ZingTruyen.Info

Tình yêu thu thập công lược

Chương 72

ThuLe0456

Giang Mạt cảm giác mình như một chiếc thuyền trên biển, chỉ có thể phập phồng theo sóng, bị vứt lên thật cao, rồi rơi xuống thật mạnh. Nửa người nàng cách mặt đất, bị thiếu niên nắm mông thao mạnh, nàng chỉ có thể ôm lấy thân cây trước người, tận lực ổn định cân bằng, mà Giang Nghiêu như muốn chọc hư tao huyệt, nhiều lần đâm vào vách yếu ớt, ma sát thịt mềm cung tâm, bàn tay to cách bụng mỏng, cảm nhận được dương vật nhảy đánh bên trong.

Giang Mạt kêu đến khàn giọng, thiếu niên mới chịu tiết cho nàng, ôm người về xe ngựa, sau đó bắt đầu lần thảo phạt mới.

Suốt một buổi tối, tiếng xe ngựa kẽo kẹt chưa từng dừng.

Đối với Giang Nghiêu mà nói, mấy ngày nay nhẹ nhàng vui vẻ chưa từng có, không có thiếu tướng quân, không có Lương Vương, chỉ có hai người hắn và a tỷ, sớm chiều ở chung, mỗi đêm hắn có thể ôm a tỷ ngủ, khi nàng ngủ trộm hôn nàng, hoặc khi nàng tỉnh lại quang minh chính đại hôn nàng.

Có mấy lần nàng tỉnh sớm hơn hắn, Giang Nghiêu cảm giác có đầu ngón tay mềm nhẹ mơn trớn trên mặt mình, miêu tả gương mặt hắn, hôn nhẹ lên khóe môi hắn.

Hắn nhắm mắt lại giả bộ ngủ, suy nghĩ tung bay, trái tim nhảy thùng thùng không ngừng.

A tỷ có thích hắn đúng không? Tại sao tốt với hắn như vậy, còn dung túng hắn...

Chắc là có, cho dù chỉ một chút?

Giang Nghiêu không có lá gan hỏi.

Một tháng sau, bọn họ tìm được nguồn nước mới, là một mạch nước ngầm rất nhỏ, bọn họ theo mạch nước, tìm ra mạch nước ngầm khác, xây giếng ở trên, số lượng không nhiều, nhưng đủ để cho bá tánh sinh hoạt.

Vật tư triều đình cứu tế lục tục đưa đến, Giang Mạt dẫn đầu quan viên thị vệ, chia cho mỗi hộ, đồng thời dâng tấu lên triều đình, miễn thuế hai năm cho Lũng Địa, thế cho nên người ở đây coi nàng như phụ mẫu tái sinh.

Giang Mạt ở Lũng Địa khoảng ba tháng, đợi vào tháng mười, thời tiết chuyển lạnh, nàng nhớ đến Bùi Dương còn ở Bắc Cương, lúc này ở Bắc Cương đã có tuyết rơi, năm nay tuyết Bắc Cương rất lớn, lạnh hơn năm rồi rất nhiều, mà quân sự Bùi gia từ trước đến nay không chuẩn bị phòng lạnh nhiều, trận này đánh nôn
nóng như vậy, đa phần là do khí hậu.

Tháng trước nàng mới sai người đưa quần áo mùa đông và than hoả, không biết bọn họ đã nhận được chưa.

Giang Nghiêu nhéo thư trong tay, có ba phong là Bùi Dương viết, gửi tới phủ công chúa ở kinh thành, nhưng bởi vì công chúa không ở đó, nên được đưa tới đây.

Hắn hoàn toàn có thể xé đốt lá thư, nhưng có ích lợi gì đâu, quan hệ giữa công chúa và phò mã không thể dựa vào mấy phong thư là đứt.

"A tỷ, kinh thành gửi thư."

Giang Nghiêu nhìn nàng mở thư Bùi Dương, ánh mắt ảm đạm.

Đây là phong sớm nhất, thời gian chắc hẳn là vừa đến Bắc Cương, bắt đầu dàn xếp, đề bút báo bình an cho nàng.

[Lâu rồi chưa viết thư, chữ ta không được đẹp, nàng không được cười ta... Trước kia ở biên quan hai ba năm là chuyện bình thường, bây giờ lại không quen, mỗi ngày đều sẽ nhớ nàng, nhớ bao nhiêu lần thì không đếm hết được, cũng may trong dự kiến, mang theo khăn của nàng, ta nhìn vật nhớ người...]

Bùi Dương nói lời lải nhải trong thư, trước kia hắn cũng rất thích nói như vậy bên tai nàng, Giang Mạt cười mặt mày cong cong, tiếp tục mở phong thư thứ hai.

[Tiểu Anh gửi thư cho ta nói nàng đi Lũng Địa, thư lúc trước ta viết chắc là nàng không thu được. Ta đã nói tại sao chậm chạp không thấy trả lời, mỗi lần chạy tới trạm dịch đều không vui. Phụ thân còn mắng ta không có tiền đồ, hừ, đừng tưởng ta không biết đêm nào ông ấy cũng phải xem thư của mẫu thân mấy lần mới ngủ được, giấy sắp bị vò nát luôn rồi, còn không biết xấu hổ nói ta... Không chắc chừng nào có thể gặp lại nàng, nhưng nên nói thì vẫn phải nói, Lũng Địa không thể so với dưới chân thiên tử, nhất định phải bảo vệ mình, mang theo nhiều thị vệ, có chuyện gì thì phải tránh sau lưng bọn họ, nhất định đừng để mình bị thương, ta sẽ đau lòng... Bắc Cương đã trở nên lạnh, năm nay mùa đông tới sớm, nàng phải bảo trọng thân thể, phải nhớ ta nhiều hơn.]

Giang Mạt cười thầm, nhất định là Trấn Quốc Công không biết con trai mình đã bán mình.

Phong thư cuối cùng là viết gần đây nhất.

[Quần áo mùa đông và than hoả nàng đưa tới ta nhận được rồi, mùa đông năm nay rất lạnh, vốn dĩ là quân doanh chuẩn bị không đủ đồ dùng, phụ thân thỉnh cầu triều đình giúp đỡ, nhưng Hộ Bộ chậm chạp, chờ bọn họ thật, rau kim châm cũng lạnh, cũng may nàng đưa tới kịp... Người trong doanh đều nói đây là của hồi môn Chiêu Minh công chúa đưa tới trước, thật ra nếu ta còn ở kinh thành, bây giờ chúng ta đã thành thân rồi. Muốn
trở về cưới nàng...]

Nụ cười trên mặt Giang Mạt chưa từng tắt từ khi mở phong thư đầu tiên, Giang Nghiêu đứng một bên như cọc gỗ, không nói một chữ, nhìn biểu tình nàng, trong lòng chua chát.

Giang Mạt gấp các phong thư về như cũ, tìm cái hộp nhỏ cẩn thận bỏ vào, định một hồi sẽ hồi âm cho Bùi Dương.

Nàng xem những phong thư còn lại, đều là tin tức kinh thành, còn có một ít tình báo của thám tử trong cung, những phong trước đều nói tình hình nữ đế, càng về sau, thần sắc càng trầm trọng, cho đến khi thấy tin Lương Vương đang điều tra thân thế Giang Nghiêu, mặt mày càng khó coi hơn.

Tiểu cữu cữu bắt đầu gây chuyện rồi.

Bọn họ ở Lũng Địa đã lâu, mấy ngày nữa sẽ khởi hành hồi kinh, thân phận Giang Nghiêu bị Tiêu Minh Vũ lột ra, sau khi trở về không có kết quả gì tốt cho hắn.

Buổi tối hôm nay, Giang Mạt ngồi trên hành lang nhìn ánh trăng, khi Giang Nghiêu phủ thêm áo choàng cho nàng bị nàng nắm tay.

"A tỷ?"

Giang Mạt ngửa đầu nhìn hắn, ánh trăng sáng làm nàng nheo mắt, "Sơ Cửu, ngươi có chuyện gì gạt ta không?"

Giang Nghiêu ngẩn người, a tỷ kỳ lạ từ khi xem những phong thư, hắn không chắc nàng có ý gì, chỉ biết thử hỏi: "A tỷ nói chuyện đó?"

"Có vẻ ngươi giấu không ít thứ?"

Giang Nghiêu á khẩu không trả lời, nghe giọng nàng nhàn nhạt hỏi: "Tại sao lúc trước phải giả làm thái giám? Lúc trước ta không hỏi, bây giờ muốn nghe ngươi nói."

Đầu óc Giang Nghiêu oanh một tiếng, lòng bàn tay ra đầy mồ hôi.

A tỷ biết hết rồi?

Hắn cẩn thận quan sát sắc mặt Giang Mạt, muốn nhìn ra chút manh mối, nhưng mà không có kết quả.

Hắn có thể bội nghịch luân thường, không để bụng quan hệ huyết thống giữa bọn họ, nhưng không đại biểu a tỷ không để bụng.

Đầu óc Giang Nghiêu xoay chuyển, nghĩ thầm việc này chưa chắc tệ như hắn nghĩ.

Nhưng Giang Mạt đã đánh nát hy vọng của hắn.

"Cuối cùng thì ta nên gọi ngươi thế nào đây? Sơ Cửu, Giang Nghiêu, hay là... Thập nhị đệ?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info