ cười.

"Cô đã quên nhiệm vụ của mình rồi à? Tại sao cô lại chiến đấu với con người của thế giới này?"

"Kikik, nhiệm vụ? Có thứ như vậy à?"

Biểu cảm của Lycaon cứng lại trước giọng điệu trêu chọc. "Chúng ta là 'người hướng dẫn'. Chúng ta phải hướng dẫn cho người dân ở thế giới khác con đường đúng đắn để đối mặt với những thảm họa đang đến."

"Anh đã bị dokkaebi mê hoặc. Tỉnh lại đi Lycaon."

"Cô mới là người duy nhất cần tỉnh lại Antinus!" Giọng của Lycaon đầy giận dữ. "Cô đã quên sự hy sinh của các chiến binh Chronos rồi à? Cô đã quên khoảnh khắc khi năm loài cai trị bị tiêu diệt sao? Chúng ta ở đây để ngăn chặn thảm họa. Hợp tác với các loài ở đây để bảo vệ hành tinh đã bị khai hóa và xây dựng lại nền văn minh của Chronos trong thế giới này! Đó là nhiệm vụ thiêng liêng của chúng ta!"

Xây dựng lại nền văn minh của Chronos. Antinus không còn cười nữa. "Lycaon, nó là không thể. Hành tinh này sẽ diệt vong. Đó là cái kết định trước cho kịch bản này."

"Không, lần này sẽ khác." Lycaon liếc tôi. "Người bảo vệ đã ngăn chặn một thảm họa trước khi tất cả các thảm họa thức dậy. Ngài có huy chương của dân tộc tôi làm bằng chứng. Có lẽ sẽ có một cơ hội để ngăn chặn sự hủy diệt."

"Nếu nó là một thảm họa đã suy yếu, chúng ta có thể ngăn chặn nó bất cứ lúc nào."

"Trái Ðất chỉ mới tới kịch bản thứ nãm thôi! Trýớc đây, không có hành tinh nào ngăn chặn được một thảm họa trước khi kịch bản thứ năm bắt đầu. Hãy nghĩ ði, Antinus! Vẫn còn hy vọng cho hành tinh này!"

Antinus chậm rãi chớp đôi mắt kép. Tiếng kêu của côn trùng đang sôi sục trong nó. Cùng với đó là tiếng khóc đầy giận dữ.

"Đừng tỏ ra kiêu ngạo như vậy. Anh đến đây để ngăn chặn thảm họa ư? Nếu anh thực sự muốn giúp đỡ họ, tại sao anh không bắt đầu ngay khi điểm đến của thảm họa được định ở 'Trái đất'?"

"Chuyện đó..."

Trong khi lắng nghe câu chuyện của họ, Han Sooyoung lặng lẽ đến gần tôi. "Mấy tên này đang nói gì vậy?"

Han Sooyoung không biết chi tiết về kịch bản này. Các hướng dẫn viên đã không có cuộc trò chuyện như vậy trong lần hồi quy thứ ba và thứ tư theo nguyên tác. Nhưng mấy chuyện họ đang nói khá mơ hồ, tôi cũng không biết phải giải thích như thế nào.

Antinus tiếp tục nói. "Lycaon! Anh giống tôi. Chúng ta đến hành tinh này để trả thù! Chúng ta sẽ trả lại thảm họa tương tự cho những người đã mang nó đến cho chúng ta!"

"Nếu cô làm điều đó, cô sẽ chết. Xác suất của Star Stream sẽ không bỏ qua cho 'người hướng dẫn' vì dám chống lại nó đâu."

Antinus cười. "Lycaon, tôi đã chết cùng đồng loại của mình trên Chronos rồi."

"....Nó không có nghĩa lý gì cả." Lycaon lộ răng nanh của mình. "Antinus, cuộc trò chuyện kết thúc tại đây."

"Kikikik! Lycaon! Con sói đáng thương của Imyuntar! Anh đã quên lịch sử của Chronos rồi sao? Sói chưa bao giờ chiến thắng côn trùng!"

Cuộc chiến giữa Hoàng tử sói và Nữ hoàng Ký sinh trùng bắt đầu.

"Grrrrr!"

Lycaon gầm lên. Luồng không khí xung quanh trở nên khác lạ. Một số cơn gió thổi mạnh hơn trong khi các cơn gió khác dần chậm lại. Đôi lúc không có ngọn gió nào và đôi khi lại có những cơn gió mạnh.

"Tôi đã không còn là Imyuntar mà cô từng biết!"

Những cơn gió ở khu vực xung quanh bắt đầu vây kín Antinus. Lycaon cuối cùng cũng đã khai triển kĩ năng của Phong Lộ khi nó được phát triển lên một cấp độ mới .

"Kiiit... thật thú vị! Tôi sẽ kiểm tra xem 'con đường' của anh đã phát triển như thế nào rồi!"

Antinus là người đầu tiên di chuyển. Rào chắn không khí được tạo ra bởi Phong Lộ và đuôi của Antinus va vào nhau. Những tia sét lóe lên trong không khí và tiếng cào xé da thịt được nghe thấy.

Han Sooyoung và tôi nhìn lên bầu trời, cả hai bị cuốn hút trong một khắc. Đây là cuộc chiến giữa các loài cấp năm. Đó là cuộc đối đầu của những sinh vật với sự vượt trội về thể chất, vượt trội hơn hẳn so với con người.

Antinus nhanh chóng tạo ra những khoảng trống trong bầu khí quyển và đến trước mặt Lycaon. Đuôi của Antinus lao tới Lycaon.

Đó chỉ là một hành động nhưng nó lại là thứ quyết định ai sẽ thất bại và ai sẽ chiến thắng. Nhưng đúng lúc đó, chuyển động của Antinus chậm lại. Giống như có một lực đẩy đang chặn cái đuôi nó.

"Kiit?"

Cùng lúc, chuyển động của Lycaon nhanh hơn một chút. Những cuộc tấn công đột nhiên tăng tốc. Đuôi của Antinus đánh vào khoảng không.

[Ký sinh trùng Antinus cấp 5 đã kích hoạt Cánh Gia tốc Lv. 8]

Đôi cánh của Antinus giang rộng và rung lên trước khi biến mất.

Kỹ năng di chuyển cấp S, Cánh Gia tốc.

Đôi cánh của nó vỗ hàng ngàn lần mỗi giây và ngay tức khắc nó xuất hiện trước mặt Lycaon, như thể nó đã dịch chuyển tức thời. Cánh tay của Antinus chuyển thành lưỡi hái và đâm về phía lưng của Lycaon.

[Ký sinh trùng Antinus cấp 5 đã kích hoạt Bọ ngựa cầu nguyện đột phá Lv. 8]

Những lưỡi hái tăng tốc đập vào bức tường không khí, gây ra tiếng nổ khủng khiếp. Nó nhanh đến mức dường như ngay cả Lycaon cũng không thể tránh được.

Mặc dù vậy, Lycaon vẫn né được. Vào thời điểm quyết định, đòn tấn công của Antinus chậm lại trong khi chuyển động của Lycaon tăng lên. Đó là sự khác biệt giữa sống và chết. Đôi mắt kép của Antinus ngạc nhiên.

Yoo Sangah ngạc nhiên hỏi, "Kỹ thuật đó là gì vậy? Tăng tốc tức thời sao?"

"Không, đó là Phong Lộ."

Kỹ thuật bí mật của Imyuntar, 'Phong Lộ'.

Thoạt nhìn, hai người họ dường như có sự thay đổi về tốc độ nhưng thực ra đây là khả năng của Lycaon. Bầu không khí xung quanh chuyển động theo ý muốn của Lycaon.

"Kit, cơn gió chết tiệt này...!"

Antinus cũng nhận thấy. Có gió trên con đường mà nó di chuyển. Antinus bị cuốn vào gió và Lycaon thì điều khiển chúng.

Đó là một kỹ năng vừa có thể kiểm soát các chuyển động của Cánh gia tốc vừa tránh Bọ ngựa cầu nguyện đột phá của Antinus. Những con đường làm bằng gió có thể được sử dụng để trốn tránh hoặc tấn công.

Đây cũng là lý do tại sao tôi cần kỹ năng này. Nếu tôi học được Phong Lộ, tôi có thể sử dụng kỹ nãng đó thay cho các kỹ năng khác mà tôi cần.

Lycaon gầm lên.

"Nữ hoàng Ký sinh trùng! Chịu thua trước sức mạnh của gió đi!"

Những móng vuốt sắc nhọn của gió xé toạc lấy đôi cánh, một cú đánh mang theo sức nặng của gió đánh vào bụng nó. Cú đánh được gió gia tốc đã đập vào phần trên vỏ của Antinus.

"Kyaaaack...!"

Antinus mất một nửa đôi cánh và ngã xuống. Có lẽ nếu không có sự giác ngộ mà tôi nói cho, Lycaon sẽ không thể đánh bại Antinus ngay bây giờ.

Tôi nghĩ rằng nó chỉ tốt cho người khác nhưng hóa ra nó lại hữu ích cho tôi. Dấu hiệu của một cơn bão xác suất trên cơ thể Antinus trở nên mạnh mẽ hơn.

"Kiiit! Vẫn chưa xong đâu!"

Antinus cố gắng hạ cánh bằng một nửa đôi cánh của mình.

-Kim Dokja! Giết nó! Nhanh lên!

Tôi chạy về phía Antinus khi nghe giọng nói của Yoo Jonghyuk.

[Vẹn tín được kích hoạt!]

Có thể tôi sẽ bị cuốn vào cơn bão xác suất của nó, nhưng giờ điều đó không quan trọng.

"Thế giới của ta, chủng loài của ta, các con của ta!" Nó đang đi về hướng thiên thạch thảm họa. "Cái giá của việc phá hủy thế giới của ta, ta nhất định sẽ khiến ngươi phải hoàn trả nó!"

Nó tung tất cả sức mạnh ma thuật của mình về phía thiên thạch thảm họa.

Lycaon chạy đến để chặn sức mạnh ma thuật, còn tôi vung Vẹn tín rực lửa về phía cổ của Antinus.

Khuôn miệng côn trùng nở một nụ cười chế giễu. Có chặn được không? Tôi quay đầu lại và thấy khuôn mặt tái nhợt của Lycaon.

"Grr... Người bảo vệ, xin thứ lỗi..."

Rồi tất cả âm thanh biến mất.

Ánh sáng phát ra từ thiên thạch thảm họa và một vụ nổ lớn giáng xuống tôi. Một trong những mảnh vỡ của thiên thạch nổ tung đập vào đầu tôi. Thế giới rung chuyển. Lycaon bay ra khỏi vụ nổ.

Người hướng dẫn cũng không thể chịu được lực lượng của thảm họa này. Không thể viết lại lịch sử của 'thất bại'.

Sự cân bằng của thế giới đã sụp đổ.

[Bạn đã thất bại trong việc hoàn thành kịch bản.]

['Thảm họa câu hỏi' đã đến với thế giới của bạn.]

Tầm nhìn của tôi tối sầm lại và tôi bị chôn vùi dưới đống mảnh vỡ của các tòa nhà. Tôi gần như đã trở nên mê man khi giọng nói của Yoo Jonghyuk vang lên bên tai

-Kim Dokja! Tỉnh lại! Nhanh lên!

-.....

- ...Mau điều chỉnh lại tinh thần của cậu.

-....

-Di chuyển đi! Giờ vẫn kịp để có thể ngăn chặn thảm họa!

Tôi thực sự nghĩ rằng chuyện này là hơi quá sức với tôi. Tôi không có Phong Lộ và Thảm họa Câu hỏi đã nở. Nên xem xét một phương pháp khác hơn là đâm đầu vào một cuộc tấn công không có hi vọng.

Yoo Jonghyuk mở miệng như đọc được suy nghĩ của tôi.

-Cậu.... cậu đang thể hiện rằng mình yếu đuối sao?

-Cái gì?

-Tất cả những lời cậu nói với ta đều là dối trá.

Tôi theo phản xạ nâng cơ thể lên.

Tên khốn này.

-Người đã bảo ta đừng từ bỏ thế giới này lại chịu khuất phục trước một thảm họa ở mức độ này?

Tiếng cười cất lên. Không ngờ tôi đã phải nghe những lời này từ Yoo Jonghyuk chứ không phải ai khác. Tự sát cũng chả đủ để thoát khỏi sự xấu hổ này.

-Tất nhiên là không rồi. Tôi chỉ suy nghĩ một chút thôi.

Tên Yoo Jonghyuk chết tiệt nói đúng. Vẫn còn quá sớm để nói rằng điều đó là 'không thể'.

Tôi trèo lên đống mảnh vỡ của tòa nhà. Thiên thạch thảm họa cao tám mét đã chia làm hai. Rõ ràng là có một cái gì đó đã nở ra từ nó.

Tôi nhìn xung quanh nhưng không thể thấy thảm họa.

"Này, đây là..." Han Sooyoung tiếp cận tôi với vẻ mặt bồn chồn.

Tôi không thể nhìn thấy Yoo Sangah. Rồi tôi nghe thấy một giọng nói.

"Chỗ này..."

Có một chàng trai cách đó cả chục bước. Chàng trai đó trông như một học sinh cấp ba và không một mảnh vải che thân. Hắn lẩm bẩm

"Chỗ này.... Lẽ nào?"

Cậu vươn vai và nhìn xung quanh như không thể tin được. Tôi lắng nghe những lời thì thầm đó, và tôi nghĩ rằng phải giết cậu ta ngay.

Tuy nhiên, cơ thể tôi không thể di chuyển.

[Nở sớm đã làm suy yếu Thảm họa Câu hỏi.]

[Do hình phạt nở sớm, bạn sẽ không thể tấn công Thảm họa Câu hỏi trong ba phút.]

Chết tiệt....

Tại sao chúng tôi lại là những người bị phạt? Tên cặn bã dokkaebi đó, nó đang làm gì vậy?

Cậu đi quanh khu vực và đến trước mặt một người phụ nữ gần đó. Đó là một người phụ nữ thuộc nhóm kẻ đầu độc.

Chàng trai hét lên với giọng trong trẻo về phía người phụ nữ. "Cô! Này, cô có ổn không?"

"U-Uh... Ai đó..."

"Xin lỗi, tôi có thể hỏi cô vài điều không?"

Không. Cô ấy không nên trả lời câu hỏi đó. Tôi muốn hét lên nhưng giọng tôi không thể phát ra.

"Nơi này là đâu? Bây giờ là năm nào?"

"T-Tại sao tất cả lại đột ngột....?"

"Cô đang hỏi tôi một câu hỏi sao?"

Giọng điệu kỳ lạ của chàng trai dường như làm say mê người phụ nữ.

"Đ-Đây là Seoul... và năm nay là..."

Một tin nhắn hệ thống hiện lên ngay lúc người phụ nữ trả lời.

[Câu hỏi đầu tiên đã được giải quyết.]

[Phong ấn đầu tiên của Quy Hoàn giả 'Myung Ilsang' đã được gỡ bỏ.]

"Hahahahaha!"

"S-Sao vậy...?"

Chàng trai cười như điên dại nhìn người phụ nữ bối rối và hỏi, "Cô có biết tôi đã phải chịu đựng bao lâu không? Cô có biết không?"

"H-Huh?"

"Cô đã sống được 100 năm chưa? Ở một nơi mà tôi là con người duy nhất... Cô có biết rằng có những chiều không gian khác không?"

"Không gian... khác nhau?"

"Côn trùng ghê tởm, người sói và người chim.... Tôi có một vấn đề. Cô có đoán được nó là gì không?"

Người phụ nữ bối rối ngậm miệng. Cậu nhóc hỏi, "Côn trùng, sói, chim. Loài nào trong số ba chủng tộc này là tuyệt nhất?"

"Cái gì.... tuyệt nhất?"

Người phụ nữ hỏi lại, chàng trai cười phá lên như thể vui sướng cực kỳ. Đó là một tiếng cười đáng sợ.

"Vậy thì.... ai trong số chúng có thịt ngon nhất?"

Tôi lắng nghe Thảm họa của Câu hỏi và suy nghĩ.

"Phải, là lẽ tự nhiên nếu Antinus muốn hủy diệt Trái đất. Đó là bởi vì một "con người" của Trái đất đã phá hủy thế giới của cô."

Người phụ nữ không thể trả lời câu hỏi của chàng trai.

"Xin-Xin ngài, tha cho tôi...."

Một âm thanh vang lên và đầu của người phụ nữ bay đi. Chàng trai cười khúc khích và nhìn xung quanh.

"Nào, bắt đầu triển khai luôn nhỉ? Gì đây? Hóa thân cấp S? Cũng sẽ chết ngay thôi. Còn thêm nhiệm vụ rắc rối của cái liên minh đó nữa. Đợi đã, trước đó...."

[Hình phạt nở sớm đã kết thúc.]

[Sức mạnh kiểm soát chuyển động của bạn đã biến mất.]

Chết tiệt. Nó đã quá muộn. Tôi định hét lên thì hắn biến mất và di chuyển đến một địa điểm khác. Đáng chết, đó là nơi mà một người phụ nữ đang đứng.

"Hahahaha! Noona rất đẹp! Nhỉ?"

Tôi nguyền rủa.

-Yoo Sangah, tránh xa hắn ra!

Yoo Sangah giơ con dao găm của mình lên và hỏi một cách thận trọng, "....Cậu là ai?"

Chàng trai cười toe toét trước câu hỏi.

"Chị có tò mò không?"

Tay chàng trai nắm lấy cằm của Yoo Sangah với tốc độ không thể nhìn thấy.

"Tôi có nên cho chị biết không?"

Một trong năm thảm họa đã phá hủy Chronos, Thảm họa của Câu hỏi. Hắn là một 'Quy Hoàn giả' của Trái đất được chuyển đi, giờ thì lại quay trở về thế giới này.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia