ZingTruyen.Com

Tinh Yeu Thu Thap Cong Luoc

Tạ Tinh Hồi nhớ [Thiên Khải] từng giới thiệu, Cửu Vĩ Hồ là linh thú bẩm sinh, linh lực cường đại, được trời ưu ái, thuộc về loại thú mạnh nhất, tương truyền Cửu Vĩ Hồ tộc một đuôi tức mười mạng, nếu tuyết nữ nói như vậy, Bạch Cửu Cửu từng có chín cái đuôi, vậy bây giờ cô chỉ còn một mạng? Băng tuyết dần dần dày, đột nhiên Giang Mạt quét một vòng trên không, như có một bàn tay to đẩy gió tuyết ra, tìm được vị trí của tuyết nữ.

Làm Boss duy nhất trong Tuyết Nguyên, tuyết nữ cũng được xây dựng tinh xảo duy mỹ, lụa trắng nhẹ nhàng, thướt tha yểu điệu, nhan sắc nằm số một số hai trong NPC nữ, nhưng khi so sánh vớ nữ hồ, thì có vẻ không đủ nhìn.

Không biết có phải là do nguyên nhân đó không, tuyết nữ có ác ý rất lớn với Bạch Cửu Cửu, tạo ra ngàn vạn băng trùy đánh về phía bọn họ.

Giang Mạt biến ra một cái vòng phòng hộ, ngăn băng trùy lại, thuận tiện liếc bọn họ, "Tuyết nữ giao cho tôi, các người hái Dao Quang Thảo."

Biểu tượng nhiệm vụ hái Dao Quang Thảo lập lòe, mọi người không ai dị nghị, cấp bậc của bọn họ không thể đánh trực diện với Boss cấp 80, chỉ có thể giúp đỡ hoặc chạy chân làm nhiệm vụ.

Giang Mạt và tuyết nữ đánh khó xá khó phân, một người chấp cung bắn ra vạn đạo mũi tên, một người ngưng tuyết giánh băng ngàn trượng, linh lực dao động kéo theo băng tuyết bay tứ tung, những người chơi còn lại bị bắt phân tán, lại bị gió tuyết cuốn đến giữa không trung.

Lát sau mọi người nhìn thấy những khối phát sáng hiện lên giữa không trung.

Triều Mộ suýt nữa phun ra một ngụm máu, "Tự nhiên lại QTE!"

Cái gọi là QTE, chính là sự kiện phản ứng nhanh trong trò chơi, trước kia game thực tế ảo còn chưa ra mắt, là phản ứng hình ảnh xuất hiện thì ấn phím, ấn nút tương ứng, tới khi có game cũng kế thừa truyền thống này, chỉ là từ ấn phím biến thành chân dẫm khối, đối với những người chơi phản ứng chậm thì đây chính là ác mộng. Hai người Triều Mộ và Diệp Điềm Điềm đều thiên về phụ trợ, ý thức có thừa, mà kỹ xảo chiến đấu không đủ, dẫm mới vài khối đã song song ngã xuống đất, bị đông lạnh thành khối băng.

Ba người khác thì thành thạo hơn, dẫm lên khối chạy về không trung, nhưng mà sau đó số lượng khối ngày càng ít, Lý Vân Dịch và Lái Xe Chơi Trôi Đi cùng đứng trên một khối, Lý Vân Dịch chơi chiến thần thân hình cao lớn, chen chúc với tiểu pháp sư.

Mắt thấy phía trước chỉ còn một khối, mà Dao Quang Thảo chỉ cách sườn núi một khoảng nhỏ, Lý Vân Dịch và Tạ Tinh Hồi liếc nhau, ăn ý nhiều năm làm hai người nhanh chóng hành động.

Chiến thần bước lên khối, nắm Tạ Tinh Hồi, xoay hai vòng trên không, ném lên vách núi.

Thân ảnh thích khách như đạn bắn về phía không, thuận lợi chạm đất, hái Dao Quang Thảo, mà năm đồng đội còn lại của hắn bị đông lạnh thành khối băng chôn trong tuyết.

"A a a a!"

Tuyết nữ gần như điên cuồng, con ngươi màu xám nhiễm đen, đồng thời có sương mù màu đen dâng lên, móng tay dài như lưỡi dao sắc bén, đột nhiên tăng sức mạnh.

Giang Mạt bị móng tay cào, sương đen quanh quẩn không tan, bỗng nhiên tay cô kết ấn, trên mặt đất xuất hiện một truyền tống trận thật lớn, ánh sáng màu lam chợt lóe qua, hồ nữ và bọn họ đều biến mất.

...

Tạ Tinh Hồi trợn mắt phát hiện mình ở trong một địa cung, đám người Lý Vân Dịch còn trong trạng thái đóng băng, năm phút nữa mới được giải, hồ nữ ngã trên đất, cái đuôi hữu khí vô lực gục xuống.

"Này, cô không sao chứ?"

Tạ Tinh Hồi kêu một tiếng, hồ nữ còn chưa nói, tin nhắn hệ thống nhắc nhở đã vang lên.

[Hệ thống] Độ hảo cảm Bạch Cửu Cửu đối với ngài là -100, lão nương không tên này!

Tạ Tinh Hồi buồn cười, "Cô bị như vậy, còn sức tức giận?"

Hắn nâng người dậy, toàn thân Giang Mạt vô lực, nhất thời không thể động đậy, chỉ có thể tựa vào vai hắn, lỗ tai lông xù trên đầu khẽ nhúc nhích, nhẹ nhàng quét qua mặt Tạ Tinh Hồi, nam nhân cảm thấy ngứa, thuận tay nhéo tai cô.

Mềm mụp.

[Hệ thống] Độ hảo cảm Bạch Cửu Cửu đối với ngài là -110, cẩu nam nhân mau buông móng vuốt của ngươi ra!

Tạ Tinh Hồi cảm thấy NPC càng ngày càng thú vị, chẳng những tiếp tục niết lỗ tai, thuận tiện sờ đuôi cô, tâm tình không tồi.

[Hệ thống] Độ hảo cảm Bạch Cửu Cửu đối với ngài là -150!

Tạ Tinh Hồi cười đẹp hơn, giá trị tình yêu tăng lên 40, "Không bằng giảm xuống -999 đi? Dù sao tôi không ngại, chỉ là thích bộ dáng cô không quen nhìn tôi nhưng cũng không làm gì tôi được."

Giang Mạt: "..."

Vừa đến thời gian năm phút, những người còn lại đã được giải băng, Diệp Điềm Điềm vội vàng chà xát cánh tay, hình như còn cảm nhận được hàn ý khắc cốt.

"Đây là đâu?"

"Lúc trước tôi nói rồi, gần Tuyết Nguyên có động." Giang Mạt miễn cưỡng khôi phục một chút thể lực, chuyện thứ nhất chính là đẩy Tạ Tinh Hồi ra, "Không rõ là vị tiền bối nào để lại, ở đây có truyền tống trận ra ngoài, khi còn bé tôi có vô tình vào đây, sau đó thông qua truyền tống trận ra khỏi Tuyết Nguyên."

Mới nói mấy câu, đã cảm thấy kiệt lực, Tạ Tinh Hồi muốn đỡ cô, bị Diệp Điềm Điềm đoạt trước, "Tiểu tỷ tỷ bị sao vậy? Lúc trước đã xảy ra chuyện gì, tại sao tuyết nữ bỗng nhiên biến thân?"

Giang Mạt dựa vào người cô: "Mẫu thân của tuyết nữ là ma nữ, phụ thân là tuyết yêu, bản thân nàng chính là nửa ma, lúc trước như vậy là ma hóa... Công kích mang theo ma khí, bây giờ miệng vết thương của tôi bị ma khí xâm nhiễm, không thể khép lại."

Lúc này mọi người mới phát hiện miệng vết thương trên cánh tay cô đen sì, còn có máu đang chảy ra ngoài.

Triều Mộ thử dùng kỹ năng tinh lọc, đáng tiếc vô dụng.

Lý Vân Dịch hỏi: "Phải làm sao bây giờ?"

"Canh Mạnh bà." Giang Mạt nói, "Nó có thể tẩy sạch tất cả nghiệp chướng, đương nhiên cũng có thể tẩy sạch ma khí."

Vì thế nhiệm vụ cùa mọi người được đổi mới lần nữa.

[Nhiệm vụ] Lấy canh Mạnh bà.

Lái Xe Chơi Trôi Đi vỗ đầu, "Mạnh bà tôi biết, cũng là boss cấp 80, nhưng tiểu tỷ tỷ đề cao chúng ta quá rồi."

Giang Mạt suy nghĩ, "Tôi quen một dược sư, hẳn là có thể giúp được các người."

Trên bản đồ thay đổi tọa độ, vừa lúc ở trung tâm thành chủ, đoàn người chuẩn bị xuất phát đi tìm dược sư.

Một góc nhỏ trong động có một cái rương, Diệp Điềm Điềm làm tuyển thủ vận may lớn nhất, bị đẩy đi mở rương, mở ra vài khối tài liệu hi hữu và linh thạch được khảm.

Mà khi bọn họ bước lên truyền tống trận, bỗng nhiên Giang Mạt cảm thấy trước mắt tối sầm, ý thức bị rút sạch, chỉ để lại NPC trống rỗng.

Cả người hồ nữ lắc lư, Tạ Tinh Hồi vội vàng đỡ cô, hồ nữ thấp giọng cám ơn, làm Tạ Tinh Hồi sửng sốt.

Khi nào thì Bạch Cửu Cửu khách khí tới vậy?

Cô chính là người độ hảo cảm dành cho hắn là -150 còn kêu hắn là cẩu nam nhân!

Nhưng nhìn hồ nữ không khác gì bình thường.

Tạ Tinh Hồi thử nhéo tai hồ ly, xúc cảm không đổi, nhưng hồ nữ không có bất cứ phản ứng gì.

...

Giang Mạt cảm thấy xuất hiện một trận sáng, tựa hồ có rất nhiều người tới tới lui lui.

"Sóng điện não hơi loạn, nhưng mà có phản ứng! Cơ năng đang khôi phục từng bước!"

"Có một chút ý thức, tiếp tục thử kích thích vỏ đại não!"

"Tổ trưởng, có nghe được tiếng động không?"

".."

Giang Mạt nghĩ chắc đây là điềm báo sắp tỉnh, nhưng chỉ là vài phút ngắn ngủi, cũng đã làm cô tinh bì lực tẫn, ý thức lâm vào ngủ say lần nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com