ZingTruyen.Com

Tinh Yeu Thu Thap Cong Luoc

Sau khi ở bên nhau với Lục Cảnh, khác biệt lớn nhất chính là sinh hoạt trở nên cực kì phong phú, thân thể trở nên cực kì phù hợp với nhau. Lúc trước Giang Mạt cũng không biết tính dục của mình mạnh đến vậy, bây giờ chỉ cần Lục Cảnh chạm nhẹ vào cô, cô đã ướt rối tinh rối mù, rõ ràng chỉ là hôn, cuối cùng sẽ biến thành một trận kịch liệt, mấy ngày liên tục, tiểu huyệt không khép lại được.

Thời thời khắc khắc Lục Cảnh đều ở bên cạnh cô, xin nghỉ liên tiếp mấy ngày, nơi làm việc chuyển tới trong nhà, nếu thật sự quan trọng, mới đi công ty, nhưng hắn sẽ kéo Giang Mạt theo, làm cô luôn ở dưới mí mắt của hắn, buổi tối đi ngủ cô cũng phải ngậm côn thịt của mình.

Bởi vậy, Giang Mạt không rảnh nghĩ đến Dịch Lăng Trầm, mục đích của Lục Cảnh đã đạt được.

Hôm nay Lục Cảnh mở hội nghị video ở thư phòng, Giang Mạt thu thập đồ vật trong phòng mình, Lục Cảnh mở họp xong bước vào, thấy cô đang nhét một thùng giấy vào đáy hòm, khi cô nghe tiếng mở cửa thì hoảng sợ, đặt mông ngồi xuống đất.

Lục Cảnh hồ nghi đi qua, "Đang làm gì?"

"Không có gì, thu thập mấy thứ không dùng được nữa." Giang Mạt kéo tay hắn, do dự một hồi vẫn quyết định thẳng thắn, "Anh, đêm nay anh Lăng Trầm hẹn em ra ngoài ăn cơm."

Lục Cảnh nghe xong cười lạnh, "Hắn không vội ở bên cạnh bạn gái, hẹn em ăn cơm làm gì?"

"Khi còn đi học bọn em đã nói rồi, nếu sau này mỗi người có người yêu, phải đưa tới gặp đối phương trước, lần trước ở Thanh Thủy Cư, Bạch tiểu thư chưa phải là bạn gái...."

Lục Cảnh không hiểu ước định vậy có ý nghĩa gì, trước khi Giang Mạt buông Dịch Lăng Trầm, hắn không hy vọng hai người gặp mặt.

Nhưng Giang Mạt phe phẩy tay hắn làm nũng, "Không phải anh nên đi chung với em sao? Bây giờ anh không phải bạn trai em sao?"

Lục Cảnh nháy mắt được vuốt thuận lông, nếu không phải sợ Giang Mạt phản cảm, phỏng chừng hắn đã chạy đến trước mặt Dịch Lăng Trầm tuyên bố chủ quyền của mình, kết quả bây giờ là cô tự xách ra.

.....

Lần này Dịch Lăng Trầm hẹn tại một quán ăn tại nhà, hương vị ngon, tính riêng tư cũng tốt, chủ yếu chính là mỗi ngày phục vụ có giới hạn, tương đối thanh tĩnh.

Khi hắn đến, Giang Mạt đã ở đây, Dịch Lăng Trầm chỉ cảm thấy bất đắc dĩ.

Mỗi lần hẹn gặp Giang Mạt, cô đều sẽ đến trước, khi hỏi cô tới lâu chưa, cô đều sẽ nói vừa mới đến, nhớ có một lần hắn không tin cố ý đến sớm nửa giờ, kết quả nhìn thấy cô đã ở đó rồi.

Loại chuyện hẹn hò này, quyền lợi đến trễ rõ ràng thuộc về nữ, nhưng Mạt Mạt nhà hắn, chỉ thích làm ngược lại.

"Anh Lăng Trầm!" Giang Mạt cười chào hỏi với hắn.

Dịch Lăng Trầm cảm giác hôm nay khí sắc cô rất tốt, cả người nét mặt tỏa sáng, xinh đẹp làm người không rời mắt được.

Trên thực tế, đó là do được Lục Cảnh cẩn thận che chở, trước khi tới Lục Cảnh còn muốn cô một lần, bắn tinh dịch đầy đáy huyệt cô, dùng trụ định chế không cho chảy ra, bây giờ trong bụng căng, Giang Mạt không dám đứng lên, sợ nước bên trong chảy ra.

Tiểu huyệt ăn no tinh dịch rồi, nhìn qua tinh thần no đủ là đúng.

Giang Mạt nhìn phía sau hắn, "Bạch tiểu thư không tới với anh?"

"Cô ấy đang đến, kẹt xe, đến trễ một chút." Đúng lúc Dịch Lăng Trầm có chuyện muốn hỏi riêng cô, phía sau đã truyền đến giọng Lục Cảnh.

"Nhường một chút."

Lục Cảnh cầm kem vào, đưa tới trước mặt Giang Mạt, lại công đạo một tiếng: "Chỉ ăn một nửa."

"Biết rồi, cảm ơn anh."

Hai người tư thái thân mật, không tránh người khác, Dịch Lăng Trầm càng nhìn càng cảm thấy kì lạ, "A Cảnh cũng tới?"

Lục Cảnh liếc nhìn hắn, Giang Mạt vỗ đầu bừng tỉnh, "Quên nói với anh, giới thiệu một lần nữa, Lục Cảnh, bạn trai em."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com