ZingTruyen.Com

Tinh Yeu Hoc Duong Arena Of Valor

- Yena là con gái của một gia đình quyền quý ở đất nước Arena Of Valor ( AOV) , cô đang học cấp 3 . Cô có nhiều năng khiếu do được cha mẹ giới thiệu mà luyện tập , đều là do cô đam mê mà rèn luyện kể cả võ thuật . Vẻ đẹp tuyệt sắc về ngoại hình lẫn phẩm chất của cô khiến bao chàng trai đem lòng ngỏ lời nhưng cô cũng chẳng đáp lại . Cô là người con gái nết na nhưng không thuộc dạng bánh bèo vô dụng dễ bị lừa . Cô rất lạnh lùng , dành nhiều cảm xúc vào cuộc sống như cách trẻ trâu VN gọi là " yêu đời " . Cô là một người năng động , nhây lì và bướng bỉnh dạng văn minh , khoa học .
- Gia đình Yena chuyển đến nơi khác , cô cũng chuyển đến trường học mới . Trường mới của cô nổi tiếng về nhiều mặt : quậy , giỏi , danh giá , . . . . Yena được vào lớp giỏi là lớp S , gồm có các cặp trong truyện chính , đây là lớp khá giỏi .
- Hôm nay là ngày đầu cô đến trường AOV cũng là để nhận lớp . Vì nhà giàu chẳng có gì ngoài điều kiện nên là cô đi học bằng xe hơi . Trên đường đi , cô thấy một chàng trai mặc áo trường mà cô đang đến nhập học , anh chạy xe phân khối lớn . Anh không đội nón mà chỉ đeo khẩu trang y tế màu đen . Xe của cô và anh dừng ngay đèn đỏ , anh lấy tay vuốt tóc ra sau cho chỉnh chu và chợt liếc nhìn sang bên cô , cô cũng nhìn lại anh , rồi cả hai nhìn nhau đến khi đèn đỏ chuyển xanh thì xe lại lăn bánh . Cô thấy chẳng có gì khác thường cả , cũng chẳng muốn biết anh ta học lớp nào . Xuống trước cổng trường thì ai ai cũng nhìn về phía cô , không phải vì cô được đưa đi học bằng xe hơi mà là do vẻ đẹp lộng lẫy . Cô vẫn chẳng quan tâm về xung quanh và bước đi từ tốn văn minh , đi vào phòng hiệu trưởng . Cô hiệu trưởng Arum vui tính đón học sinh mới bằng trà thảo mộc với ấm trà siêu to khổng lồ . Cô Arum là người quen với cha Yena là bạn hồi đi học , cô cũng qua nhà Yena chơi vài lần . Các bạn học sinh bên ngoài cũng đang thắc mắc vì éo biết cái quần què gì đang xảy ra . Học sinh mới là hot girl , mà vào phòng hiệu trưởng luôn thì ai cũng éo hiểu . Sau vài phút trò chuyện và trao đổi , tiếng trống vang lên , cô Arum ngỏ ý dẫn cô lên lớp nhưng cô lại muốn tự đi không muốn nhờ vả ai . Cô Arum gọi giáo viên lớp cô lên , là cô Verra damdang ( thảo mai nhưng tốt bụng với học sinh ) , hai cô trò cùng ( dắt tay ) nhau đến lớp và trò chuyện đôi lời làm quen .
- Cô Verra vào lớp thì thấy các em học trò cưng đang bàn tán xôn xao xộn lào về bạn học sinh mới đến . Cô dùng tần số 99,9 Hz để gank học trò cưng , rồi cả lớp im lặng nghe cô thông và báo . . .
Cô Verra : tu sờ đây , quy lát sì ha de nêu sờ tu đần .
Nakroth : no en la ghe , bờ li sì .
Cô Verra : thôi không đùa nữa , lớp ta hôm nay có học sinh mới , mời em vào .
- Yena bước vào lớp , cô cử xử bình thường tự nhiên để giới thiệu bản thân .
Yena : xin chào mọi người , mình là Yena , học sinh chuyển trường và mong mọi người chỉ giáo từ hôm nay .
- Yena cười thân thiện , cô Verra chỉ Yena về chỗ ngồi , cô vào chỗ ngồi và học bài . Ai nấy cũng hốt hền trước nhan sắc của Yena , cô lại chẳng quan tâm , cô Verra cho cô ngồi bàn cuối , kế bên Murad ngồi sát cửa sổ và mỗi bàn một người. Đến giờ cô mới nhận ra chàng trai hồi sớm là anh , vẫn đeo khẩu trang . Cô vẫn lạnh lùng , cũng chẳng hỏi thăm bạn kế bên .
- Murad cũng chỉ ngạc nhiên cô gái mình ngồi bên cạnh mình là con quý tộc qua cách đi đứng , ứng xử , phương tiện đi lại . Anh chẳng quan tâm hot girl ngồi kế . Sau đánh trống thì các bạn trong lớp vây lại mà hỏi thăm tới tấp . . .
Violet : hé lu , tui là Violet , rất vui gặp cậu .
Yena : mình cũng vậy .
Krixi : cậu xinh thật đấy Yena .
Yena : tớ cảm ơn .
Liliana : bộ cậu là tiểu thư đài cát , gia đình quyền quý ?
Yena : cần gì phải hỏi như thế , tớ cũng là con người , đi học như các cậu thôi .
Violet : Yena khiêm tốn quá ta .
Lauriel : thôi thì chúng ta ra canteen ăn thôi , muộn bây giờ .
Cả nhóm : đồng ý .
- Trong lúc đó Murad thì đã đi ra khỏi lớp , anh đi vào thư viện đọc truyện . Anh chẳng ngỏ lời chào cô dù là ngồi kế bên cũng chẳng muốn biết Yena là con người thế nào . Murad chẳng mấy hoạt bát trong lớp , anh thường đam mê đọc truyện , gần như quyển nào anh cũng đã đọc . Không đọc truyện thì anh lại làm bài tập , siêng năng nhờ thế mà đứng top nhất nhì trong trường . Ngày nào cũng vào thư viện , anh thích sự lặng lẽ nhẹ nhàng ngẫm nghĩ về những thứ xung quanh và ngắm vườn hoa ngoài vườn bên dưới lầu qua một tấm kính cường lực lớn . Thô sơ , giản dị không thiếu muối dư đường mà đơn giản năm chữ "đẹp đẽ và bình yên" . Anh gần như đang phiêu diêu tĩnh tâm thì cánh cửa mở ra , phá mất không gian của riêng anh . Yena bước vào , cô nhìn thấy anh đang ngó bên dưới lầu , cô nghĩ anh đang nghó em nào nhưng anh quay đầu lại . Anh có thể nhìn thấy Yena qua tấm kính , khi nhìn vào cô thì đôi mắt nhíu lại , ức chế và sắp cà khịa cô vì phá hoại phút giây pheee lòi . Cô nhìn anh , thấy đôi mắt như căm hận mình , cô quay ra sau đóng cửa và ngồi xuống . Yena ăn ít nên còn thời gian để cô lên thư viện đọc truyện . Trong thư viện có hai bên , một bên toàn kệ sách , bên còn lại là bàn ghế ngồi . Bên bàn ghế thì chia làm bốn bàn to xung quanh nhiều ghế . Phòng chẳng có người canh , mà có ai vào đây đâu nên Murad lấy nơi này để thư giản . Murad ngồi bàn sát tường còn Yena ngồi bàn đối diện theo hướng chéo 45 ° . Anh chẳng mở lời , cô cũng chẳng nói gì , anh tĩnh tâm mà quay sang cửa sổ để ngắm hoa tiếp . Anh đâu biết Yena đang nhìn anh khi anh nhìn dưới cửa kính, nhìn kiểu éo biết thằng hãm lòi này đang làm gì , ngắm gái chăng ? Murad biết cô nhìn anh nhưng anh lại nhìn qua kính để biết quyển truyện cô đang đọc là gì . Đó là cuốn Thiếu nữ toàn phong , truyện nói về cô gái đam mê taekwondo vì tính trung thực mà bị hãm hại . Murad chắc chắn Yena có học võ vì tư thế luôn sẵn sàng trong mọi cách ngồi , đi và đề phòng mọi thứ , quả là cô gái biết bảo vệ bản thân và phòng thủ trước mọi thứ xung quanh . Anh biết cuốn đó giá nó ít có rẻ , số lượng ít cực mà còn được đấu giá là hiểu ( bịa 😇😇 ) . Anh cũng muốn lắm nhưng gia đình cấm cản vì nhà giàu không có gì ngoài điều kiện . Cha mẹ anh cho là phí khi chi tiền vào một cuốn truyện thay vì đầu tư vào dự án mấy nghìn tỉ . Đời là thế nên đừng ngồi trên ghế mà ngẫm nghĩ lâu thế kết cục bị ế . Anh đang muốn ngỏ lời để nói về cuốn truyện nhưng khi liếc lên nhìn Yena , cô cũng vô tình chạm vào ánh mắt của anh mà quay xuống nhìn sách . Anh biết cô ngại nhưng thực ra cô đang liếc lườm tên ngáo đá cứ thích mang khẩu trang trong trường . Bộ anh xấu trai tới mức kẻ chê người cười hay đẹp quá bị bê đê . Rồi anh lấy bình giữ nhiệt ra , đổ coffee vào ly rồi ngỏ lời .
Murad : cho hỏi bạn đây có vẻ thích truyện lắm thì phải .
- Yena ngước lên , cô nhìn anh với đôi mắt suy tư . Chủ đề này cô cũng thích trên đáp lại câu hỏi của anh .
Yena : mình thích đọc truyện vì nó hấp dẫn .
Chắc cậu cũng fan lớn của truyện nhỉ .
Murad : mình chẳng qua để ý cuốn truyện bạn đọc thôi , nó hiếm lắm mà mình tiếc vì không mua được .
Yena : ái chà chà , gặp đồng chí rồi . Mình từng dại dột vứt quyển này khi còn cấp một , hên cha mẹ giữ lại không thì cũng tiếc như cậu .
Murad : vậy điều gì khiến cậu bắt đầu thích đọc truyện ?
- Cô ngẫm nghĩ , đặt tay lên môi rồi suy nghĩ , cô cũng chẳng hiểu vì sao cô thích đọc truyện như vậy . Câu hỏi của anh có vẻ khá khó để Yena trả lời . Cô thoáng qua dòng suy nghĩ của bản thân rồi trả lời .
Yena : mình cũng khó mà giải thích , do đam mê chăng , hay cuốn hút quá , chắc đủ muối , hay vì mình cùng truyện làm bạn , khó mà nói đúng được .
Murad : có vẻ vô lý nhưng hết sức thuyết phục .
Yena : sao cũng được , mà phiền cậu ra ngoài giúp mình đuổi mấy người ngoài kia .
Murad : bộ có ai đang canh me định thịt cậu à ?
Yena : cậu lại không hiểu rồi , nhìn qua cửa đi .
- Nghe theo lời Yena , anh nhìn vào cửa ra vào thư viện thì thấy một đám loi nhoi bên ngoài đang ríu rít như đại bàng tập gáy . Yena thính vậy , anh chỉ nghe có tiếng chân thôi mà cô biết là đứng trước thư viện . Murad hiểu và bước ra trước cửa , anh mở cửa thì thấy đám đuông dừa Violet đang chụp lén . Murad cũng chẳng mấy quan tâm gì mà lấy tay phẩy phẩy ra hiệu đuổi đi . Mấy thím thấy vậy nên ẻo lả buồn rầu thất vọng bỏ đi . Anh đóng cửa thư viện lại rồi vào chỗ cũ ngồi . Trong khi đó . . . các thím , bà tám đang tạo nhóm đăng hình Murad và Yena , chủ mưu là Violet . Có gần hết học sinh ( truyện chính , nhân vật trong game ) tham gia , ai nấy cũng muốn ghép đôi cặp này .
- Khi các bác ( ngụ ý nói nhân vật trong truyện ) biết cặp Murad x Yena sẽ được ghép đôi và cảm xúc kiểu " BỐ MÀY ĐÉO TIN " . Thế mà lại được ủng hộ nhiệt tình , ghép đôi cặp này khó lắm vì tính cách hai người họ khá thâm trầm ít nói , không để ý những thứ xung quanh và cảm xúc bản thân .
- Bà mối Violet Vợ người ta đã ra tay thì chắc khó mà không thành công . Để xác định giới tính . . . à nhầm , mẫu người hai bên thích thì nhóm chat của Violet đã cử hai người dẻo mồm đi phỏng vấn . Kết quả sau vài phút bóc thăm thì dính Natalya và Nakroth .
- Nakroth là bạn thân của Murad nên cũng chẳng cần đi hỏi vì mẫu người của Murad kiểu lạnh lùng , mạnh mẽ và cực kì gắt gỏng để khiến anh nghe theo . Còn Yena thì chắc chưa biết nhiều về Natalya nên hỏi chắc không bị nghi ngờ .
- Ngày hôm sau lại đến, giờ ra chơi là lúc hành động , Natalya phóng tới thẳng chỗ Yena mà ngồi kế bên , Yena có làm quen với Natalya rồi nên cũng chẳng cần làm quen chi nữa . Natalya liền bắt đầu công việc . . .
Natalya : Yena ơi , cho tui hỏi cái .
Yena : cứ nói đi , tui nghe .
Natalya : cậu có người trong lòng chưa ?
Yena : chưa , nghĩ lại thì chưa vì cũng chẳng thích ai cả .
Natalya : thế cần tui mai mối cho không ?
Yena : chắc không cần đâu , yêu đương phí thời gian lắm rồi chia tay cũng nhói .
Natalya : vậy cậu nói mẫu người lý tưởng đi , nếu được tui giúp cho .
Yena : chắc là trầm tính khô khan , cá tính kiểu dân chơi , tài năng .
Natalya : nghe có vẻ khó thật , kiếm ai như vậy thì khó mà bảo họ lắm .
Yena : không sao đâu , có là xúc vật thì tui vẫn trị được nhưng tui chưa có muốn yêu .
Natalya : cám ơn đã cũng cấp thông tin , tui đi đây .
- Nói xong thì Natalya phóng nhanh đi đến chỗ nhóm Violet để báo cáo . Yena thì vẫn chẳng hiểu chuyện gì hết , rồi cô vào thư viện tu luyện đọc truyện . Lại gặp Murad nhưng lúc này anh đang ngủ ngon lành ở giấc ngủ ngàn thu , chẳng biết gì nên Yena đã chuẩn bị troll anh bằng một chút mỹ phẩm với khuôn mặt cười ác quỷ. Với vài cây son môi màu đỏ thôi , Yena đã thể hiện trình độ make up dùng màu chuyên nghiệp . Murad sẽ trở nên cool ngầu mái tóc trắng có vài sợi đỏ ở trước mặt như nhuộm . Yena tò mò sau khuôn mặt của murad có gì nên đã gỡ khẩu trang ra , đúng là đẹp thiệt nhìn mà thèm . Cô mất vài giây để có thể tĩnh tâm lại , tiện tay thêm vài bức mua chuộc . Rồi cô mang lại khẩu trang cho anh , ngay đúng lúc trống trường vang lên . Nhanh tay , nhanh chân đi về chỗ ngồi ban nãy như chưa biết gì , thế là Murad tỉnh dậy và đi về lớp cùng cô mà chẳng biết gì xảy ra cả . Ở ngoài vẫn mấy thím chụp lén nhưng không có thấy được mặt Murad vì Yena che rồi . Trước lúc trống đánh thì mấy thím canh 7/24 nên khó bị phát hiện và nhanh về lớp . Đi về lớp cùng Yena trên hành lang nên ai cũng nhìn thấy và bàn tán thế mà Murad lại chẳng quan tâm . Anh thản nhiên , gặp ngay lũ bạn Nakroth mất dạy lao ra cà khịa , Yena không quan tâm mấy nên say goodbye bằng tay rồi về lớp . Để lại đám nam nên hành lang . . .
Nakroth : Murad ơi , mày thân với Yena thế nhờ , tạm biệt nhau đồ . Mà để ý tóc mày lạ vãi loèn , mới nhuộm hồi nào vậy .
Murad : bạn cùng lớp , mà tao nhượm tóc hồi nào ?
Slimz : thường thì tóc mày màu gì ?
Murad : màu trắng .
Slimz : thế sao vài cọng nó đỏ đậm vậy ?
Nakroth : thằng xạo lòi .
Murad : tao có nhuộm đéo đâu , sao lạ vậy trong thư viện có ai ra vào đâu ?
Slimz : thôi kệ đi , nhìn thế lại ngầu lòi .
- Murad lấy điện thoại ra và xem ừ thì nó đỏ một phần mái trước . Anh chẳng biết và hiểu vì sao , chỉ là đéo tin sự thật . Rồi cả đám về lớp , tóc Murad đỏ vậy cũng là một trong hai lý do mà ai cũng ngó nhìn . Yena về lớp trước nên gặp nhóm đuông dừa loi nhoi , bà mối hãm tài . Chỗ ngồi của cô được mấy bạn hiền tới thăm hỏi , cô cũng cười lo sợ có gì bất ổn .
Natalya : con gái ngày nay lộng hành hơn con trai đấy , bà nhớ giữ liêm sỉ nha , ai ya đúng là trời cao có thấu .
Liliana : đúng đó , nãy tui thấy cảnh tình tứ của hai bạn trẻ trông ứ ừ đu đưa lắm .
Violet : nhìn mà ai cũng thèm lắm đó nghen , tình cảm lãng mạng đồ .
Yena : tóm lại có chuyện gì vậy ? 😅😅
Violet : cần tui mai mối không ?
Yena : có muốn yêu đâu mà mai mối .
Krixi : con gái ngày nay còn loại con nhà người ta , đúng là hàng hiếm .
Violet : thấy bồ thân với Murad quá có cần giúp không ?
Yena : bạn bè chứ có yêu đương gì , lo học hành không thì bị ba má gank .
Violet : chưa chắc đâu nghen , tui cho xem vài bức ảnh hot nè .
- Những bức ảnh Violet chụp được toàn là Yena che Murad nên không thấy việc Yena làm với anh . Chưa đủ bằng chứng để thuyết phục nên cô an nhàn mà trả lời .
Yena : thì sao , bộ tui hot lắm hay sao mà dìm hàng ?
Violet : à . . . không có gì đâu , chọc bà tí thôi mà nên đừng có buồn nghen .
- Violet biết thua kèo nên bỏ , làm lại kèo nào ngon tí mà dụ được Yena . Nhóm nữ thấy vậy nên bỏ về lớp , chỗ ngồi để bày mưu tính kế . Khi Murad về chỗ thì bị Krixi ngồi trước anh đưa chân ra cản . Lúc này có ba trường hợp có thể xảy ra : một là Murad ngã về phía Yena ngồi và cảnh nóng , hai là anh té nhưng phản xạ tốt và đứng lại nhờ kỹ năng và bị đưa đẩy, ba là anh bước qua nhẹ nhàng và bị gạt giò part hai . Ba cái trường hợp nếu ai muốn chọn cái nào thì chọn . Đều do ý định của nhóm mai mối đều khiến anh ngã vào chỗ Yena .
- Trường hợp một : vì bất ngờ bị Krixi cản chân nên anh té chéo về phía Yena và đè cô ra và lại có hai trường hợp : trường hợp một của trường hợp một là hôn cô ngay trên ghế , trường hợp hai của trường hợp một là anh sờ vào ngực cô và đè lên cô vì ghế ngã và cả hai trường hợp ấy đều bị ăn bạt tán đều khiến Yena đỏ mặt và giận anh cả Krixi .
- Trường hợp hai : anh nhanh chân và né khỏi bị té nên là an toàn vào chỗ ngồi . Bị thằng Thane kế bên nó đẩy anh ngã khỏi ghế và lao về phía Yena . Anh úp mặt vào chỗ giữa hai đùi và váy của cô trùm lên đầu và pha bị đánh nhừ tử vì cô ngại và giận tên biến thái té đúng chỗ này .
- Trường hợp ba : anh biết sẽ bị gạt giò nên nâng chân cao lên và bị gạt giò cao hơn và té về phía Yena theo quán tính và lao tới . Lúc này lại có hai trường hợp là trường hợp một và trường hợp hai của trường hợp một .
- Đó là các trường hợp có thể xảy ra và Murad đều bị đánh dù được vài giây phê pha . Murad thắc mắc sao lại bị troll và khiến Yena ghét anh như vậy .
- Yena không thực sự ghét anh , biết mấy đứa bạn nó nó không ác ý nhưng lại ức chế . Thế nào thì cô cũng cho qua , hại chúng nó thì chẳng có lợi gì . Murad nhiều lần bị troll nên giờ tỉnh lắm , nhất cứ nhất động của mấy đứa bạn là thủ thế sao né Yena ra . Yena mỗi ngày giảm thời gian đọc truyện đi để cùng nhóm mai mối chơi với nhau . Thế mà nhóm mai mối lại chẳng vui vì cô cứ thế sao mà ghép đôi được . Murad chẳng quan tâm cô ở đâu để thư giãn một mình và nhâm nhi đàm đạo cùng quyển truyện tình yêu mới mua . Rồi một hôm Violet ra kế hoạch là trò chơi hẹn hò giành cho Murad và Yena . Cả hai bị lôi kéo nên chấp nhận vì là trò chơi . Luật là khiến bạn nữ này được đối phương cưa đổ là thua bằng việc chat qua Messenger . Nếu tỏ tình mà nhìn mặt hoặc giọng nói thì bị lộ ngay , cả hai không biết đối phương là ai .
- Murad mở lời trước để anh xem trình tán gái của mình .
Murad nhắn : chào em , cho anh làm quen được không ?
Yena nhắn : chào , anh có đủ khả năng để quen tôi không ?
Murad nhắn : tất nhiên , nhà anh không thiếu gì mà chỉ thiếu em .
Yena nhắn : nếu muốn quen tôi thì phải có xe , ít nhất Lambogiri , năm nhà bốn tầng trở lên , mỗi tháng cho tôi ít nhất năm trăm triệu chi tiêu .
Murad nhắn : đủ để nuôi em cả đời .
Yena nhắn : quá tốt , vậy anh có hỏi gì không ?
Murad nhắn : vậy em có biết nấu ăn , chăm con không ?
Yena nhắn : nếu anh đủ sức giữ tôi lại thì như trên tôi chẳng thiếu thứ gì .
Murad nhắn : được , quả là người phụ nữ của gia đình .
Yena nhắn : thế tôi không sinh con , anh chịu không ?
Murad nhắn : con cái nhận nuôi cũng được , anh chẳng muốn em đau khi sinh con .
Yena nhắn : tốt , tôi không thích ở nhà chồng , phải có người giúp việc chăm lo cho sức khoẻ của tôi .
Murad nhắn : khỏi lo , vì em dù khó đến đâu anh cũng đồng ý .
Yena nhắn : tôi thích đi Bar , anh dám không ?
Murad nhắn : anh chưa từng ngán cái sàn nào , ở đâu anh cũng quẩy , thích thì ta chơi đến ba mươi .
Yena nhắn : nếu tôi muốn chơi cá cược tiền tỷ thì sao ?
Murad nhắn : thì anh chiều chứ sao , em thích gì anh cũng chịu .
Yena nhắn : vài câu cuối , anh có phải là đàn ông hay lăng nhăn bỏ vợ theo gái không ?
Murad nhắn : tất nhiên là không , trong mắt anh , em là duy nhất , là cuộc đời , là tất cả của anh .
Yena nhắn : vậy anh có thể khiến tôi hạnh phúc chứ , dám chắc không làm tôi buồn .
Murad nhắn : được , nếu em khóc thì coi như tôi không còn là con người , ngày nào anh ở bên là ngày đó em hạnh phúc .
Yena : rất ổn , nếu anh tài giỏi , tốt như thế sao chưa có người yêu ?
Murad nhắn : tại họ sợ anh giang hồ , HIVS , thấy dạng mất dạy , bố láo nên không ai yêu .
Yena nhắn : thôi thì coi như tôi chấp nhận thua khi anh tỏ tình tôi như vậy .
Murad nhắn : nếu em bị anh cưa đổ vậy yêu nhau không ?
Yena nhắn : không , chỉ là trò chơi bị mấy đứa bạn lôi kéo .
Murad nhắn : thì anh đã cưa được em nên chấp nhận yêu đi để anh thắng .
Yena nhắn : được , tôi yêu anh , bad boy .
Murad : em cũng vậy gái hư ạ , tôi thấy thích thú với em rồi đấy .
- Bên ngoài nhóm nữ lao vào khiến Yena ngạc nhiên . Ai cũng vui mừng vì cô chấp nhận lời tỏ tình .
Yena : có vụ gì vui vậy ?
Violet : ngày này cũng đến , Yena yêu rồi .
Yena : hồi nào , đây chỉ là trò chơi thôi mà .
Krixi : cậu biết người cậu đang nhắn tin là ai không ?
Yena : biết thì tui có quan tâm đâu , trò chơi vui thôi , tiếc là thua rồi .
Liliana : Murad đấy nhé , cậu yêu rồi đúng không ?
Yena : không , bớt lại đi nha , tui thấy mấy bà hãm lắm rồi .
- Nói rồi Yena bước đi khỏi phòng học , cô tỉnh bơ khiến thím nào cũng đứng hình vì Yena sắt thép quá . Bên tụi trai thì cũng vậy , nhưng Murad cũng như Yena dù biết người chat nãy giờ là cô . Nói chung team mai mối ức chế vô cùng dù tới mức này rồi mà chẳng đứa nào yêu thậm chí thích một chút . Từ ngày hôm ấy , Yena cứ vào thư viện lúc ra chơi , cô tiện tay che luôn kính cửa ra vào để khỏi bị soi mói . Murad cũng hiểu cô vì sao mà cô làm vậy , Yena thấy quyển truyện anh đọc là về tình yêu nên cà khịa .
Yena : say nắng tôi hay sao mà mua quyển tình yêu học đường thế kia ?
Murad : có ma mới yêu cậu , tôi không thèm .
Yena : cậu dám ? ( cô tức giận mà lườm anh rồi phồng má quay đi chỗ khác )😠👿
Murad : tôi cầm theo mấy hôm mà chưa đọc , nhìn bìa hết giờ ra chơi mấy hôm để ngẫm nghĩ , giờ mới đọc được . Tôi đọc quyển này để học cách tránh khi bị tỏ tình . Nghĩ gì con gái mà chơi cá cược , tháng tiêu năm trăm triệu , làm như tôi máy in tiền cho cậu , cậu bịa kinh chứ .
Yena : vì tôi thích , tôi chỉ tiêu tiền chứ đề chưa đụng lần nào cả Bar cũng chưa tới , bộ cậu để ý tôi à ?
Murad : cho là vậy vì tôi biết cậu là gái ngoan , mẫu người con gái tôi thích giống cậu vậy .
Yena : đừng nói . . . cậu thích tôi ? ( Giọng khinh thường )
Murad : cậu thì nhìn không ưa rồi , cái ngày cậu đến trường này là lúc tôi bắt đầu mệt mỏi vì cậu .
Yena : tôi lẽ ra học ở nước ngoài chứ đâu gặp cậu , trai tồi .
Murad : vì tôi tồi nên cần người dữ dằn để nói tôi nghe , cậu có biết ai giống cậu không để tui cưa .
Yena : chỉ có tôi như vậy , cậu muốn cưa tôi thì khi nào mà trời mưa đi tôi đồng ý .
Murad : cậu hứa đi , trời mưa cậu làm người yêu tôi .
Yena : quân tử nhất ngôn , tôi không lừa cậu , trời đang đẹp thế kia mà . . . . . .
- Trong khi đó , mây đen kéo tới , sấm chớp đùng đùng rồi mưa to khiến cô cứng họng .
Murad : ái chà chà , từ bây giờ cậu là người yêu tôi , chấp nhận đi , tôi hên lắm nên đừng đùa .
Yena : nhưng mà . . .
Murad : cậu đã hứa rồi nhé , tôi biết cậu giữ lấy lời nên ngoan ngoãn mà yêu tôi thật lòng đi .
Yena : được , xem như cậu hên , vậy thì anh yêu ơi .
Murad : nhanh thế nhờ , gì vậy em?
Yena : anh mua cho em bộ son mười cây mỗi cây vài triệu đi , không thì chia tay .
Murad : khôn đấy nhưng anh đưa em thẻ ATM đây , có một trăm triệu cho em mua son đó .
Yena : Murad , anh có yêu tôi thật lòng không ? ( Giọng nghiêm túc )
Murad : lúc nào tôi chẵng sẵn lòng nếu cô thật lòng .
Yena : anh nghĩ tôi tin chắc . 😒
Murad : Thật , tôi chưa từng yêu ai trừ người thân bao giờ nhưng cậu đã khiến tôi ấm áp từ ngày đầu ở thư viện này .
Yena : tôi thì đã đổ anh từ trò chơi kia , anh hoàn hảo quá nên tôi đâu dám nói yêu nhưng giờ con tim nó biết nhớ rồi , nhớ từng giây , từng phút , từng giờ để gặp anh , nó cũng đau khi thiếu anh ở bên .
Murad : tôi thì mất từng đêm để nghĩ về cô , dù từ cổng trường nhìn vào là tôi đã biết cô ngồi đâu vì quá quen rồi . Tôi đã quá quen với việc tìm hình dáng quen thuộc của cô trong đám đông , cô như là viên ngọc quý mà tôi sợ mất , như cái đầu tôi toàn hình ảnh của cô .
Yena : thế thì cả hai đã thành thật nên anh phải chịu trách nhiệm với tôi .
Murad : tôi đồng ý , đây là tình đầu nên tôi trân trọng , mối tình thứ hai thì . . .
Yena : thì sao ?
Murad : thì sẽ không bao giờ có nên đừng lo việc tôi không còn yêu cô .
Yena : tôi cũng không cần xem mắt nữa vì bị cha mẹ bắt ép .
Murad : à . . . Yena ơi , anh nói cái này , trả anh cái thẻ ATM .
Yena : anh hoá ra là tên nhà nghèo à ? Giỏi chém gió chứ gì , tôi còn nghi ngờ quả không sai , chia tay .
Murad : không phải , anh đưa thẻ giả đó , thẻ thật này .
Yena : thế có phải tốt không ?
Murad : cái thẻ đầu anh đưa có mười tỷ trong đó chứ không phải trăm triệu tại nhiều thẻ quá .
Yena : vậy tôi nên vui hay nên buồn ?
Murad : có anh bên rồi em cứ yên tâm đi .
Yena : coi như em yêu anh rồi , lăng nhăng là biết tay em .
Murad : có lẻ cả trường này chưa ai thấy khuôn mặt anh nên xem không ?
Yena : mặt anh nhìn chán rồi , cần em cho xem không .
- Nói rồi Yena mở điện thoại lên cho anh xem , quả nhiên bất ngờ , cô lấy mặt anh làm ảnh đại diện . Murad biết vậy nhưng cười hạnh phúc , mặt anh chỉ cho cô ngắm thôi . Đẹp trai khổ lắm chứ , đẹp quá chúng nó nghĩ là bê đê .
Murad : thôi gần trống rồi nên cho anh thử một lần đi .
Yena : thử gì , đừng nói anh định ấy ấy em đấy chứ ?
Murad : không hề , anh chỉ định hôn em lần đầu thôi .
Yena : anh mất nụ hôn đầu rồi , em đã cướp nó từ anh khi anh còn say cơn mê . Nếu muốn thì ôm em rồi hôn cái cũng được .
Murad : ôi , con gái ngày nay máu liều quá .
Yena : nhanh rồi vào lớp , không thì mơ đi .
- Murad cay Yena lắm nên anh ôm thật chặt cho cô khỏi động thủ , rồi nhanh tay búng vào giữa trán cô một cái rõ đau rồi chạy về lớp . Yena chậm tiêu rồi mới nhận ra quá trễ để đánh anh khi nơi hai người dễ bày tỏ cảm xúc . Về lớp thì cô giả vờ mượn vở anh rồi ghi thật to chữ " ♥️ Yena " rồi cô dơ trước lớp từ dưới lên , hên anh nhanh tay giấu đi . Murad viết thêm bên dưới " Cô nàng ngốc của tôi " khiến Yena phồng má tức giận nhưng lố thì bị lộ nên thôi . Mấy đứa kia nghĩ Yena và Murad giỡn vui không yêu nhưng sai lầm mất cơ hội dìm hàng .
- Quen nhau một tuần rồi mà Murad chưa làm gì cho Yena , sở dĩ cô chẳng ham cái gì với vẻ ngoài lạnh lùng . Anh quyết định rủ Yena đi chơi , sẵn tiện mua đồ bậy bạ dùng ăn qua ngày . Cô cũng chẳng muốn mà thôi , lâu lâu đi , đây như lần đầu cô đến trung tâm mua sắm . Ở nhà đồ chẳng thiếu nên là cô chẳng đi bao giờ nên lạ lẫm chưa quen . Murad định rủ cô vào rạp chiếu phim xem mà số may được là khách thứ 10000 của ngày nên miễn phí ăn , uống , xem bao nhiêu cũng được . Yena phải khâm phục độ hên của anh , gọi là đỉnh của hên . Cuối cùng chẳng xem gì rồi đi lanh quanh cho hết giờ . Dù ở nơi sang trọng nhưng Murad chẳng cởi khẩu trang ra . Cô cũng quan tâm gì đến , chỉ muốn nhanh rồi về nhà , đúng là đi chẳng vui gì . Trong khi đó , Violet lôi đầu Vanhein theo mà rình , Vanhein nào có muốn , tại trình lôi kéo ghê quá . Đi rình cũng chẳng được gì buồn rồi kéo Vanhein đi nhậu , Vanhein phải trả , tất nhiên rồi .
- Ngày hôm sau . . . . . . Violet đã nghĩ ra cách mới sau 7 × 7= 49 ngày , với máy phát hiện nói thật hay giả thì ai cũng hiểu . Ngay giờ ra chơi thì Violet lôi Yena và Murad vào phòng thư viện . Murad cũng chẳng hiểu gì , Yena biết Violet tìm cách bắt mình với Murad yêu nhau công khai nên kiểu " Bố mày dell sợ đấy " . Violet cười nham hiểm và bắt đầu hỏi . . .
Violet : Murad , ông có thích Yena không ?
Murad : tôi CÓ quyền im lặng nên có thể sẽ không trả lời đâu .( Máy chuyển xanh . . . . )
Violet : Yena , bà thích Murad không ?
Yena : không , tôi không thích tên ngốc này .
- Máy chuyển xanh làm ai cũng ngạc nhiên kể cả Murad . Anh hiểu là Yena yêu anh chứ không còn thích nữa nên không lộ là được rồi .
Violet : Yena , Murad có làm gì hại bà chưa ?
Yena : chưa .
- Lần nữa máy lại chuyển xanh , Murad vẫn hiểu vì Yena toàn hại anh chứ anh chưa dám hay đụng vào cô . Nhây với con gái nó học võ và cái kết thảm khốc .
Violet : hai cậu có nhớ nhau không ?
Yena , Murad : có .
- Máy lại xanh khiến Violet nghĩ đã kết đôi cặp này nhưng . . .
Yena : tui nói trước , tui nhớ khuôn mặt đáng ghét này để thầm cầu nguyện cậu ta bị trúng gió ngã ra bị Corona.
Murad : cậu dám , tôi thì nhớ mặt của cậu để chơi game , cứ tưởng tượng là đấm nát thì thôi , tôi đang tìm cách troll cậu đấy .
Violet : thôi đến đây thôi , các cậu có vẻ chỉ là bạn thù của nhau , nhìn hợp nhau đến như thế cơ mà , cớ sao không phải là yêu .
- Violet đi khỏi thì cả hai vui lên như thắng lotte 100 tỷ , cả hai nhìn nhau sau vui mừng , kiểu ghét đứa trước mặt .
Murad : em muốn anh bị Corona thì còn lâu , anh hết CoDonQua rồi nhé .
Yena : bộ mặt em xấu thế hay sao mà anh ghét ? 😭😭
Murad : lầm rồi , khuôn mặt của em là động lực để anh chơi game auto thắng đấy.
Yena : thôi thì ôm nhau cái cho mọi chuyện kết thúc .
- Cả hai ôm nhau hạnh phúc nhưng phần sau của câu nói của Murad đã khiến cô ức chế . Anh lấy tay búng lên trán của cô khiến cô cho anh một pha combo 69 bước khiến anh sắp thăng thai . . . à thăng thiên lên chín tầng mây nơi suối vàng sh*t . Rồi anh ôm cô một cái , lần này là thật , thật chặt để anh có thể cảm thấy hạnh phúc .
- Rồi lại hôm sau , Violet quyết tâm chơi lớn để Yena chú ý tới Murad . Vào giờ ra chơi , là lúc mọi chuyện vui đến , Violet vào vào thư viện đè Murad ra mà ngồi lên trên . Yena ngạc nhiên và cả Murad cũng vậy .
Violet : tôi yêu cậu .
Murad : dell tin , đau lưng vãi .
Yena : thật bất ngờ , cậu làm gì lạ lùng vậy ?
Murad : thằng nào con nào chẳng biết thím yêu Vanhein hay sao mà giờ xàm đú vậy ?
Violet : cái gì , ai cũng biết tui yêu Vanhein ư ?
Murad : Cả trường trừ Vanhein , biết cậu muốn ghép đôi tụi này nhưng không thành đâu .
Yena : Violet , bà cứ coi như nãy giờ chưa có gì xảy ra đi , tụi này cũng không nói gì đâu .
Violet : đứa nào biết bà mày yêu Vanhein , nó đâu ?
Yena : Natalya , đừng làm trò gì gây nghiệp .
Violet : mị sẽ tung tin nó thích Aleister , chết nó rồi , mị đi đây .
- Nói rồi Violet phóng đi để lại hai người thở dài vì Violet làm mấy thứ không có giá trị . Violet in ra hàng trăm bức hình Natalya cùng Aleister hạnh phúc như gia đình . Hai nạn nhân rất ư là cay đắng cái đứa công khai tin bí mật quốc gia từ châu Á sang châu Âu tới châu Mỹ về Tây Ninh , từ Bà Rịa qua LA , từ bên tây về phía bắc , từ trên núi xuống rừng rậm , từ dòng sông chảy ra biển , từ con cá xuống đại dương , từ cục đá chìm xuống nước , nói chung là thù lắm .
- Dù thế nào thì Yena và Murad vẫn chưa lộ nên chẳng liên quan nhân vật chính thì bỏ qua . Sau đó . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
. . . . . . T . . . . . .
. . . . . . I . . . . . .
. . . . . . M . . . . . .
. . . . . . E . . . . . .
. . . . . . T . . . . . .
. . . . . . O . . . . . .
. . . . . . T . . . . . .
. . . . . . H . . . . . .
. . . . . . E . . . . . .
. . . . . . E . . . . . .
. . . . . . N . . . . . .
. . . . . . D . . . . . .
- Đây là lúc THE END , có thể sẽ viết thêm nên chờ đi . . . vì mình thích cặp này nên sẽ tiếp thôi . . . còn bao lâu thì tính ngày tính tháng . Mấy cặp khác có ý thì viết , không thì next .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com