ZingTruyen.Asia

Tình yêu sau sân cỏ

Chủ Động

Khanhdtvn

Tối hôm qua chắc đã in sâu vào trong trí nhớ của hai người, VAnh thức dậy trước, nằm đó và chăm chú nhìn Bình đang ngủ say, nhìn một lúc thì Bình cũng thức dậy, mở mắt ra thấy VAnh đang nhìn mình Bình vỗ vào mặt VAnh một cái.
Bình :" Nhìn nhìn cái gì tên biến thái "
VAnh :" Vợ anh ngủ đáng iu thế cơ mà "
Bình :" Bị hâm à, nằm mơ mới có việc em làm vợ anh "
VAnh :" Nếu biết em còn mạnh miệng dị thì tối qua anh đã không tha cho em rồi "
Bình :" Không tha rồi anh làm gì được em "
Vừa nói dứt câu Bình đã phóng xuống giường chạy vào phòng WC, chắc Bình sợ VAnh sẽ giở trò tiếp nên chạy trốn luôn. Cả hai vui cười trở lại trên sân tập

Suốt buổi tập cả hai dường như không còn quan tâm mọi thứ xung quanh nữa, cả hai bám lấy nhau chẳng rời, đợt tập buổi sáng đã xong thì cũng 11:30 , cả hai trở về phòng và tắm rửa sau buổi tập mệt mỏi, nhưng khi tới phòng Bình thì VAnh chẳng chịu về phòng mình mà cứ đâm đầu vào phòng Bình luôn.
Bình :" Không về tắm à, ở đây làm gì hả "
VAnh :" Ở lại đây tắm luôn về chi xa "
Bình :" Cách có 3 cái phòng mà xa, ăn gì làm biếng dữ dị "
VAnh :" Ăn em nên làm biếng dị nè "
Bình đấm vô ngực VAnh một cái .

Bình :" Nói xàm xàm quài nghe , thôi đi tắm đi "
VAnh vào phòng WC chưa đóng cửa nữa thì lại chạy ra, kéo tay Bình vô phòng WC
VAnh :" Vào tắm dí anh đi "
Bình :" Thằng này biến thái vừa thôi nghe, không nói làm tới hả, buông ra lẹ "
VAnh :" Có gì đâu mà ngại trời, vô đây lẹ đi " / vừa nói vừa kéo mạnh tay Bình /
Bình lấy sức gạt tay VAnh ra rồi chạy lẹ ra khỏi phòng , VAnh đứng nhìn Bình ngại ngùng mà chạy đi thì cười ôm cả bụng, lúc này Bình đã chạy sang phòng VAnh mà tắm một mình
Bình :" Thằng cha biến thái này, không biết sau này còn làm tới cái gì nữa " Vừa nói Bình vừa lắc đầu với vẻ mặt sợ hãi, tắm xong thì Bình lên giường nằm , nằm được một chút thì VAnh lù lù đi vào với gương mặt cười nhạo Bình. Rồi leo lên giường ôm Bình hôn vào cổ Bình 4 -5 cái liên tục.
VAnh :" Càng trốn anh càng thích "
Bình ngồi bật dậy rồi lấy gối đập vô người VAnh vài cái.
Bình :" Ê thằng kia, lần này bỏ qua, còn lần sau là ra máu mỏ nghe "
VAnh :" sao mà hung dữ quá dị trời "
VAnh kéo Bình nằm xuống rồi ôm Bình tiếp, VAnh luôn luôn nhẹ nhàng với Bình còn Bình thì luôn cáu gắt với VAnh ( mà cũng đúng thiệt tại đang làm trai thẳng cái tự nhiên bây giờ bị thằng ất ơ này bắt làm vợ nó thì sao mà dễ dàng hòa nhập nhanh được) .
Vài bữa sau VAnh xin nghỉ phép và trở về nhà, nói với Bình là gia đình có việc nên xin về vài ngày, lúc giải lao trên sân thì cả nhóm bắt đầu bàn tán chuyện của Bình.
Dũng :" Thằng VAnh đi về xem mắt đợt này xong chắc bọn mình được ăn cưới quá "
Đức :" Tao cũng có nghe loáng thoáng vụ nó xem mắt, lần này mà hai gia đình hợp ý là tới luôn hả gì á "
.. ........
Bình đứng như mất hồn khi nghe mọi người nói về VAnh, quay trở về phòng Bình cầm điện thoại lên định gọi cho VAnh để hỏi về chuyện đi xem mắt, nhưng rồi Bình bỏ điện thoại xuống rồi nằm phịch xuống giường.
Hôm nay đã là ngày thứ hai VAnh không có trên tuyển, cũng như mọi khi VAnh lại gọi cho Bình nhưng lần này không thấy Bình nghe máy, nhắn tin cũng không trả lời, VAnh bắt đầu sốt ruột.
Ngày thứ 3 thì VAnh đã lên tuyển lại, vừa đến thì cũng gặp cả đội đang nghĩ trưa , thấy VAnh đi tới cả đội ùa lên.
Dũng :" Sao rồi em trai, dính chưa "
Hậu :" Nói lẹ cho bọn này mừng coi "
Đức :" Anh chuẩn bị đồ đi đám luôn rồi đó nha hahha"
Trong lúc cả đội đang nháo nhào lên thì Bình ngồi một góc im lặng quay mặt nhìn chỗ khác
VAnh :" Em chưa biết nữa, vừa về là em lên đây ngay rồi, không biết ở nhà như thế nào nữa "
Bình :" Chúc mừng anh nha " /nhìn VAnh cười và nói /
Nói rồi Bình liền đi lên phòng , VAnh thì bị mọi người giữ lại để hỏi chuyện, thấy Bình vậy thì VAnh cũng hơi sợ rồi, nhưng chưa thể chạy theo nên cũng gác lại xíu, lấy cớ là đem đồ về phòng VAnh nhanh chân chạy đến phòng Bình, tính mở cửa vào thì thấy cửa đã khóa, VAnh gọi Bình và gõ cửa liên tục.
VAnh :" Em làm sao thế, mở cửa cho anh đi "
Bình :" Em buồn ngủ rồi, em cần yên tĩnh,mong anh hiểu "
Nghe xong thì VAnh cũng ngưng gõ và quay về phòng của mình
VAnh :" Không lẽ tại mình đi xem mắt không nói với ẻm nên ẻm giận mình ta, hôm nay biết ghen nữa cơ đấy "
Đến tối VAnh lại đến phòng của Bình nhưng lại phải quay về vì Bình đã khóa cửa và không phản hồi lại. Sáng hô sau VAnh gặp Bình dưới sân thì đi lại và bắt chuyện
VAnh :" Em sao vậy "
Bình :" Em bình thường mà "
VAnh :" Em đừng có gạt anh "
Bình :" Gạt gì trời bình thường thì nói bình thường , chứ anh muốn em nói sao trời "
Bình vẫn cười nói với VAnh rất bình thường nhưng VAnh vẫn cảm thấy có cái gì đó khó hiểu ở đây, cả buổi tập thì Bình vẫn rất bình thường, nhưng khi về phòng thì Bình luôn khóa cửa lại mặc cho VAnh có kêu mở cửa thì vẫn không mở.
Tiếp tục ngày hôm sau VAnh lại hỏi Bình
VAnh :" Sao em cứ khóa cửa phòng lại vậy, anh gọi mãi mà không mở cửa "
Bình :" Em muốn yên tĩnh, anh vào làm em cảm thấy khó chịu nên là từ đây về sau anh đừng đến phòng em nữa, em muốn một mình "
Thấy Bình nói với vẻ mặt nghiêm trọng thì VAnh cũng không dám nói gì thêm nữa. Tuy biết là Bình đang giận mình nhưng Bình vẫn tỏ ra rất bình thường nên VAnh khó có thể làm gì được. Thái độ của Bình vẫn như vậy, cửa vẫn đóng lại như vậy đến hơn nữa tháng, đến lúc cửa không còn khóa nữa thì cũng là lúc các cầu thủ quay trở về nhà, trong nữa tháng đó Bình và VAnh rất xa cách, chỉ nói chuyện rất bình thường không còn hương vị ngọt ngào của tình yêu nữa, VAnh luôn cố gắng hòa giải nhưng Bình luôn tỏ ra rất khó gần, giống như Bình lúc cả hai chưa quen biết. Đến lúc lên xe về nhà thì cả hai cũng không chào tạm biệt nhau một câu.
Kể từ lúc Bình lạnh nhạt tới giờ thì tất cả các cuộc gọi hay tin nhắn của VAnh, Bình đều ngó lơ và không trả lời, một tuần khi ở nhà VAnh như sắp phát điên vì Bình, một lần nữa VAnh đành mặt dày đến nhà Bình, lần này Bình đã thấy VAnh đến nhà mình, Bình bắt đầu thay một bộ đồ mới toanh và xuống nhà giả vờ như chưa biết VAnh đến
Bình :" Anh đến đây có việc gì vậy "
VAnh :" À anh đến thăm hai bác "
Bình :" Ra là vậy, anh ở lại nói chuyện với ba mẹ em nha, em có hẹn trước rồi "
Mẹ Bình :" Sao kì vậy con, VAnh mới lại chơi mà "
Bình :" Tại người ta hẹn con trước rồi nên con không có hủy được "
Bình nhanh chân đi chẳng nhìn VAnh một cái, VAnh lúc này đơ cả người nhìn Bình ra khỏi nhà, VAnh vẫn không về mà ở lại chờ Bình về nhà, chờ đến 19h
Mẹ Bình:" Con lên phòng Bình nằm nghỉ đi con, ngồi đây quài muỗi cắn đấy "
VAnh :" Dạ dạ "
Lên phòng Bình nằm thì đến 21h thì VAnh thấm mệt nên ngủ lúc nào không hay , đến 22h hơn thì Bình mới về nhà, lên phòng thì thấy VAnh đang ngủ trên giường, Bình khép cửa lại và sang phòng khác ngủ.
23h thì VAnh bỗng giật mình thức dậy, nhìn xung quanh chẳng thấy Bình đâu thì anh chạy xuống nhà kiếm Bình, đi một lát thì gặp mẹ Bình.
VAnh :" Bình chưa về nữa hả cô "
Mẹ Bình:" Nó về nãy rồi con, nó ngủ phòng bên đó kìa "
VAnh :" À dạ dạ , thôi con đi ngủ ạ "
Thấy mẹ Bình vào phòng VAnh tức tốc chạy đến phòng Bình đang ngủ, may mắn là cửa không khóa, bước vào phòng thấy Bình đã ngủ, VAnh đứng nhìn Bình ngủ
VAnh :" Thằng nhóc này làm mình sợ thật , chưa người nào làm mình cảm thấy sợ như nó "
VAnh leo lên giường nằm sát vào Bình, VAnh cảm nhận từng hơi ấm trên cơ thể Bình rồi bất chợt hôn lên má Bình, do quen tay nên VAnh ôm chằm lấy Bình làm Bình thức giấc. Thấy VAnh nằm kế mình Bình ngồi dậy bước xuống giường nhưng VAnh đã nắm tay Bình lại.
Bình :" Buông ra "
VAnh :" Lí do là gì, anh không thể nào sống trong cảnh như thế này mãi được "
Bình :" Lí do gì, chả có lí do gì ở đây cả "
VAnh :" Em đang giỡn mặt với anh đấy hả, em làm anh tức điên lên đây này "
Vừa dứt câu VAnh đã đập mạnh tay vào tường. Do phòng cách xa phòng của ba mẹ Bình nên họ không nghe thấy.
Bình :" Anh làm vậy để làm gì, đánh em đây này, dám không "
Thấy Bình vẫn còn ngang bướng VAnh ngồi bật dậy dùng sức đè Bình xuống giường, cầm hai tay Bình lại rồi hôn lên môi Bình một cách mạnh bạo, hôn một lúc thì VAnh ngừng lại rồi xé tọa chiếc áo của Bình ra.
Bình :" Anh bị điên rồi à, thả em ra chưa "
VAnh :" Em làm anh điên thật rồi đấy "
VAnh cởi áo của mình ra rồi tiếp tục hôn Bình điên cuồng, Bình cố giẫy giụa nhưng vì VAnh đang tức giận ( khi con người ta mà tức giận thật rồi là sức mạnh được nhân đôi đó trời) nên Bình khó lòng thoát ra được, Bình như chẳng còn thở được nữa khi VAnh liên tục hôn mình ngấu nghiến, Bình dùng chân đạp VAnh ngã sang một bên rồi ngồi bật dậy chạy xuống giường, sắp đến cửa thì từ sau lưng VAnh ôm lấy Bình rồi bế lên, quăng Bình xuống giường tiếp tục đè lên người Bình nhưng lần này VAnh không cưỡng hôn nữa, mà chăm chăm nhìn Bình, hai người thở mạnh liên tục sau một trận quyết liệt, im lặng nhìn nhau một hồi lâu thì VAnh nằm phịch lên người Bình.
VAnh :" Đừng như vậy với anh nữa mà, anh xin em đấy "

CÂU CHUYỆN TIẾP ĐÓ SẼ RA
SAO TA????????

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia