ZingTruyen.Asia

Tình yêu học đường [ Arena of valor ]

Ngoại Truyện : Thorne x Sinestrea (II)

Violet-LDKN

- Ngoại truyện khác của Thorne và Sinestrea , cả hai xuất thân từ gia đình khá giả có cha mẹ quen biết nhau như là người quen . Các nhân vật sẽ ở nhà chứ không ở khó túc xá do thoải mái hơn . Các nhân vật sẽ chưa có yêu như trong cốt truyện chính .
- Hồi còn nhỏ thì Thorne với Sinestrea giống như là thanh mai trúc mã , cả hai rất thân với nhau . Nhưng vì lý do nhà Sinestrea phải đi nước ngoài làm việc nên điều đó khiến Thorne cảm thấy buồn và khá tiếc nuối . Thế là cậu đã hứa sẽ cưới Sinestrea nếu gặp lại cô nhưng vấn đề là đến lúc lớn thì anh quên mất mà còn hai bên gia đình và cả Sinestrea vẫn nhớ .
- Một hôm chiều sau khi đi học về , Thorne được anh em rủ đi chơi bóng đá tại sân gần trường nên anh quay về nhà lấy đồ rồi quay lại . Lúc quay lại trường thì anh gặp một cô gái tóc tím trắng đang đứng tìm đường vì cô không biết tìm đường đi . Điều đầu tiên anh nhận thấy cô rất giống Idol Sinestrea dù cô đeo khẩu trang , mắt kính và đội nói lưỡi trai . Nhưng vì sắp trễ giờ đá bóng nên anh phải chạy nhanh đến sân và cô loay hoay thì thấy anh nên đã hỏi nhờ sự giúp đỡ .
Sinestrea : à cậu gì ơi , cậu có thể chỉ giúp mình đường đi đến trường AOV không ?
- Thorne quay lại nhận ra cô gái này tìm đường đến trường mình học nên nhanh chóng gọi cô đi theo .
Thorne : tôi học trường đó và tôi đang tới sân bóng gần trường nên cậu cứ đi theo tôi , tôi sắp trễ trận bóng rồi nên cậu đi nhanh được không ?
Sinestrea : à được , cảm ơn cậu .
- Sau đó Thorne đã dẫn cô đến trường và đi ngay để cô lại chưa kịp nói lời cảm ơn , may mắn là Thorne đến kịp lúc đá bóng giao hữu với lớp khác . Với vẻ ngoài đẹp trai , học giỏi cùng tài năng đá bóng nên anh được cổ vũ rất nhiều . Trận đấu này được nhiều người trong trường đến xem vì nó hấp dẫn do có các cầu thủ đẹp trai đá giỏi .
- Sau khi trận đấu kết thúc thì Thorne nhanh chóng đi thay đồ và về sớm vì cha mẹ nhắn có việc phải nói trực tiếp ở nhà . Lúc ra về thì anh nhận ra cô gái lúc nãy mình chỉ đường đứng ở cổng sân đấu . Cô thấy trường rồi nên đến sân bóng xem trận đấu cũng chờ gặp lại Thorne . Cô thấy anh nên nhanh chóng chạy lại cảm ơn vì đã chỉ đường , cả hai sau đó cùng nhau đi và trò chuyện .
Sinestrea : à cảm ơn lúc nãy cậu đã giúp mình đến trường , mà cậu có thể chỉ tớ quay lại chỗ nãy mình gặp nhau được không ?
Thorne : cậu có vẻ không rành đường nhỉ , thôi lỡ rồi đi với tôi ha .
Sinestrea : cảm ơn cậu rất nhiều .
Thorne : không có gì đâu , mà cậu cũng có vẻ sắp nhập học vào trường này à ?
Sinestrea :  à đúng vậy , mình mới về nước nên phải nhập học .
Thorne : không phải cậu đi du học về à ?
Sinestrea : không phải , mình qua nước ngoài cùng cha mẹ ở một thời gian để làm việc và học .
Thorne : vậy sao cậu không học ở bên đó luôn đi ?
Sinestrea : tại vì một lời hứa với cậu bạn thân lúc nhỏ .
Thorne : cậu vẫn nhớ sau bao nhiêu ấy năm và giữ lời hứa ấy , cậu giỏi thật đấy .
Sinestrea : vì cậu ấy đã hứa sẽ cưới tớ khi lớn lên .
Thorne : lỡ như cậu ta quên mất rồi sao và chắc gì cậu gặp lại cậu ta ?
Sinestrea : gia đình hai bên có quen biết nhau và xem lời nói đó như là hẹn ước của hai đứa tớ nên chắc chắn gặp lại , mà chắc tên ngốc đó hứa rồi quên mất .
Thorne : thôi thì sau này học cùng trường mình trò chuyện tiếp nhé , tôi có việc gia đình nên phải về gấp , hẹn cậu sau .
Sinestrea : hẹn gặp lại cậu sau .
- Về đến nhà thì còn chưa tới chiều nên cha mẹ kêu anh chuẩn bị đi gặp mặt người quen của cha mẹ . Anh cũng thắc mắc người quen cha mẹ mà mình phải gặp để làm gì , thôi thì lúc đó rồi biết . Đợi đến tối thì gia đình Thorne đến nhà hàng để gặp mặt người quen của cha mẹ . Bàn tiệc có sáu ghế nhưng chỉ mới có năm người là cha mẹ anh , anh và hai vợ chồng bạn của cha mẹ . Thorne thắc mắc người chưa tới là ai mà muộn vậy . Vì bận rộn nên cha Thorne chưa nói cho anh biết lý do cuộc gặp mặt này , ông bảo là gặp đính hôn cho anh . Anh rất là sốc và bối rối vì mình đến đây là gặp hôn thê , việc mà anh chưa muốn nói tới vì anh còn trẻ .
- Thorne nghĩ là cha anh muốn mở rộng tập đoàn của gia đình nên mới có cuộc hẹn gặp này , anh nghĩ cha là người dùng mình để liên kết hai bên tập đoàn nhằm mở rộng thì trường nhưng anh đã sai , vì cuộc hẹn này do anh mà ra . Cha Thorne kể ra lý do cuộc hẹn này là vì hồi nhỏ anh có một lời hứa với cô bạn thân là cưới cô . Thorne ngạc nhiên vì đã nghĩ xấu cho cha và vì sao mình không nhớ gì đến cái vụ mình bảo sẽ cưới ai . Vì quá lâu rồi nên anh chỉ nhận ra là mình có nói như vậy nhưng không biết là với ai . Mãi suy nghĩ không để ý cô gái ấy đã tới , vì anh ngồi hướng ra ban công mà cô đi từ hướng ngược lại nên cũng không nhìn thấy được . Anh chợt nhận ra cô khi cô tự giới thiệu bản thân khi đứng kế anh , cả hai đứng cùng hướng và chưa nhìn thấy mặt nhau . Cho đến khi anh quay mặt lại nhìn mặt cô . Điều đầu tiên là cô rất đẹp tới nỗi nói không nên lời và anh nhận ra đó là ca sĩ Sinestrea vì anh có mấy thằng bạn nói về cô hoài khiến anh ngán luôn rồi .
- Sinestrea chợt ngạc nhiên nhận ra Thorne vì lúc nãy đã chỉ đường cho cô , anh không biết mặt cô vì cô che kín người mà . Sinestrea là người gợi chuyện đầu tiên . . .
Sinestrea : không lẽ cậu là hôn thê của mình ?
Thorne : chắc là vậy nhỉ , thành thật xin lỗi nếu đúng là tôi có hứa cưới cậu lúc nhỏ vì đã quên rồi .
Sinestrea : mà cám ơn cậu lúc nãy đã chỉ đường cho mình .
Thorne : không lẽ cậu là cô gái lúc chiều tôi chỉ đường ?
Sinestrea : đúng vậy , không có cậu chắc là tớ đã lạc đường luôn rồi .
- Sinestrea kể cho hai bên gia đình về hồi chiều lúc cả hai gặp nhau , trong khi đó anh suy tư về việc hôn thê của mình là idol nổi tiếng cả thế giới không những tài năng xinh đẹp mà còn giỏi giang . Thorne và Sinestrea có nhiều điều muốn nói với nhau lắm nhưng mà anh vẫn đang suy nghĩ về lời cầu hôn hồi nhỏ , tại sao anh lại quên mất nó và để cô chờ tới mức nước chảy đá mòn . Cả buổi gặp mặt này anh và cô cũng trả lời cho qua câu hỏi của cha mẹ hai bên , chủ yếu đang suy nghĩ về hôn thê . Cha Sinestrea trước lúc tạm biệt có nói là anh giúp đỡ cô ở trường vì cô ( mù map ) không rành đường cũng do trường rộng quá và cả kết thân với cô như hồi nhỏ rồi còn bảo là giao cô lại cho anh . Thorne bây giờ mình phải gánh trọng trách nặng nề vì vào trường mà nói chuyện với cô kiểu gì cũng có tin đồn này nọ lắm . Về phần Sinestrea thì cô đã muốn anh là hôn thê của mình từ lúc anh chỉ đường cho cô , một cách tốt bụng , vừa đẹp trai hợp gu của cô và gặp anh thì cô cảm thấy vui gấp mấy vạn lần nữa nhưng cô giận vì sao anh quên lời hứa của mình như vậy .
- Ngày hôm sau thì Thorne phải đi học sớm , anh thường đi bộ đến trường vì nhà cũng gần và anh thích đi bộ . Sinestrea thì đi bằng xe hơi nên đến thì ai cũng ngạc nhiên vì Sinestrea học tại trường mình , một idol nổi tiếng , xinh đẹp vì thế nên cô được một đám đông vây quanh . Mà mỗi cái đây là lần đầu cô vào trường chứ hôm qua chỉ mới đi tìm đường đến thôi ,  nên cô chẳng biết lớp mình nằm chỗ nào mà chỉ nhớ lớp mình là lớp S . Cô chợt nhớ hôm qua thấy trên đồng phục của Thorne cũng là lớp S nên cô chờ anh đến trường chỉ đường lên lớp .
- Điều mà Thorne ngạc nhiên là anh cảm thấy Sinestrea như chờ mình đến tới vậy . Thế nên anh phải lượn đi gấp và chợt nhớ ra cô là chuyên gia lạc đường . Vì thế anh đã lên phòng giáo viên nhờ cô giáo ra dẫn Sinestrea vào giúp mình . Và may mắn là cô được giáo viên dẫn lên phòng giáo viên . Vì hôm nay anh trực lớp nên phải đi dọn dẹp số thứ trong khi lớp sinh hoạt . Anh đã mong Sinestrea không học gần lớp mình nhưng lại ngay trong lớp mình và được ngồi kế bên cô , vì giáo viên nói rằng Thorne có thể hướng dẫn cho Sinestrea . Thorne quay lại lớp sau tiết sinh hoạt cũng là giờ giải lao thì thấy một nhóm học sinh đứng trước cửa lớp mình , anh đã chắc chắn cô học cùng lớp rồi và điều thú vị nhất mà anh không ngờ tới là cô ngồi bên anh , do một bàn hai người .
- Sinestrea được các bạn trong lớp chào đón rất nhiệt tình trong khi mấy thằng bạn của Thorne bảo anh sướng thế ngồi với idol . Anh em kéo Thorne ra ngoài nói chuyện trong khi Sinestrea phải trả lời các câu hỏi của các bạn trong lớp .
Natalya : cậu có thể cho biết lý do vì sao cậu về nước và học tại đây không ?
Sinestrea : vì tớ về đây thực hiện lời hứa của mình với một người bạn .
Natalya : nhưng làm sao cậu có thể gặp lại người bạn ấy được ?
Sinestrea : cha mẹ hai bên có biết nhau nên chắc chắn sẽ gặp thôi .
- Mọi người đều ngạc nhiên vì Sinestrea về nước vì thực hiện lời hứa với bạn thuở nhỏ . Trong khi Thorne được tra khảo vì được ngồi với Sinestrea .
Yorn : mày sướng dữ vậy Thorne , ngồi với Sinestrea luôn cơ mà .
Nakroth : chưa gì mà tao cảm thấy hai đứa mày hợp nhau thế nhờ ?
Thorne : hợp thế éo nào được , chúng mày ảo tưởng à ?
Valhein : nhìn hai đứa đều là trai xinh gái đẹp , là kiểu con nhà người ta học giỏi có gia đình quyền quý giàu có , hợp thế chứ lị .
Thorne : rốt cuộc chúng mày ganh tị với tao đấy à ?
Yorn : chỉ thấy hai đứa mày hợp nhau mà thôi nhưng sao mày trông hơi ũ rũ vậy .
Thorne : tại hôm qua mới cùng gia đình đi gặp hôn thê mà tao chưa từng nghe kể lần nào nên hơi choáng váng .
Nakroth : gắt vậy , mày có hôn thê luôn rồi à !
Thorne : tao cũng bất ngờ chứ nói gì mày , mà cổ dễ thương lắm mày ạ .
Slimz : xinh sao bằng nhỏ ngồi kế mày .
Thorne : thì sao bằng idol của chúng mày được .
Thane : thế cho tao gặp hôn thê mày đi .
Thorne : thì mày tìm đi , cổ học trường này đấy mà mày không tìm được đâu , tao nói trước .
Nakroth : thật luôn à , tao muốn biết nhỏ nào quen với mày , dù gì mày cũng hot boy trong trường mà , tao sẽ nhờ Natalya tìm giúp .
Thorne : cố tìm đi , chắc chắn không biết nổi đâu , tụi tao còn chưa nói chuyện được hai lần nên đâu dễ tìm ra . Thôi hết giờ giải lao rồi , vào lớp thôi .
- Sinestrea tuy mới vào trường nhưng đã hoà nhập với bạn bè trong lớp khiến Thorne cũng thấy an tâm hơn . Anh sợ mình phải chỉ dẫn cô rất nhiều và không muốn lộ ra cả hai là hôn thê . Sinestrea rất muốn nói chuyện với Thorne mà anh cứ như lờ cô đi vậy . Cô biết anh muốn tập trung học tập , cũng như không muốn mọi người biết cả hai quá thân thiết . Cô cảm thấy như bị anh lơ đi nên cũng thấy hơi buồn . Thế là vào giờ giải lao hôm nọ , khi anh chuẩn bị đi ra ngoài thì bị cô nắm tay không cho anh đứng dậy .
- Thorne ngạc nhiên nên nhanh chóng ngồi xuống , anh viết số điện thoại của mình đưa cho cô , ghi thêm là chỉ nên nói chuyện khi cả hai ở nơi riêng tư thôi . Sau đó thì cả hai trừ việc học tập cũng chẳng nói gì ngoài cách nhắn tin cho nhau . Dần dần thì Thorne cảm thấy anh đã làm tổn thương tình cảm Sinestrea dành cho mình vì anh quá cẩn thận . Anh quyết định hẹn đến nhà cô chơi , bảo là muốn giải thích rõ ràng cho cô hiểu , Sinestrea đành chấp nhận chờ anh đến nhà .
- Đến nhà Sinestrea thì Thorne được chào đón rất tốt bởi cha mẹ cô , anh bảo muốn nói chuyện với Sinestrea nên đã xin lên phòng cô . Anh được cô hầu gái dẫn đến trước phòng cô và gõ cửa xin vào . Sinestrea mở cửa và liền kéo anh vào trong , làm anh giật mình .
Sinestrea : cuối cùng cũng được nói chuyện với cậu rồi .
Thorne : cậu có vẻ như hiểu sai ý tôi rồi .
Sinestrea : quả nhiên là cậu ghét tớ ?
Thorne : gì cơ , tất nhiên là không rồi , tôi thích cậu thật lòng mà .
Sinestrea : thế sao cậu lại quên lời hứa đã nói lúc nhỏ nói với tớ chứ ?
Thorne : à thì nó lâu quá nên tôi cũng chả nhớ nữa , mà tôi muốn nói là chúng ta đừng tỏ ra thân thiết quá nhanh như vậy trên lớp , tôi biết tôi sai khi đối xử với cậu như vậy nhưng chúng ta cứ chậm một tí thôi nhé .
Sinestrea : cũng được , dù gì tớ cũng muốn giấu việc chúng ta là hôn thê .
Thorne : cậu cần gì cứ nhắn tôi , đừng buồn nữa .
Sinestrea : không sao , hiểu được lòng cậu thì tớ thấy ổn rồi . Muốn đi chơi với tớ không , vào thứ bảy tuần này ?
Thorne : cũng được nhưng cậu có thể đợi sau trận bóng được không , tôi đón cậu đi . Nhớ mặc đồ kín tí đấy .
Sinestrea : à được , hẹn gặp cậu vào hôm đó , mà cậu có thể giúp tớ một việc không ?
Thorne : cậu muốn giúp việc gì cứ nói đi , tôi sẽ giúp .
Sinestrea : lại đây và ôm tớ như lúc hai ta còn nhỏ đi .
Thorne : hơi khó ấy nhưng tôi sẽ làm vì cậu .
- Thorne tiến lại ôm cô dù có hơi bị ngượng ngùng , anh ôm cô một cách nhẹ nhàng và cảm nhận được mùi hương từ mái tóc của cô . Mùi hương hồi nhỏ mà anh nói là anh yêu nó và đến bây giờ cô vẫn giữ loại nước hoa này làm anh cảm thấy cô rất quý trọng mình . Sinestrea thì cảm thấy hạnh phúc khi được vòng tay ấm áp của Thorne ôm lấy và tận hưởng nó . 
- Sau đó Thorne chuẩn ra khỏi phòng và lúc ra tới của phòng Sinestrea thì cô ôm sầm lấy anh từ phía sau . Nói là trả lễ cho anh hồi nãy cũng như muốn anh tiếp tục đối xử với cô như hồi nãy luôn . Thorne gật đầu , sau đó chào mọi người trong nhà rồi về . Cha Sinestrea gật đầu hài lòng nhìn bóng dáng anh đi xa dần , hồi nãy ông và vợ có nghe lén phòng Sinestrea nên cảm thấy đúng khi đã trao niềm tin đúng người . Sau đó Sinestrea bị cha mẹ chọc ghẹo bảo là giống mẹ hồi đó cũng đòi cha làm như vậy , làm cô giận vì bị nghe lén .
- Những ngày đi học sau đó thì Thorne bắt đầu cởi mở hơn trong việc trò chuyện với Sinestrea làm mấy thằng bạn ghen tị dù chỉ là nói chuyện với nhau . Anh đã tự hứa với lòng là đối xử tốt với cô , và không quên ngắm nhìn cô . Điều đó làm cô hơi sợ vì anh cứ nhìn chằm chằm mình một cách đáng sợ .  Sinestrea cảm thấy Thorne đã thay đổi rất nhiều vì mình nên cảm thấy hạnh phúc , cô mong chờ đến thứ bảy đi chơi với anh .
- Sáng hôm thứ bảy thì Thorne lái xe hơi qua nhà cô đưa cô đi đến sân bóng . Điều làm anh lo lắng là cô hoàn toàn không nguỵ trang che giấu thân phận , thuyết phục mãi cô mới chịu nghe . Đến nơi thì phải đi đỗ xe mà cô cứ đòi đi theo , thế nên cả hai đi bộ chung với nhau đến sân bóng . Ai cũng nhìn theo cả hai vì không biết cô gái nào đi cùng với anh , không lẽ là bạn gái chăng ? Sinestrea thì không cảm thấy lo lắng mà nói chuyện cười đùa với Thorne rất thân mật nên ai cũng ghen tị cả . Thorne cũng chẳng lo lắm vì cô đã nguỵ trang kĩ lưỡng nên cũng hoà nhập không khí vui vẻ với cô . Anh cảm thấy cô bạn thuở nhỏ thích bạo lực hay đấm mình bây giờ rất khác , vô cùng dịu dàng và cư xử một cách nhã nhặn .
- Vì trận bóng sắp bắt đầu nên anh phải nhanh chóng đi thay đồ , bảo cô lên khán đài đợi mà quên mất cô có biết đường đi đâu . Sinestrea lặng đi theo sau Thorne cho đến phòng thay đồ thì gặp nhóm Nakroth đang nói chuyện trong đó . Mọi người nhận ra cô đi theo Thorne nên bắt đầu tra khảo anh , chính anh cũng nhận ra là quên chỉ đường cho cô nữa .
Nakroth : cô gái nào đi theo sau mày vậy Thorne ?
Thorne : à thì là em họ của tao , nhỏ thích bóng đá nên đến cổ vũ tao ấy mà .
Thane : tao nhớ là hình như đây là lần đầu tiên mày đi với con gái ấy mà nhìn nhỏ quen quá vậy .
- Thorne cảm thấy toát mồ hôi hột vì không lẽ tụi nó nhận ra cô sao ? Anh nghĩ kiểu gì cũng sẽ bị lộ nên bịa lý do .
Thorne : chắc mày nhìn nhầm ấy , thôi thay đồ nhanh đi .
Thane : à ừ , mà đúng là tao chưa gặp cô ấy bao giờ , chắc nhìn nhầm .
- Sinestrea đến giới thiệu với mọi người và cởi khẩu trang ra làm Thorne giật mình , không lẽ cô muốn lộ ra ư ? Điều đáng ngạc nhiên là khuôn mặt khác không giống Sinestrea nhưng vẫn rất xinh , kể cả giọng nói cử chỉ . Cô có tài năng hoá trang nên có thể biến bản thân thay đổi khác đi khiến người khác không nhận ra mình . Thorne chợt nhớ ra hồi nhỏ Sinestrea có lần hoá trang hù mình làm anh cảm thấy sợ hãi . Cả đám thấy Sinestrea xinh nên muốn làm quen thì Thorne ngay lặp tức bảo rằng cổ có người yêu rồi . Thằng nào cũng giật mình vì anh có nhỏ em họ xinh như vậy mà tiếc là có người yêu rồi .
- Sau đó thì đến giờ trận đấu bắt đầu , Thorne bảo Sinestrea đến chỗ ngồi dự bị đợi anh đá xong . Ai cũng nhìn thấy Thorne nói chuyện với một cô gái xinh như vậy nên nãy sinh nghi ngờ là người yêu của nhau . Thế là có rất nhiều tấm ảnh chụp cả hai đang nói chuyện lúc trước khi trận đấu bắt đầu .
- Đến lúc thay người thì có Murad vào thế chỗ anh , nhiều cô gái nhân cơ hội đó đến đưa nước cho Thorne nhưng anh từ chối và bảo rằng mình có nước mang theo rồi nên cũng cảm ơn tấm lòng của họ . Sinestrea ngồi xa thấy vậy nên dỗi dù anh không nhận nước , thế là cô cầm chai nước lúc đầu được phát cho anh đến chỗ anh đứng . Ai cũng nhìn vì nghi ngờ hai người là người yêu của nhau .
Sinestrea : anh họ mà không nhận chai nước này thì em giận đấy nhé .
Thorne : nhưng anh có chai nước của mình rồi , em giận kệ em .
- Sinestrea diễn vai em họ của Thorne để né tránh sự hoài nghi . Sinestrea giận phồng má vì anh chẳng lấy chai nước của mình . Cô ném chai nước vào mặt anh mà may là anh chụp kịp , bảo chai nước đó phát cho anh mà không lấy thì khỏi uống . Thorne nhận lấy chai nước và hiểu tại sao cô giận rồi vì cô thấy anh được tặng nước . Thorne cảm thấy vui trong lòng bởi cô ghen vì mình . Mọi người nhận ra cả hai không phải người yêu mà là anh em họ . Những chàng trai khác thấy Thorne có số sát gái vì được ngồi với idol trong lớp mà còn có em họ xinh như vậy. Sau đó thì Thorne dẫn cô đi shopping , cả hai thân thiết và rất hợp nhau cả ngoại hình lẫn tính cách nên mọi người xung quanh nghĩ rất đẹp đôi . Hầu hết thời gian đi chơi là Thorne chiều ý Sinestrea , anh quý thời gian cả hai đi chơi với nhau vui như vậy . Nhưng vì quá hăng hái nên Sinestrea lúc về đã ngủ thiếp đi trên xe lúc Thorne đưa cô về . Anh muốn thấy mặt mộc của cô nên đã gỡ lớp trang điểm hoá trang của cô xuống . Thorne vẫn còn sốc vì sao Sinestrea quá dễ thương như vậy , anh chụp lại một bức hình làm kỷ niệm như kết quả của buổi đi chơi hôm nay .
- Đến nhà Sinestrea mà thấy cô ngủ ngon vậy không nỡ gọi dậy , anh đành bế cô vào nhà khiến cha mẹ cô bất ngờ . Họ bảo anh bế cô lên phòng luôn mà tranh thủ khoá cửa phòng cô lại , Thorne phát giác ra thì muộn mất rồi . Vì cũng không ra được nên anh đặt Sinestrea lên giường rồi ra ghế sofa trong phòng nằm ngủ . Sinestrea lúc đó thức dậy thấy Thorne nằm ở ghế nên bảo cậu lên giường nằm với mình . Cô không sợ Thorne làm gì mình vì cậu từ nhỏ rất tốt tính nên cứ nằn nặc bảo cậu lên giường nằm chung như hồi nhỏ . Thorne thấy mệt cô quá nên anh quăng cục lơ khiến Sinestrea bảo gì anh cũng chẳng quan tâm . Cô biết anh chẳng quan tâm nên đến bên ghế sofa mà nằm kế bên anh do sofa khá rộng . Thorne quay sang nhìn cô , mặt đối mặt , mắt chạm mắt và nhéo má khiến cô khá đau nên la lên tha cho mình . Thấy Sinestrea nhõng nhẽo như vậy anh cũng đành chịu vậy , anh lên giường ngủ mà bảo rằng đừng đòi hỏi nữa . Sinestrea thấy vậy nên cũng vui rồi , cô cũng lên giường nằm sau lưng anh . Cô ôm lấy anh từ phía sau bảo rằng anh là gối ôm của mình mà Thorne ngủ mất rồi nên cô cũng ngủ luôn . Đến sáng thì cô thấy có sự chật chội thì nhận ra Thorne ôm lấy mình ngủ , cô hạnh phúc nên chỉ di chuyển tay anh một tí cho thoáng rồi ngủ tiếp . Đến khi Thorne thức giấc thì thấy mình đang ôm Sinestrea , anh thả tay ra thì Sinestrea kéo tay anh lại . Cô bảo rằng chờ đợi anh từ hồi nhỏ đến giờ lâu lắm rồi đấy , anh nhận ra cô đang hận mình vì bắt cô leo núi cao chứ không phải leo cây . Nhưng Thorne nhận ra cô còn ngủ mà nói mớ nên chỉ đành lấy tay ra , đắp lại chăn cho cô . Anh chuẩn bị về thì cha Sinestrea có hỏi anh là tiến triển tới đâu rồi , anh bảo rằng cô ngủ mất nên chẳng có gì cả . Ông bất ngờ vì Thorne chưa làm gì Sinestrea cả , chẳng lẽ anh nghiêm túc đến vậy sao . Thorne chào tạm biệt mọi người rồi ra về .
- Về đến nhà thì cha mẹ anh cũng hỏi y chang vậy nên anh biết mình bị gài rồi , anh cũng miễn cưỡng trả lời cho qua . Rồi cả ngày chủ nhật ấy anh ở nhà học bài kệ Sinestrea có nhắn tin gì cũng không cả lời . Sáng thứ hai đi học thì anh nhận ra cô đang đứng chờ mình trước cổng trường , chỉ có anh cảm nhận sát khí từ cô . Đôi mắt sắc lẽm như dao , có vẻ rất giận dữ như cọp muốn sơi tái con mồi . Sinestrea rất hiếm khi giận , cô mà giận thì chỉ có chết thôi , Thorne biết mình sắp tạch nên anh tìm đường trốn lên lớp được . Cô khi lên lớp thì nhìn anh chỉ với nữa con mắt trong khi cô vẫn thân thiện với mọi người xung quanh . Thorne biết mình có hơi quá khi bỏ qua tin nhắn của cô , anh đang muốn tìm cách hoà giải mà cô cứ như vậy thì chịu .
- Lúc làm bài có sơ ý đụng phải tay Sinestrea thì cô quay sang lườm anh , Thorne biết ràng cô giận lắm nên đã nắm lấy tay cô ngay lúc cô rút tay lại . Anh bảo rằng mình sai khi không nhắn tin trả lời cô , anh còn nắm tay cô thật chặt khiến cô không rút lại được . Sinestrea cảm thấy ngượng ngùng , đỏ mặt vì đó là lần đầu tiên cô được Thorne nắm tay. Cô quên mất là mình còn giận anh vì cô đã chờ anh trả lời tin nhắn cả ngày mà anh lơ luôn . Sau đó cô trở lại mode thân thiện với Thorne , không những thế cô còn hạnh phúc yêu đời nữa .
- Đến giờ giải lao thì Thorne bị Natalya kéo ra ngoài bàn đạo , cô giơ bức ảnh Thorne đi cùng với Sinestrea lúc hoá trang lên hỏi rằng cô gái này là ai .
Thorne : đó là em của tôi .
Natalya : mình biết cậu không hề có cô em nào như này cả nên đừng có chối .
Thorne : tôi chắc chắn với cậu là cô ấy là em họ tôi , chúng tôi chơi với nhau từ hồi nhỏ mà .
Natalya : được rồi , cái cuối mình muốn hỏi là cậu có biết rằng cô gái này rất giống Sinestrea hay không , hay là . . .
Thorne : à thì chắc giống thật .
Natalya : bạn cậu nó một nốt ruồi ngay trên vai trái giống như Sinestrea , cậu có muốn chối không ?
Thorne : nhưng tôi có ảnh Aleister lúc ngủ , cậu có muốn không ?
Natalya : đâu , đưa mình xem nào .
Thorne : với điều kiện cậu không được nói gì về vụ này nữa .
Natalya : được thôi , đưa mình ảnh xem nào .
- Thorne đưa Natalya bức ảnh và quay về lớp trong khi Natalya đang vui sướng nhìn Aleister lúc ngủ . Sinestrea có hỏi Thorne đi đâu thì anh bảo sắp bị lộ từ lúc thứ bảy đi chơi . Anh bảo cô phải nguỵ trang cho kỹ hơn nữa mới tránh bị phát hiện được . Sinestrea cũng chỉ đành gật đầu đồng ý , cô cũng không muốn phía nhà báo đưa tin này lên .
- Sau buổi chiều hôm ấy khi về nhà , Thorne được cha bảo rằng anh nên ra ở riêng , tự lập . Điều đó thì anh có thể chấp nhận được , ông bảo đồ đạc của anh đã được đưa hết qua bên đấy rồi còn đưa địa chỉ cho anh . Anh thấy cũng thoải mái vì ở riêng cũng tốt mà điều anh không biết là mình không ở một mình nên cũng đã đi ngay qua bên nhà mình ở , một căn đẹp về nội thất , hồ bơi , vân vân .
- Đến nơi thì Thorne bước vào nhà và thấy một đôi giày ở cửa , anh thắc mắc là mình ở chung với người khác hay sao nên gọi điện cho cha . Vừa nghe máy vừa đi tìm phòng ngủ thì ông bảo đó là bất ngờ cho anh về người ở chung . Thorne trầm cảm nên tắt máy thì ngay lúc đó cửa phòng tắm mở ra , anh giật mình vì thấy Sinestrea trong đó khi cô chỉ quấn khăn tắm quanh mình . Cả hai đỏ mặt nhìn nhau , Sinestrea ngay sau đó tán anh một cái rất đau vào má làm anh ngã xuống đất . Cô ngay lập tức chạy vào phòng thay đồ rồi quay lại gặp Thorne .  Cả Thorne và Sinestrea đều bất giờ vì mình ở với nhau chứ không phải ở một mình .
- Sau khi Sinestrea thay đồ thì có giúp Thorne xoa thuốc , cô mạnh tay quá nên má anh bầm tím , Thorne ráng chịu đau cho cô làm . Sinestrea xoa thuốc cho Thorne một cách nhẹ nhàng và rất nghiêm túc làm anh cảm thấy rất vui dù bị như vậy do cô . Sau đó thì cả hai hỏi đối phương sao lại ở đây , Thorne bảo rằng cha kêu anh ra ở riêng tự lập , Sinestrea thì bảo cha muốn cô đến đây ở vì gần trường và sau đó cả hai biết mình bị gài lần nữa . Sinestrea cứ xin lỗi Thorne liên tục vì đã đánh anh tới mức này do cô cảm thấy ngại lúc Thorne nhìn mình lúc chỉ có mỗi mảnh vải che thân nên đánh anh để tự vệ dù Thorne chưa làm gì cô . Thorne thì bảo đó chỉ là sự cố thôi nên cô đừng nhắc nữa nhưng trong lòng cô cứ thấy ấy náy .
- Thế là sau đó Sinestrea nấu ăn để tạ lỗi với Thorne , anh lần đầu được ăn đồ cô nấu nên cảm thấy mong chờ món ăn như thế nào . Anh thấy rất ngon nên ăn rất nhiều làm cô cũng thấy vui trong lòng . Do cũng trễ nên Thorne lấy đồ thay để đi tắm , anh mới nhận ra tất cả phòng trong nhà chỉ có một phòng . Một phòng học , một phòng để áo quần , một phòng bếp , một phòng khách và một phòng ngủ . Thorne quay lại hỏi Sinestrea lần nữa là có mấy phòng ngủ , cô thản nhiên trả lời một . Sau đó khi hiểu ý nghĩa câu hỏi của Thorne thì cô đỏ mặt ngượng ngùng , bảo là cả hai có thể ngủ chung được mà . Thorne từ chối và anh có thể ngủ chỗ khác .
Thorne : tôi sẽ ngủ ở sofa nên cậu ngủ trong phòng ngủ nhé .
Sinestrea : cậu có thể ngủ với tớ mà , không lẽ là cậu không thích tớ ?
Thorne : thứ nhất là chúng ta chưa tới mức ngủ chung như vợ chồng , thứ hai cậu là con gái nên phải tự bảo vệ bản thân đi chứ .
Sinestrea : nhưng chúng ta là hôn thê cũng có nghĩa là cậu là chồng tương lai của tớ và tớ không muốn cậu cứ nhường nhịn tớ thế mãi được .
Thorne : thế sao hồi nãy cậu tát tôi , chẳng phải cậu là hôn thê của tôi sao ?
Sinestrea : tại tớ ngại mà do cậu cứ nhìn chằm chằm vào ngực tớ nữa chứ , mà hay là cậu theo chủ nghĩa lép nên chê ngực bự ?
Thorne : bự tốt hơn nhưng cậu muốn chúng ta ngủ chung mỗi tối ?
Sinestrea : chúng ta đã ngủ chung với nhau một buổi rồi nên nhiều lần cũng không sao đâu , cứ ngủ chung với nhau như hồi nhỏ đi .
Thorne : thật hết biết với cậu , thôi được rồi , tôi chiều ý cậu vậy , nhưng không được nằm sát nhau đấy .
- Sinestrea gật đầu cho qua vì dù gì Thorne cũng là gối ôm của cô mà thôi . Thorne sau đó đi tắm rồi học bài cho ngày mai , anh nhận ra Sinestrea chẳng học gì cả mà cô lại ngồi kế bên Thorne ngắm anh . Anh mặc kệ và làm bài tiếp cho đến khi đầu của cô ngã lên tay anh . Giờ mới nhận ra cô thiếp đi mất rồi , may là anh cũng học xong nên bế cô vào phòng ngủ , anh nhẹ nhàng đặt cô xuống giường rồi đắp chăn cho cô . Anh định ra ghế thì Sinestrea kéo tay anh lại làm anh mất đà mà ngã đè lên người cô , Sinestrea kéo mặt anh lại và hôn lên má anh . Thorne liền lùi người lại hỏi Sinestrea sao làm vậy trong khi tay chạm vào chỗ cô mới hôn . Sinestrea bảo rằng thưởng cho anh vì đã đưa cô về phòng , cô cười mỉa mai bảo rằng anh thích mà còn ngại . Bị nói trúng tim đen , Thorne tiến đến hôn lên môi Sinestrea , đầu cô lúc này như bóc khói . Thorne cười nhìn khuôn mặt đỏ ửng của cô .
Thorne : sao đỏ mặt quá vậy , cậu bị cảm rồi à ?
Sinestrea : đó là . . . nụ hôn đầu của tớ .
Thorne : thế thì diễm phúc của tôi khi lấy lần đầu của cậu , mà đó cũng là . . . lần đầu của tôi .
- Thorne nhận ra mình cũng mất lần đầu nên cả hai đỏ mặt nhìn nhau rồi quay đi chỗ khác , anh định ra ngoài thì Sinestrea ôm lấy anh từ phía sau .
Sinestrea : xin cậu đừng đi mà , tớ . . . tớ không muốn cậu đi đâu .
- Nghe cô nói với giọng buồn như vậy , Thorne không kiềm được lòng đành phải ở lại với cô . Tối ấy Sinestrea lấy tay của Thorne làm gối ôm , anh đành phải ngủ với cô đêm nữa .
- Sáng hôm sau thì Thorne chuẩn bị trước nên đi luôn để tránh việc anh và Sinestrea bị bắt gặp ở chung hoặc là đi chung . Khi Sinestrea ra ngoài thì gặp Violet , Violet bất ngờ vì Sinestrea chuyển đến đây . Vì sắp tới lễ hội của trường nên Violet nhờ Sinestrea cho đến nhà lập kế hoạch với mấy bạn nữ trong lớp do nhà cô rất rộng đủ cho cả đám lăn lê bò trường . Cô cũng đồng ý mà quên báo cho Thorne nên mọi người lúc về thì đi qua nhà Sinestrea thì Thorne mới nhận ra , anh thấy nguy quá nên đã nhà ngay khi hết giờ học để về dọn đồ trong nhà . Thorne chạy thật nhanh về nhà dọn hết đồ của mình đem giấu và bảo Sinestrea nói rằng mình ở một mình nếu ai trong lớp có hỏi .
- Về đến nhà Sinestrea thì ai cũng ngạc nhiên do nhà cô đẹp quá vậy , Natalya thì muốn chụp hết mọi thứ trong nhà của idol mà cũng bình thường như bao nhà đẹp khác nên Natalya cũng tuột hứng . Vì hóng hớt nên Krixi xin cho mọi người tham quan nhà Sinestrea , cô đồng ý vì chắc Thorne dọn hết rồi . Mọi thứ đều hoàn hảo cho đến khi Violet tìm thấy bộ ảnh lúc nhỏ của Sinestrea , mọi người đều cảm thấy Sinestrea lúc nhỏ quá dễ thương đến bây giờ còn hơn vậy nữa . Riêng có một bức ảnh cô chụp với một cậu trai được mọi người hỏi rằng đó là ai . Sinestrea bảo rằng là bạn lúc nhỏ còn chơi chung đó . Ai cũng thấy có người mình quen giống với cậu bé đó cho đến khi Violet lên tiếng bảo rằng giống Thorne vì Violet cảm thấy giống thôi . Cả đám quay sang nhìn Sinestrea muốn xác thực điều ấy thì cô từ chối bảo không phải do từ nhỏ cô đã ra nước ngoài học tập và phát hiện tài năng ca hát của bản thân nên đã ở đó làm ca sĩ vì thế không có nào gặp Thorne được , Sinestrea còn nói dối rằng cô chụp bức ảnh ấy ở nước ngoài . Mọi người gật đầu vì điều Sinestrea hoàn toàn có lý , nếu mà Thorne và Sinestrea biết nhau từ nhỏ thì họ đã nói chuyện rất thân thiết rồi . Violet bảo với Sinestrea rằng cô và Thorne lại rất hợp nhau . Sinestrea cũng muốn biết vì sao Violet nói vậy nên hỏi Violet .
Violet : do cả hai cậu hay nói chuyện với nhau trên lớp này , còn gì nữa nhỉ , à , cả hai đều học giỏi , đẹp trai xinh gái , còn là con nhà người ta nữa chứ , không những thế tính cách rất hợp nhau , như là trời sinh một cặp vậy .
Krixi : tớ cũng thấy vậy , nếu người lạ nhìn thấy cậu với Thorne ngồi chung kiểu gì cũng bảo người yêu cho xem vì nhìn phát biết hợp nhau quá mà .
Tel'annas : hay là cậu tìm cách cưa Thorne được không , tớ bảo cậu thế nào cũng khó tìm được ai bằng Thorne , con nhà giàu đẹp trai học giỏi còn nhiều cái nữa .
Sinestrea : tớ cũng không chắc nữa , thôi quay lại bàn về đồ chuẩn bị cho lễ hội đi .
- Sau đó mọi người quay lại về tiết mục của lớp mình và thống nhất là diễn kịch . Mọi người sau đó bảo lên lớp rút thăm chọn vai . Vì cũng trễ nên mọi người về hết rồi Thorne mới dám vào nhà . Sinestrea xin lỗi anh vì quên báo rằng có bạn qua nhà , anh mệt do nãy dọn đồ nên bảo cho qua đi . Sau đó Thorne đi tắm rồi ngủ một phát tới sáng mà quên ăn tối .
- Sáng dậy thì Thorne đi sớm nên cũng không ăn đồ ăn sáng do Sinestrea nấu nên ráng nhịn đói . Sinestrea thấy Thorne vậy nên lấy hộp cơm mang theo cho anh . Buổi sáng ấy thì cả lớp bàn về phân vai và bảo bốc thăm như đã bàn , do đó từng người lên bốc thăm diễn kịch bạch tuyết và bảy chú lùn . Thorne do mệt và đói nên anh cũng không bốc và còn mỗi thăm cuối nên giáo viên đọc luôn vai của anh đầu tiên là hoàng tử . Ai cũng bất ngờ Thorne vai hoàng tử có phải quá xịn không . Cả lớp lần lượt đọc vai cho Natalya ghi lại , ai cũng muốn biết công chúa là ai nên Natalya lại để vai công chúa cuối cùng . Cho đến khi còn mỗi Sinestrea , cô vui nên cũng chẳng nói nên lời . Mọi người vừa vui vừa tiếc vì cả hai được giao vai ấy . Thorne do vừa đói vừa mệt vừa phải vai hoàng tử vừa biết Sinestrea vai công chúa nên anh muốn ngất tại chỗ . Hên là vừa lúc ra chơi , Sinestrea lấy hộp cơm trong học bàn đẩy qua phía Thorne . Thorne lúc ấy cảm thấy Sinestrea như thiên sứ cứu mình qua cơn đói .
- Thorne lấy hộp cơm ra ăn thì mấy thằng bạn thấy bất ngờ vì anh chưa bao giờ mang đồ ăn sáng theo nên vây quanh mà hỏi . Sinestrea thấy vậy nên đi cùng nhóm Natalya ra ngoài bàn về trang phục diễn kịch .
- Nakroth : Thorne , hộp cơm này ở đâu mày có vậy ?
Thorne : tao nấu mang theo , thấy được không ?
Slimz : nhìn phát biết mày xạo .
Thane : tụi tao từng qua nhà mày chơi rồi , mày có bao giờ nấu ăn đâu và hộp cơm này chắc chắn không phải mày làm .
Thorne : tao được làm cho đấy .
Nakroth : ai làm cho mày , nhìn cách xắp xếp thức ăn thì tao chắc chắn là con gái , nhỏ nào ?
Thorne : em họ tao , tại tao bị đuổi ra ở riêng rồi và ở chung với nhỏ em họ .
Thane : nghe có lý , mà tao hỏi cái , mày có thích vai hoàng tử không ?
Thorne : đéo đéo và đéo .
Nakroth : mày sẽ được hôn công chúa mà mày biết vai công chúa của ai mà .
Thorne : vì thế tao mới mệt đây này .
Nakroth : mày sẽ được hôn Sinestrea đấy .
Thorne : thì tụi tao sẽ hôn giả mà .
Nakroth : tụi mày mà hôn thật thì mấy đứa kia ngất đấy , đẹp đôi thế mà .
Thorne : thôi cho tao nghỉ mệt tí nào , hôm qua dọn nhà mệt quá .
- Thấy Thorne ngồi ngủ thì tụi kia cũng không làm phiền nữa , trong khi đó Sinestrea cũng bị mấy bạn nữ chọc ghẹo .
Natalya : cậu và Thorne sẽ hôn nhau đấy Sinestrea .
Sinestrea : hả , hôn thật hả ?
- Thấy Sinestrea bất ngờ vậy cả nhóm cười thầm vì Thorne hôn cô là đẹp lắm luôn , kiểu gì cũng giải nhất cho xem . Nghĩ đến cảnh Sinestrea và Thorne hoá trang thành hoàng tử và công chúa sẽ trông như thế nào thì ai cũng mong chờ cả .
- Cho ngày hội thì ai cũng đã tập diễn cho thuần thục và mấy thằng bạn của Thorne cứ bảo hôn Sinestrea nhưng anh nhất quyết không chịu cảnh đó . Ai xung quanh cũng mong thấy cảnh đấy nên chờ vào màn kịch vì kiểu gì chẳng phải hôn , hơn thua nhau chỗ đó mà . Người đã đẹp thì mặc gì cũng đẹp nếu nó đúng nơi và phù hợp vì thế Thorne và Sinestrea mặc trang phục hoàng tử và công chúa thì miễn chê vào đâu được . Ai cũng thấy cả hai lại càng hợp vì đồ đó do Natalya đặt và cô chọn mẫu như đồ cặp để có ảnh chụp . Mọi người ship hai người này thầm cảm ơn Natalya vì cô hiểu ý họ quá , vì thế mà nhóm Valhein phải qua cà khịa thôi chứ không thì không phải là bạn tốt .
Valhein : đồ đẹp mà hợp tông vậy , nhìn như một cặp .
Thane : tới luôn đi bạn ơi .
Thorne : lại chọc tao nữa à , tao đâu có quyền chọn vai đâu , diễn tập mệt chết đi được .
Nakroth : tụi tao chỉ chờ cảnh đó thôi , mày hiểu mà , đó là cách mày lấy giải nhất cho lớp đó , trách nhiệm to lớn .
Thane : thôi mình cũng đi chuẩn bị đi , chọc hoài tụi nó nổi quạu bây giờ .
- Sinestrea đươc nhóm nữ make up nên phải chuẩn bị thêm nên cô chẳng kịp nói lời nào với Thorne và cô muốn ngắm Thorne một tí nữa cũng không được .
- Sau đó thì đến lớp S diễn kịch , mọi thứ hoàn hảo như phim Hollywood nên diễn ra rất tốt và đến cảnh cuối ai cũng mong cả . Thorne trong vai hoàng tử khôi ngô tuấn tú tiến đến bên thân thể của công chúa Sinestrea đang bị lời nguyền đày đoạ . Anh nắm lấy tay Sinestrea đưa lên và hôn lên tay của cô để khỏi phải hôn môi và là cách khôn lỏi anh nghĩ ra . Đúng theo kịch bản thì công chúa tỉnh lại và cảm tạ hoàng tử , Sinestrea cũng làm vậy nhưng cô ôm lấy Thorne và hôn anh . Cảnh đó làm không ít người đổ máu vì Thorne sướng như vậy , được Sinestrea hôn . Đó là sai kịch bản của lớp nhưng vẫn không sao vì thế mới ăn giải nhất được . Rất nhiều tấm ảnh được chụp lúc đó và Thorne rất sốc vì Sinestrea làm vậy là chết anh rồi . Điều đó trông như Sinestrea tự nguyện hôn anh trong kịch để trả ơn nhưng cũng như thể hiện cô thích anh ngoài đời thật vậy . Thế là Thorne vào mode trầm cảm , chẳng nghe chẳng thấy gì nữa mà thay đồ rồi lết về nhà . Sinestrea thì được mấy bạn nữ bảo gan vậy , dám hôn Thorne luôn , Natalya còn bảo lấy tấm đó đăng lên trang nhất của trường . Sinestrea thì nhận ra điều mình làm hơi sai nên bảo là theo kịch bản chứ cô đâu muốn , nếu không làm vậy sao giải nhất được . Dù thế nào thì Sinestrea vẫn bị chọc ghẹo cho dù cô có làm gì đi nữa , ai cũng bảo là cô bạo dữ vậy khi đè Thorne ra hôn . Và cũng có thêm nhiều người ship Thorne và Sinestrea vì như một cặp . Sinestrea chỉ ở lại sau khi diễn kịch để thay đồ rồi cũng về , với mục đích dỗ Thorne . Violet thấy Sinestrea cũng về do cô ít khi vội vàng như vậy nên đã rủ mọi người khi về qua nhà Sinestrea để đi rình vì cô cũng về sớm như Thorne .
- Sinestrea nhanh chóng về và khi cô vào nhà thì thấy Thorne ngồi ngay hành lang . Cô trông thấy như Thorne sắp bệnh vì nhìn anh mặt mày xanh xao , mất hết sức sống và rất trầm cảm . Thế là cô đến gần và ôm mặt anh vào lòng mà dỗ , Thorne cảm nhận được khi thấy mặt mình áp vào ngực của Sinestrea và còn trầm cảm nên anh ngất tại chỗ . Sinestrea hoảng hốt sao anh lại ngất đi nên nhanh chóng đỡ Thorne vào phòng ngủ , cô biết anh sẽ tỉnh nhưng vẫn lo .
- Sinestrea đang tìm cách khác dỗ Thorne thì nghe tiếng chuông cửa ở ngoài cổng nên đi ra và thấy nhóm Violet có cả nam lẫn nữ đủ cả lớp. Cô cảm thấy không muốn bảo cho Thorne đang thả hồn trên mây nên quay lại khoá cửa phòng ngủ cho chắc . Do Thorne cũng đã bảo Sinestrea là nghi mấy bạn trong lớp sẽ đến nhà chơi nữa nên anh đã cất đồ của mình cẩn thận và không cần lo . Sinestrea cũng an tâm ra chào mọi người , nhóm nam lần đầu đến nhà Sinestrea nên cũng bất ngờ do nhà đẹp . Sinestrea bảo mọi người ở trên phòng khách chờ cô đi pha trà , Natalya và Violet cũng đi theo giúp cô chuẩn bị thêm ít đồ ăn nhẹ . Sinestrea hỏi Violet sao lại đến mà không nhắn trước cho cô chuẩn bị trước . Violet nói rằng đến đây để làm tổ chức tiệc chúc mừng lớp đạt giải và cũng có mua đồ ăn rồi nên Sinestrea khỏi phải làm .
Sinestrea : lớp mình đạt giải à , giải gì vậy ?
Violet : giải nhất và công lớn nhất là của cậu đó , thắng đậm tại cậu hôn Thorne đấy .
Sinestrea : cái . . . cái gì , thật á ?
Natalya : đúng vậy đó , do cậu hôn Thorne nhìn đẹp đôi mà còn bạo vậy nữa nên ai cũng hò hét mà bỏ phiếu cho lớp mình .
Sinestrea : thôi nào , tại Thorne bảo tớ là hôn tay trước cho mọi người tuột hứng và tớ hôn cậu ấy để dứt điểm tại đó , kế hoạch của cậu ấy đấy .
Violet : cậu ta bảo cậu làm vậy mà cậu cũng làm thì cậu ta bảo cậu ta thích cậu thì cậu có đồng ý không ? Sao cậu dễ dãi vậy Sinestrea , phải cứng rắn nào cô gái .
Sinestrea : thôi dọn đồ lên cho mọi người đi , chắc họ đói rồi đấy .
- Trong khi Sinestrea ở dưới cùng Violet và Natalya chuẩn bị đồ ăn thức uống thì mấy ông nam ở trên tỏ ra hiếu kì về nhà của Sinestrea . Slimz bảo nhà của idol thì phải có gì đó bí mật nên rủ nhau đi khám phá thì bị Tel'annas cóc đầu do nhà của con gái mà mấy thằng con trai đi lục lọi là không được . Thế là nhóm nam ngồi nghe Tel'annas giảng đạo không dám cãi .
Krixi : thôi Tel'annas ơi , mình tới đây ăn mừng nên đừng có nghiêm khắc quá vậy , mà nhà Sinestrea cũng bình thường như bao nhà khác vậy , bữa tớ có đi tham quan rồi nên tớ biết .
- Nghe Krixi nói vậy nên anh nào cũng tuột hứng , không còn hiếu kì nữa . Sau đó Sinestrea cũng đã bưng đồ lên cùng hai người kia nên mọi người vào tiệc thôi . Ai cũng vui vẻ ăn mừng , với một bữa tiệc vui vẻ mà đông người thì không thể thiếu các trò chơi nên Lindis rủ chơi truth or dare nên ai cũng đồng ý . Thế là mấy ông con trai bảo Aleister quay đi vì anh là thần đồng tính toán , ông trùm quay chai , vị vua chính xác . Aleister quay chai và lúc dừng hướng nào Sinestrea nên Violet hiểu ý hỏi ngay Sinestrea .
Tel'annas : cậu thích Thorne đúng không Sinestrea ?
Sinestrea : à thì . . . tớ có thể chọn dare không ?
Slimz : vậy là cậu thích Thorne thật nên mới chọn dare đúng không ?
Violet : vậy là hết chối nhé .
Sinestrea : thật ra tớ thích Thorne ở điểm cậu ta chăm chú vào việc học rất nghiêm túc , hay giúp đỡ mọi người và có thể làm được những điều tớ chẳng làm được . Mà Thorne không có ở đây à ?
Violet : cậu ta hình như trầm cảm siêu nặng và về luôn rồi , thôi quay lại cuộc chơi đi .
- Mọi người ngạc nhiên vì Sinestrea lại nói như vậy vì nó giống như cô xem Thorne là tấm gương để học tập vậy . Ai cũng nghĩ cô khá là non trong tình yêu nên chẳng hiểu ý nghĩa câu hỏi , thật ra Sinestrea chỉ trả lời một ý của vô số ý về việc cô thích Thorne nên hoàn toàn là đúng với câu hỏi . Trò chơi được tiếp tục và cũng chủ yếu là các câu hỏi và thử thách mang tính giải trí và chọc cười nên ai cũng thấy vui cả trừ việc Sinestrea trả lời đúng hoàn toàn nhưng lại khiến mọi người hiểu lầm là cô không thích Thorne . Sau đó thì tiệc cũng tàn , mấy bạn nữ ở lại phụ Sinestrea dọn dẹp rồi cũng về luôn . Mấy thím cứ bảo là chúc Sinestrea cưa được Thorne làm cô ngán ngẫm . Mãi thì mọi người về hết nên Sinestrea quay lại phòng ngủ , Thorne vẫn ngủ nên cô nhất quyết gọi anh dậy cho bằng được . Cô lại gần và la vào tai Thorne là tới giờ đi học rồi làm anh ngồi bật dậy nhìn đồng hồ điện thoại nên mới hết hoảng hốt . Nhờ cách đó làm Thorne tỉnh lại và anh cũng nhớ lại cảnh cô ôm mặt mình mà nghẹt thở nên đỏ mặt nhìn Sinestrea . Cô tưởng anh trầm cảm hoá sốt nên hơi lo mà lại gần sờ trán xem thử , nhiệt độ vẫn bình thường . Thorne lợi dụng thời cơ lúc cô đứng để ôm lấy cô và dụi đầu khi anh đang ngồi để trải nghiệm lại cảm giác lúc anh trầm cảm mà chưa cảm nhận hết được . Sinestrea cảm thấy ngượng khi nhận ra nên ôm anh thật chặt cho tắt thở luôn . Vì Sinestrea cũng dạng tâm hồn siêu đầy đặn nên Thorne chẳng thở được mà xém ngất lần nữa . May là cô thả anh ra , không đánh không đấm gì mà hỏi tại sao Thorne làm như vậy .
Thorne : chẳng phải cậu nợ tôi lý do cậu hôn tôi và cậu đang dỗ tôi đúng không ?
Sinestrea : tại tớ thấy có lỗi nên mới dỗ cậu mà cậu lại định xàm sỡ tớ à ?
Thorne : vậy tại sao cậu không dỗ tôi như lúc ở hành lang đi , biết đâu tôi tha lỗi cho cậu .
- Sinestrea đỏ mặt và cũng muốn xin lỗi Thorne nên định ôm Thorne thì anh cản cô lại . Thorne bảo là thích mùi hương nước hoa của cô nên mới nói vậy chứ anh không có ý xấu với cô do sau này cưới rồi làm gì chả được . Sinestrea hiểu được ý của Thorne nên định sẽ mua nước hoa làm quà tặng anh cũng thay lời xin lỗi vậy .
Sinestrea : nếu cậu thích mùi nước hoa này thì tớ sẽ mua tặng cậu .
Thorne : không được , vì cậu đã là một bông hoa tuyệt đẹp rồi nên hãy dùng nó làm hương thơm cho bản thân và không có cậu thì nước hoa cũng sẽ chẳng còn thơm nữa và sẽ trở nên vô nghĩa .
Sinestrea : cậu . . . cậu đang thả thính tớ đấy à ?
Thorne : không đâu , tôi nói thật đấy , thế nên hãy vì tôi tiếp tục giữ mùi hương này để tôi cảm nhận nó nhé .
Sinestrea : thôi được rồi , mà cậu hết giận chưa vậy tên ngốc kia ?
Thorne : tôi vẫn giận đấy nên cố dỗ đi không tôi về nhà cha ở đấy .
Sinestrea : sao giờ cậu nhõng nhẽo vậy , có phải triệu chứng trầm cảm không ?
Thorne : tôi đùa đấy , ra bếp ăn với tôi chứ ?
Sinestrea : tớ sẽ dùng thức ăn để cậu hết giận , chịu không ?
Thorne : thôi cứ ăn chung với tôi đi nếu cậu chưa đói .
Sinestrea : rồi , cậu quả là vẫn bướng bĩnh như hồi nhỏ , nhưng tớ yêu điều đó .
- Sinestrea nói câu đấy lúc Thorne ra khỏi cửa phòng và cô nói hơi nhỏ nên Thorne không nghe rõ vế sau , anh cố hỏi nhưng Sinestrea không nói mà giữ trong lòng . Cả hai sau đó có một bữa ăn tối vui vẻ với nhau vì Sinestrea lúc nãy ăn ít để giờ ăn với Thorne . Cô kể cho Thorne nghe lớp mình đạt giải nhất là nhờ cô nhưng Thorne cứ bảo cô đừng làm vậy lần nào nữa kẻo anh đứng tim nên cô cười và bảo sẽ không tái diễn nữa đâu . Sau đó Sinestrea bảo ngủ chung để cô tạ lỗi với anh nhưng Thorne đã nhanh tay lấy chìa khoá , khoá nhốt cô ở trong phòng ngủ . Sinestrea cũng đành chịu mà ngủ , cô biết ngày mai là thứ bảy nên sẽ kiếm cách trả thù sau . Thorne ra ghế sofa nằm ngủ để giải toả muộn phiền do anh cũng mệt bởi nhiều thứ nhất là các việc Sinestrea làm , hại anh mệt đứt hơi .
- Sáng hôm sau thì Thorne đang run sợ khi cầm chìa khoá đứng trước phòng ngủ do anh nhốt Sinestrea trong phòng sợ rằng sẽ làm cô ấy giận . Thorne run vì khi Sinestrea giận thật sự thì đôi mắt như muốn lấy mạng đối phương . Khi mở cửa ra thì thấy cô vẫn ngủ trên giường và khuôn mặt vô cùng dễ thương nên anh phải ngắm kẻo lỡ . Sinestrea đang ngủ mà não bảo rằng trả thù Thorne nên cô ngay lập tức tỉnh dậy . Cô mới dậy nên còn mơ màng thấy Thorne đứng ngay cửa nên định lao tới định trả thù anh thì té nhào xuống đất do không xuống giường trước mà chạy lại chỗ anh . Thorne chẳng kịp đỡ vì khoảng cách quá xa nên chỉ đành lấy thuốc xoa cho cô . Sinestrea bị sưng mũi , bầm đầu gối , trật khớp chân và bong gân nên chẳng có thể đi bình thường được . Cô lúc này hoàn toàn phụ thuộc vào Thorne và cũng nhờ đó trả thù vụ nhốt cô trong phòng ngủ . Thorne biết mình cũng có lỗi nên cứ phải cõng cô mỗi khi anh nghe cô gọi . Sinestrea rất hạnh phúc khi được Thorne chăm lo như vậy và cô cũng bảo là tha cho anh . Thorne đang chăm lo cho cô một các rất chu đáo và nghiêm túc . Đến cả việc ăn cũng đòi anh đút làm Thorne đã vô thế nhưng những việc Sinestrea yêu cầu cũng khiến cả hai thấy rất vui và hạnh phúc .
- Vào thứ hai thì Sinestrea đã hết bị thương do hôm trước ngã nên đã có thể đi học lại . Cô nấu bữa sáng cho Thorne nhưng anh lại đi sớm nên làm mang theo và suy nghĩ một cái gì đó làm điều kiện để anh lấy hộp cơm . Thorne cũng đã nhận hộp cơm vào giờ giải lao khi Sinestrea đưa cho mình và cho đến lúc đọc chữ mà cô nhắn để trên hộp cơm thì anh bất lực . Thorne giờ muốn vứt hộp cơm đi nhưng có nhiều thứ ngăn anh lại . Nhất là khi anh đang rất đói , anh muốn ăn hộp cơm Sinestrea chuẩn bị cho mình và anh chẳng muốn đi mua đồ ăn do mệt vì chưa ăn sáng . Thorne cắn răng chịu đựng ăn hộp cơm vì Sinestrea bắt anh phải cầu hôn cô , điều anh chưa nghĩ đến và cũng chẳng dám làm . Anh cứ nghĩ là sẽ ngược lại vì Sinestrea dạng mạnh mẽ sẽ làm thế nhưng lại ghi nhắc nhở nhè nhẹ cho anh .
- Sau mấy ngày vùi đầu mài dũi sử sách thì Thorne chẳng nghĩ ra cách nào cầu hôn Sinestrea , học thì không thua nhưng đua kiểu này anh chẳng dám chấp . Anh sẽ thực hiện vào buổi sáng chủ nhật lúc Sinestrea mới ngủ dậy và gọi cô ra ngoài phòng ngủ vì Thorne ngủ ghế sofa . Sinestrea sau khi mở cửa phòng ngủ bước ra thì thấy Thorne đứng trước cửa và tay trái đưa ra một cái hộp , tay phải thì mở hộp và đẩy về phía cô . Điều đó làm Sinestrea cười đau bụng đến lăn lê bò trườn vì trông Thorne rất hề khi anh cầu hôn . Cô không nghĩ là Thorne mù mờ trong việc này và anh trông chẳng tự nguyện và nghiêm túc lắm . Thấy Sinestrea cười không ngừng , Thorne đã lấy tay che miệng cô lại và dùng tay còn lại đưa hộp nhẫn vào tay của cô . Sinestrea giờ ngưng cười nắm chặt hộp nhẫn mà nghiêm túc hỏi Thorne .
Sinestrea : cậu có biết cậu đang làm gì không Thorne ?
Thorne : do cậu bắt tôi làm vậy chứ ai , sẽ không có còn lần nào tôi làm vậy nữa đâu đấy .
Sinestrea : cậu có thật lòng không Thorne , hay chỉ là làm theo yêu cầu của tớ một cách bắt buộc .
Thorne : tôi yêu cầu cậu đồng ý nên . . . hãy làm vợ tôi nhé .
Sinestrea : tớ đồng ý , mà Thorne à cậu làm gì mà tớ thấy mắc cười vậy , trông hài không tả được .
Thorne : tôi mù mờ trong việc này , cậu bắt tôi làm vậy chứ ai .
Sinestrea : tớ chỉ chọc cậu thôi mà làm theo thiệt thì cậu quả là ngốc quá đó , chẳng lãng mạng tí nào .
Thorne : vậy trả nhẫn cho tôi , tôi chẳng muốn làm vậy một chút nào cả .
- Sinestrea lấy nhẫn trong hộp ra đưa cho Thorne , anh nắm chặt nó trong tay rất chặt như giận cô. Sinestrea sau đó đưa tay phải thẳng về phía Thorne làm anh thắc mắc .
Sinestrea : cậu có thể đeo nó cho tớ không ?
- Thorne nhìn mặt Sinestrea lúc này rất đỏ và ngại ngùng nữa , cô thích lắm mà còn ngại và muốn anh đeo cho cô . Anh hiểu nên lấy nhẫn đeo vào ngón tay Sinestrea , cô rất hạnh phúc nên ôm chầm lấy Thorne làm anh bất ngờ khiến cả hai ngã xuống đất . Thorne chẳng thấy đau mà ôm Sinestrea thật chặt , cô cũng vui nên nhanh chóng đứng dậy kéo Thorne đứng lên . Cả hai sau đó có một bữa ăn sáng vui vẻ với nhau sau lời cầu hôn có lẽ khá chính thức . Sinestrea hôm ấy chẳng gỡ chiếc nhẫn ra mà lâu lâu cứ nhìn vào nó rồi cười làm Thorne cảm thấy rất kì lạ .
- Hôm sau khi đi học thì Sinestrea được mọi người hỏi về chiếc nhẫn vào giờ giải lao khi đi ăn do nó đẹp và cô đeo vào ngón áp chót .
Natalya : Sinestrea sao cậu lại đeo nhẫn đẹp mà lại vào ngón này ? Nói cho tớ biết nhanh đi , cậu hiểu đeo nhẫn ngón này có ý nghĩa gì mà .
Violet : cậu có ai cầu hôn rồi đúng không ?
Krixi : Sinestrea chắc được Thorne tỏ tềnh tặng nhẫn rồi , cậu nói thật đi nào .
Sinestrea : mọi người hiểu sai rồi , tớ lấy đeo cho vui tại nó đẹp chứ có ý gì đâu .
Tel'annas : cậu có đeo nhẫn thì cũng đâu có đeo vào ngón này do cậu chưa có kết hôn mà , lý do cậu đeo cho vui không hợp lý .
Natalya : cậu mà không nói thì tụi này sẽ giận đấy .
Liliana : dù gì cũng là hội chị em mà cậu giấu là xấu đấy nhá .
Sinestrea : rồi rồi , tớ thích một chàng trai nên đeo cho đỡ nhớ .
Violet : chắc chắn là Thorne , cậu ta là người cậu thích đúng không ?
Sinestrea : không phải , cậu ta chẳng phải gu của tớ .
Natalya : thôi đi thím , đố thím tìm được ai như vậy nữa mà xạo , ai cũng nghi ngờ cả hai do cứ như sinh ra dành cho nhau vậy .
Sinestrea : thế vậy các cậu có thích ai chưa mà cứ chọc tớ vậy hay là . . . ế ?
- Cả nhóm bị chạm vào nỗi đau nên chẳng nói gì mà giả nai , Sinestrea thấy vậy nên khịa cho đã đời vì tội cứ chọc cô hoài . Thorne lúc đó cũng xuống ăn sáng nên nhìn thấy cảnh đó rồi quay lại khịa anh em là nhóm của Sinestrea toàn gái xinh mà chưa ông nào vào tán tỉnh cô nào trong đó cả . Vì thấy có lý nên mấy anh nam cũng đã nghĩ là chuẩn bị để cưa một người trong đó . Tulen sau đó lấy dũng khí qua bên chỗ Liliana và ngồi kế bên khiến cô bất ngờ , mấy thím thấy vậy lùi lại dù đang hóng . Tulen nắm lấy tay phải của Liliana bằng cả hai tay và nhìn thẳng vào mắt cô .
Tulen : Liliana à , tôi thích cáo .
- Cả nhóm nam lẫn nhóm nữ đang hóng và cả Liliana cũng chẳng hiểu Tulen đang nói gì . Liliana lên tiếng để hỏi Tulen rằng cậu ta đang nói cái gì mà khó hiểu vậy .
Liliana : cậu đang nói gì vậy , tớ chẳng hiểu gì cả .
Tulen : thì tôi thích cáo .
Liliana : là sao , cậu phải nói rõ đi chứ ?
Tulen : chứ cậu là gì ?
Liliana : tớ là hồ ly , đừng nói là cậu không biết nha .
Tulen : chứ cáo có phải là hồ ly không ?
Liliana : không được gọi tớ là cáo nha , cậu như vậy là . . .
- Liliana chợt hiểu ra ý Tulen khi nói thích cáo làm cô ngừng nói và nhìn Tulen . Sau đó Liliana lại tức giận vì Tulen gọi cô là cáo mà quên mất là anh đang tỏ tình với mình nên cứ nhìn anh phân trần việc cô là hồ ly .
Tulen : cáo hay hồ ly gì cũng dễ thương như nhau thôi , cậu có hiểu tôi nói gì không vậy ?
Liliana : cậu nói cậu thích cáo vì nó dễ thương nhưng tớ là hồ ly , mà khoan cậu nói cậu thích tớ á ?
Tulen : chứ nãy giờ cậu nghĩ gì vậy , cáo nhỏ ?
Liliana : đã bảo bao nhiêu lần rồi , là hồ ly , tớ thích cậu nhưng cậu nói tớ là cáo là không được nghe chưa .
- Liliana cứ nhất quyết mình là hồ ly nên nói lộ mất việc cô thích Tulen nên mấy thím cảm thấy thú vị vì nhìn hợp đấy chứ . Liliana nhận ra việc mình lỡ nói ra thích Tulen nên cảm thấy xấu hổ và chẳng nói gì nữa mà chỉ nhìn anh . Tulen thấy Liliana như vậy nên lấy tay xoa đầu cô và tiếp tục nói một cách nghiêm túc .
Tulen : tôi thích cậu , là hồ ly được chưa ?
Liliana : nhưng tớ là cáo mà .
Tulen : cái gì ?
Liliana : đùa thôi , tớ cũng thích cậu .
Thorne : hai người thả thính đã chưa ?
Violet : dù vậy đẹp đôi nên đáng được tha thứ .
Thane : lương cẩu khá no đấy , thế mới là con trai của ta .
Tel'annas : thôi cho đôi trẻ tâm sự tỏ bày đi .
Yena : sướng nha Liliana .
Liliana : thôi đừng chọc tớ nữa , mà mấy cậu cũng lo kiếm một anh đi , mà hình như là Aleister thích cậu đó Natalya .
Natalya : cậu nói cái gì vậy , cậu đừng có đùa như vậy chứ .
- Thấy Natalya ngại đỏ mặt nên ai cũng thấy mắc cười , Aleister đứng gần đó cảm thấy hình ảnh cô lúc ngại đáng yêu vậy . Murad đứng kế thúc tay vào người Aleister bảo rằng cố lên làm anh chẳng biết nói gì . Thế là nhiều cặp đôi xuất hiện và phải chừa đất diễn cho cặp chính chứ .
- Thorne và Sinestrea vẫn ở chung với nhau cho đến khi tốt nghiệp và sau đó kiếm việc làm . Thorne lúc đó đã có kinh nghiệm về việc yêu đương nên quyết định cầu hôn lại cho nó chính thức . Mọi thứ diễn ra một cách hoàn hảo , lãng mạng và bất ngờ làm Sinestrea rất vui và hạnh phúc . Cả hai sau đó cưới nhau và happy ending . Speed run lúc cuối do hết ý rồi .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia