ZingTruyen.Info

tk | tình đầu là tình tuyệt vời

chín - mẻ răng?

motmetsauhai

Giải quyết xong hết tất cả mọi chuyện ở nhà Jeon, thời điểm Kim Taehyung về vừa khớp với thời gian dùng bữa tối của Kim gia. Mẹ Kim vẫn còn cảm thấy hậm hực vì Taehyung đi chơi về muộn mà không báo cho mình nên đã ngồi trong bàn ăn rất lâu mà chưa thèm động đũa. Mẹ vừa thấy Taehyung về liền lên tiếng than vãn.

"Nuôi tốn cơm tốn gạo cho lớn lên, đủ lông đủ cánh thì trốn biệt tăm sang nhà người ta có thèm nói với tôi tiếng nào đâu. Đấy ông thấy chưa Wonie, tôi phận làm phụ nữ chỉ vất vả nội trợ ở nhà thôi, ông liệu mà thương tôi nhiều vào!"

Kim Taehyung thấy trong lời nói của mẹ mình hết chín phần là trách móc, một phần còn lại là đòi tình yêu thương từ chồng thì không khỏi bật cười. Hai vợ chồng đã năm mươi hết rồi mà lúc nào cũng tình thương mến thương như vợ chồng son mới cưới, làm hai đứa con trai chỉ biết ghen tị đến đỏ mắt.

"Thôi chị Kim ơi cho con xin lỗi, lỗi con. Nhưng mà hôm nay con đâu có đến đấy để chơi, con đến thăm người ốm mà?"

"Gì, ai ốm cơ?"

"Bé Jeon ạ"

Bố Kim nghe đến đây không nhịn được đập bàn một cái 'bộp'.

"Mày làm ăn kiểu gì thế hả thằng kia? Tao dạy mày thế nào? Làm con trai Kim Taewon này là phải biết nắm bắt thời cơ! Jungkook đang ốm thế mà mày vẫn ngồi đây được à? Phải mặt dày lên con, mình phải làm thế nào để anh mềm lòng cho mình ở lại chứ?"

Mẹ Kim và Namjoon không hẹn mà thở dài. Bố Kim nói xong tự thấy mình phản ứng hơi quá nên ngại ngùng ho khan mấy cái rồi trở lại ngồi vào vị trí cũ như chưa từng có lời nói nào được thốt lên.

"Cái ông này nói chuyện nực cười hết sức, thanh niên bây giờ nó khác chứ có phải thời cởi chuồng tắm mưa như bọn mình đâu? Toàn suy bụng ta ra bụng người!"

Bố Kim bị vợ mắng thì tủi thân bỏ cả bữa cơm đang dở dang mà lủi thủi đi về phòng làm việc. Ba người còn lại nhìn bóng lưng ông mà không biết nên nói gì, triệt để im lặng luôn.

Đến đây, Kim Namjoon vốn im lặng từ nãy đến giờ bỗng cất tiếng hỏi.

"Thế Jungkook nó bị làm sao? Hôm qua vẫn bình thường mà sao nay lại lăn ra ốm rồi?"

"Cũng khổ tâm lắm đại ca ạ. Bé Jeon hôm qua đi làm về đúng lúc trời mưa to, vậy mà thay vì gọi cho em đến đón thì anh ấy đội mưa về nhà luôn, thành ra cả ngày hôm nay sốt cao, nãy trước khi em về thì nhiệt độ đã giảm rồi, chắc sau hôm nay thì không có gì đáng lo nữa"

Namjoon hài lòng gật đầu. Công cuộc tán Jungkook của Taehyung có sự khuyên bảo không ít đến từ phía Namjoon. Dù gì anh cũng là người duy nhất trong nhà đang yêu đương, kinh nghiệm chắc chắn sẽ dày dặn hơn người chưa có mảnh tình nào vắt vai nào như Kim Taehyung, nên anh có thể tự tin vỗ ngực tuyên bố trước cả nhà rằng Jungkook chắc chắn sẽ đổ Kim Taehyung sớm thôi.

"Thôi tóm lại là hai anh ăn cơm đi, nguội hết bây giờ"

Câu sau mẹ Kim còn cố tình nói to hơn để người nào đó đang giận dỗi trong phòng có thể nghe thấy.

"CÒN AI ĐANG GIẢ VỜ GIẬN VỢ THÌ CỨ NHỊN ĐÓI KHÔNG CẦN ĂN ĐÂU NHÉ!"

***

Sau khoảng thời gian ăn tối đầy phong ba, cả nhà bốn người ngồi với nhau trong phòng khách xem tivi.

"Ê bây thèm kem quá!"

Mẹ Kim đột nhiên lên tiếng đưa ra ý kiến. Bố Kim vào Namjoon cùng lúc gật đầu, mùa này mà ăn kem là ngon phải biết.

"Thôi anh chị ăn đi, con không ăn được đồ cứng đâu!"

Kim Taehyung đang nằm xem nghe thấy thì từ chối. Bố Kim không hài lòng liền quay ra đe dọa.

"Cả nhà cùng ăn cho vui, mày không ăn tí nữa tao lên ngủ cùng với mày!"

Kim Taehyung trời không sợ đất không sợ, chỉ sợ tiếng ngáy của bố Kim liền bị dọa cho xanh cả mặt. Tưởng tượng cảnh cậu vừa ngủ vừa nghe tiếng ru ới ời phì phò của tổng tài Kim Taewon là đã thấy chẳng khác nào một cực hình.

Còn tại sao bình thường mẹ Kim lại chịu được á? Mỗi lần bố Kim dở chứng xấu ngáy đêm mẹ đều sẽ nhét khăn mùi xoa của mình vào mồm ông luôn cho đỡ khỏi nhiều lời. Mới đầu bố Kim ấm ức lắm, lúc nào cũng nỉ non với đứa con trai lớn khi đó mới chỉ vài tháng tuổi là mẹ của mày không yêu bố, mẹ mày hết thương bố rồi, nhưng sau dần dần ông cũng quen, ít nhất vẫn chưa bị vợ đá ra khỏi phòng thì ông vẫn cảm thấy mình rất may mắn.

"Thế con ăn, nhất quyết ngăn cấm mọi hành vi bố đột nhập vào phòng con lúc nửa đêm, bằng không con sẽ nhờ chị đẹp ra xử bố một cái ngon ơ đấy!"

Bố Kim nghe xong chỉ nhếch miệng, ông mới không thèm sợ vợ!

"Tôi biết ông đang nghĩ gì đấy ông Kim ạ!"

À không, có sợ, rất sợ.

"Thế để con đi mua kem, mọi người đăng kí đi để con mua nào!"

"Một kem socola"

"Vanilla"

"Đại ca cho em vị dâu"

"Mười phút nữa kem sẽ đến tay"

Đúng thật chỉ hơn mười phút sau, bốn cây kem với bốn vị khác nhau dành cho các thành viên trong gia đình và một hộp kem to vị nguyên bản dành cho những người làm trong nhà đã nằm yên vị trong chiếc túi vải được Namjoon cầm trên tay.

"Mọi người ra lấy kem này!"

Bố mẹ Kim tranh nhau lấy kem trước, hai que còn lại là của Taehyung và Namjoon.

"Mọi người ăn ngon miệng"

Kim Taehyung dứt khoát cắn một miếng lớn, ngậm miếng kem trong mồm nhấm nháp vị ngọt nơi đầu lưỡi. Chợt cậu phát hiện ra mình vừa nhai phải thứ gì đó cưng cứng, Taehyung nhíu mày.

"Quái lạ, kem này hãng gì mà còn có cả nhựa nhỉ? Mọi người có thấy cái gì không?"

Ba người còn lại đang mải mê ăn đồng loạt lắc đầu. Kim Taehyung nhíu mày, chạy vào nhà vệ sinh nhả miếng kem ra kiểm tra.

Sau năm phút thất thần, cậu bước ra từ nhà vệ sinh, trong lúc mẹ Kim đang dành giật kem của bố Kim vì nghĩ nó ngon hơn, giọng nói của Kim Taehyung cất lên cắt đứt tất cả các hoạt động của mọi người xung quanh.

"Mẻ...mẻ răng mất rồi..."

hiong

Đôi lời muốn nói...

Hình ảnh bố mẹ Kim mình xây dựng trong fic này thậm chí còn trẻ con hơn cả hai anh em Kim, có thể việc này sẽ gây ra bài xích đối với một số bạn. Nhưng mục đích mình hướng tình cách hai nhân vật này như vậy bởi theo nhẽ thường, tính cách của con cái sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều từ bố mẹ, mà Kim Taehyung trong mắt mình lại là một người hoạt bát, dễ hoà đồng, chính vì vậy, bố mẹ Kim được hình thành theo tính cách của Taehyung ngoài đời, chỉ là có phần phóng đại hơn một chút giúp cho chiếc fic này pha nhiều tí hài hước và dễ thương. Đồng thời, bởi gia đình Jeon là một gia đình được tính có hơi nghiêm khắc với con cái, đặt cạnh gia đình Kim để so sánh sẽ thấy khác biệt rất lớn, thậm chí là đối lập hoàn toàn, từ đó chắc chắn sẽ có vô vàn tình huống sẽ xảy ra, giúp cho "TĐLTTV" có nhiều mặt hơn, đọc lâu dài sẽ không thấy nhàm chán.

Chỉ vậy thôi!

사랑해요💜

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info