ZingTruyen.Info

Tình yêu thu thập công lược

Chương 75

ThuLe0456

Giang Mạt muốn nữ đế thu hồi mệnh lệnh đã ban ra, nàng không định đoạt ngôi của vai chính, nếu nàng làm Hoàng Thái Nữ, vậy Giang Nghiêu phải làm sao, chẳng lẽ tương lai Giang Nghiêu phải soán vị của nàng? Nhưng mà nữ đế lại hôn mê, Tiêu Minh Vũ gọi thái y tới bắt mạch cho bà, thái y nói nữ đế vì dùng ngũ thạch tán quá liều, tổn hại quá độ, dầu cạn đèn tắt, không còn nhiều thời gian.

Ánh mắt Tiêu Minh Vũ khẽ nhúc nhích, chuyện này ban đầu là do bút tích của hắn, nhưng hắn không muốn nữ đế chết sớm như vậy, liều thuốc chuẩn bị rất ít, ngay cả thái y cũng không phát hiện ra, sau đó là do hai tên nam sủng tự chủ trương...

Trong tẩm điện người không liên quan đều lui ra ngoài, Diệp thừa tướng khom người nói: "Chúc mừng Thái Nữ điện hạ, thần sẽ thương nghị việc đăng cơ của điện hạ với Lễ Bộ."

Giang Mạt cười, "Vậy Trấn Quốc Công phủ..."

"Trấn Quốc Công bị kẻ gian hãm hại, bây giờ đương nhiên được giải oan."

Cuối cùng vẫn có tin tốt.

Biết có người thả Bùi Anh và người nhà ra khỏi nhà lao, Giang Mạt nhẹ nhàng thở ra, chờ ra cửa cung đã bị Tiêu Minh Vũ kéo vào xe ngựa, lôi kéo ngồi vào lòng hắn.

"Buông con ra!" Nàng bị ôm chặt, tránh vài lần nhưng không được, cũng từ bỏ.

"Gầy rồi, cằm nhọn, eo cũng nhỏ." Bàn tay to rộng đo đạc trên eo nàng, sờ đến hai luồng trước ngực, nhẹ nhàng ước lượng, "Cũng may nơi này không nhỏ."

Giang Mạt cắn răng, "Cữu cữu, rốt cuộc người muốn thế nào?"

Tiêu Minh Vũ nắm cằm nàng, xoay mặt nàng qua, "Hơn ba tháng, Chiêu Minh có nhớ cữu cữu không?"

"Không nhớ."

"A, tiểu không lương tâm." Tiêu Minh Vũ ôm chặt nàng.

Tiểu nha đầu không nhớ hắn, nhưng hắn thì rất nhớ, bắt đầu từ ngày hôm qua thấy nàng, hắn vẫn luôn muốn làm như vậy, nhưng không có cơ hội.

Giang Mạt cúi đầu nhìn cánh tay hắn, tay phải còn đeo lục lạc, đường đường là Lương Vương lại đeo món đồ chơi của con nít, vậy mà tới giờ còn chưa tháo xuống.

"Chỗ Tả tướng quân, con làm gì mà hắn lại đồng ý giúp?" Tay Tiêu Minh Vũ bắt đầu không quy củ, nắm cổ tay nàng, xoa bóp nhũ thịt cách quần áo, môi lưu luyến bên gáy nàng.

Giang Mạt cảm nhận dưới mông có vật cứng rắn đâm lên, đang chọc giữa kẽ mông nàng, tiếng hít thở nặng hơn, "Tả tướng quân làm người cố chấp, đao thương bất nhập, nhưng cũng có uy hiếp, hai năm trước Tả phu nhân sinh con, rong huyết mấy lần, nhờ Bùi phu nhân diệu thủ hồi xuân, đương nhiên phải cho mặt mũi."

Việc này Tiêu Minh Vũ không rõ lắm, Bùi phu nhân hành y tế thế, bá tánh đều gọi là Bồ Tát sống, người chịu ân huệ của bà đếm không xuể, hắn không thể biết hết từng người.

"Chiêu Minh, cữu cữu xem thường con."

Giang Mạt nghe vậy cười lạnh, "Là cữu cữu chưa từng để mắt tới con."

Ánh mắt nàng bi ai nhìn đôi mắt hồ ly hẹp dài, trong giọng nói có oán hận không thể bỏ qua, "Trong lòng cữu cữu, không phải con vẫn luôn là một đứa bé chưa lớn lên sao? Cho tới bây giờ người vẫn chưa từng đối xử bình đẳng với con."

Tiêu Minh Vũ cứng họng, trước kia hắn thật sự nghĩ như vậy, coi nàng là một bình hoa trang trí quý giá xinh đẹp, muốn nuôi nàng trong phủ tùy ý ngắm nhìn.

Đó là do hắn không biết, tiểu tôn nữ ưu tú cỡ nào.

Nhưng bây giờ hắn phát hiện rồi, cũng muốn chiếm làm của riêng mình.

Tiêu Minh Vũ hôn môi nàng, tiểu nha đầu không tránh không né, tùy ý hắn hôn, nhưng cũng không đáp lại, không buồn không vui.

Không bao lâu hắn đã bại trận.

"Lúc Bùi Dương và Giang Nghiêu hôn con, con rất vui mà đúng không?" Trong lòng Tiêu Minh Vũ không cân bằng, hung tợn nhìn chằm chằm nàng, "Con biết hết rồi chứ? Tiểu thái giám đó là đệ đệ cùng cha khác mẹ với con, mấy ngày nay con ở Lũng Địa vui quên luôn trời đất, mỗi ngày ở bên cạnh hắn... Tư vị lên giường với đệ đệ ruột thế nào? Làm trái luân thường làm con hưng phấn dâm đãng hơn đúng không?"

Ghen ghét khiến con người hoàn toàn thay đổi, Tiêu Minh Vũ không khống chế được nói ra những lời ác độc.

Giang Mạt không thèm quan tâm, trả lời một cách mỉa mai, "Vậy còn cữu cữu? Cứng với tiểu tôn nữ, ngài tốt hơn con chỗ nào?"

Tiêu Minh Vũ thở sâu, kiềm chế dục vọng bồng bột, lời nói thấm thía, "Sau này con làm nữ đế, muốn loại nam nhân nào mà không có?"

"Phải, con muốn loại nam nhân nào mà không có." Nàng mỉm cười, "Nhưng đáng tiếc, chỉ là không có cữu cữu."

...

Giang Mạt bị giam lỏng, nói là giam lỏng cũng không đúng, nàng có thể hoạt động tự do, nhưng cần phải báo cho Tiêu Minh Vũ, hắn đồng ý mới được.

Ngày đó trong xe ngựa hai người tan rã trong không vui, mỗi ngày Tiêu Minh Vũ đều dùng bữa với nàng, thậm chí có đôi khi tới tối sẽ ôm nàng ngủ, nhưng suốt bảy ngày không nói với nàng một câu.

Giang Mạt nhìn giá trị tình yêu trên đầu hắn ngày càng cao, mỗi ngày ăn được ngủ ngon, khí sắc ngày càng hồng nhuận, bộ dáng vô tâm vô phổi làm Tiêu Minh Vũ vừa tức vừa hận, nhưng cũng nhận rõ một sự thật.

Tiểu nha đầu không thích hắn, cho tới nay chỉ coi hắn là cữu cữu, mà từ lần trước cưỡng bức nàng, bây giờ cữu cữu cũng không phải.

Sự thật làm Tiêu Minh Vũ thấy thất bại, nhưng cũng không biết làm sao.

Hắn nửa đời phiên vân phúc vũ trong quan trường, bây giờ không trị được một tiểu nữ hài.

Sau khi Giang Mạt làm Hoàng Thái Nữ, chuyện đầu tiên chính là khôi phục thân phận hoàng tử của Giang Nghiêu, nếu cốt truyện đã loạn thành một nồi cháo, vậy nàng chỉ biết tận lực ổn định.

Thập nhị hoàng tử lưu lạc dân gian, bây giờ được tìm về, đặc phong Thuận Vương, ý chỉ sắc phong đưa tới Bắc Cương.

Lúc này Bùi gia vừa kết thúc một trận giao phong với Bắc Cương, là trận thắng nhỏ, buổi tối mọi người vây quanh ngọn lửa, uống rượu ăn thịt.

Bùi Dương câu vai Giang Nghiêu chạm cốc với hắn, "Chúc mừng nha, Thuận Vương điện hạ, bây giờ đã danh chính ngôn thuận, sau này có phải nên kêu ngươi là tiểu cữu tử rồi không?"

Giang Nghiêu cười không nổi, nhìn hắn trong chốc lát rồi nhắc nhở hắn, "A tỷ là Hoàng Thái Nữ."

"Ta biết." Bùi Dương không hiểu ý hắn, "Nếu không phải Chiêu Minh, mẫu thân và Tiểu Anh đã ở trong lao chờ trảm, sao có thể ra nhanh vậy được, nàng đã cứu cả nhà ta."

Mang theo cấm quân đuổi vào hoàng cung, trảm tiểu nhân, hình ảnh đó hiên ngang cỡ nào, nghĩ thôi đã rất ngưỡng mộ.

"Hoàng Thái Nữ, không bao lâu nữa là đăng cơ rồi." Giang Nghiêu nắm chặt nắm tay, "Đến lúc đó a tỷ thành nữ đế, hậu cung chỉ có một người sao?"

Bùi Dương sửng sốt hồi lâu, thu hồi nụ cười trên mặt, bưng chén rượu lên uống.

Tâm tình của Giang Nghiêu cũng không tốt.

Một người thích đã là nhiều, hắn không hy vọng có người khác tới chia sẻ thích của a tỷ.

Hai thiếu niên mượn rượu tiêu sầu ở Bắc Cương, Giang Mạt đã thu thập hành lý, vừa lúc đụng phải Tiêu Minh Vũ, "Nửa tháng nữa sẽ cử hành đại điển đăng cơ, bây giờ con định đi đâu?"

Giang Mạt lấy ra một quyển trục minh hoàng đưa cho hắn, "Chiếu thư nhường ngôi con đã viết rồi, đây không phải điều cữu cữu muốn ư? Chiêu Minh chúc cữu cữu vinh đăng vương tọa, tâm tưởng sự thành."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info