ZingTruyen.Info

Tình Yêu Sói

Mở đầu..

MonHNT_4214

Tiểu Dii 1 học sinh trung học phỗ Thông của trường XXX vừa là mỹ nhân bao chàng mê cũng là học sinh giỏi 3 cấp liền khiến ai cũng nễ phục cô.
   Giờ tan trường.
"Ê mày thằng kia thích mày hay sao đó Dii" .Huh??? "Làm gì có mà chắc sáng tao đi học mà chưa tắm nên người ta nhìn tao thôi hihi" Dii nói trong vẽ mặt ngượng ngừng.
"Ờ ờ người đẹp như mày mà cũng ở dơ ghê tin này mà đồn ra ngoài chắc nhìu người ghét mày lắm con! "
Tử Dii: "Haha chuyện thường thôi mà có khi T còn 1 tuần chưa tắm nữa "
Má con bẫn.
"Nói ai bẫnvậy mày??"mặt ngây thơ
Không gì ... mà nè tao nghe trường mình đồn khu mình có sói hoang đó mày .
"Uầy ghê vậy" mặt tiểu Dii bắt đầu khiếp sợ .
"Tao nghe nói sói chỉ nhắm với những người ở dơ như mày thôi Haha" " Con này mày kì ghê mày làm T nỗi da gà rồi đó, nãy giờ nói chuyện với mày hơn 2 tiếng rồi thôi Bye nha sáng giờ không học được gì hết"
Tạm biệt mày nhaa ..........
1 Lát sau 2 người xa nhau chưa được nữa đường , bạn của cô cãm thấy không an lành chút nào cho cô nên hét lên " tối rồi về cẫn thận nha Dii!!!"
Ừmm tao biết rồi mà , mày đừng lo quá ...
Dù nói vậy nhưng trong lòng dii thấy lo vì màn đêm bắt đầu kéo xuống " phù ù ù..cũng may là mình mạnh bóng vía không là bị ma cõ bắt đi lâu rồi" không biết con Tư có bị sao không nữa nó yếu bóng vía mặc dù mình và nó mới cách nhau không bao xa....
Sột..sột .. xào xạc ...
Sột...sột..xào zạc...
Tiếng gì khó nghe vậy cà thật khó chịu .
Tiểu Dii bắt đầu cảm thấy bực mình , cô liền hét lên :" Aiiii ĐĐĐó ó ... RA ĐÂY ĐI" tiếng hét cô vang vọng ngay lúc đó bỗng nhiên có 1 người nhãy ào ra trên người cô làm cô té ngã" Ây Da~ đau quá..."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info